- Biển số
- OF-6072
- Ngày cấp bằng
- 20/6/07
- Số km
- 3,386
- Động cơ
- 1,550,187 Mã lực
Nghe tiếng động cơ phê pha quá. Autobahn của Đức thì được chứ của ta các ông cứ làn ngoài rùa bò thì cũng chịu.
Luật nghiêm minh đánh vào túi tiền thì tụi đấy sẽ hết ngáo ngay cụ à, giống kiểu có nồng độ cồn trong hơi thở phạt rất nặng thì tự nhiên ra đường đại đa số lái xe đều không uống bia rượu.Ui xời....chuyện thường ngày. Chán. Bác mong xe rả nữa để lại thêm lũ ngáo ra đường cao tốc bò à.
Em mong có cao tốc như bên Đức và luật pháp cũng nghiêm khắc như bên đó, sẽ có một cơ số lũ ocscho và ocslon nộp tiền cho nhà nước.Ước mơ của cụ không bao giờ khả thi ở VN.....ít nhất là cho đến khi nào chưa hết những xe chạy tốc độ rùa bò trên cao tốc nhưng vẫn bám làn trái ngoài cùng, và xe sau bấm đèn xin vượt không cho vượt, buộc xe sau phải vượt phải.
Trước hết là vì án phạt nó nặng bác ạ: Bác láng cháng và không dành phần làn đường chính giữa cho xe ưu tiên nó đi, nó phạt cho cả tháng lương.Tôi cũng được cưỡi ngựa xem hoa mấy bận khi đi cao tốc ở bển, họ giữ khoảng cách rất tốt và chắc không đá pha nhiều khi đi sau, hôm nọ gặp cảnh tắc đường hỏi nó biết là phía trước 10 cây có tai nạn, làn giữa không ai đi vì nhường xe cứu hộ, xếp hàng dài 2 bên, nếu là mình thì chen nhau chưa biết tắc đến khi nào!
Ở xứ Đông Lào thì còn lâu mới có chuyện này cụ nhéTrước hết là vì án phạt nó nặng bác ạ: Bác láng cháng và không dành phần làn đường chính giữa cho xe ưu tiên nó đi, nó phạt cho cả tháng lương.
Link:
View attachment 8248792
Clip này thể hiện rất rõ:
Xe làn trái sang sát bên trái; các xe ở các làn bên phải sang hết bên phải.
Phần còn lại để cho các đồng chí iu tiên.
Xứ ta trước hết có quy định: Nghe ò e trong phố và ngoài phố: Yêu cầu các đồng chí dạt hết sang phải.Ở xứ Đông Lào thì còn lâu mới có chuyện này cụ nhé
Em nghĩ ít nhất phải 20 đến 30 năm nữa dân ta mới được thế này.
Trên thế giới này cũng chỉ chục mẫu xe vươn tới con số đó thôi.Em nghe phong thanh đâu đó là vì các nước khác ý kiến vụ khí thải co2 do các xe tốc độ cao gây ra (chạy càng nhanh thì càng đốt nhiều và càng thải nhiều, không tối ưu) nên nước Đức đã hạn chế tốc độ trên autobahn dồi, chỉ còn tối đa 350km/h thôi, không được hết ga hết số hết gia tốc như xưa nữa.
Không phải đâu bác.Em nghe phong thanh đâu đó là vì các nước khác ý kiến vụ khí thải co2 do các xe tốc độ cao gây ra (chạy càng nhanh thì càng đốt nhiều và càng thải nhiều, không tối ưu) nên nước Đức đã hạn chế tốc độ trên autobahn dồi, chỉ còn tối đa 350km/h thôi, không được hết ga hết số hết gia tốc như xưa nữa.
Dạ, vậy thì dân Đức vẫn sướng dư thường lệ cụ nhờ.Không phải đâu bác.
Anh Ô láp Sôn ảnh thề với tôi là không có vụ đó - chừng nào ảnh còn ngồi ở trển.
Vâng, dưng cái ý nghĩa của con đường đó mới đúng là "xa lộ" ạ. Có thể tương lai số lượng xe sẽ nhiều hơn ạ.Trên thế giới này cũng chỉ chục mẫu xe vươn tới con số đó thôi.
Trên 350 phải là Hypercar rồi. Mấy mẫu này toàn bản giới hạn vài chục chiếc hay trăm chiếc là cùng. Giá vài triệu đô thôi.Dạ, vậy thì dân Đức vẫn sướng dư thường lệ cụ nhờ.
Vâng, dưng cái ý nghĩa của con đường đó mới đúng là "xa lộ" ạ. Có thể tương lai số lượng xe sẽ nhiều hơn ạ.
Tốc độ ấy thì không có cơ hội vào tù đâu cụ ạ.Nhìn cũng thích đấy, xưa em hay chơi trò đua xe máy để được lướt xe vèo vèo.
Nhưng mà ở xứ ta mà có đường cho phép tốc độ này em cũng chả dám đi. Nhỡ gặp thằng đi lùi hay đi ngược chiều lại mọt gông.
Ô hay, học lái xe ở Sa hình thì bác đòi hỏi nhiều hơn sao được?Với tình hình dân trí vf ý thức tham gia giao thông ở VN thì dù có đường cao tốc chất lượng như bển cũng khó mà đi quá 160 km/h, đang vượt thì có ông kễnh (cả kễnh già kễnh trẻ) ở làn bên bất thình lình chuyển làn với bất cứ lý do gì mà không xi nhan báo trước, không thèm quan sát thì có cắm đầu vào mít.
Họ đi với tốc độ cao như thế, nhưng khi không cần vượt họ vẫn tự giác chuyển về làn bên phải. Trong khi lên lướt bàn phím OF mà nhiều ông kễnh vẫn bênh vực cho kẻ ôm làn bên trái.