- Biển số
- OF-14003
- Ngày cấp bằng
- 15/3/08
- Số km
- 33
- Động cơ
- 516,730 Mã lực
Báo cáo các bác em này tên đầy đủ là: NISSAN BLUEBIRRD SYLPHY 2009
Dài x rộng x cao (mm) 4.610 x 1.700 x 1.510
Chiều dài cơ sở (mm) 2.700
Tự trọng (kg) 1.260
Động cơ 4 xi-lanh 2.0L DOHC
Công suất cực đại (ml/v/p) 132 / 5.200
Mô-men xoắn max (Nm/v/p) 191 / 4.400
Hệ thống truyền động Hộp số tự động CVT
Tiêu hao nhiên liệu (lít/km) 6.7L/100 km
Giá (USD) (giao tại Hà nội) 37.200 USD
Đây là loại 2.0, loại xe này còn loại 1.5 2WD và 1.5 4WD. Tuy nhiên nếu lấy xe này phải giữa tháng 3/2008.
Với phiên bản Standard, thiết kế bảng điều khiển trung tâm của Nissan Bluebird Sylphy không tạo quá nhiều ấn tượng. Các nút điều chỉnh A/C, vị trí gió.. được thiết kế giản hoá nhằm giúp người điều khiển dễ dàng làm quen với chiếc xe ngay lần đầu tiên ngồi lên nó. Hệ thống âm thanh gồm 1CD/FM với 4 loa tiêu chuẩn. Cốp xe có thể tích 504 lít, thoải mái cho các bà, các chị chất đồ.
Nissan Bluebird Sylphy 2008 trang bị động cơ 2.0L (mã hiệu MR20DE) thế hệ mới làm từ hợp kim nhôm tạo cho chiếc xe một sức mạnh 132 mã lực, mô-men xoắn cực đại 191Nm, thêm vào đó động cơ này còn có chức năng điều chỉnh van nạp biến thiên, nên khi ở vòng quay thấp chiếc xe vẫn có thể phát huy sức kéo lớn.
Có được như vậy, một phần cũng nhờ sự trợ giúp của hộp số biến thiên vô cấp X-CVT hoàn toàn mới sử dụng dây đai thép có độ cứng cao nhằm giải quyết vấn đề độ bền mà các hộp số vô cấp trước đó chưa làm được. Nhờ đó, nó giúp cho việc tăng tốc của chiếc xe trở nên trôi chảy, linh hoạt đồng thời tạo cho người ngồi bên trong cảm giác ổn định, thoải mái.
Động cơ chạy êm, cùng khả năng cách âm khá tốt là một trong những ưu điểm nổi trội của Nissan Bluebird Sylphy, vì thế âm thanh phát ra từ động cơ gần như bị triệt tiêu hoàn toàn. Một điểm thú vị mà Nissan Bluebird Sylphy đem lại chính là việc trang bị thêm chức năng lái thể thao.
Với thao tác ấn nút “S” nằm trên cần số, ngay lập tức bạn có thể thấy vòng tua trên bảng đồng hồ đột ngột tăng từ 1.000v/p lên hơn 3.000v/p. Ấn sâu chân ga một chút, chiếc xe vọt lên phía trước một cách nhanh chóng, sự yên lặng trong khoang lái giờ đây đã nhường lại cho những âm thanh đậm chất thể thao được tạo nên nhờ mô-men xoắn động cơ tăng nhanh đột ngột, khiến cho việc điều khiển chiếc Nissan Bluebird Sylphy càng thêm hưng phấn.
Với những cung đường ven đô không mấy bằng phẳng, hệ thống treo McPherson nổi tiếng làm việc rất hiệu quả giúp cho người ngồi bên trong xe không cảm nhận được nhiều sự rung lắc.
Vào cua gấp với tốc độ 60km/h, vô-lăng chuyển hướng tương đối nhẹ nhàng, khả năng giữ thăng bằng và khống chế góc nghiêng cũng thể hiện rất tốt. Vì vậy, nó đem lại cho người lái cảm giác tin tưởng về độ an toàn khi điều khiển.
Dài x rộng x cao (mm) 4.610 x 1.700 x 1.510
Chiều dài cơ sở (mm) 2.700
Tự trọng (kg) 1.260
Động cơ 4 xi-lanh 2.0L DOHC
Công suất cực đại (ml/v/p) 132 / 5.200
Mô-men xoắn max (Nm/v/p) 191 / 4.400
Hệ thống truyền động Hộp số tự động CVT
Tiêu hao nhiên liệu (lít/km) 6.7L/100 km
Giá (USD) (giao tại Hà nội) 37.200 USD
Đây là loại 2.0, loại xe này còn loại 1.5 2WD và 1.5 4WD. Tuy nhiên nếu lấy xe này phải giữa tháng 3/2008.
Với phiên bản Standard, thiết kế bảng điều khiển trung tâm của Nissan Bluebird Sylphy không tạo quá nhiều ấn tượng. Các nút điều chỉnh A/C, vị trí gió.. được thiết kế giản hoá nhằm giúp người điều khiển dễ dàng làm quen với chiếc xe ngay lần đầu tiên ngồi lên nó. Hệ thống âm thanh gồm 1CD/FM với 4 loa tiêu chuẩn. Cốp xe có thể tích 504 lít, thoải mái cho các bà, các chị chất đồ.
Nissan Bluebird Sylphy 2008 trang bị động cơ 2.0L (mã hiệu MR20DE) thế hệ mới làm từ hợp kim nhôm tạo cho chiếc xe một sức mạnh 132 mã lực, mô-men xoắn cực đại 191Nm, thêm vào đó động cơ này còn có chức năng điều chỉnh van nạp biến thiên, nên khi ở vòng quay thấp chiếc xe vẫn có thể phát huy sức kéo lớn.
Có được như vậy, một phần cũng nhờ sự trợ giúp của hộp số biến thiên vô cấp X-CVT hoàn toàn mới sử dụng dây đai thép có độ cứng cao nhằm giải quyết vấn đề độ bền mà các hộp số vô cấp trước đó chưa làm được. Nhờ đó, nó giúp cho việc tăng tốc của chiếc xe trở nên trôi chảy, linh hoạt đồng thời tạo cho người ngồi bên trong cảm giác ổn định, thoải mái.
Động cơ chạy êm, cùng khả năng cách âm khá tốt là một trong những ưu điểm nổi trội của Nissan Bluebird Sylphy, vì thế âm thanh phát ra từ động cơ gần như bị triệt tiêu hoàn toàn. Một điểm thú vị mà Nissan Bluebird Sylphy đem lại chính là việc trang bị thêm chức năng lái thể thao.
Với thao tác ấn nút “S” nằm trên cần số, ngay lập tức bạn có thể thấy vòng tua trên bảng đồng hồ đột ngột tăng từ 1.000v/p lên hơn 3.000v/p. Ấn sâu chân ga một chút, chiếc xe vọt lên phía trước một cách nhanh chóng, sự yên lặng trong khoang lái giờ đây đã nhường lại cho những âm thanh đậm chất thể thao được tạo nên nhờ mô-men xoắn động cơ tăng nhanh đột ngột, khiến cho việc điều khiển chiếc Nissan Bluebird Sylphy càng thêm hưng phấn.
Với những cung đường ven đô không mấy bằng phẳng, hệ thống treo McPherson nổi tiếng làm việc rất hiệu quả giúp cho người ngồi bên trong xe không cảm nhận được nhiều sự rung lắc.
Vào cua gấp với tốc độ 60km/h, vô-lăng chuyển hướng tương đối nhẹ nhàng, khả năng giữ thăng bằng và khống chế góc nghiêng cũng thể hiện rất tốt. Vì vậy, nó đem lại cho người lái cảm giác tin tưởng về độ an toàn khi điều khiển.