- Biển số
- OF-294886
- Ngày cấp bằng
- 4/10/13
- Số km
- 1,670
- Động cơ
- 329,890 Mã lực
Cứ hi vọng đã cụ, còn khi nào về ta lại bàn tiếpBản mới không biết bao giờ mới có cụ ak. M3 2014 còn chưa thấy đâu đây này.
Cứ hi vọng đã cụ, còn khi nào về ta lại bàn tiếpBản mới không biết bao giờ mới có cụ ak. M3 2014 còn chưa thấy đâu đây này.
Chào mừng cụ đã trở lại, có vẻ lợi hại hơn xưaCứ hi vọng đã cụ, còn khi nào về ta lại bàn tiếp
Cụ qua bên làm em Cx5 thời trang, trẻ trung, năng động, tiết kiệm nhiện liệu, óp sừn tiện nghi cụ nhéhì hì , đang muốn cưới 1 trong 2 em mà khó quá, đọc mãi cũng chưa thấy em nào khoẻ hơn hẳn...... Nhưng phải nói đi ngoài đường giờ toàn thấy CX-5....
Cụ qua lái thử xem thế nào, lái thử xong khéo cụ lại quyết lấy ngay ấy chứ.hì hì , đang muốn cưới 1 trong 2 em mà khó quá, đọc mãi cũng chưa thấy em nào khoẻ hơn hẳn...... Nhưng phải nói đi ngoài đường giờ toàn thấy CX-5....
Cụ qua lái thử cả 2 em rồi quyết định , cụ nghe mọi người tư vấn cũng là một phần. Quan trọng là do cụ cảm nhận thực tế rồi lúc đó quyết định cũng chưa muộn. Mua xe cũng nên chọn lựa kĩ lưỡng cụ ah.Em xin phép kéo cái thớt này nên vì em đã đọc đủ 13 trang mà càng hoang mang cho sự lựa trọn trong tương lai
Em chờ ý kiến các cụ sêu của Mazda phản hồi vấn đề này ạTại sao Toy, Honda, Nissan, là ba hãng lớn của Nhật (mazda là hãng bé hơn nhiều, đã từng là công ty con của Ford) không dùng công nghệ GDI tức là phun nhiên liệu trực tiếp cho các mẫu xe bình dân?. Họ chỉ dùng cho các mẫu xe đắt tiền thôi?
Công nghệ GDI mà mazda áp dụng cho cx5, không phải mấy hãng Nhật kia không biết làm mà họ không muốn hy sinh danh tiếng về độ bền bỉ của động cơ của mình.
GDI rất kén xăng, mẫn cảm với bụi môi trường, kim phun rất dễ hỏng nhất là trong điều kiện nhiên liệu ở Việt Nam là dưới chuẩn ...
Các bác cứ hám rẻ, ham xe "nhật" giá và option Hàn xẻng thì chỉ cần hai năm nữa thôi, sẽ nếm trái đắng với động cơ GDI của mazda. Về mặt độ bền và option thì Hyundai hay Santa fe đã được kiểm chứng và ngon hơn nhiều. Nếu các bác không thích xe xẻng thì CR-V là lựa chọn số 1.
Cx5 ở Mỹ doanh số chỉ hơn 1/10 doanh số CR - V một chút thôi.
Xin nhắc lại: các bác đừng hám rẻ với một hãng " nhật" mà sản xuất không ở Nhật, lắp ráp ở Việt Nam, bằng một doanh nghiệp Việt Nam, lắp từ xe tải, xe Kia, peugeot, lẫn lộn cả mazda ?...
Cụ ơi trong thời đại phát triển, hãng nào có sự đầu tư đúng hướng và phát triển công nghệ tốt hơn, phù hợp với thị hiếu hơn thì sẽ chiếm ưu thế hơn thôi chứ chả lẽ cứ phải đưa cái tiêu chí cổ hủ ra để dìm hàng à cụ, mình nên đánh giá nhận xét bằng thực tế và khách quan cụ nhể, thời iêng hùng trong quá khứ nên giữ làm ký ức đẹp và soi vào đó để phát huy truyền thống thui, hehe, em thấy cụ hơi bức xúc với người hàng xóm giỏi hơn mình thì phải, nếu Mazda đưa ra được sản phẩm tốt, giá cạnh tranh cho người tiêu dùng thì rất tốt đúng không cụ, sản xuất ở đâu thì nói thật là từ Toy, Honda và một số hãng khác cũng đang được sản xuất tại quê hương ta đấy ạ, còn hãng lớn sản xuất nhiều xe, kênh phân phối rộng khắp và lâu năm thì đương nhiên là doanh số bán ra phải nhiều hơn Mazda là điều hiển nhiên rồi, cụ nên nhìn vào tốc độ tăng trưởng của Mazda trong thời gian vừa qua xem họ làm được dư nào rồi nhận xét em nghĩ sát thực hơn ạ.Tại sao Toy, Honda, Nissan, là ba hãng lớn của Nhật (mazda là hãng bé hơn nhiều, đã từng là công ty con của Ford) không dùng công nghệ GDI tức là phun nhiên liệu trực tiếp cho các mẫu xe bình dân?. Họ chỉ dùng cho các mẫu xe đắt tiền thôi?
Công nghệ GDI mà mazda áp dụng cho cx5, không phải mấy hãng Nhật kia không biết làm mà họ không muốn hy sinh danh tiếng về độ bền bỉ của động cơ của mình.
GDI rất kén xăng, mẫn cảm với bụi môi trường, kim phun rất dễ hỏng nhất là trong điều kiện nhiên liệu ở Việt Nam là dưới chuẩn ...
Các bác cứ hám rẻ, ham xe "nhật" giá và option Hàn xẻng thì chỉ cần hai năm nữa thôi, sẽ nếm trái đắng với động cơ GDI của mazda. Về mặt độ bền và option thì Hyundai hay Santa fe đã được kiểm chứng và ngon hơn nhiều. Nếu các bác không thích xe xẻng thì CR-V là lựa chọn số 1.
Cx5 ở Mỹ doanh số chỉ hơn 1/10 doanh số CR - V một chút thôi.
Xin nhắc lại: các bác đừng hám rẻ với một hãng " nhật" mà sản xuất không ở Nhật, lắp ráp ở Việt Nam, bằng một doanh nghiệp Việt Nam, lắp từ xe tải, xe Kia, peugeot, lẫn lộn cả mazda ?...
Em vote cho ý kiến đóng góp của cụ! Chúc cụ là người tiêu dùng thông tháiTại sao Toy, Honda, Nissan, là ba hãng lớn của Nhật (mazda là hãng bé hơn nhiều, đã từng là công ty con của Ford) không dùng công nghệ GDI tức là phun nhiên liệu trực tiếp cho các mẫu xe bình dân?. Họ chỉ dùng cho các mẫu xe đắt tiền thôi?
Công nghệ GDI mà mazda áp dụng cho cx5, không phải mấy hãng Nhật kia không biết làm mà họ không muốn hy sinh danh tiếng về độ bền bỉ của động cơ của mình.
GDI rất kén xăng, mẫn cảm với bụi môi trường, kim phun rất dễ hỏng nhất là trong điều kiện nhiên liệu ở Việt Nam là dưới chuẩn ...
Các bác cứ hám rẻ, ham xe "nhật" giá và option Hàn xẻng thì chỉ cần hai năm nữa thôi, sẽ nếm trái đắng với động cơ GDI của mazda. Về mặt độ bền và option thì Hyundai hay Santa fe đã được kiểm chứng và ngon hơn nhiều. Nếu các bác không thích xe xẻng thì CR-V là lựa chọn số 1.
Cx5 ở Mỹ doanh số chỉ hơn 1/10 doanh số CR - V một chút thôi.
Xin nhắc lại: các bác đừng hám rẻ với một hãng " nhật" mà sản xuất không ở Nhật, lắp ráp ở Việt Nam, bằng một doanh nghiệp Việt Nam, lắp từ xe tải, xe Kia, peugeot, lẫn lộn cả mazda ?...
Cụ nói mâu thuẫn quá, nếu GDI mà Toy, Honda chỉ dùng ở xe sang mà mazda áp dụng luôn cho CX5 thì các cụ mua CX5 sướng quá, thế thì dại gì mà ko mua CX5.Tại sao Toy, Honda, Nissan, là ba hãng lớn của Nhật (mazda là hãng bé hơn nhiều, đã từng là công ty con của Ford) không dùng công nghệ GDI tức là phun nhiên liệu trực tiếp cho các mẫu xe bình dân?. Họ chỉ dùng cho các mẫu xe đắt tiền thôi?
Công nghệ GDI mà mazda áp dụng cho cx5, không phải mấy hãng Nhật kia không biết làm mà họ không muốn hy sinh danh tiếng về độ bền bỉ của động cơ của mình.
GDI rất kén xăng, mẫn cảm với bụi môi trường, kim phun rất dễ hỏng nhất là trong điều kiện nhiên liệu ở Việt Nam là dưới chuẩn ...
Các bác cứ hám rẻ, ham xe "nhật" giá và option Hàn xẻng thì chỉ cần hai năm nữa thôi, sẽ nếm trái đắng với động cơ GDI của mazda. Về mặt độ bền và option thì Hyundai hay Santa fe đã được kiểm chứng và ngon hơn nhiều. Nếu các bác không thích xe xẻng thì CR-V là lựa chọn số 1.
Cx5 ở Mỹ doanh số chỉ hơn 1/10 doanh số CR - V một chút thôi.
Xin nhắc lại: các bác đừng hám rẻ với một hãng " nhật" mà sản xuất không ở Nhật, lắp ráp ở Việt Nam, bằng một doanh nghiệp Việt Nam, lắp từ xe tải, xe Kia, peugeot, lẫn lộn cả mazda ?...