- Biển số
- OF-741533
- Ngày cấp bằng
- 1/9/20
- Số km
- 617
- Động cơ
- 5,013 Mã lực
- Tuổi
- 47
Thế ý cụ là cụ trả cho thằng nào?Đấy là cụ thuê bọn ngoài vào chạy.
Thế ý cụ là cụ trả cho thằng nào?Đấy là cụ thuê bọn ngoài vào chạy.
em sản xuất cụ ạ, tuy nhiên đang có suy nghĩ hướng ra sản phẩm nhập để làm song song, sản xuất mà làm hàng chât lượng thì khó... có tiền lắmCảm ơn cụ đã chia sẻ.
Như mục (5) cuối cùng thì hàng hóa là cụ nhập về chứ ko phải do cụ sx đúng ko ah ?
Cũng có đơn vị ăn theo % doanh thu mà cụ20% là tính trên chi phí ads cụ ợ.
Ví dụ cụ chạy hết 1tr tiền ads thì bên chạy thuê nó lấy 200k chứ ko phải tính trên doanh thu như cụ nhầm tưởng đâu.
Nếu cụ có sản phẩm tốt, độc, và lại có giá tốt nhất thì việc cụ bán doanh thu đều là bình thường, ví dụ như các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, chẳng cần chạy, có tiếng chút thì bán đều đều thôi. Chúc mừng cụ và gia đìnhNhà tôi bán 1 loại hàng kim khí, tính ra 1tr/1kg, 500k/1kg
1 tháng bán 250tr, hị hị
Bán online, Facebook
Thằng chạy ads nào nó kiểm soát đc doanh thu từ ads ra mà tính ăn theo doanh thu.Cũng có đơn vị ăn theo % doanh thu mà cụ
Cụ giống y hệt em, cứ chọn cái trên cùng: Gây hiểu nhầm hoặc lừa đảo. Cho nó tiện.nói cụ đừng buồn, chứ cứ thằng nào "đc tài trợ" nhảy vô fb qc là em chặn, reported, chắc ko chỉ mình em, nên lỗ thì có gì là lạ
Sao không cụ? Nhận chạy qc kèm sale luôn chứ, nếu chỉ chạy không thì không làm được, nếu kiêm luôn care page và chốt thì đơn giảnThằng chạy ads nào nó kiểm soát đc doanh thu từ ads ra mà tính ăn theo doanh thu.
Trừ 1 thằng đầu tiên hồi em mới setup hệ thống cho gấu và chưa biết tí gì về ads gặp ngay thằng ăn tục nói phét nó chưa biết chạy ads nhưng định nhận việc bên em về thuê đội dịch vụ thấy đội dịch vụ bảo lấy phí 20% thì đòi em 20% doanh thu. Em bảo tao bán nhiều kênh vậy mày kiểm soát đc doanh thu từ ads và cam kết đc doanh thu không thì lúc đấy mới ú a ú ớ và chạy mất dép.
Hàng này em ko có kinh nghiệm, phải test mới biết hiệu quả đượcNhà em bé bé chỉ dám chạy ít google ads, face thì k biết chạy. Cụ nào ghé ủng hộ nhà cháu với ạ! https://emme.vn
Được gửi từ iPhone Xs Max - Otofun
Đứa nào nó chạy ads tốt lại chốt đơn tốt thì nó nhập hàng về nó tự chạy tự chốt luôn khỏi bị áp chế cụ ợSao không cụ? Nhận chạy qc kèm sale luôn chứ, nếu chỉ chạy không thì không làm được, nếu kiêm luôn care page và chốt thì đơn giản
Chắc sp của cụ là sp đặc thù ít cạnh tranh và chắc chắn ko phải Mỹ Phẩm hoặc may mặc.Em vẫn chạy ra đơn ầm ầm đây, sản phẩm em bán giá trị rất cao chứ ko phải ít tiền, thế nên các cụ chạy ko thành công thì cũng phải xem lại. Cụ nào cần thì cứ ib em tư vấn cho free.
Em đang sẵn cafe, mong muốn mời bác nhiều ly.nếu mợ cần thì mô tả rõ ràng yêu cầu, mục tiêu của mợ ra, càng chi tiết càng tốt. Em sẽ nghiên cứu và đưa ra vài cách làm trong khả năng mà em có. Còn việc hợp tác thì đợt này em ko thể làm đc ạ, đến chân mod này có khi mấy bữa cũng sẽ nghỉ đây này
Tiện sếp nào cần thêm sự trợ giúp về content, chiến lược, quy mô, cách triển khai về mảng mk (ngành xe, thực phẩm, dịch vụ ăn uống, gia dụng, giáo dục) thì nhắn em, chúng ta sắp xếp cafe chém gió (tất nhiên ai hỏi thì người đó dả tiền cafe )
Em ko phải người giỏi nhưng chúng ta cùng nhau trao đổi có khi lại ra được nhiều cách làm hay ho đấy.
Em bắt đầu tập tành bán hàng TPCN, nhưng a Mark xoăn lại k cho chạyEm thuê 1 team chạy quảng cáo facebook cho em sau 1 thời gian lỗ sml ra
Thế là em lại khăn gói đi học, vừa học vừa tìm hiểu, test các kiểu, tham gia đủ kiểu các hội nhóm học mót kỹ năng
Em thì cũng chẳng phải giỏi giang gì nhưng tổng hợp lại 1 vài vấn đề để cccm nào chưa có kinh nghiệm thì tránh sai lầm như em, cụ nào pro thì vào cho vài ý kiến, vài kinh nghiệm cho em khôn ra thêm chút nữa
1) Chạy quảng cáo facebook về cơ bản là tiếp cận khách hàng tiềm năng, nó chẳng liên quan quái gì đến việc chốt được đơn hàng, Chốt đơn phụ thuộc nhiều yếu tố như: hình ảnh và chất lượng sản phẩm, giá, dịch vụ giá trị gia tăng và kỹ năng tư vấn bán hàng...
2) Muốn không lỗ sml thì cần sản phẩm đủ biên độ lợi nhuận khi bán
3) Hình ảnh sản phẩm khi đăng và bài viết dẫn dắt ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tiếp cận khách hàng, khâu này càng kỹ càng tốt. Cùng 1 sản phẩm cần nhiều hình ảnh, nhiều video, nhiều bài viết để tạo ra 1 công thức chuẩn, cái này đòi hỏi quá trình test
4) Nói không ngoa khi mà những người đang kiếm tiền mạnh từ Facebook đa phần là bán hàng fake1 ( chủ yếu) còn để bán những sản phẩm có chất lượng cao với giá cao là rất khó
5) Để tìm ra tập khách hàng phù hợp với sản phẩm là cả 1 quá trình đốt tiền, nhưng facebook nó cái hay là khi sản phẩm win thì khả năng kiếm tiền cũng rất nhanh
6) Đừng tin vào vấn đề 1000 đơn hàng nếu không có tài chính đủ mạnh và một team thực sự giỏi đã hoàn thiện tối ưu tất cả các khâu trong bán hàng. Từ tối ưu hình ảnh, content, quy trình tư vấn bán hàng và PR sản phẩm, đặc biệt là việc đủ tài chính để đốt tiền chạy quảng cáo
Vậy làm sao để có thể thắng trong cuộc chiến bán hàng trên facebook?
1) sản phẩm đủ tốt, đủ độc, đủ biên độ lợi nhuận ( cái này cực khó khi hàng fake nhan nhản trên thị trường). Em quen mấy người chạy hàng fake hoặc nhái - bán điên cuồng
2) Hình ảnh và content được tối ưu hóa tốt nhất trong khả năng có thể.
3) Xây dựng chân dung khách hàng càng chuẩn càng tốt
4) Xác định đúng thị trường ( Em chạy HN sml, đẩy sản phẩm ra tỉnh lại okie hơn nhiều)
5) Có nguồn hàng ổn định ( tránh việc bán được thì... hết hàng)
Cái này hình như fb nó ẩn commentEm cũng đang chuẩn bị chạy Ads facebook. Cụ nào hiểu rõ vụ này cho em hỏi chút nhé?
Em thấy nhiều Quảng cáo toàn vài chục nghìn lượt like và vài nghìn comment, nhưng em thấy lạ là khi vào lướt comment thì chỉ vài trang là hết, tức là số comment thực tế nhỏ hơn rất nhiều con số hiển thị.
Vậy là sao các cụ nhỉ? chả lẽ cái này hack được?
Họ ẩn còm cụ ạ, chỉ mod mới nhìn thấy, vì việc kiếm khách trên trang người khác nhiều ông làm quá, tốt nhất là lọc còmEm cũng đang chuẩn bị chạy Ads facebook. Cụ nào hiểu rõ vụ này cho em hỏi chút nhé?
Em thấy nhiều Quảng cáo toàn vài chục nghìn lượt like và vài nghìn comment, nhưng em thấy lạ là khi vào lướt comment thì chỉ vài trang là hết, tức là số comment thực tế nhỏ hơn rất nhiều con số hiển thị.
Vậy là sao các cụ nhỉ? chả lẽ cái này hack được?
Giống cảnh đi thuê nhà mặt phố mở shop cụ nhỉ? Vẫn chỉ béo anh chủ nhà!Em thuê 1 team chạy quảng cáo facebook cho em sau 1 thời gian lỗ sml ra
Thế là em lại khăn gói đi học, vừa học vừa tìm hiểu, test các kiểu, tham gia đủ kiểu các hội nhóm học mót kỹ năng
Em thì cũng chẳng phải giỏi giang gì nhưng tổng hợp lại 1 vài vấn đề để cccm nào chưa có kinh nghiệm thì tránh sai lầm như em, cụ nào pro thì vào cho vài ý kiến, vài kinh nghiệm cho em khôn ra thêm chút nữa
1) Chạy quảng cáo facebook về cơ bản là tiếp cận khách hàng tiềm năng, nó chẳng liên quan quái gì đến việc chốt được đơn hàng, Chốt đơn phụ thuộc nhiều yếu tố như: hình ảnh và chất lượng sản phẩm, giá, dịch vụ giá trị gia tăng và kỹ năng tư vấn bán hàng...
2) Muốn không lỗ sml thì cần sản phẩm đủ biên độ lợi nhuận khi bán
3) Hình ảnh sản phẩm khi đăng và bài viết dẫn dắt ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tiếp cận khách hàng, khâu này càng kỹ càng tốt. Cùng 1 sản phẩm cần nhiều hình ảnh, nhiều video, nhiều bài viết để tạo ra 1 công thức chuẩn, cái này đòi hỏi quá trình test
4) Nói không ngoa khi mà những người đang kiếm tiền mạnh từ Facebook đa phần là bán hàng fake1 ( chủ yếu) còn để bán những sản phẩm có chất lượng cao với giá cao là rất khó
5) Để tìm ra tập khách hàng phù hợp với sản phẩm là cả 1 quá trình đốt tiền, nhưng facebook nó cái hay là khi sản phẩm win thì khả năng kiếm tiền cũng rất nhanh
6) Đừng tin vào vấn đề 1000 đơn hàng nếu không có tài chính đủ mạnh và một team thực sự giỏi đã hoàn thiện tối ưu tất cả các khâu trong bán hàng. Từ tối ưu hình ảnh, content, quy trình tư vấn bán hàng và PR sản phẩm, đặc biệt là việc đủ tài chính để đốt tiền chạy quảng cáo
Vậy làm sao để có thể thắng trong cuộc chiến bán hàng trên facebook?
1) sản phẩm đủ tốt, đủ độc, đủ biên độ lợi nhuận ( cái này cực khó khi hàng fake nhan nhản trên thị trường). Em quen mấy người chạy hàng fake hoặc nhái - bán điên cuồng
2) Hình ảnh và content được tối ưu hóa tốt nhất trong khả năng có thể.
3) Xây dựng chân dung khách hàng càng chuẩn càng tốt
4) Xác định đúng thị trường ( Em chạy HN sml, đẩy sản phẩm ra tỉnh lại okie hơn nhiều)
5) Có nguồn hàng ổn định ( tránh việc bán được thì... hết hàng)