Giá hãng đưa ra thì tốt cũng ế cho con xe phân khúc B bé tẹo cụ nhéhehe cụ cứ chê xe Nissan. xe Nissan Chạy bền bỉ có những đăch trưng riêng rất hay mà. Nissan vẫn luôn có những lượng khách cố định đi nissan quay trở lại mua nissan tiếp mà cụ.
Giá hãng đưa ra thì tốt cũng ế cho con xe phân khúc B bé tẹo cụ nhéhehe cụ cứ chê xe Nissan. xe Nissan Chạy bền bỉ có những đăch trưng riêng rất hay mà. Nissan vẫn luôn có những lượng khách cố định đi nissan quay trở lại mua nissan tiếp mà cụ.
em nói thật không phải là làm ở Nissan mà khen xe nissan đâu cụ. trong phân khúc xe hạng B ở Việt Nam hiện tại almera phân khúc hạng B nói về cảm giác lái đầm chắc thì em chắc chắn đứng tốp. còn về mẫu mã bên ngoài mỗi người 1 mắt cụ ạ. giá cá nhân em thì cũng hơi cao tí phải chia sẻ thật cụ ạ.Giá hãng đưa ra thì tốt cũng ế cho con xe phân khúc B bé tẹo cụ nhé
Phải nói là quá cao so với giá trị nó đem lại cụ ợ. Xe này hợp chạy nội đô nên chỉ phù hợp khi là chiếc xe thứ 2 của gđ. Nếu giàu hẳn không quan trọng về giá thì họ đã tìm Minicooper,...còn vẫn phải cân nhắc về tiền thì giá của nó lại quá cao với đại đa số. Ngoài ra trong tầm giá của Kicks thì có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng, rộng rãi hơn, hay thương hiệu hơn như Toyota Cross, HRVem nói thật không phải là làm ở Nissan mà khen xe nissan đâu cụ. trong phân khúc xe hạng B ở Việt Nam hiện tại almera phân khúc hạng B nói về cảm giác lái đầm chắc thì em chắc chắn đứng tốp. còn về mẫu mã bên ngoài mỗi người 1 mắt cụ ạ. giá cá nhân em thì cũng hơi cao tí phải chia sẻ thật cụ ạ.
Xe điện về tổng thể thì không bảo vệ được môi trường nhưng về cục bộ thì có. Nó được cái là đem cái ô nhiễm của khu vực đông dân cư ra chỗ ít dân cư. Tóm lại, nó giúp sức khỏe đại bộ phận dân cư tốt hơn.Đúng rồi, là người sử dụng nên em chỉ quan tâm đến hệ truyền động, như ý tưởng tk và tên gọi của Nissan cũng như cách ngành sx ô tô để phân biệt. Còn bơm điện cho đc điện bằng phương pháp máy phát điện trực tiếp hay gián tiếp từ mạng điện lưới thì nhìn tổng quát, cũng đều gây ô nhiễm cho môi trường cả. Điện lưới sx từ đốt than, đốt rác, thủy điện, gió điện, hạt nhân...Dùng điện lưới nạp cho pin xe điện, theo em còn gây tổn thất, gây tốn kém nhiều hơn ấy chứ.
Vãi cả chướcxe này phải KM phí chước bạ thì mới bán đc. Hoặc CP ra chính sách miễn chước bạ như xe điện thì mới có cửa.
he he, nhầm nhọt sang trồng trọt cụ ạ. Trước bạ mới đúng.Vãi cả chước
Cụ sale giải thích giúp chút về cái cơ cấu của e-pedal trên Kick được không ạ? Có nhõn một cái bàn đạp thì lúc nào là ga, lúc nào là phanh? Ngộ ECU nó hiểu nhầm thì có thành xe điên không?em nói thật không phải là làm ở Nissan mà khen xe nissan đâu cụ. trong phân khúc xe hạng B ở Việt Nam hiện tại almera phân khúc hạng B nói về cảm giác lái đầm chắc thì em chắc chắn đứng tốp. còn về mẫu mã bên ngoài mỗi người 1 mắt cụ ạ. giá cá nhân em thì cũng hơi cao tí phải chia sẻ thật cụ ạ.
e - pedal là 1 chế độ lái của xe cụ có thể dùng chế độ ý khi chuyển chế độ Sprot hoặc Eco nhé. còn ở chế độ thường Nomor cụ vẫn sử dụng như xe bình thường.Cụ sale giải thích giúp chút về cái cơ cấu của e-pedal trên Kick được không ạ? Có nhõn một cái bàn đạp thì lúc nào là ga, lúc nào là phanh? Ngộ ECU nó hiểu nhầm thì có thành xe điên không?
Hôm vừa rồi em đi bảo dưỡng xe ở Nissan Thăng Long, tiện thể có ngắm em Kicks thì thấy nó thấp bé nhẹ cân quá, hàng ghế sau dựng như Outlander Sport em chạy khi trước, chưa có cửa gió phía sau cũng ko sao nhưng chỗ đó thiết kế trông xấu quá, bản base gần 800 củ mà ghế, tapli cửa đều nỉ quá tệ. Chưa nói tới ưu điểm thì với ngần này nhược điểm + giá cao vậy thì em nó làm sao phổ biến được. Xe này ngoài công nghệ em chưa được kiểm chứng thì thấy được mỗi cái cốp khá rộng rãie - pedal là 1 chế độ lái của xe cụ có thể dùng chế độ ý khi chuyển chế độ Sprot hoặc Eco nhé. còn ở chế độ thường Nomor cụ vẫn sử dụng như xe bình thường.
Xe vẫn có chân ga và chân phanh. sử dụng chế độ E- pedal cụ vẫn có thể dùng chân phanh bình thường khi phanh khẩn cấp cụ nhé.
vâng nhiều ý kiến trái chiều lắm cụ.Hôm vừa rồi em đi bảo dưỡng xe ở Nissan Thăng Long, tiện thể có ngắm em Kicks thì thấy nó thấp bé nhẹ cân quá, hàng ghế sau dựng như Outlander Sport em chạy khi trước, chưa có cửa gió phía sau cũng ko sao nhưng chỗ đó thiết kế trông xấu quá, bản base gần 800 củ mà ghế, tapli cửa đều nỉ quá tệ. Chưa nói tới ưu điểm thì với ngần này nhược điểm + giá cao vậy thì em nó làm sao phổ biến được. Xe này ngoài công nghệ em chưa được kiểm chứng thì thấy được mỗi cái cốp khá rộng rãi
Cụ nói đúngHôm vừa rồi em đi bảo dưỡng xe ở Nissan Thăng Long, tiện thể có ngắm em Kicks thì thấy nó thấp bé nhẹ cân quá, hàng ghế sau dựng như Outlander Sport em chạy khi trước, chưa có cửa gió phía sau cũng ko sao nhưng chỗ đó thiết kế trông xấu quá, bản base gần 800 củ mà ghế, tapli cửa đều nỉ quá tệ. Chưa nói tới ưu điểm thì với ngần này nhược điểm + giá cao vậy thì em nó làm sao phổ biến được. Xe này ngoài công nghệ em chưa được kiểm chứng thì thấy được mỗi cái cốp khá rộng rãi
Thì Kicks 1 mình 1 ngai vàng : "ế vương"HRV bản G vừa ra mắt thì Kick xác định ngỏm củ tỏi
Chuẩn bàiThì Kicks 1 mình 1 ngai vàng : "ế vương"
tếu vậy thôi chứ em vẫn thích ế-Power của anh Nis.Chuẩn bài