- Biển số
- OF-528779
- Ngày cấp bằng
- 26/8/17
- Số km
- 7,764
- Động cơ
- 291,281 Mã lực
Đầy kn. Cụ cũng đc báo hả..Thỉnh thoảng bác có được thông báo là sẽ đến lượt xe hàng nhà bác bị bắt không?
Đầy kn. Cụ cũng đc báo hả..Thỉnh thoảng bác có được thông báo là sẽ đến lượt xe hàng nhà bác bị bắt không?
Hình như tác giả là cựu sĩ quan Pháp .tham chiến ở vùng tây bắc VN phỏng cụ ?Hồi xưa em đã từng đọc cuốn sách nói về cụ Việt, sách do 1 nhà báo nước ngoài viết, hình như tên sách là Con đường tử địa.
Em không làm hàng ngoài ấy. Nhưng đội bạn em quen thì có.Đầy kn. Cụ cũng đc báo hả..
Cụ giải mật đc rồi. Đội đó chắc giờ cũng hưu hết r. Chờ truyện tiếp của CụĐây là buôn gạch ốp lát của Tàu chứ không phải gạch kia. Kể chuyện này đụng chạm đến lực lượng chức năng nhiều quá : CSGT, CSKT, Thuế vụ, QLTT ... Không biết có nên kể không đây ?
Lính lác khổ thặc, ko hoàn thành dự án thì bị cho là hèng, mà tử thủ tuẫn tiết gì đó lại khổ lính lác ở dưới!lồng chí lày quá đeng
18 niên chắc ngồi chưởi rủa bì tị tay Ngô Quang Trửa quân đoàn Rù suốt, mầy hô tử thủ làm a tưởng thặc
dù sao cuối đời vẫn đc nghỉ hưu và hy sanh trong yên bình đận 2020, tuy rất không oanh liệt như lồng chí từng mơ ước. cũng đỡ bi thảm hơn 5 lồng chí tuẫn tiết theo con tàu đắm. RIP nhé, các lồng chí!!
Uh, cũng hưu và chuyển sang CLB Juventus cả rồi.Cụ giải mật đc rồi. Đội đó chắc giờ cũng hưu hết r. Chờ truyện tiếp của Cụ
làm ăn kinh tế cần phối hợp là chuẩn bài đấy!Em không làm hàng ngoài ấy. Nhưng đội bạn em quen thì có.
Các lực lượng CBL dù sao vẫn phải hoàn thành chỉ tiêu, lập thành tích, cuối năm bình bầu chiến sĩ thi đua, nhận giấy khen, lên lương , lên chức... vì thế vẫn phải bắt đều đều và bắt kiểu xoay tua. Ví dụ khoảng vài tháng thì báo gọi cho cụ Ăngkor bảo " A lô, ngày mai đến lượt xe nhà bác bị bắt nhé" thế là cụ Ăngkor sẽ xếp chuyến hàng giá trị không cao lắm để bị bắt hàng.
Có chứ, lâu lâu đến lượt Thạch Sanh phải ra canh miếu, chuẩn bị sẵn một xe gạch vỡ, cong vênh, loại còn 1-2 hộp không bán được. Thường là một xe lam. Còn Bò Ma, Kamaz thì không bị.Thỉnh thoảng bác có được thông báo là sẽ đến lượt xe hàng nhà bác bị bắt không?
Nhà nào là anh em cũng nổi, bên nào cũng thành danh nhỉ. Cái này có thể hiểu là gen hay do nuôi dưỡng nhỉ.chị gái ông là Đặng Thị Lý, lấy ông Phan Huy Quát, thủ tướng VNCH, ông Phan Huy Quát là anh trai cùng cha khác mẹ với ông Phan Huy Lê, nhà sử học nổi tiếng của VN.
Em cứ tưởng việc này chỉ ít ng biết .ai dè cả nc biết..heEm không làm hàng ngoài ấy. Nhưng đội bạn em quen thì có.
Các lực lượng CBL dù sao vẫn phải hoàn thành chỉ tiêu, lập thành tích, cuối năm bình bầu chiến sĩ thi đua, nhận giấy khen, lên lương , lên chức... vì thế vẫn phải bắt đều đều và bắt kiểu xoay tua. Ví dụ khoảng vài tháng thì báo gọi cho cụ Ăngkor bảo " A lô, ngày mai đến lượt xe nhà bác bị bắt nhé" thế là cụ Ăngkor sẽ xếp chuyến hàng giá trị không cao lắm để bị bắt hàng.
Đúng rồi ạ, nhà báo chiến trường Bernard thì phải, ông này sau đó tử nạn ở trong Nam.Hình như tác giả là cựu sĩ quan Pháp .tham chiến ở vùng tây bắc VN phỏng cụ ?
Em hóng thấy có sách .nhưng k biết tiếng thì chẳng quan tâm..cụ ấy nổi tiếng bên nớ hơn trên chính quê hương mình..lạ thật.
chắc cả 2 cụ ạNhà nào là anh em cũng nổi, bên nào cũng thành danh nhỉ. Cái này có thể hiểu là gen hay do nuôi dưỡng nhỉ.
Nó có chỉ tiêu hàng tháng rồi cụ ạ. Thường từ 20 trở đi là bắt theo chỉ tiêu. Trong các đội QLTT thì đội Hoàn kiếm ở số 7 Hàng vải là béo nhất. Xe nào vào cũng phải qua cầu CD, chỉ đứng đầu cầu đếm xe là xong, sáng hôm sau đến cửa hàng làm việc. Đội Ba Đình là đói. Nên thỉnh thoảng phải kéo ngược xe lên đường Thanh niên, qua lăng Bác về Nguyễn Thái Học - Trịnh Hoài Đức - Cát linh để các chú Ba Đình kiếm tí cháo. Qua địa phận quận nào xé vé quận đó. Khi nào khét quá thì phải đỗ tận ngoài Bần, hay Từ Sơn chờ "bị bắt" mới về được.Em cứ tưởng việc này chỉ ít ng biết .ai dè cả nc biết..he
Trục năm trước , con dể 1 đại lý chăn ga gối đệm nc với em..vài hôm nữa hàng của ông bà nhạc sẽ lên sóng ..bên phía Bắc bảo chuẩn bị cho lô hàng lỗi hỏng . Báo trước ngày giờ các anh... sẽ ập vào bắt quả tang và lên sóng th..lập chiến công..he
Chuyện ăn chia phối hợp với cb chắc cụ để sau vì khá nhạy cảm.Uh, cũng hưu và chuyển sang CLB Juventus cả rồi.
Kém bọn biên giới Cam - Thái là không giết còn cướp, hiếp thì đủ. Khổ nhất chị em tre trẻ ở bãi Nghĩa Tân đi buôn bát đĩa Tàu đổ cho Hàm Long. Toàn vác " bát, đĩa" ra làm luậtTàn bạo kém bọn ở biên giới Thái Cam có 1 tí thôi cụ nhỉ..he
Cứ kể đi ko sao cụ ạ. Đội ăn tiền của cụ ko bao giờ được cơ cấu đâu, hạ cánh an toàn về nuôi gà móng đỏ với lại trồng bon sai tiền tỉ hết rồi.Đây là buôn gạch ốp lát của Tàu chứ không phải gạch kia. Kể chuyện này đụng chạm đến lực lượng chức năng nhiều quá : CSGT, CSKT, Thuế vụ, QLTT ... Không biết có nên kể không đây ?
Đội ấy không còn ai tại vị cả. Nhưng con chị nó đi con dì nó lớn cụ ạ. Lớp xưa còn quân tử hơn lớp bây giờ.Cứ kể đi ko sao cụ ạ. Đội ăn tiền của cụ ko bao giờ được cơ cấu đâu, hạ cánh an toàn về nuôi gà móng đỏ với lại trồng bon sai tiền tỉ hết rồi.
Em xin lỗi cụ Xe nội lước , em nhớ nhầm tên tác giả. Bìa sách đây ạ.Đúng rồi ạ, nhà báo chiến trường Bernard thì phải, ông này sau đó tử nạn ở trong Nam.
Ngày xưa đi buôn trên biên giới, cướp thật cũng nhiều, cụ Wat có gặp vụ nào không ah?Đội ấy không còn ai tại vị cả. Nhưng con chị nó đi con dì nó lớn cụ ạ. Lớp xưa còn quân tử hơn lớp bây giờ.