Cân cũng chịu, thích Crown thì tìm con 2.4 đời 93 mà mua, xe lành lặn cũng chỉ trên dưới 100 củ thôi, về đưa vào tầm 20-30 củ, sơn xi, nâng cản, nâng vành, lắp nẹp sườn lên 3.0 là đẹp, chạy mướt chẳng hỏng.Con này chỉ mua cân thôi cụ ơi.
Cân cũng chịu, thích Crown thì tìm con 2.4 đời 93 mà mua, xe lành lặn cũng chỉ trên dưới 100 củ thôi, về đưa vào tầm 20-30 củ, sơn xi, nâng cản, nâng vành, lắp nẹp sườn lên 3.0 là đẹp, chạy mướt chẳng hỏng.Con này chỉ mua cân thôi cụ ơi.
Đây không pải xe của cụ ak? Cụ cho em số đt của chủ xe ak?
Cụ đừng sợ nhá. Số đt để e tìm rồi gửi cho cụ. Lão 745 còn sợ cụ ạ.
Trước em chạy hai đời này.Cân cũng chịu, thích Crown thì tìm con 2.4 đời 93 mà mua, xe lành lặn cũng chỉ trên dưới 100 củ thôi, về đưa vào tầm 20-30 củ, sơn xi, nâng cản, nâng vành, lắp nẹp sườn lên 3.0 là đẹp, chạy mướt chẳng hỏng.
2.4 chạy nó chối mỗi cái là số 4 cấp, gằn kinh hồn, máy 4A.Trước em chạy hai đời này.
Một mụ 1984, máy 5M.
Một 1989 xuất Mỹ AT máy 7M cửa lóc. Em thấy chạy hay phê hơn GL 2.4
Vầng, hai cản trước sau Inox. Cách đây ba năm tí nữa là em múc mụ 1988, máy 5M. Xuất Mỹ, cửa lóc, cầu mềm.2.4 chạy nó chối mỗi cái là số 4 cấp, gằn kinh hồn, máy 4A.
Cây láp cụ đặt là hàng chính hãng hay hàng gì hả cụ? Giá bao tiền hả cụ? (Con 626 của em cách đây 6 năm, VinaMazda báo giá cho cây láp ngoài tận 10 củ!)Đặt cả cây láp, chưa biết khi nào có nên em thay tạm mỡ và cặp chụp bụi mới vào chạy tạm đã.
Dòng SSS đấy cũng hay, nhưng nếu là loại dùng phun xăng thì điện đóm phức tạp lắm, nhiều ga-ra cũng phải "khóc thét" đấy.Bluebird sss thì em chưa đi, hồi 2005 em đi con U11 đời 88, chạy khá lâu, đi khắp miền Bắc với con xe đó.
Xe em năm nay 21 chuẩn bị 22 tuổi rồi cụ ơi, thay hàng bãi tháo xe thôi, miễn là tốt. Chứ biết thế nào là chính hãng bây giờ.Cây láp cụ đặt là hàng chính hãng hay hàng gì hả cụ? Giá bao tiền hả cụ? (Con 626 của em cách đây 6 năm, VinaMazda báo giá cho cây láp ngoài tận 10 củ!)
Hàng bãi thì đỡ chi phí nhiều và chắc cũng hợp lý hơn với con xe cũ - nhưng có thể cũng lâu đấy vì dòng này cũng ít ở VN. Em tưởng cụ đặt hàng mới 100% nên thử so nó với giá cây láp của 626. (Cụ có thể đặt hàng của Nissan ở chỗ gara ASC Trần Khát Trân - gara này chuyên về Nissan.)Xe em năm nay 21 chuẩn bị 22 tuổi rồi cụ ơi, thay hàng bãi tháo xe thôi, miễn là tốt. Chứ biết thế nào là chính hãng bây giờ.
Thay hàng bãi thôi cụ ạ, rẻ đáng kể, ai nhận đặt của mình người ta phải bảo hành, lắp lên chạy đạt tiêu chuẩn mới trả tiền cơ mà.Hàng bãi thì đỡ chi phí nhiều và chắc cũng hợp lý hơn với con xe cũ - nhưng có thể cũng lâu đấy vì dòng này cũng ít ở VN. Em tưởng cụ đặt hàng mới 100% nên thử so nó với giá cây láp của 626. (Cụ có thể đặt hàng của Nissan ở chỗ gara ASC Trần Khát Trân - gara này chuyên về Nissan.)
E vẫn cần cụ ơihieu_lexus vào chém gió đê, có cần cái mặt loa trung tâm cà dem nữa ko?
Rồi thế rảnh qua em lấy nhé, còn số đt em ko đấy? Ưu tiên cụ cặp bóng đèn gầm theo xe nữa luôn, hồi đó em lắp bóng tăng sáng.E vẫn cần cụ ơi
Cụ nhìn vào khoang máy là biết có phải dùng chế hay không mà.Con này chạy chế hay phun điện tử rồi hả cụ 745 Li?
Em hỏi thật là trên cụ có thợ tốt ko?Vâng cụ.
Đây không pải xe của cụ ak? Cụ cho em số đt của chủ xe ak?
Tất nhiên không như HN được bác ạ. Em chạy 2 đời Camry 89 và Nissan 3S cũng đành hỏng đâu sửa đó, may chưa nằm đường bao h. Ở HN bao h cũng tiện lợi hơn cụ ạ. Xác định rõ thế mà.Em hỏi thật là trên cụ có thợ tốt ko?
Chạy xe cỏ mà địa bàn ko có thợ tốt là khá vất vả đấy. Thợ chuyên xe cũ càng tốt.
Xe cũ thì đúng là ai đi cũng phải xác định tư tưởng như vậy.Tất nhiên không như HN được bác ạ. Em chạy 2 đời Camry 89 và Nissan 3S cũng đành hỏng đâu sửa đó, may chưa nằm đường bao h. Ở HN bao h cũng tiện lợi hơn cụ ạ. Xác định rõ thế mà.