đang bàn về ưu nhược điểm thì các bác bàn về thị phần,số 1 số 2 ,theo e thì thế này, thằng toi vào vn sớm nên nó ăn sâu vào đầu người việt,nó thỏa mãn được yêu cầu của 1 nước nghèo,nước đang pt là bền ( thực ra chả có cái gì để hỏng,vì làm gì có cái gì) lành,ít phải sửa chữa nên nó là lựa chọn số 1,với những thứ như vậy nên toi rất được ưa chuộng và giá bán lại sẽ cao,nhưng với các nước có nền công nghiệp xe tốt hơn ( malai,thái lan ) hoặc các nước có thuế rẻ ( campu,lào..) thì sự lựa chọn của họ là rất nhiều,mà ở vn cái oto là cả tài sản lớn nên vấn đề nuôi nó phải làm sao cho hết sức tiết kiệm, ( toi làm được điều này ) nên sau này khi nào dân mình giàu hơn,và coi cái xe là phương tiện di chuyển thì lúc đó cái nhìn về xe oto sẽ khác,còn nói toi số 1 thế giới , mỹ thì xin thưa bên đó họ dùng nhiều loại xe rồi nên giờ họ dùng xe tiết kiệm,thân thiện với môi trường ( xe nhật và hàn) ( ngày xưa đặc sản ngày xưa xe mỹ là hầm hố,chấm to,tốn xăng) và model bên mỹ khác hẳn với vn mình, nhiều mẫu mã hơn và chất lượng cũng tốt hơn, thử bán 1 con vios và fortuner của vn sang thị trường mỹ xem bán được ko,nói chung quy lại là dân mình đang pt,ít tiền cần xe bền,lành,tiết kiêm,lúc nào giàu rồi sẽ có nhiều lựa chọn và toi sẽ ko còn là thế độc tôn