[TT Hữu ích] Những mẩu chuyện vui, buồn của một cựu binh.

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
601
Động cơ
10,540,774 Mã lực
Em nghĩ cô gái này dựa vào cái Toy Cressida hatchback, cái này tầm 85 toàn là xe viện trợ của các tổ chức LHQ (còn có Toy Lancruiser pickup 2 cửa), xe êm ru máy lạnh tốt... 4-5 năm sau nát bét và thiếu phụ tùng.

Trên trang 145 có cái ảnh ông nhà báo Pháp chụp ở PP, thì đứng cạnh là ông Bùi Tín.

Bác angkorwat : em nghĩ nếu cô BY tốt nghiệp năm 85 thì không thể là bác sỹ được, vì hệ Y của Pháp nó là 6 năm (ta copy của Pháp nên giống nhau phải 6 năm và +2+2 năm nữa mới đủ bộ)(đội mẽo thì 4+2+2+2 năm).
 

tung.npvh

Xe tăng
Biển số
OF-121350
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
1,404
Động cơ
385,082 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Việt Nam mình hỗ trợ cũng nhanh mà
C59087D7-4D25-4722-8271-0577A2B3E0DD.png
Vụ việc này em đồ chỉ là cá biệt. Nhìn chung cách lv của công chức phía bắc là được gì khi làm (hoặc ko làm) việc này việc kia. Còn nếu quy trình bình thường thì rề rà lọ chai nhằm trục lợi cái này hoặc cái kia. Nó thành văn hóa rồi , thành chuyện cơm bữa rồi, quen rồi :(
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
16,880
Động cơ
493,201 Mã lực
Vụ việc này em đồ chỉ là cá biệt. Nhìn chung cách lv của công chức phía bắc là được gì khi làm (hoặc ko làm) việc này việc kia. Còn nếu quy trình bình thường thì rề rà lọ chai nhằm trục lợi cái này hoặc cái kia. Nó thành văn hóa rồi , thành chuyện cơm bữa rồi, quen rồi :(
Vụ này cục dược nó om hồ sơ cả năm, khi thông quan thì hết Date, không sử dụng được, làm việc tốt cho, tặng mà họ không có gì thì khó lắm
 

vieteuro

Xe lăn
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
10,081
Động cơ
27,748 Mã lực
2 em nhà cụ chủ bên Mỹ thế nào
Covit có ảnh hưởng nhiều không ạ
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,761
Động cơ
291,253 Mã lực
E tin là, nếu có người đứng ra mua với giá đó cụ Angkor cũng ko bán, mà sẽ trực tiếp trao lại CP K nhân dịp kỷ niệm nào đó, kỷ niệm chiến thắng Polpot chẳng hạn!
CpC giờ " lạnh" rồi,HS ngoài mặt cũng còn chẳng thèm giả vờ vồn vã như 3,40 năm trước ..HS đã vắt xong nc, bỏ vỏ chanh rồi cụ ạ.trả nó làm gì...nó nịnh cho tí lại dại với nó 1 tí.
Bán .trăm lần nên bán..k cần tiền thì cũng bán lấy tiền về giúp ng VN.
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,761
Động cơ
291,253 Mã lực
58

Cụ lại k xem hết tâm sự của cụ chủ thớt rồi? Dân buôn máu mặt trước cả Hùng Túy! K khéo xe Dream trước cả Kuong Ngan! Hi
Vâng .em quên chứ k phải k xem cụ ạ.cám ơn cụ..
Cụ chủ của ta khi kinh doanh khéo phải phóng cả tên lửa bọc đường vào các hột giống rồi chứ chẳng chơi..he😁😁😆
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,761
Động cơ
291,253 Mã lực
Èo mệ, em chưa thấy thằng Mẽo nào nó dựng phim liên quan đến VN tử tế cả. Các phim nó dựng có hình ảnh bộ đội VN thì nó dựng nhìn như thằng ăn cướp, mặt mũi bặm trợn như muốn ăn tươi nuốt sống con người ta ấy, hoặc như thằng du côn XHĐ.
Em ghét nhất từ cái phim " Trung đội", từ ngày đấy éo bao giờ xem những thể loại phim đấy nữa :(
Có mà cụ.tuy không nhiều.phim gì cuối cùng trong danh sách 3 phim em nêu..và đã có cụ trên này đính chính lại tên phim giúp em đấy ..( em lại quên tên).
Mà ai chẳng thế cụ.đến người 1 nước khi chia đôi 2 miền còn làm phim ,viết sách tả nhau như trộm cướp đê hèn nữa là..
Ps .em nhớ rồi.2 phim "không lối thoát" và " ngày họ giết cha tôi" cụ ạ .
 
Chỉnh sửa cuối:

DVHNTV

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-774609
Ngày cấp bằng
16/4/21
Số km
296
Động cơ
41,741 Mã lực
Tuổi
45
Kính tặng cụ angkorwat, nếu cụ không chê em xin phép tặng cụ bản thảo dưới dạng sách, text em lấy lại từ post cụ "Xúc Than" tổng hợp và sẽ dàn trang đầy đủ. Cụ muốn đổi tên Hồi Ký, Hồi Ức hay gì gì em sẽ làn theo ý cụ. Nếu nó quá riêng tư mà cụ muốn xóa cứ bảo em sẽ xóa ngay:D
Cái này còn phải để cụ ấy xem giàn thiên lý nhà cụ ấy liệu có bị đổ không đã, cụ à!
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,260
Động cơ
541,076 Mã lực
Cái này còn phải để cụ ấy xem giàn thiên lý nhà cụ ấy liệu có bị đổ không đã, cụ à!
Tên tác giả là ông Angkorwat bên Kam cơ mà cụ, bí quá thì nộp cái phong bì với lời khai là tiền công dịch thuật:))
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,210
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Kể cho các cụ nghe chuyện buôn Dream xứ K cho đỡ buồn:
Cuối 1983 PP đã bắt đầu có những chiếc Dream 1 của Thái chuyến về màu đỏ ớt hoặc đỏ sẫm. Khác Dream 2 là không có đề. Thỉnh thoảng đi ra đường gặp một chiếc đám thanh niên chúng tôi trố mắt nhìn theo suýt xoa : Xe đẹp thật, đồ sộ ... AV với 104 của mình gọi bằng cụ tổ.
Vài tháng sau xe về nhiều dần, ngoài chợ Ora xây đã có những cửa hàng bày bán vài cái. Ngày chủ nhật mấy thằng thanh niên lên ngồi ngắm xe mê mẩn.
- Uầy, giảm xóc trước này trong như mặc quần soóc nhé.
- Đèn pha này, to như đèn ô tô...
Nhìn chiếc xe quá đẹp vào những năm đó. Tôi nghĩ mang được con này về HN chạy thì các em bám đuổi không được. Mỗi lần về phép mượn chiếc AV của ông già chạy mà nhìn em nào là chết em đó. :D
Nghĩ vậy, nên tôi bắt đầu lên kế hoạch mang 1 chiếc về. Trước tiên lên 116 gọi Bs Toàn lên nhà Tổng cục trưởng HQ Sao Hô chơi. Vì là bệnh nhân cũ, nên thấy chúng tôi SH rất vui vẻ trò chuyện, sau một hỏi han lằng nhằng, tôi nói:
- Anh SH có biết cái Dream 1 đang bán ngoài chợ không ?
- À, cái đó mang từ Koh Kong về.
- Giờ tôi mua một cái mang về VN thì có làm thủ tục xuất khẩu được không anh ?
Suy nghĩ một lúc SH nói :
- Quy định hiện nay thì chưa được. Nhưng với các anh thì tôi có thể giúp. Các anh cứ mua, tôi sẽ cấp giấy xuất cho các anh qua cửa khẩu.
Vậy là qua được một bước. Ra ngoài ông bạn hỏi :
- Ông định mang về HN thật à ?
- Cứ mang về SG rồi tính tiếp.
- Nhưng xe đó đắt tiền đâu ra ?
- Mua chịu rồi tính
Biết tôi là thằng hay mua chịu hàng của bà con ngoài chợ nên T nói :
- Vậy ông mua tôi một cái, tôi với ông cùng mang về SG.
- Được, nhưng để tôi xin về SG xem HQ nó có cho nhập không ?
Tuần sau tôi xin về SG 3 ngày. Ở SG tôi có hai ông bạn học phổ thông, con cán bộ tập kết. Sau 75 theo gia đình vào SG, hai thằng đều làm HQ Tân Sơn Nhất. Mấy lần về đều gặp chúng nó. Khi quay sang chúng nó còn dặn kiếm viên bi ở đầu bút bi kiếm vài kg mang về bán rất lãi. Nhưng bên K tôi không đặt được hàng này. Về SG kéo hai ông bạn lên Đồng Khánh uống bia tôi nói chuyện mang xe Dream về. Bọn nó nói :
- Tao biết loại này. Ở SG cũng bắt đầu có vài cái mang đường An Giang về. Loại đó đắt đó mày 6-7 cây vàng một cái. Bên đó bao nhiêu ?
- Tao chưa hỏi nhưng chắc hơn 2 cây thôi.
- Sao rẻ vậy cha ? Có nhầm giá không ?
- Tao nghĩ tầm đó thôi. Giờ mang về đây có đủ giấy tờ xuất và hóa đơn mày có làm thủ tục nhập được không?
Hai thằng cũng mới đi làm hơn 2 năm nên cũng chỉ là nhân viên bình thường.
- Cái này tao cũng chưa hỏi, mày cứ đem về, sếp tao là đàn em ông già chắc tao nhờ được.
- Được tao sẽ đem về, trước khi đi tao sẽ gọi điện cho mày.
Tạm biệt hai ông bạn. Tôi lại lên PP. Tiếp tục kế hoạch, giờ tính mang đường máy bay bình thường thì họ sẽ không nhận, mà có nhận thì cũng " nổi tiếng " quá, không ổn tí nào. Bên máy bay quân sự cũng không được. Vậy là tắc. Mấy hôm sau, tôi có việc ra sân bay đón người, ngồi chờ ngoài sân bay thấy chiếc máy bay nhỏ chở hàng cứu trợ sang. Một lúc thấy cụ Ng đại diện HKVN ra đứng nói chuyện với đội phi công. Cụ Ng này tôi cũng quen biết. Nên nảy ra ý định nhờ cụ Ng xem sao. Tối hôm đó tôi lên nhà đại diện HK trên đường Tito. Gặp cụ Ng. Sau khi nghe tôi trình bày cụ Ng gật gù đồng ý sẽ bố trí chở xe về khi có chuyến bay chở hàng cứu trợ sang. Với điều kiện : " Mày mang cho chú một cái về."
- Cháu mang về thì được. Nhưng vấn đề nhập qua HQ Vn cháu chưa chắc chắn.
- Vậy thì xe mày làm như thế nào, thì làm cho chú như vậy. Khi nào mang ra tới ngoài thì gọi cho chú sẽ có người nhận rồi lên đây chú gửi tiền.
Chà, ông chú chơi kiểu chắc ăn đây. Thôi, cũng được. Nhờ vả thì phải chịu vậy. Đường đi nước bước tạm ổn. Tôi rủ Toàn đi kiếm xe và thông báo cũng khó khăn đấy.
Dạo quanh chợ một vòng, xem giá toàn 2 cây - 2,1cây một chiếc. Vào một cửa hàng quen thì giá là 2 cây. Cảm thấy giá cũng được, đang định lấy, thì có tiếng người gọi ngay sau:
- Boong Chan Thu.
Vội quay lại nhận ra cậu em Phươn dân buôn Koh kong, em trai anh Hêng.
- Anh đi mua xe máy à ?
- Ừ, anh và anh bạn lấy cái xe mang về SG đi.
- Anh qua cuối chợ em bán cho.
Đi theo Phươn ra cuối chợ có mấy chiếc xe đang dỡ trên ô tô xuống. Tôi hỏi Phươn :
- Bán bao nhiêu ?
- Em bán cho anh 1,8 cây
- Được, anh trả chú 2 cây nhưng tiền anh sẽ trả sau.
- Không, sao khoảng 2 tuần anh trả em là được. Em vẫn lấy 1.8 thôi.
- Lúc anh trả rồi tính. Cứ để nguyên bọc vải thế, đừng bóc ra. Anh gửi đây mấy hôm nữa anh lấy.
Chào Phươn, chúng tôi về chờ cụ Ng gọi. Thường tuần nào cũng có một chuyến chở hàng sang, do các tổ chức quốc tế thuê máy bay chở sang K.
Vài ông Ng cũng gọi điện thông báo chiều mang xe ra sân bay gặp ông. Tôi nhờ Phươn dùng cái xe tải nhỏ chở xe máy ra sân bay. Chật vật toát mồ hôi cả buổi chiều mới lên được máy bay. Đó là loại máy bay chở khách nhỏ có hai hàng ghế bên. Ba chiếc xe phải dựng chân trống để ở giữa. Phải vừa ngồi vừa giữ xe. Nói chung là rất vất vả. 9h tối mới về Tân Sơn Nhất. Hai ông bạn được báo trước đã chờ từ chiều.
- Giờ sao đây các ông ?
Thấy mấy chiếc xe lạ mắt, nhiều người cũng đứng xem.
- Sếp tao nói vụ này hơi khó. Ông ấy bảo muốn mua lại của bọn mày. Rồi cứ để trong này ông ấy tìm cách hoàn thành thủ tục mang ra sau. Hoặc bọn mày cứ gửi đây, mấy hôm nữa xem thế nào ?
- Vậy, sếp mày ép bọn tao rồi. Bọn mày tao không tính. Nhưng ông mua thì bao nhiêu ?
- 4,5 cây.
- Chưa được, ông ấy có đây thì bảo là tao bán 5 cây một chiếc. Không mua thì cho tao gửi ở đây sáng mai tao nhờ người khác.
- Để tao gọi điện cho ông ấy.
Một thằng nói vậy rồi chạy đi.
Ông bạn Bs nói nhỏ :
- Bán mẹ nó đi ông ạ. Mệt lắm rồi.
Cả chi ngày chạy tứ tung, giấy tờ bên K rồi khuân vác, giữ xe nhừ cả người.
- Bán thì cũng được, nhưng cũng phải thêm chút nào hay chút đó, còn có cái mà cho hai ông bạn tôi. Chắc gì nó được thằng sếp cho cái gì.
Lúc đó thằng bạn đã quay lại:
- Sếp tao đồng ý. Bọn mày để xe và tất cả giấy tờ ở đây. Tối mai sẽ giải quyết xong hai thằng bọn tao sẽ mang vàng trả mày.
- Mai mang đến 606 THĐ tao chờ. Đến sớm còn đi uống bia.
Quẳng tất cả ở đó. Tôi và Toàn về 606 tắm rửa rồi đi ăn. Hôm sau lang thang SG một chút. Chiều về nằm chờ . Hơn 6h chiều hai ông bạn mang đủ 15 cây vàng đến trả. Nhận vàng xong xuôi tôi rủ mọi người lên Đồng khánh uống bia.
Lấy 1 cây đưa cho 2 ông bạn:
- " Kính biếu" hai ông lấy tiền rượu chè. Dù chưa được đúng ý, nhưng hai ông cũng mất công mất sức.
Sáng hôm sau bọn tôi nhảy xe quay lại PP. Bs Toàn lắc đầu:
- Buôn bán kiểu này mệt ông ạ. Tôi chịu thôi.
- Vài ngày ông kiếm được 3 cây vàng, mệt cũng đáng. 3 cây vàng ông đủ sửa lại cái gara ở Nguyễn gia Thiều ngon lành đấy. Lương Bs quân đội của ông cả đời không ra đâu.
Đến PP. Tôi đưa Toàn 3 cây. Qua ông Ng nói chuyện và trả ông 2,5 cây. Bố già cám ơn rối rít. Mang trả Phươn 6 cây vàng, ông em đòi trả lại 5 chỉ, nhưng tôi bảo mang về cho mẹ con Hồng Nang nói : " Pu Chan Thu cho"
Kết thúc chuyến buôn xe mệt mỏi. Đó cũng là một trong những chiếc Dream đầu tiên ở VN.
Sau chuyến đi đó tôi nghiên cứu đi đường bộ từ PP về Mộc bài bán luôn tại cửa khẩu. Rồi quay lại PP trong ngày. Mỗi xe kiếm được 1,5 cây nhưng nhẹ nhàng đỡ mệt hơn.
Sáng thư 7 lấy xe, chiều làm thủ tục HQ. 4h sáng đi từ PP. Buổi trưa đến Mộc bài qua cửa khẩu có bà con đứng đón ở đó trả vàng. Quay lại PP ngay thì chiều tối tới nơi. Coi như dã ngoại ngày CN. Tháng đi đôi lần là cũng kiếm. Hơn 3 tháng một mình cặm cụi cày bừa. Về sau anh em bắt đầu lao vào đông, giá đầu vào cao lên, đầu ra ép xuống. Cả ngày đua nhau chạy trên đường chỉ được chưa nổi 5 chỉ vàng, có lúc 2 chỉ. Tôi bỏ hẳn. Tính chuyện khác ./.
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,210
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Tên tác giả là ông Angkorwat bên Kam cơ mà cụ, bí quá thì nộp cái phong bì với lời khai là tiền công dịch thuật:))
Không ngại đâu cụ. Em dịch hộ chuyện K cho mấy ông nhà mình đầy ra mà. Cụ tìm cuốn " Tum Tiêu" củ Phùng Huy Thịnh. Cuốn đó là chuyện thơ em dịch hộ ông ấy một phần rồi ông ta cũng làm được ra truyện thơ " Tum Tiêu" bằng tiếng Việt.
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,210
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Em nghĩ cô gái này dựa vào cái Toy Cressida hatchback, cái này tầm 85 toàn là xe viện trợ của các tổ chức LHQ (còn có Toy Lancruiser pickup 2 cửa), xe êm ru máy lạnh tốt... 4-5 năm sau nát bét và thiếu phụ tùng.

Trên trang 145 có cái ảnh ông nhà báo Pháp chụp ở PP, thì đứng cạnh là ông Bùi Tín.

Bác angkorwat : em nghĩ nếu cô BY tốt nghiệp năm 85 thì không thể là bác sỹ được, vì hệ Y của Pháp nó là 6 năm (ta copy của Pháp nên giống nhau phải 6 năm và +2+2 năm nữa mới đủ bộ)(đội mẽo thì 4+2+2+2 năm).
Việc học hành bên đó em cũng không hiểu lắm. Vì nghe học y và cuối 85 tốt nghiệp 25/12 cưới.
Có thể BY học hệ cao đẳng hay hệ nào đó, sau đó vừa làm vừa học đại học. Năm 1992 theo ông bạn em nói là : Đã gặp và nói chuyện với bà Bs Lê. Lê chắc là họ ông chồng.
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,260
Động cơ
541,076 Mã lực
Cụ chủ buôn xe máy mà áp tải máy bay thì khác gì mấy nhà tài phiệt trên phim Mỹ:D
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,210
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
58

Cụ lại k xem hết tâm sự của cụ chủ thớt rồi? Dân buôn máu mặt trước cả Hùng Túy! K khéo xe Dream trước cả Kuong Ngan! Hi
Bán xe máy thì 250 phố Huế nổi tiếng trước Kuong Ngân lâu lắm. Từ 94-97 Dream 3 cục phần lớn đều từ 250 phố Huế ra.
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,525
Động cơ
471,163 Mã lực
Hôm nay em đi trực covid cả ngày, mãi tối muộn mới vào thớt cụ AngkorWat. Kéo liền một mạch mấy chục trang. Xúc động và buồn. Tuy hoàn cảnh thời trai trẻ khác xa cụ Wat, nhưng em cũng có những kỷ niệm đào sâu, chôn
Việc học hành bên đó em cũng không hiểu lắm. Vì nghe học y và cuối 85 tốt nghiệp 25/12 cưới.
Có thể BY học hệ cao đẳng hay hệ nào đó, sau đó vừa làm vừa học đại học. Năm 1992 theo ông bạn em nói là : Đã gặp và nói chuyện với bà Bs Lê. Lê chắc là họ ông chồng.
.
Mình nghĩ cụ W ít nhiều cũng phải suy nghĩa về việc bỏ bom mợ CT không một thông tin hay lời giải thích nào nên qua câu chuyện kể ở đây có khi cũng muốn mợ CT biết thay lời muốn nói cũng nên
 

lerose

Xe đạp
Biển số
OF-760778
Ngày cấp bằng
23/2/21
Số km
31
Động cơ
40,625 Mã lực
Tuổi
37
Định thôi bi bô lan man làm hỏng thớt cụ Ăngkor. Dưng thấy hai cụ cùng mắng còm trên kia, hình như của một mợ nên em có bibô nốt rồi biến.
Với em, đây là câu chuyện tình rất đẹp, chấm hết. Lính chiến đúng phải như cụ Hà Tam. Mà chuyện tình này chỉ đẹp với cc cụ thôi, chưa chắc với các mợ.
Em đã hỏi cc vì sao thấy chuyện này hấp dẫn khiếp thế. Toàn bộ đắt sâu nhất là chi tiết cô Ch.Th quay lại tìm cụ chủ. Một hành động hiếm thấy, rất mãnh liệt. Thường đa số cc ít ai được hưởng cái tình cảm mãnh liệt như vậy, vì thực ra đàn ông chỉ luôn chạy đuổi toát mồ hôi theo bóng hồng.
Với các mợ, có khi là ngược lại, hay tư cách người cha mẹ thì cô Ch.Th như bom nổ chậm.
Nên hai cụ mắng mợ trên em nghĩ hơi quá. Hai cụ có thấy mấy mợ hay lượn of vào còm không. Tuyền cc ohat sốt phát rét với hành động hiếm thấy của Ch.Th, rồi long sòng sọc lên thôi. Thôi chém nốt, cc bỏ qua nhé. :D

À, em cũng chả khác mấy cc, đoạn cô Ch.Th ngồi nhìn đăm đăm ra ngoài và cụ chủ đứng sau bịt mắt và cô ấy la lên quay lại. Đoạn này với em là đỉnh nhất, cực kỳ xúc động. Mỗi đoạn này hehe.
Em nhấn nhầm lại thành vodka mợ, em cũng mợ, cũng wtt đây mà nghe 2 mợ còm ko nuốt nổi ấy. Cả câu chuyện hào hùng, ý nghĩa, đẹp và đáng nhớ đến từng chi tiết nhỏ, mà 2 mợ vào phân tích trớt quớt thật không ra làm sao. Em hậu sinh vào đây mới dc mở mang tầm mắt với cuộc chiến mà bọn em còn mơ hồ, cá nhân em mà gặp cụ chủ hồi trẻ chắc cũng ngả nghiêng ko kém gì cô CT😄. Cụ chủ thật sự rất thông minh, sắc bén và không kém phần hào hoa phong nhã ạ
 

DVHNTV

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-774609
Ngày cấp bằng
16/4/21
Số km
296
Động cơ
41,741 Mã lực
Tuổi
45
Cụ chủ thức khuya thật đấy!
 

angkorwat

Xe container
Người OF
Biển số
OF-33632
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
5,210
Động cơ
551,836 Mã lực
Nơi ở
Lê Trọng Tấn Hanoi
Em nhấn nhầm lại thành vodka mợ, em cũng mợ, cũng wtt đây mà nghe 2 mợ còm ko nuốt nổi ấy. Cả câu chuyện hào hùng, ý nghĩa, đẹp và đáng nhớ đến từng chi tiết nhỏ, mà 2 mợ vào phân tích trớt quớt thật không ra làm sao. Em hậu sinh vào đây mới dc mở mang tầm mắt với cuộc chiến mà bọn em còn mơ hồ, cá nhân em mà gặp cụ chủ hồi trẻ chắc cũng ngả nghiêng ko kém gì cô CT😄. Cụ chủ thật sự rất thông minh, sắc bén và không kém phần hào hoa phong nhã ạ
:P :P:P
 
Biển số
OF-126581
Ngày cấp bằng
4/1/12
Số km
411
Động cơ
380,512 Mã lực
Boong Chan Thu nay biên muộn quá a :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top