- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,210
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
bao giờ mấy em này mới thay đám én bạc nhà mình đây
Tiền in đc mà cụCác cụ định chạy đua vũ chang à, tiền mô!
Cụ đọc bài này nhé
Em thêm cái hình này cho rõ, nó là thiết bị theo dõi từ tính ạCụ xe để ý phần đuôi dài nhô ra ở cuối máy bay, đây chính là " mắt thần " săn ngầm đấy ợ.
Cái gì chết ? cụ nói em chả hiểu giề.Cái bài cụ pháo đưa nó chết rồi
Trừi đất ơi,đây này.vậy nó hoạt động như thế nào cụ có thể nói rõ hơn được không ạ !!!!Cụ đọc bài này nhé
http://www.google.com.vn/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&docid=Ti-X3RSRVq2azM&tbnid=Ssp-D3Axy8iOPM:&ved=0CAMQjhw&url=http://danviet.vn/cong-nghe/kham-pha-sat-thu-san-ngam-p3-orion/133875p1c32.htm&ei=z6c1U4nkN8nYlQWUl4GwAw&bvm=bv.63808443,d.dGI&psig=AFQjCNE5SUO5fWfQNDMSGgeyPqQt_pKkpw&ust=1396111593292651
P-3C Orion thả phao định vị.
Cụ có thể hiểu như thế này nhé. khi tàu ngầm chạy nó sẽ tạo ra tiếng ồn, trên 1 mặt phẳng nước biển thì nước phía trên tàu ngầm gồ lên 1 chút bất thường. Ngoài ra tàu có thể bị rỉ dầu ở phớt cánh quạt chân vịt, cái này cũng bị phát hiện. Phao thả từ máy bay săn ngầm ( pao thủy âm ) theo dỏi và phát hiện tiếng ồn của tàu rồi truyền thông tin về trung tâm.Trừi đất ơi,đây này.vậy nó hoạt động như thế nào cụ có thể nói rõ hơn được không ạ !!!!
Cám ơn cụ pháo nhé.à ra thế thì cũng mong cho nó hiệu quả mà mơ mà mua vềCụ có thể hiểu như thế này nhé. khi tàu ngầm chạy nó sẽ tạo ra tiếng ồn, trên 1 mặt phẳng nước biển thì nước phía trên tàu ngầm gồ lên 1 chút bất thường. Ngoài ra tàu có thể bị rỉ dầu ở phớt cánh quạt chân vịt, cái này cũng bị phát hiện. Phao thả từ máy bay săn ngầm ( pao thủy âm ) theo dỏi và phát hiện tiếng ồn của tàu rồi truyền thông tin về trung tâm.
Ngoài ra trên máy bay còn trang bị các thiết bị như thiết bị cảm biến điện - quang hình cầu, phần đuôi thò dài của máy bay là thiết bị thăm dò từ tính vỏ tàu ngầm, radar, thiết bị thăm dò hồng ngoại. Khi các thiết bị này phát hiện tàu ngầm thì có thể bụp được chưa cụ ?
Cảm ơn cụ về thông tin bổ ích.Cụ có thể hiểu như thế này nhé. khi tàu ngầm chạy nó sẽ tạo ra tiếng ồn, trên 1 mặt phẳng nước biển thì nước phía trên tàu ngầm gồ lên 1 chút bất thường. Ngoài ra tàu có thể bị rỉ dầu ở phớt cánh quạt chân vịt, cái này cũng bị phát hiện. Phao thả từ máy bay săn ngầm ( pao thủy âm ) theo dỏi và phát hiện tiếng ồn của tàu rồi truyền thông tin về trung tâm.
Ngoài ra trên máy bay còn trang bị các thiết bị như thiết bị cảm biến điện - quang hình cầu, phần đuôi thò dài của máy bay là thiết bị thăm dò từ tính vỏ tàu ngầm, radar, thiết bị thăm dò hồng ngoại. Khi các thiết bị này phát hiện tàu ngầm thì có thể bụp được chưa cụ ?
Cái máy bay bị rơi là nó đã chết nên khó hơn một cái tàu máy chạy ầm ầm, người đi lại rầm rập. Chỉ khi nào tàu chìm rồi thì mới khó tìm ngang MH370.Trên lý thuyết thì dò ra tàu ngầm rất dễ, nhưng thực tế thì khoai lòi. Cái máy bay MH370 vỡ tan ra, dầu mỡ mảnh vỡ tòe loe mà cả làng đi tìm còn chưa thấy, tìm thằng im lặng cố tình lẩn trốn còn khó gấp trăm lần. Chỉ tìm ra tàu ngầm khi nó bám theo mục tiêu, hoặc rình mò ở của nhà nó khi nó chui ra rồi theo dấu thôi.
Thế tàu ngầm nó nằm im lìm phục kích thì có được không ??? Sao nó lúc nào cũng phải chạy máy ầm ầm???Cái máy bay bị rơi là nó đã chết nên khó hơn một cái tàu máy chạy ầm ầm, người đi lại rầm rập. Chỉ khi nào tàu chìm rồi thì mới khó tìm ngang MH370.
Nó chỉ nằm im được ở vùng nước nông, ví dụ tàu có thể lặn tối đa 300m thì phải nằm im chổ nào có độ sâu <300m, nó đang đi tuần mà lại gặp chổ nước sâu thì cụ bắt nó nằm im làm sao ?Thế tàu ngầm nó nằm im lìm phục kích thì có được không ??? Sao nó lúc nào cũng phải chạy máy ầm ầm???