À, hình như họ không làm gì cả các cụ ạ. Đúng hơn là sau rất nhiều động thái tìm cách đặt chân vào thị trường tiềm năng về doanh số tiêu thụ xe hơi này, họ đã không tìm thấy chỗ đặt chân lý tưởng nào ở đó. Lợi thế cạnh tranh của những mẫu xe hơi đến từ Trung Quốc đó là giá rẻ, là những trang bị ‘ăn theo’ nhìn có vẻ rất xịn xò bắt mắt nhưng dở tệ. Khác hoàn toàn với lối tiêu dùng ở VN, nơi mà bộ ba tiêu chí ngon-bổ-rẻ luôn được đặt lên hàng đầu khi quyết định xuống tiền mua sắm cái gì đó.
Ở Mỹ, có vẻ như tiền dễ kiếm nên người tiêu dùng đã quyết định lựa chọn những chiếc xe tốt hơn ở chất lượng và an toàn hơn trong những cuộc kiểm tra chất lượng. Rất buồn là những chiếc xe hơi made in China không thể vượt qua những cuộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt ấy. Quay ngược lại múi giờ +7, những món đồ đến từ phía bên kia của cửa khẩu Lào Cai luôn rất hợp trend. Rất đẹp, rất rẻ và rất giống những sản phẩm nào đó đang được đánh giá ở hàng đẳng cấp, những năm 90 Dream là một tài sản, siêu phẩm lúc bấy giờ, nó đáng giá cả gia tài lớn. Nhưng vài năm sau những chiếc ‘giấc mơ Trung hoa’ xuất hiện đã giải ngay bài toán rẻ, những chiếc Dream’ có giá chỉ bằng 1/3 của những chiếc Dream Thái, hay Nhật. Hay như những năm 2010, khi táo khuyết đang làm mưa làm gió ở thị trường thiết bị di động, nhưng đắt lòi. Rất nhanh nhạy, chỉ vài tháng sau những chiếc điện thoại na ná iporn ra đời…
Giờ đây sau vài thập niên điểm tập kết của những chiếc Dream’ là bãi tập kết sắt vụn trên Thái Nguyên còn những chiếc Iporn không rõ đã về đâu. Dream vẫn chạy đầy đường, IP4 vẫn được kha khá người dùng. Sẽ có ngoại lệ nào với những siêu phẩm ô tô đến từ TQ không các cụ nhỉ, tỷ dụ như siêu phẩm X7 chẳng hạn. Vì thấy có khá khá cụ tung hứng bảo nó như các siêu phẩm sắp tới sẽ đập tan nát những mẫu xe như Rang rover hay nó có thể đạt đẳng cấp của những chiếc Maybach S400 chẳng hạn
Ở Mỹ, có vẻ như tiền dễ kiếm nên người tiêu dùng đã quyết định lựa chọn những chiếc xe tốt hơn ở chất lượng và an toàn hơn trong những cuộc kiểm tra chất lượng. Rất buồn là những chiếc xe hơi made in China không thể vượt qua những cuộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt ấy. Quay ngược lại múi giờ +7, những món đồ đến từ phía bên kia của cửa khẩu Lào Cai luôn rất hợp trend. Rất đẹp, rất rẻ và rất giống những sản phẩm nào đó đang được đánh giá ở hàng đẳng cấp, những năm 90 Dream là một tài sản, siêu phẩm lúc bấy giờ, nó đáng giá cả gia tài lớn. Nhưng vài năm sau những chiếc ‘giấc mơ Trung hoa’ xuất hiện đã giải ngay bài toán rẻ, những chiếc Dream’ có giá chỉ bằng 1/3 của những chiếc Dream Thái, hay Nhật. Hay như những năm 2010, khi táo khuyết đang làm mưa làm gió ở thị trường thiết bị di động, nhưng đắt lòi. Rất nhanh nhạy, chỉ vài tháng sau những chiếc điện thoại na ná iporn ra đời…
Giờ đây sau vài thập niên điểm tập kết của những chiếc Dream’ là bãi tập kết sắt vụn trên Thái Nguyên còn những chiếc Iporn không rõ đã về đâu. Dream vẫn chạy đầy đường, IP4 vẫn được kha khá người dùng. Sẽ có ngoại lệ nào với những siêu phẩm ô tô đến từ TQ không các cụ nhỉ, tỷ dụ như siêu phẩm X7 chẳng hạn. Vì thấy có khá khá cụ tung hứng bảo nó như các siêu phẩm sắp tới sẽ đập tan nát những mẫu xe như Rang rover hay nó có thể đạt đẳng cấp của những chiếc Maybach S400 chẳng hạn