- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Nó hay quảng cáo là siêu thấm có cánh ah kụ, heheKhông những chống thấm và loại lọc này có thêm 2 cánh nữa
Nó hay quảng cáo là siêu thấm có cánh ah kụ, heheKhông những chống thấm và loại lọc này có thêm 2 cánh nữa
Xe dành cho phụ nữ hả lãoNó hay quảng cáo là siêu thấm có cánh ah kụ, hehe
Cụ mới đi vá lốp rồi hảXe dành cho phụ nữ hả lão
Thay lốp dự phòng cụ ạCụ mới đi vá lốp rồi hả
ngày nó chạy có 30 tiếng, nhằm nhò gì
-Chuyện của con thần Gió ý mà!Tốc độ trung bình còn 80km/h ngay cả những năm đầu 2000 (QL1 còn nham nhở)!
ngày nó chạy có 30 tiếng, nhằm nhò gì
Bác cun trước theo xe tuyến nhiều cho em hỏi 1 ngày cái xe ấy chạy bao nhiêu cây với? À với cả những năm 2000 đi Vinh có thể đi về trong ngày được ko ạ?Tốc độ trung bình còn 80km/h ngay cả những năm đầu 2000 (QL1 còn nham nhở)!
Em rất ít khi đi xe tuyến, có thế nói trong vòng 15 năm vừa rồi em đi đúng 1 lần từ bến xe Long Biên xuống Hải Phòng và 1 lần định đi từ Bãi Cháy về Hà Nội (họ đã phát tiền đi xe rồi lại cho xe đưa về)...!Bác cun trước theo xe tuyến nhiều cho em hỏi 1 ngày cái xe ấy chạy bao nhiêu cây với? À với cả những năm 2000 đi Vinh có thể đi về trong ngày được ko ạ?
@Rava: có được mất gì đâu hở bác
Bác rất chi là dài dòng và lòng vòng nhé,Em rất ít khi đi xe tuyến, có thế nói trong vòng 15 năm vừa rồi em đi đúng 1 lần từ bến xe Long Biên xuống Hải Phòng và 1 lần định đi từ Bãi Cháy về Hà Nội (họ đã phát tiền đi xe rồi lại cho xe đưa về)...!
Còn những chuyến em đi (mà kể trên những cái AeroSpace đầu tiên nhập SIDA về VN ấy) là lúc mới từ NN về theo tụi bạn làm hướng dẫn viên du lịch - sau đó cũng lại ngựa theo đường cũ trốn thỉnh thoảng cơ quan chạy 1 chuyến vừa đi chơi vừa có tiền vừa được tiếp xúc lại với những người không phải sang VN chỉ để làm dự án. Đi xa nhất trên những cái xe ấy chỉ vào đến Đà Nẵng, nhưng lại bay vào Huế mới đi tiếp (hay ngược lại)!
Còn làm ở CQ cũ thì 64 tỉnh thành (hay 63 bây giờ) khắp hang cùng, ngõ hẻm tụi em thường xuyên phải đi (nhưng trên những cái xe khác) nên thay đổi từng ngày (đến cách đây hơn 3 năm) của những trục đường chính trên đất nước này tụi em phải chứng kiến!
(còn tốc độ trung bình như hiện nay em đi chỉ chưa đến 1/4 đường đô thị, còn lại là cao tốc - HN-TN - đường mới, rất vắng mà tốc độ trung bình chỉ được hơn 50km/h một chút, tất nhiên chẳng có cớ gì để dừng lại giữa đường cả. Đường đo thị thì nhà em khoảng vài trăm mét lên Nguyễn Khoái cầu Vĩnh Tuy - Đường 5 ngược hướng với dòng ngừoi vào nội đô đi làm buổi sáng)!
Đường miền Bắc ngày xưa là tồi nhất cả nước, xung quanh Hà Nội càng tồi...Bác rất chi là dài dòng và lòng vòng nhé,
Nhờ bác giả nhời câu khác vậy, theo bác thì trước kia đường miền trung tốt hơn hay đường miền bắc tốt hơn.
Em cũng nghĩ thế, thế với đường ngon, chỉ bị hạn chế tốc độ khi có thanh tra bộ thì nếu là bác chạy thì có thể đạt tốc độ bình quân là bao nhiêu ạ.Đường miền Bắc ngày xưa là tồi nhất cả nước, xung quanh Hà Nội càng tồi...
Mỗi lần phải sang Bát Tràng hay qua mấy cái chùa bên Bắc Ninh là 1 cực hình!
-Em nhớ hồi những năm 1994-95 cả tuyến đường QL1A từ HN đi Tam Điệp 105km có mỗi 10km từ Đồng Văn đến tx Phủ Lý là đường nhựa đẹp, còn lại thì lổn nhổn, chạy ê cả mít!Đường miền Bắc ngày xưa là tồi nhất cả nước, xung quanh Hà Nội càng tồi...
Mỗi lần phải sang Bát Tràng hay qua mấy cái chùa bên Bắc Ninh là 1 cực hình!
Tụi em đi công tác toàn xe biển xanh, đội Land của cơ quan (ở HN) có thể nói là đông nhất VN, ở các tỉnh thì chắc không được nhất nhưng cũng rất đông, tuy vậy tốc độ trung bình chắc rất thấp, con số cụ thể không để ý, nhưng dự trù cho các đợi công tác nếu từ Sài Gòn lên Đà lạt là tụi em tính cả ngày để di chuyển.Em cũng nghĩ thế, thế với đường ngon, chỉ bị hạn chế tốc độ khi có thanh tra bộ thì nếu là bác chạy thì có thể đạt tốc độ bình quân là bao nhiêu ạ.
ở khu nhà bác chắc ra đến đầu QL1B cũng phải mất đến gần nửa tiếng ý nhỉ? .bác chịu khó để ý tí rồi cười cho nó thoải máiTụi em đi công tác toàn xe biển xanh, đội Land của cơ quan (ở HN) có thể nói là đông nhất VN, ở các tỉnh thì chắc không được nhất nhưng cũng rất đông, tuy vậy tốc độ trung bình chắc rất thấp, con số cụ thể không để ý, nhưng dự trù cho các đợi công tác nếu từ Sài Gòn lên Đà lạt là tụi em tính cả ngày để di chuyển.
Còn em đã viết ở trên, hàng ngày em đi hiện nay, chủ yếu ở đường cao tốc rất thoáng mà tốc độ trung bình không quá 50 được bao nhiêu!
Biết bác đang dẫn để cho cái Aero- nó chạy trong kia rất nhanh...!ở khu nhà bác chắc ra đến đầu QL1B cũng phải mất đến gần nửa tiếng ý nhỉ? .bác chịu khó để ý tí rồi cười cho nó thoải mái
Kụ sặc cái giề đấy, heheđến sặc!
Có kẹo lạc chưa cụ?@bác cun: chém cho vui thôi mà bác. Nhưng ở đây nhiều cụ súp bờ soi kinh lắm, điển hình là cái lão R... Thù dai và nhớ lâu. Nên giờ em phải cưn thựn
Trung tính kiểu như một số mà các cụ hay gọi là "hifi" phải không cụ?bán ko mất giá, kiểu dáng tạm được vì trung tính...