- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 20,276
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Iem cũng k phải song iem k thích TOY LD, heheEm xin đính chính lại em k phải anti toy cụ ạ
Iem cũng k phải song iem k thích TOY LD, heheEm xin đính chính lại em k phải anti toy cụ ạ
thế chắc là chỉ ghét TOY thôi chứ không antiEm xin đính chính lại em k phải anti toy cụ ạ
giờ ford mấy mẫu mới thiết kế cũng đẹp phết đấy cụ ợ, như fusion trông ngất ngây mỗi tội ko biết bao giờ nó lắp ở VN.-Em thấy Ford chỉ thiết kế xe to như suv hay bán tải thì trông còn được chứ xe nhỏ thì trông chán chết,
Nếu đúng như Cụ nói thì Cụ này gà mờ rồi hoặc lần đầu tiên ngồi lên ô tô. Chứ xe Yaris đời thấp cũng 2007 mà chẳng có xe nào chạy Taxi cả thì có muốn làm hỏng cũng khó đấy.-Thấy kụ ấy kể xe đi có hiện tượng kêu nên đem vào gara kiểm tra nó kê bảo dưỡng kiểu gì hết 70tr và kụ ấy cọc 35tr trước. Iem lục lại ko thấy thớt đấy đâu nữa rồi.
Có những gì thế cụ? Chỉ xin đừng kể cái giữ giá thần thánh ra là được, cái ấy em biết dồiE thì nghĩ nhược điểm lớn nhất của Toy là nó có quá nhiều ưu điểm
Em lại nghĩ Toy chống lại tốt, nó có đầy sản phẩm ngon, nhưng giờ đang là thần thánh nên chả cần thò ra làm giề thôiĐúng ra thì nhược điểm chính của những cái xe Toy (được phân phối chính thức ở VN) là công nghệ chậm thay đổi, nhưng chính cái nhược điểm này lại thành cái ưu điểm chính của chúng là rất phù hợp với điều kiện hiện tại của VN (không chỉ đường xá). Chuyện xe Toy cũ rồi vẫn giữ giá, rồi chúng được bán chạy thì chỉ là hệ quả của việc Toy chú ý chọn những cái xe (tất nhiên cả công nghệ,... đi kèm) cho phù hợp ở VN. Chẳng hiểu các chiên da tại sao mà cứ ngắm vào cái "nhược điểm" này của chúng.
Mấy chiên da có cách suy nghĩ ngược với phức tạp là mind "simple" còn tư duy thêm cái từ "bầy đàn" nữa... Chẳng ai tự kiếm được đủ tiền để mua được ô tô có "suy nghĩ" - "đơn giản" cả, mà nghĩ như vậy thì giống như cái ông đi giữa quốc lộ ngửa mặt lên trời coi cả thế giới "..." thôi!
Bây giờ mà bỗng nhiên hạ tầng cơ sở của VN trở lên giống như ở châu Âu hay Bắc Mỹ thì những cái xe Toy đang bán sẽ được cho vào bảo tàng, ra đường cả ngày nếu thấy 1 hay 2 cái chạy thì chắc chắn là do "fans cuống" đang lái. Nếu như vậy thì chắc các chiên da rất đúng. Còn người mua xe luôn luôn tỉnh táo, 1 hay 2 tháng có thể họ chưa nhận ra, 1 hay 2 năm vẫn khó chứ rất nhiều năm thì thời gian sẽ đào thải khắc nghiệt lắm. Toy cũng chỉ thể theo mà chẳng chống lại được!
-Thế còn cái món "bán được nhiều" thì xếp vào đâu, hay theo ý bác thì cho vào mục "khuyết" nhỉ?Có những gì thế cụ? Chỉ xin đừng kể cái giữ giá thần thánh ra là được, cái ấy em biết dồi
Đúng ra thì nhược điểm chính của những cái xe Toy (được phân phối chính thức ở VN) là công nghệ chậm thay đổi, nhưng chính cái nhược điểm này lại thành cái ưu điểm chính của chúng là rất phù hợp với điều kiện hiện tại của VN (không chỉ đường xá). Chuyện xe Toy cũ rồi vẫn giữ giá, rồi chúng được bán chạy thì chỉ là hệ quả của việc Toy chú ý chọn những cái xe (tất nhiên cả công nghệ,... đi kèm) cho phù hợp ở VN. Chẳng hiểu các chiên da tại sao mà cứ ngắm vào cái "nhược điểm" này của chúng.
Mấy chiên da có cách suy nghĩ ngược với phức tạp là mind "simple" còn tư duy thêm cái từ "bầy đàn" nữa... Chẳng ai tự kiếm được đủ tiền để mua được ô tô có "suy nghĩ" - "đơn giản" cả, mà nghĩ như vậy thì giống như cái ông đi giữa quốc lộ ngửa mặt lên trời coi cả thế giới "..." thôi!
Bây giờ mà bỗng nhiên hạ tầng cơ sở của VN trở lên giống như ở châu Âu hay Bắc Mỹ thì những cái xe Toy đang bán sẽ được cho vào bảo tàng, ra đường cả ngày nếu thấy 1 hay 2 cái chạy thì chắc chắn là do "fans cuống" đang lái. Nếu như vậy thì chắc các chiên da rất đúng. Còn người mua xe luôn luôn tỉnh táo, 1 hay 2 tháng có thể họ chưa nhận ra, 1 hay 2 năm vẫn khó chứ rất nhiều năm thì thời gian sẽ đào thải khắc nghiệt lắm. Toy cũng chỉ thể theo mà chẳng chống lại được!
Bán được nhiều chỉ là con số hiện hữu trước mắt hệ quả của nhiều vấn đề trong đó có cả ưu và nhược điểm,-Thế còn cái món "bán được nhiều" thì xếp vào đâu, hay theo ý bác thì cho vào mục "khuyết" nhỉ?
-Cái gì mà chả có ưu và nhược điểm, đến những thứ đẹp nhất, tốt nhất thì cũng có nhược điểm là đắt kia mà, vấn đề ở đây là tổng hòa của tất cả các yếu tố và nó phù hợp với đk sd. Còn doanh số nếu chỉ đứng đầu trong 1 tháng, vài tháng hay 1 vài năm thì cũng chưa nói lên nhiều điều nhưng đứng đầu cả hơn chục năm, luôn tranh chấp vị trí số 1, số 2 Thế giới mà cũng ko công nhận thì gọi là cái qué gì: Bảo thủ, cố chấp hay kém hiểu biết?Bán được nhiều chỉ là con số hiện hữu trước mắt hệ quả của nhiều vấn đề trong đó có cả ưu và nhược điểm,
vodka cụ cái, chuẩn luônđang bàn về ưu nhược điểm thì các bác bàn về thị phần,số 1 số 2 ,theo e thì thế này, thằng toi vào vn sớm nên nó ăn sâu vào đầu người việt,nó thỏa mãn được yêu cầu của 1 nước nghèo,nước đang pt là bền ( thực ra chả có cái gì để hỏng,vì làm gì có cái gì) lành,ít phải sửa chữa nên nó là lựa chọn số 1,với những thứ như vậy nên toi rất được ưa chuộng và giá bán lại sẽ cao,nhưng với các nước có nền công nghiệp xe tốt hơn ( malai,thái lan ) hoặc các nước có thuế rẻ ( campu,lào..) thì sự lựa chọn của họ là rất nhiều,mà ở vn cái oto là cả tài sản lớn nên vấn đề nuôi nó phải làm sao cho hết sức tiết kiệm, ( toi làm được điều này ) nên sau này khi nào dân mình giàu hơn,và coi cái xe là phương tiện di chuyển thì lúc đó cái nhìn về xe oto sẽ khác,còn nói toi số 1 thế giới , mỹ thì xin thưa bên đó họ dùng nhiều loại xe rồi nên giờ họ dùng xe tiết kiệm,thân thiện với môi trường ( xe nhật và hàn) ( ngày xưa đặc sản ngày xưa xe mỹ là hầm hố,chấm to,tốn xăng) và model bên mỹ khác hẳn với vn mình, nhiều mẫu mã hơn và chất lượng cũng tốt hơn, thử bán 1 con vios và fortuner của vn sang thị trường mỹ xem bán được ko,nói chung quy lại là dân mình đang pt,ít tiền cần xe bền,lành,tiết kiêm,lúc nào giàu rồi sẽ có nhiều lựa chọn và toi sẽ ko còn là thế độc tôn
Em lại nghĩ Toy chống lại tốt, nó có đầy sản phẩm ngon, nhưng giờ đang là thần thánh nên chả cần thò ra làm giề thôi
Cái này muốn tranh luận thì phải có nhiều dữ kiện, chứ k đơn thuần chỉ đưa ra chỉ số doanh số như là một khẩu hiệu để nó đồng nghĩa với việc chọn TOY là nhất còn các hãng khác là tồi hay thứ yếu, để làm bước đệm cho việc chém chi tiết cái này iem đưa ra thông tin này trước để các kụ suy ngẫm,.-Cái gì mà chả có ưu và nhược điểm, đến những thứ đẹp nhất, tốt nhất thì cũng có nhược điểm là đắt kia mà, vấn đề ở đây là tổng hòa của tất cả các yếu tố và nó phù hợp với đk sd. Còn doanh số nếu chỉ đứng đầu trong 1 tháng, vài tháng hay 1 vài năm thì cũng chưa nói lên nhiều điều nhưng đứng đầu cả hơn chục năm, luôn tranh chấp vị trí số 1, số 2 Thế giới mà cũng ko công nhận thì gọi là cái qué gì: Bảo thủ, cố chấp hay kém hiểu biết?
-Em hỏi bác 1 câu nhé, bác làm kinh doanh, sp của bác ko phải là hàng hiệu đắt tiền do đó cũng ko cần phải giới hạn doanh số, với các sp bình dân đại chúng thì nếu ko tính ds thì tính cái gì? Hay trong báo cáo tổng kết kd hàng tháng, quý, năm của bác ko cần đến cái này?Cái này muốn tranh luận thì phải có nhiều dữ kiện, chứ k đơn thuần chỉ đưa ra chỉ số doanh số như là một khẩu hiệu để nó đồng nghĩa với việc chọn TOY là nhất còn các hãng khác là tồi hay thứ yếu, để làm bước đệm cho việc chém chi tiết cái này iem đưa ra thông tin này trước để các kụ suy ngẫm,.
Ô tô nóng về doanh số và triệu hồi
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/O-to-nong-ve-doanh-so-va-trieu-hoi/67381046/350/
-Suy nghĩ cùn đúng kiểu công chức NN, ngồi dưới giếng lâu nó khổ thế đấy?Cái doanh số cũng chỉ là cái báo cáo thôi, chuyện làm thì láo báo cáo thì hay đầy ra đấy. Đôi khi chiêu bài doanh số cũng chỉ là chiêu PR ăn xiền của mấy anh lều báo thôi.