lại là tiếng kêu rè rè khi đánh hết lái. đó là do bơm trợ lái cụ ợ. khi đánh hết lái thì bơm phải hoạt động maxx và tiếng kêu rè rè đó là tiếng dầu hồi đấy
tháo lọc vứt đi chẳng may ấn nhầm nút lấy gió ngoài có mà sặc bụi à cụLọc gió Cruze là loại than hoạt tính, nó bít các khe hở thông khí
Có 3 cách:
1. Mát nhất: Tháo lọc gió bỏ đi
2. Mát nhì: Mua lọc tầu dởm
3. Mát kém: lấy dùi dùi thêm khoảng vài chục lỗ vào cái lọc nguyên bản
Mà đi xe các bác nhớ để gió trong, gió ngoài nóng lắm
Mở hộc đựng đồ ra, tháo hai cái lẫy hai bên và một cái lẫy ở dưới bên tay phải, sau đó cụ nhòm vào trong thấy có một cái nắp đậy bằng nhựa có 3 cái lẫy, gỡ 3 cái lẫy đó ra thì nhìn thấy tấm lọc giấy, kéo nó ra đảm bảo không khác thùng rác là mấy.Lọc gió tháo ra như nào các cụ nhể. Cụ nào có ảnh minh họa càng tốt ợ
Chúc mừng bác gia nhập phi đội hỏng ác quy bọn emMở hộc đựng đồ ra, tháo hai cái lẫy hai bên và một cái lẫy ở dưới bên tay phải, sau đó cụ nhòm vào trong thấy có một cái nắp đậy bằng nhựa có 3 cái lẫy, gỡ 3 cái lẫy đó ra thì nhìn thấy tấm lọc giấy, kéo nó ra đảm bảo không khác thùng rác là mấy.
Vậy là xe em cũng chết ắc quy sáng nay sau 2,5 năm sử dụng. Em thay Atlas 68 Ah giá 1,6 củ, điện khỏe hơn, ko biết có bốc hơn ko?
Cụ nên nói rõ là đi đường trường hay thành thị.Em thì chỉ thấy Czuse Ls hao xăng quá. 8,1 Lít/ 100km
Danh mục này áp dụng phổ thông, đối với những xe có sổ hướng dẫn sử dụng riêng thì làm theo sổ hướng dẫn hoặc những xe có điều kiện vận hành khắc nghiệt, đặc biệt thì sẽ căn cứ hiệu chỉnh theo điều kiện cụ thể
BẢO DƯỠNG CẤP I : 5,000 km
1 - Thay dầu máy (thanh toán riêng)
2 - Nâng xe kiểm tra, xiết chặt gầm
3 - Kiểm tra bổ sung nước làm mát, nước rửa kính
BẢO DƯỠNG CẤP II: 10,000 km
1 - Thay dầu máy (thanh toán riêng)
2 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
3 - Vệ sinh lọc gió động cơ
4 - Nâng xe kiểm tra, xiết gầm
5 - Kiểm tra bổ sung nước làm mát, nước rửa kính, dầu trợ lực
5 - Bảo dưỡng phanh 04 bánh xe
7 - Đảo lốp
BẢO DƯỠNG CẤP III: 20,000 km - 30,000 km
1 - Thay dầu máy (thanh toán riêng)
2 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
3 - Vệ sinh lọc gió động cơ
4 - Vệ sinh lọc gió điều hòa
5 - Nâng xe kiểm tra, xiết gầm
6 - Kiểm tra, bổ sung nước làm mát, nước rửa kính, dầu trợ lực, dầu phanh
7 - Kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuyn, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . .
8 - Bảo dưỡng phanh 04 bánh xe
9 - Đảo Lốp
BẢO DƯỠNG CẤP IV: 40,000 Km
1 - Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
2 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
3 - Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
4 - Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
5 - Thay bugi (thanh toán riêng)
6 - Thay dầu phanh, dầu côn
7 - Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
8 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
9 - Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
10 – Bảo dưỡng máy phát điện, củ đề
11 - Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
12 - Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
13 - Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng - thực hiện ở cơ sở làm lốp)
14 - Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)
+ Sau mỗi 10,000km tiếp theo lại lặp lại từ BẢO DƯỠNG CẤP II - BẢO DƯỠNG CẤP III - BẢO DƯỠNG CẤP IV - BẢO DƯỠNG CẤP II . . . .
+ Đảo lốp và cân bằng động bánh xe, cân bằng độ chụm bánh xe nên thực hiện mỗi 10,000 km, việc này phải thuê các cơ sở làm về lốp thực hiện riêng
+ Thay dầu máy và lọc dầu máy định kỳ thực hiện như hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc mỗi 5,000km đối với các loại dầu phổ thông
@ Chú ý: đối với xe sử dụng cua roa (đai) cam, nên thay đai cam, bi tăng, bi tì ở mức 70,000km - 80,000km
òa ga và đông đá điều hòa cruze đều bị cụ nhé, (cruze liên doanh)cụ nói thế nào ấy chứ. CRU làm gì có lỗi đó, không bị òa ga, có chăng chỉ là Gentra đời trước thôi. mà lỗi này sửa không khó, bây giờ GM đã có chính sách mới là xe nào bị òa ga thì sẽ được sửa miễn phí. còn đông đá điều hòa chỉ có ở lacetti EX thôi, mà thi thoảng mới bị bởi lỗi cảm biến. cụ lại chém rồi.
òa ga và đông đá điều hòa cruze đều bị cụ nhé, (cruze liên doanh)
xe e bị đông đá điều hòa cụ ạ, dạo này e toàn mở quạt do nấc 3 thì k thấy hiện tựng đông đá, htrc, mở nấc 2 mà chạy hơn 2 tiếng là đông rồi, mới cả điều hòa k mát lắm , hnao nắng to ngồi trong xe vẫn toát mồ hôiXe cụ cũng bị à?
Xe e ko bị òa ga, ko bị đông đáxe e bị đông đá điều hòa cụ ạ, dạo này e toàn mở quạt do nấc 3 thì k thấy hiện tựng đông đá, htrc, mở nấc 2 mà chạy hơn 2 tiếng là đông rồi, mới cả điều hòa k mát lắm , hnao nắng to ngồi trong xe vẫn toát mồ hôi
Xe e bệnh giống của cụ, e đem đến hãng bảo hành thay lốc điều hòa thế là ổn chạy vô tưAvarta của bạn nhing hoa cả mắt.....