1) Chạy quảng cáo facebook về cơ bản là tiếp cận khách hàng tiềm năng, nó chẳng liên quan quái gì đến việc chốt được đơn hàng, Chốt đơn phụ thuộc nhiều yếu tố như: hình ảnh và chất lượng sản phẩm, giá, dịch vụ giá trị gia tăng và kỹ năng tư vấn bán hàng...
2) Muốn không lỗ sml thì cần sản phẩm đủ biên độ lợi nhuận khi bán
3) Hình ảnh sản phẩm khi đăng và bài viết dẫn dắt ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tiếp cận khách hàng, khâu này càng kỹ càng tốt. Cùng 1 sản phẩm cần nhiều hình ảnh, nhiều video, nhiều bài viết để tạo ra 1 công thức chuẩn, cái này đòi hỏi quá trình test
4) Nói không ngoa khi mà những người đang kiếm tiền mạnh từ Facebook đa phần là bán hàng fake1 ( chủ yếu) còn để bán những sản phẩm có chất lượng cao với giá cao là rất khó
5) Để tìm ra tập khách hàng phù hợp với sản phẩm là cả 1 quá trình đốt tiền, nhưng facebook nó cái hay là khi sản phẩm win thì khả năng kiếm tiền cũng rất nhanh
6) Đừng tin vào vấn đề 1000 đơn hàng nếu không có tài chính đủ mạnh và một team thực sự giỏi đã hoàn thiện tối ưu tất cả các khâu trong bán hàng. Từ tối ưu hình ảnh, content, quy trình tư vấn bán hàng và PR sản phẩm, đặc biệt là việc đủ tài chính để đốt tiền chạy quảng cáo
Vậy làm sao để có thể thắng trong cuộc chiến bán hàng trên facebook?
1) sản phẩm đủ tốt, đủ độc, đủ biên độ lợi nhuận ( cái này cực khó khi hàng fake nhan nhản trên thị trường). Em quen mấy người chạy hàng fake hoặc nhái - bán điên cuồng
2) Hình ảnh và content được tối ưu hóa tốt nhất trong khả năng có thể.
3) Xây dựng chân dung khách hàng càng chuẩn càng tốt
4) Xác định đúng thị trường ( Em chạy HN sml, đẩy sản phẩm ra tỉnh lại okie hơn nhiều)
5) Có nguồn hàng ổn định ( tránh việc bán được thì... hết hàng)