Những ưu nhược điểm của xe Toy!

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
ngày nó chạy có 30 tiếng, nhằm nhò gì :D
Tốc độ trung bình còn 80km/h ngay cả những năm đầu 2000 (QL1 còn nham nhở)!
Bác cun trước theo xe tuyến nhiều cho em hỏi 1 ngày cái xe ấy chạy bao nhiêu cây với? À với cả những năm 2000 đi Vinh có thể đi về trong ngày được ko ạ? :)
@Rava: có được mất gì đâu hở bác. Khác gì mấy ông đi 10 năm chả hỏng cái gì, mỗi đổ xăng với thay dầu :))
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
Bác cun trước theo xe tuyến nhiều cho em hỏi 1 ngày cái xe ấy chạy bao nhiêu cây với? À với cả những năm 2000 đi Vinh có thể đi về trong ngày được ko ạ? :)
@Rava: có được mất gì đâu hở bác :))
Em rất ít khi đi xe tuyến, có thế nói trong vòng 15 năm vừa rồi em đi đúng 1 lần từ bến xe Long Biên xuống Hải Phòng và 1 lần định đi từ Bãi Cháy về Hà Nội (họ đã phát tiền đi xe rồi lại cho xe đưa về)...!
Còn những chuyến em đi (mà kể trên những cái AeroSpace đầu tiên nhập SIDA về VN ấy) là lúc mới từ NN về theo tụi bạn làm hướng dẫn viên du lịch - sau đó cũng lại ngựa theo đường cũ thỉnh thoảng trốn cơ quan chạy 1 chuyến vừa đi chơi vừa có tiền vừa được tiếp xúc lại với những người không phải sang VN chỉ để làm dự án. Đi xa nhất trên những cái xe ấy chỉ vào đến Đà Nẵng, nhưng lại bay vào Huế mới đi tiếp (hay ngược lại)!
Còn làm ở CQ cũ thì 64 tỉnh thành (hay 63 bây giờ) khắp hang cùng, ngõ hẻm tụi em thường xuyên phải đi (nhưng trên những cái xe khác) nên (đến cách đây hơn 3 năm) thay đổi từng ngày của những trục đường chính trên đất nước này tụi em phải chứng kiến!
Xe chở tụi em xuống Hạ Long, về sau này đường tốt hơn họ mới dám quay ngay về Hà Nội chạy đoàn khác, còn khi cái QL18 đang làm lại thì để xe ở khách sạn lái xe tụ tập nhau chơi tá lả chờ tụi em 2 ngày mới quay về Hà Nội. Mà những đội xe của họ thì nhiều lần tụi em dòng nhau hơn 3 chục cái 45...!
Còn tốc độ trung bình như hiện nay em đi chỉ chưa đến 1/4 đường đô thị, còn lại là cao tốc - HN-TN - đường mới, rất vắng mà tốc độ trung bình chỉ được hơn 50km/h một chút, tất nhiên chẳng có cớ gì để dừng lại giữa đường cả. Đường đô thị thì từ nhà em khoảng vài trăm mét lên Nguyễn Khoái - cầu Vĩnh Tuy - Đường 5 ngược hướng với dòng người vào nội đô đi làm buổi sáng.
AerpSpace với giảm xóc hơi "xì xì" ngay cả khi cao tốc Pháp Vân - Cầi Giữ mới làm xong, chạy đến trước một cái cầu (rất nhiều trên đoạn đường cao tốc này) là phải phanh chựng lại để bò qua, nếu không cái xe nó bồng bềnh, nhô lên rồi thụt xuống, không chỉ khách mà ngay lái xe cũng rất khó chịu. Hồi đó em đi trên cả loại xe bus cũ thì xe cũ chạy nhanh được hơn rất nhiều!
 
Chỉnh sửa cuối:

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Em rất ít khi đi xe tuyến, có thế nói trong vòng 15 năm vừa rồi em đi đúng 1 lần từ bến xe Long Biên xuống Hải Phòng và 1 lần định đi từ Bãi Cháy về Hà Nội (họ đã phát tiền đi xe rồi lại cho xe đưa về)...!
Còn những chuyến em đi (mà kể trên những cái AeroSpace đầu tiên nhập SIDA về VN ấy) là lúc mới từ NN về theo tụi bạn làm hướng dẫn viên du lịch - sau đó cũng lại ngựa theo đường cũ trốn thỉnh thoảng cơ quan chạy 1 chuyến vừa đi chơi vừa có tiền vừa được tiếp xúc lại với những người không phải sang VN chỉ để làm dự án. Đi xa nhất trên những cái xe ấy chỉ vào đến Đà Nẵng, nhưng lại bay vào Huế mới đi tiếp (hay ngược lại)!
Còn làm ở CQ cũ thì 64 tỉnh thành (hay 63 bây giờ) khắp hang cùng, ngõ hẻm tụi em thường xuyên phải đi (nhưng trên những cái xe khác) nên thay đổi từng ngày (đến cách đây hơn 3 năm) của những trục đường chính trên đất nước này tụi em phải chứng kiến!

(còn tốc độ trung bình như hiện nay em đi chỉ chưa đến 1/4 đường đô thị, còn lại là cao tốc - HN-TN - đường mới, rất vắng mà tốc độ trung bình chỉ được hơn 50km/h một chút, tất nhiên chẳng có cớ gì để dừng lại giữa đường cả. Đường đo thị thì nhà em khoảng vài trăm mét lên Nguyễn Khoái cầu Vĩnh Tuy - Đường 5 ngược hướng với dòng ngừoi vào nội đô đi làm buổi sáng)!
Bác rất chi là dài dòng và lòng vòng nhé, :))
Nhờ bác giả nhời câu khác vậy, theo bác thì trước kia đường miền trung tốt hơn hay đường miền bắc tốt hơn. :)
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
Bác rất chi là dài dòng và lòng vòng nhé, :))
Nhờ bác giả nhời câu khác vậy, theo bác thì trước kia đường miền trung tốt hơn hay đường miền bắc tốt hơn. :)
Đường miền Bắc ngày xưa là tồi nhất cả nước, xung quanh Hà Nội càng tồi...
Mỗi lần phải sang Bát Tràng hay qua mấy cái chùa bên Bắc Ninh là 1 cực hình!
 
Chỉnh sửa cuối:

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Đường miền Bắc ngày xưa là tồi nhất cả nước, xung quanh Hà Nội càng tồi...
Mỗi lần phải sang Bát Tràng hay qua mấy cái chùa bên Bắc Ninh là 1 cực hình!
Em cũng nghĩ thế, thế với đường ngon, chỉ bị hạn chế tốc độ khi có thanh tra bộ thì nếu là bác chạy thì có thể đạt tốc độ bình quân là bao nhiêu ạ.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,769
Động cơ
695,331 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Đường miền Bắc ngày xưa là tồi nhất cả nước, xung quanh Hà Nội càng tồi...
Mỗi lần phải sang Bát Tràng hay qua mấy cái chùa bên Bắc Ninh là 1 cực hình!
-Em nhớ hồi những năm 1994-95 cả tuyến đường QL1A từ HN đi Tam Điệp 105km có mỗi 10km từ Đồng Văn đến tx Phủ Lý là đường nhựa đẹp, còn lại thì lổn nhổn, chạy ê cả mít!
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
Em cũng nghĩ thế, thế với đường ngon, chỉ bị hạn chế tốc độ khi có thanh tra bộ thì nếu là bác chạy thì có thể đạt tốc độ bình quân là bao nhiêu ạ.
Tụi em đi công tác toàn xe biển xanh, đội Land của cơ quan (ở HN) có thể nói là đông nhất VN, ở các tỉnh thì chắc không được nhất nhưng cũng rất đông, tuy vậy tốc độ trung bình chắc rất thấp, con số cụ thể không để ý, nhưng dự trù cho các đợi công tác nếu từ Sài Gòn lên Đà lạt là tụi em tính cả ngày để di chuyển.
Còn em đã viết ở trên, hàng ngày em đi hiện nay, chủ yếu ở đường cao tốc rất thoáng mà tốc độ trung bình không quá 50 được bao nhiêu!
 
Chỉnh sửa cuối:

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Tụi em đi công tác toàn xe biển xanh, đội Land của cơ quan (ở HN) có thể nói là đông nhất VN, ở các tỉnh thì chắc không được nhất nhưng cũng rất đông, tuy vậy tốc độ trung bình chắc rất thấp, con số cụ thể không để ý, nhưng dự trù cho các đợi công tác nếu từ Sài Gòn lên Đà lạt là tụi em tính cả ngày để di chuyển.
Còn em đã viết ở trên, hàng ngày em đi hiện nay, chủ yếu ở đường cao tốc rất thoáng mà tốc độ trung bình không quá 50 được bao nhiêu!
ở khu nhà bác chắc ra đến đầu QL1B cũng phải mất đến gần nửa tiếng ý nhỉ? .bác chịu khó để ý tí rồi cười cho nó thoải mái :)
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
ở khu nhà bác chắc ra đến đầu QL1B cũng phải mất đến gần nửa tiếng ý nhỉ? .bác chịu khó để ý tí rồi cười cho nó thoải mái :)
Biết bác đang dẫn để cho cái Aero- nó chạy trong kia rất nhanh...!
Nhưng bác chưa biết là nó xuất hiện từ bao giờ, từ bao giờ có xe mới vào VN (không phải Sida) và bắt đầu từ khi nào mấy cái cty vận tải khách thường nhận lại nó,...
Nhưng không nói ngoài này mà ngay từ QT đi vào, khi những đoạn đường mới đầu tiên mấy ông lái xe mừng vui thế nào để đón nhận... (chủ yếu đầu tiên từ tít trong kia), tụi em không ít lần chui vào chạy 1 đoạn rồi chạy ra vì cụt... Còn ai đã đi trong kia nhiều thì thấy "quốc lộ" khi đi qua các khu dân cư thì ngay cả mép nhựa và rìa đường hầu như không có "gờ" như ngoài này. Dân họ hầu như "sống trên mặt đường", nhất là mấy cái ông xe lôi. Chắc chỉ đi qua lúc nửa đêm mới "phi" được!
Chém như thế này liên quan đến sự kiện, thời gian và khả năng,... cộng dồn. Mang tốc độ trên đường hiện tại (như ý bác là không quan tâm gì đến luật) nhân lên với thời gian chúng bắt đầu chạy (và không cần bảo dưỡng) cũng không thể đủ đâu!
 
Chỉnh sửa cuối:

pipe

Xe tăng
Biển số
OF-27297
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
1,146
Động cơ
497,640 Mã lực
bán ko mất giá, kiểu dáng tạm được vì trung tính...
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,363
Động cơ
394,335 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top