- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,299 Mã lực
- Tuổi
- 40
Dùng pin. Chuẩn bị hết điện thì xăng tự bật.Con này đỗ xe bật điều hoà thì dùng pin hay xăng cụ nhỉ
Dùng pin. Chuẩn bị hết điện thì xăng tự bật.Con này đỗ xe bật điều hoà thì dùng pin hay xăng cụ nhỉ
Em khuyên là xăng thì xăng hẳn, điện thì điện hẳn chứ nửa ông nửa thằng khó chiều lắm.Con này lăn bánh 650 thì e cũng làm 1 chiếc chứ mua VF thấy lắm lỗi vặt quá
Động cơ xăng của Kicks chỉ làm việc ở vòng quay tối ưu và đc nghỉ khi pin còn đủ điện nên nó làm việc nhàn hơn động cơ trên xe thuần xăng. Em nghĩ sẽ lâu hỏng hơn.Em khuyên là xăng thì xăng hẳn, điện thì điện hẳn chứ nửa ông nửa thằng khó chiều lắm.
Nó có đủ bộ phận của cả xe xăng và xe điện nên tỷ lệ hỏng hóc sẽ lớn hơn ( nhiều chi tiết hơn).
Pin nhỏ nên thời lượng làm việc sẽ nhiều hơn. Nên tuổi thọ không cao được.
Hôm trước đi bảo dưỡng em sale báo là pin được tầm 10 năm, thay thế tầm 100 chai cụ ạEm khuyên là xăng thì xăng hẳn, điện thì điện hẳn chứ nửa ông nửa thằng khó chiều lắm.
Nó có đủ bộ phận của cả xe xăng và xe điện nên tỷ lệ hỏng hóc sẽ lớn hơn ( nhiều chi tiết hơn).
Pin nhỏ nên thời lượng làm việc sẽ nhiều hơn. Nên tuổi thọ không cao được.
nói chung vấn đề lớn nhất hiện tại Việt Nam vs xe điện là khách hàng lo nắng về công nghệ xe cũng như pin. Tâm lý ăn chắc mặc bền đúng không ạ.Hôm trước đi bảo dưỡng em sale báo là pin được tầm 10 năm, thay thế tầm 100 chai cụ ạ
Con này có dc miễn thuế trc bạ ko b nhỉnói chung vấn đề lớn nhất hiện tại Việt Nam vs xe điện là khách hàng lo nắng về công nghệ xe cũng như pin. Tâm lý ăn chắc mặc bền đúng không ạ.
Không. Vì nó vẫn có khí thảiCon này có dc miễn thuế trc bạ ko b nhỉ
Bản full 858 củ chưa thuế, ra xe chạy được trên đường cả tỷ bạc. Ngồi trong con xe dài 4.3 mét vậy hơi phí!Con này lăn bánh 650 thì e cũng làm 1 chiếc chứ mua VF thấy lắm lỗi vặt quá
Về động cơ xăng con này vừa ít chạy lại chạy đều ở vận tốc tối ưu thì lâu hỏng lắm. Đảm bảo về động cơ xăng nó phải bền gấp đôi xe xăng thường.Động cơ xăng của Kicks chỉ làm việc ở vòng quay tối ưu và đc nghỉ khi pin còn đủ điện nên nó làm việc nhàn hơn động cơ trên xe thuần xăng. Em nghĩ sẽ lâu hỏng hơn.
Còn pin thì Nissan Thái nó dám bảo hành 10 năm nên chắc cũng bền đấy. Nghe nói bọn nó lấy công nghệ pin từ xe Leaf sang nên có kinh nghiệm hàng chục năm rồi.
Xe Kicks này cũng sẽ bền ko kém xe thuần xăng, nếu ko nói bền hơn.
Tất nhiên nếu đen gặp phải trường hợp lỗi thì nhọ lắm, vì service của Nis VN còn nhiều điểm phải bàn
Em xem lịch bảo dưỡng xe Kicks thấy cũng ít phải bảo dưỡng hơn so với xe xăng, nên em cũng nghĩ là động cơ xăng ít phải làm việc hơn, dó đó bền hơn trên xe xăng.Về động cơ xăng con này vừa ít chạy lại chạy đều ở vận tốc tối ưu thì lâu hỏng lắm. Đảm bảo về động cơ xăng nó phải bền gấp đôi xe xăng thường.
So với xe hybrid, em nghĩ pin của nó sẽ xuống cấp nhanh hơn. Lý do là toàn bộ năng lượng chạy xe đều phải đi qua pin, còn với xe hybrid thì chỉ một phần năng lượng đi qua pin, phần kia động cơ xăng gánh trực tiếp.
So với xe thuần điện, pin xe này cũng sẽ xuống nhanh hơn, vì xe thuần điện lúc nạp là chỉ nạp, lúc xả là chỉ xả, con này lại vừa nạp vừa xả. Giống pin điện thoại vừa sạc pin vừa chơi game xuống nhanh lắm.
Cho nên với con này thì động cơ xăng không đáng ngại, chỉ ngại quả pin.
1 | Khi pin còn ít (dưới mức xx %) | pin nạp | động cơ xăng chạy | xe giảm tốc nếu động cơ xăng ko đủ sức kéo xe | ||
2 | Khi pin còn nhiều (trên mức xx %) | pin đủ sức kéo xe | pin xả | động cơ xăng nghỉ | ||
3 | pin ko đủ sức kéo xe | động cơ xăng đủ sức kéo xe | pin nạp | động cơ xăng chạy | ||
4 | động cơ xăng ko đủ sức kéo xe | pin xả | động cơ xăng chạy | khi pin xả hết thì xe giảm tốc (chuyển sang tình huống 1) |
Không hiểu cái bảng của cụ lắm, động cơ xăng trong xe Kicks có tham gia trực tiếp vào quá trình kéo xe đâu nhỉ?Em xem lịch bảo dưỡng xe Kicks thấy cũng ít phải bảo dưỡng hơn so với xe xăng, nên em cũng nghĩ là động cơ xăng ít phải làm việc hơn, dó đó bền hơn trên xe xăng.
Khi so với xe hybrid (em đoán bác nói đến loại power-split hybrid phổ biến hiện nay), thì đúng là pin xe Kicks phải hoạt động nhiều hơn. Tuy nhiên nó xuống cấp nhanh đến mức nào còn tuỳ thuộc loại pin (LiOn hay NiMH), hệ thống làm mát của pin. Hãng nó dám bảo hành pin 10 năm thì có thể yên tâm chạy đc tầm 10 năm, đến lúc đó nếu phải thay pin thì giá sẽ ko còn đắt nữa (vì có công nghệ pin khác lên ngôi làm hạ giá công nghệ pin của hiện nay).
Khi so với xe thuần điện, em nghĩ pin xe Kicks cũng bền xấp xỉ như vậy, vì Nissan cũng áp dụng công nghệ pin từ xe điện của nó sang xe Kicks thôi. Ko có chuyện pin vừa sạc vừa xả.
1 Khi pin còn ít (dưới mức xx %) pin nạp động cơ xăng chạy xe giảm tốc nếu động cơ xăng ko đủ sức kéo xe 2 Khi pin còn nhiều (trên mức xx %) pin đủ sức kéo xe pin xả động cơ xăng nghỉ 3 pin ko đủ sức kéo xe động cơ xăng đủ sức kéo xe pin nạp động cơ xăng chạy 4 động cơ xăng ko đủ sức kéo xe pin xả động cơ xăng chạy khi pin xả hết thì xe giảm tốc (chuyển sang tình huống 1)
chỗ này em viết tắt quá động cơ xăng chỉ sinh điện cung cấp cho inverter, còn inverter sẽ cấp điện cho động cơ điện để quay bánh xe. Nếu thừa công suất thì inverter sẽ nạp vào pin.Không hiểu cái bảng của cụ lắm, động cơ xăng trong xe Kicks có tham gia trực tiếp vào quá trình kéo xe đâu nhỉ?
e-Smart Hybrid có cách thức hoạt động khá giống với công nghệ e-Power của Nissan, vốn đang được áp dụng trên mẫu SUV hạng B Nissan Kicks.
Động cơ đốt trong sẽ hoạt động như một máy phát điện, cung cấp năng lượng cho pin, sau đó được truyền đến một động cơ điện kết nối trực tiếp với các bánh xe. Do đó, người dùng có thể cảm nhận ngay công suất tối đa của động cơ điện trên mẫu hybrid này.
Đặt cọc rồi còn hoang mang?Vợ mới đặt cọc em Nissan Kicks 2022, E-power động, nghe đại lý thông báo tháng 6 về đại lý. Hoang mang với E-power này quá, bạn có trang bị gì để nói về E-power này không? Theo tìm hiểu, thì công nghệ sẽ được sử dụng dẫn động bằng động cơ điện, pin dùng cho động cơ điện thì được nạp bằng động cơ xăng. Không biết là chạy có hết pin hay không, nếu pin yếu thì tốc độ không lên hoặc leo dốc không nổi như động cơ thuần điện??? Nhờ các mem khai sáng, hihi ...
Https://autopro.com.vn/dai-ly-o-at-nhan-coc-nissan-kicks-2022-tai-viet-nam-gia-du-kien-tu-650-trieu-dong-dong _ - co-lai-doi-thu-moi-cua-corolla-cross-va-seltos-20220303230117548.chn
Tại
Đại lý phóng bạt nhận cọc Nissan Kicks 2022 tại Việt Nam: Giá dự kiến từ 650 triệu đồng, động cơ hybrid, đối thủ mới của Corolla Cross và Seltos
04/03/2022 07:00 AM - Quốc Minh - Theo Pháp luật và bạn đọc
TIN TUC
Đăng lại
Nissan Kicks 2022 sẽ mở bán tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 với mức giá dự kiến từ 650 triệu đồng.
Từ đầu tháng 2, tư vấn bán hàng đã bắt đầu thông báo nhận đặt cọc Nissan Kicks 2022 với mức giá dự kiến từ 650 triệu đồng. Xe sẽ mở bán vào tháng 5 tới đây, nhập khẩu Thái Lan, cạnh tranh với nhóm SUV cỡ B, như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.
Nissan Kicks 2022 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 5.
Nissan Việt Nam phân phối Kicks thông tin đã xuất hiện từ cuối năm, nhưng cũng có thể vì bệnh Covid-19 nên kế hoạch bị chậm lại. Đây là xe tiền nhiệm của Nissan Juke từng được khai tử tại Việt Nam doanh nghiệp bán hàng ế ẩm. Chủ sở hữu mới nhất phiên bản có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.290 x 1.760 x 1.615mm. Trục sở hữu 2.615mm và khoảng sáng 175mm. Hệ thống treo trước MacPherson và treo sau thanh mô-men xoắn.
Design Kicks trẻ trung với lưới nhiệt dạng V-motion đặc trưng của Nissan trong nhiều năm nay. Tại Thái Lan, xe có 4 phiên bản: S, E, V và VL, giá bán lần lượt 27.300 USD, 29.160 USD, 30.700 USD và 32.230 USD. Cao nhất phiên bản được trang bị đèn LED hoàn toàn và kích thước 17 inch. Xe được phối 2 tông màu với đen phần, Seltos đối thủ.
Nội thất giống "người anh em" Almera. Đồng hồ analog kết hợp màn hình kỹ thuật số 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, âm thanh 6 loa, đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động ...
Xe bán tại Việt Nam trang bị tiêu chuẩn động cơ hybrid e-Power, sử dụng kết hợp động cơ 3 xy-lanh 1.2L (công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103Nm) và mô-tơ điện EM57 (công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 260Nm. Pin 1,57 kWh nằm dưới hàng ghế trước. Hộp số tự động loại vô cấp.
Nissan Kicks 2022 có 4 chế độ lái: Normal, S, Eco và EV, đi cùng công nghệ e-Pedal cho phép người lái khởi động, tăng tốc hoặc giảm tốc và dừng xe bằng cách sử dụng một bàn đạp duy nhất.
Cao nhất có đầy đủ 14 công nghệ di chuyển thông minh của Nissan, như thông báo ga tự động, cảnh báo va chạm trước, thúc đẩy tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang sau, camera 360 .. . An toàn nghệ thuật vẫn còn đầy đủ phanh ABS, bổ sung hiệu lực, hỗ trợ nhiệt độ và 6 túi khí.