- Biển số
- OF-818878
- Ngày cấp bằng
- 9/9/22
- Số km
- 1,081
- Động cơ
- 6,420 Mã lực
ra mắt trên youtube:
Giá thế này thì thôi. Đợi giảm 10% vào giá thì tính tiếp.
xe này phải KM phí chước bạ thì mới bán đc. Hoặc CP ra chính sách miễn chước bạ như xe điện thì mới có cửa.Giá thế này thì thôi. Đợi giảm 10% vào giá thì tính tiếp.
Em cũng nghĩ thế. Nissan chưa có lòng tin khách hàngxe này phải KM phí chước bạ thì mới bán đc. Hoặc CP ra chính sách miễn chước bạ như xe điện thì mới có cửa.
Đơn giản mà. Các cụ cứ lấy giá 1 em B thường, cộng thêm cục pin 100 củ. Xong
Xe của Nissan nếu cùng phân khúc, giá bán bao h cũng cao nhất ở Nhật và các thị trường khác (trừ thời ông Carlos). Nissan Juke là loại xe ít tiền, quá đỗi bình thường nhưng được nhập nguyên chiếc từ Anh bởi các doanh nghiệp tư nhân, giá rất rất cao nhưng khách muốn mua nữa cũng chả có. Đó phải chăng là sự thành công cực lớn của chiến lược kinh doanh?Vậy mới nói chiến lược kinh doanh có vấn đề. Nhập về giá quá cao thì sao bán được. Sao không nhập mẫu khác ở thị trường khác.
rất tiếc nó ko phải là xe thuần điện, nếu phải thì nó đã đc hưởng thuế trước bạ 0% như xe thuần điện rồi. e-power là kiểu series hybrid. Chẳng qua kiểu power-split hybrid phổ biến hơn nên một số người lầm tưởng đó là kiểu hybrid duy nhất.Xe của Nissan nếu cùng phân khúc, giá bán bao h cũng cao nhất ở Nhật và các thị trường khác (trừ thời ông Carlos). Nissan Juke là loại xe ít tiền, quá đỗi bình thường nhưng được nhập nguyên chiếc từ Anh bởi các doanh nghiệp tư nhân, giá rất rất cao nhưng khách muốn mua nữa cũng chả có. Đó phải chăng là sự thành công cực lớn của chiến lược kinh doanh?
Công nghệ E Power không phải là bọn con lai Hybrid. E Power là xe thuần điện, chỉ duy nhất động cơ điện làm nhiệm vụ truyền động, không hề có lai(hybrid) động cơ xăng truyền động nào nữa cả. 1 công nghệ khiến người sử dụng vẫn giữ thói quen là yên tâm đi trên mọi nẻo đường mà không lo hết điện, chỉ có cảm giác lái của 1 chiễc xe điện chứ không lùng nhùng như con lai hybrid, tiết kiệm chi phí nhiên liệu, tiết kiệm chi phí năng lượng và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, lại vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khí thải...
https://autopro.com.vn/nissan-kicks-e-power-la-xe-dien-hay-xe-hybrid-co-bao-nhieu-loai-hybrid-tai-viet-nam-177221104075512526.chn
160k THB, chưa đến 110tr VND đâuCó cụ nào biết cục pin bao nhiêu tiền không?
Đúng rồi, là người sử dụng nên em chỉ quan tâm đến hệ truyền động, như ý tưởng tk và tên gọi của Nissan cũng như cách ngành sx ô tô để phân biệt. Còn bơm điện cho đc điện bằng phương pháp máy phát điện trực tiếp hay gián tiếp từ mạng điện lưới thì nhìn tổng quát, cũng đều gây ô nhiễm cho môi trường cả. Điện lưới sx từ đốt than, đốt rác, thủy điện, gió điện, hạt nhân...Dùng điện lưới nạp cho pin xe điện, theo em còn gây tổn thất, gây tốn kém nhiều hơn ấy chứ.02 cụ tranh cãi nhau làm gì, cái câu "thuần điện" nó chỉ đúng khi nói riêng rẽ việc động cơ điện vận hành cơ cấu truyền động của xe, chứ đúng là xét tổng thế thì nó ko thể như cái xe điện 100% được, nó dùng xăng để "bơm" liên tục năng lượng cho pin mà, nên vẫn có phát thải trên đường di chuyển
Mã:https://autopro.com.vn/nissan-kicks-e-power-la-xe-dien-hay-xe-hybrid-co-bao-nhieu-loai-hybrid-tai-viet-nam-177221104075512526.chn
Nissan mà bớt tham đi có khi lại dẫn đầu phân khúc, chứ ko dẫn đầu top ế như này.Xe ế nhất VN nằm trong tầm tay của Kicks
hehe cụ cứ chê xe Nissan. xe Nissan Chạy bền bỉ có những đăch trưng riêng rất hay mà. Nissan vẫn luôn có những lượng khách cố định đi nissan quay trở lại mua nissan tiếp mà cụ.Xe ế nhất VN nằm trong tầm tay của Kicks
hehe. ý cụ là chê giá nó hơi cao ạ.Nissan mà bớt tham đi có khi lại dẫn đầu phân khúc, chứ ko dẫn đầu top ế như này.