- Biển số
- OF-189928
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 6,363
- Động cơ
- 394,335 Mã lực
Trắc cụ tháo hai xe ấy ra rồi?ưu điểm là chả có cái gì để hỏng cả, tháo con vios,inova xem có gì ko là biết ngay,nên nó rất lành
Chỉnh sửa cuối:
Trắc cụ tháo hai xe ấy ra rồi?ưu điểm là chả có cái gì để hỏng cả, tháo con vios,inova xem có gì ko là biết ngay,nên nó rất lành
Công nhận còm này của cụ nói lên chuẩn nhất ưu nhược của Toy.Nhược điểm: mua cực đắt, đi cực chán, ngồi xe đức - mỹ cùng tầm tiền thì thấy nản ' nản xe toy'
Ưu điểm: bán xong về đắp chăn cười thầm.
Có xe Hàn k cụ?Công nhận còm này của cụ nói lên chuẩn nhất ưu nhược của Toy.
Vào thấy các cụ choảng nhau kinh tóa
Em thì thấy là các ưu nhược (ưu thì đúng hơn) chỉ đúng ở VN thôi ợ, và tùy thị trường, độ cuồng...
Em sống ở Kuala Lumpur thì thực tế quan sát thì thế này. Bên này Toy ko có vị gì cả, số lượng Cam thì chỉ bằng hoặc gần bằng Accord, bằng Nissan, kém xa Merc C. Số Altis thì cực ít, Vios cũng nhiều nhưng chỉ ngang City. Bên này nếu xe bình dân em thấy nó chuộng Honda (Civic, City) hơn Toy, còn dòng cao cấp thì Merc vẫn nhiều nhất, xong đến Bim, Audi, Volwagen.. Em Cam lọt vào giữa thành ra ít lắm ạ.. Ko hiểu bọn KL nó dốt ko biết Toy bền với giữ giá, hay là tại bọn nó ko có xèng mua xe Toy?
Còn nguyên nhân Toy bên mình nó phổ biến và giữ giá em nghĩ cũng do nhiều yếu tố. Từ việc làm thương hiệu, ăn sâu vào đầu số đông người mình rồi, đến cả cái tốt là bên hãng nó làm dịch vụ quá tốt...
Còn với những người chơi xe, có hiểu biết một tí, chịu khó tìm hiểu chỗ sửa chữa bảo dưỡng thì chắc ko chọn Toy (nhất là xe cũ) vì chất lượng ko tương xứng giá cả, cái này chắc các cụ Fan Toy cũng thừa nhận?
Em lắp bắp nói vài câu nhận xét mang tính chủ quan, các cụ fan Toy gạch đá nhẹ thôi ợ
Cụ làm trước chén "vodka" tí nữa uống vang sau.Malaysia có hãng xe bản địa em nhớ không nhầm hình như Proton.Dân bên đó toàn đi Proton là nhiềuCông nhận còm này của cụ nói lên chuẩn nhất ưu nhược của Toy.
Vào thấy các cụ choảng nhau kinh tóa
Em thì thấy là các ưu nhược (ưu thì đúng hơn) chỉ đúng ở VN thôi ợ, và tùy thị trường, độ cuồng...
Em sống ở Kuala Lumpur thì thực tế quan sát thì thế này. Bên này Toy ko có vị gì cả, số lượng Cam thì chỉ bằng hoặc gần bằng Accord, bằng Nissan, kém xa Merc C. Số Altis thì cực ít, Vios cũng nhiều nhưng chỉ ngang City. Bên này nếu xe bình dân em thấy nó chuộng Honda (Civic, City) hơn Toy, còn dòng cao cấp thì Merc vẫn nhiều nhất, xong đến Bim, Audi, Volwagen.. Em Cam lọt vào giữa thành ra ít lắm ạ.. Ko hiểu bọn KL nó dốt ko biết Toy bền với giữ giá, hay là tại bọn nó ko có xèng mua xe Toy?
Còn nguyên nhân Toy bên mình nó phổ biến và giữ giá em nghĩ cũng do nhiều yếu tố. Từ việc làm thương hiệu, ăn sâu vào đầu số đông người mình rồi, đến cả cái tốt là bên hãng nó làm dịch vụ quá tốt...
Còn với những người chơi xe, có hiểu biết một tí, chịu khó tìm hiểu chỗ sửa chữa bảo dưỡng thì chắc ko chọn Toy (nhất là xe cũ) vì chất lượng ko tương xứng giá cả, cái này chắc các cụ Fan Toy cũng thừa nhận?
Em lắp bắp nói vài câu nhận xét mang tính chủ quan, các cụ fan Toy gạch đá nhẹ thôi ợ
Dân bên đấy giầu thật, nhiều tiền để đổi xe. Hồi 2009 em đi từ Sing sang KL thấy Avanza chạy đầy đường, nhiều như quân nguyên mà giờ đã vắng bóng rồi cơ à?Công nhận còm này của cụ nói lên chuẩn nhất ưu nhược của Toy.
Vào thấy các cụ choảng nhau kinh tóa
Em thì thấy là các ưu nhược (ưu thì đúng hơn) chỉ đúng ở VN thôi ợ, và tùy thị trường, độ cuồng...
Em sống ở Kuala Lumpur thì thực tế quan sát thì thế này. Bên này Toy ko có vị gì cả, số lượng Cam thì chỉ bằng hoặc gần bằng Accord, bằng Nissan, kém xa Merc C. Số Altis thì cực ít, Vios cũng nhiều nhưng chỉ ngang City. Bên này nếu xe bình dân em thấy nó chuộng Honda (Civic, City) hơn Toy, còn dòng cao cấp thì Merc vẫn nhiều nhất, xong đến Bim, Audi, Volwagen.. Em Cam lọt vào giữa thành ra ít lắm ạ.. Ko hiểu bọn KL nó dốt ko biết Toy bền với giữ giá, hay là tại bọn nó ko có xèng mua xe Toy?
Còn nguyên nhân Toy bên mình nó phổ biến và giữ giá em nghĩ cũng do nhiều yếu tố. Từ việc làm thương hiệu, ăn sâu vào đầu số đông người mình rồi, đến cả cái tốt là bên hãng nó làm dịch vụ quá tốt...
Còn với những người chơi xe, có hiểu biết một tí, chịu khó tìm hiểu chỗ sửa chữa bảo dưỡng thì chắc ko chọn Toy (nhất là xe cũ) vì chất lượng ko tương xứng giá cả, cái này chắc các cụ Fan Toy cũng thừa nhận?
Em lắp bắp nói vài câu nhận xét mang tính chủ quan, các cụ fan Toy gạch đá nhẹ thôi ợ
Lại một thí dụ điển hình về TOY ở thị trường Maylaysia, kụ đọc xong cm choảng nhau mà vẫn cm thật thế này là thật sự dũng cảm đới. Iem nghĩ rồi VN cũng như Malaysia thôi, khi kinh tế phát triển, xe suy cho cùng chỉ là phương tiện thì họ sẽ chọn cái nào phục vụ họ tốt nhất, làm họ hài lòng nhất và như thế giữa Cam và Mec C đương nhiên họ chọn Mec C. heheCông nhận còm này của cụ nói lên chuẩn nhất ưu nhược của Toy.
Vào thấy các cụ choảng nhau kinh tóa
Em thì thấy là các ưu nhược (ưu thì đúng hơn) chỉ đúng ở VN thôi ợ, và tùy thị trường, độ cuồng...
Em sống ở Kuala Lumpur thì thực tế quan sát thì thế này. Bên này Toy ko có vị gì cả, số lượng Cam thì chỉ bằng hoặc gần bằng Accord, bằng Nissan, kém xa Merc C. Số Altis thì cực ít, Vios cũng nhiều nhưng chỉ ngang City. Bên này nếu xe bình dân em thấy nó chuộng Honda (Civic, City) hơn Toy, còn dòng cao cấp thì Merc vẫn nhiều nhất, xong đến Bim, Audi, Volwagen.. Em Cam lọt vào giữa thành ra ít lắm ạ.. Ko hiểu bọn KL nó dốt ko biết Toy bền với giữ giá, hay là tại bọn nó ko có xèng mua xe Toy?
Còn nguyên nhân Toy bên mình nó phổ biến và giữ giá em nghĩ cũng do nhiều yếu tố. Từ việc làm thương hiệu, ăn sâu vào đầu số đông người mình rồi, đến cả cái tốt là bên hãng nó làm dịch vụ quá tốt...
Còn với những người chơi xe, có hiểu biết một tí, chịu khó tìm hiểu chỗ sửa chữa bảo dưỡng thì chắc ko chọn Toy (nhất là xe cũ) vì chất lượng ko tương xứng giá cả, cái này chắc các cụ Fan Toy cũng thừa nhận?
Em lắp bắp nói vài câu nhận xét mang tính chủ quan, các cụ fan Toy gạch đá nhẹ thôi ợ
Giầu gấp nhiều lần mềnh đấy kụ.Dân bên đấy giầu thật, nhiều tiền để đổi xe. Hồi 2009 em đi từ Sing sang KL thấy Avanza chạy đầy đường, nhiều như quân nguyên mà giờ đã vắng bóng rồi cơ à?
Em nhìn lượt người xem cái thớt Vios g 2014 hôm qua hình như 26 nghìn lượt là thấy nó hót thế nào rồi, thua mỗi mấy cái thớt của cụ Lưu thôi.Giúp các chiên da xem nước giầu... http://www.otosaigon.com/forum/Toyota-Vios-2014-dang-chay-hang-o-nuoc-lang-gieng-b8154772-p2.aspx
Như ngày xưa người VN bị mù thông tin chả biết cái gì,bây giờ như xe oto cũng thế người nọ đồn thổi người kia lên thành bầy đàn.Nhưng em thấy số đông dùng Toy cũng là lợi thế cho bộ phận nhỏ thiểu những người chút hiểu biết và chịu khó học hỏi cụ ah.Cứ ôm cái giấc mơ giữ giá rồi nâng bi nhau đi để cho mấy dòng xe khác bán rẻ hoặc khấu hao nhanh thì thiểu số lại được lợi cụ nhỉ.Lại một thí dụ điển hình về TOY ở thị trường Maylaysia, kụ đọc xong cm choảng nhau mà vẫn cm thật thế này là thật sự dũng cảm đới. Iem nghĩ rồi VN cũng như Malaysia thôi, khi kinh tế phát triển, xe suy cho cùng chỉ là phương tiện thì họ sẽ chọn cái nào phục vụ họ tốt nhất, làm họ hài lòng nhất và như thế giữa Cam và Mec C đương nhiên họ chọn Mec C. hehe
Thế cụ lại cá kiếm càng nhiều. Nhất cụ roàiEm nhìn lượt người xem cái thớt Vios g 2014 hôm qua hình như 26 nghìn lượt là thấy nó hót thế nào rồi, thua mỗi mấy cái thớt của cụ Lưu thôi.
Xe Hàn có cụ ợ, chủ yếu là Kia, em thấy số lượng cũng vừa vừa, còn đâu vắng bóng anh Phò và HyundaiCó xe Hàn k cụ?
Hehe... tks cụ, nếu xét về đầu xe thì Proton vẫn là nhiều nhất, nó là xe bình dân nhất mà, em thấy nhiều con đời Ơ kìa (9x, 8x) vẫn chạy đầy ngoài đườngCụ làm trước chén "vodka" tí nữa uống vang sau.Malaysia có hãng xe bản địa em nhớ không nhầm hình như Proton.Dân bên đó toàn đi Proton là nhiều
Em chỉ so mấy con sedan thôi mà cụ, còn Avanza với Ỉn bên này vẫn chạy nhiều, đặc biệt là hội taxi có khi phải đến tăm phần tămDân bên đấy giầu thật, nhiều tiền để đổi xe. Hồi 2009 em đi từ Sing sang KL thấy Avanza chạy đầy đường, nhiều như quân nguyên mà giờ đã vắng bóng rồi cơ à?
Em nghĩ là bên này Cam với Mec C ngang nhau về chi phí sử dụng nên Cam ko cửa hơn Mec C rùiLại một thí dụ điển hình về TOY ở thị trường Maylaysia, kụ đọc xong cm choảng nhau mà vẫn cm thật thế này là thật sự dũng cảm đới. Iem nghĩ rồi VN cũng như Malaysia thôi, khi kinh tế phát triển, xe suy cho cùng chỉ là phương tiện thì họ sẽ chọn cái nào phục vụ họ tốt nhất, làm họ hài lòng nhất và như thế giữa Cam và Mec C đương nhiên họ chọn Mec C. hehe
Em vẫn bẩu bên này Vios chạy nhiều đấy thôi, nhất là đời mới nhưng ko hơn nhiều với City hoặc Civic đâu (riêng từng con nhá) )Giúp các chiên da xem nước giầu... http://www.otosaigon.com/forum/Toyota-Vios-2014-dang-chay-hang-o-nuoc-lang-gieng-b8154772-p2.aspx
Cụ nói thế các cụ fan Toy vào mắng em chítKụ Huynguyennhat mang nhiều thông tin xác thực vào box TOY thế này, kể fan TOY cũng khó xử nhể:
- Không phản biện thì mặc nhiên lâu nay mềnh ngậm bồ hòn thật,
- Còn phản biện thì lại mang tiếng cãi chầy, cãi cối.
hehe.
thị trường VN về cơ bản thì chẳng làm ảnh hưởng gì đến thị trường TG và cả Mã Lai cũng thế bác nhỉCụ nói thế các cụ fan Toy vào mắng em chít
Em vẫn nói là tùy từng thị trường mà, với Mã thì em nhìn thấy nó chạy ngoài đường thì là như thế. Vì em ở chung cư nên nhiều xe, đi làm bằng
tàu điện và hay la ca vào trung tâm nên cũng hay để ý xe cộ ngoài đường.
Còn rằng thì mà là, chắc chắn ko chỉ tt VN là cuồng Toy vì doanh số của nó hàng đầu thế giới kia mà
-Bây giờ đầy thông tin mà còn chú vẫn như mù nữa là!Như ngày xưa người VN bị mù thông tin chả biết cái gì,bây giờ như xe oto cũng thế người nọ đồn thổi người kia lên thành bầy đàn.Nhưng em thấy số đông dùng Toy cũng là lợi thế cho bộ phận nhỏ thiểu những người chút hiểu biết và chịu khó học hỏi cụ ah.Cứ ôm cái giấc mơ giữ giá rồi nâng bi nhau đi để cho mấy dòng xe khác bán rẻ hoặc khấu hao nhanh thì thiểu số lại được lợi cụ nhỉ.