- Biển số
- OF-178444
- Ngày cấp bằng
- 24/1/13
- Số km
- 2,301
- Động cơ
- 346,509 Mã lực
Quá đẹp
E thik mầu trắng hoặc bạc nhưng nội thất be pha nâu, nội thất đen hơi tối, mầu trắng và bạc có nội thất be pha nâu k bác Vĩnh Nam? Tks bác!Các bác ở Hà Nội có chuộng màu này không?
Thời điểm này chỉ có mấy dầu thôi báccó phải giờ Merc chỉ còn GLK bản máy dầu thôi đúng ko ạ, máy xăng là ko còn luôn? Hôm nay em nghe bên An Du nói thể nên hỏi các bác.
Thế cụ có biết xe Sprinter CDI 313 đã chạy hơn 1 triệu km chưa để em giới thiệu cho cụ biết nó đang ở đâu ở VN.Nói luôn với cụ cho nhanh,năm ngoái vào giữa tháng 9 em đi Bản Giốc em gặp cái xe tuyến Hà Nội-Cao Bằng Sprinter 313 đời 2007.Sáng chạy Cao Bằng-Hà Nội,chiều chạy Hà Nội-Cao Bằng.365 ngày thì chỉ nghỉ 5 ngày tết còn lại 360 ngày xay đều hàng ngày.Lúc em gặp chủ xe nói :anh còn mấy ngàn KM nữa là thay dầu là xe anh tròn 1 triệu KM.Xe tuyến,chạy lúc nào cũng trên 20 người,lại chạy đèo núi lên dốc.Tuy máy đã phải làm rồi nhưng tuổi như thế là quá nhiều so với 1 động cơ.Cụ thấy có cái máy xăng nào chạy được 1 triệu KM chưa mà phán linh tinh thếChạy máy dầu đến lúc nó "tã" kêu chắc to như công nông lên dốc...Bọn châu Âu thiết kế máy dầu để tránh phí môi trường chứ thực chất máy xăng mới là ưu việt cho dòng xe gia đình..
1 triệu km thì ko rõ chứ 1 triệu dặm (1,7 triệu km) thì đây:Cụ thấy có cái máy xăng nào chạy được 1 triệu KM chưa mà phán linh tinh thế
Xe cá nhân thì có,như chiếc Honda đó đời 1990.Chạy đến giờ cũng là nhiều rồi nhưng cụ thấy xe tuyến ở VN,chở quá tải,leo đèo núi mà chạy ngần đấy KM thì sẽ thế nào.Xe đời 2007 mà đến tháng 9-2012 lúc em gặp mà xe đã gần 1t km,tính trung bình 1 năm xay 20 vạn KM thì cụ xem có mấy xe chạy khủng như thế.Cụ cứ tính xem,1 cái xe luôn chạy và chở trên 20 người chạy đèo núi sẽ như thế nào.Còn bên tây thì khỏi nói đường xá,nhiều nước không giới hạn tốc độ.Chứ cụ mà đi Hà Nội-Thái Nguyên-Bắc Kạn-Cao Bằng thì liệu 1 triệu KM đường đó sẽ tính đi được bao nhiêu KM đường nước ngoài.Em nói luôn xe đó chạy quá khủng.Sáng đi từ Cao Bằng xuống HN mà chiều 3h đã bắt đầu quay về Cao Bằng.Mà đấy là bây giờ đường Thái Nguyên ngon hơn rồi,chứ trước thì sao cụ1 triệu km thì ko rõ chứ 1 triệu dặm (1,7 triệu km) thì đây:
http://www.otofun.net/threads/291282-honda-accord-lap-ky-luc-1-trieu-dam
Và hộp số với động cơ là nguyên bản.
Cụ khoe xe cụ đới à. Mec vẫn ngon nhất củ nhỉThế cụ có biết xe Sprinter CDI 313 đã chạy hơn 1 triệu km chưa để em giới thiệu cho cụ biết nó đang ở đâu ở VN.Nói luôn với cụ cho nhanh,năm ngoái vào giữa tháng 9 em đi Bản Giốc em gặp cái xe tuyến Hà Nội-Cao Bằng Sprinter 313 đời 2007.Sáng chạy Cao Bằng-Hà Nội,chiều chạy Hà Nội-Cao Bằng.365 ngày thì chỉ nghỉ 5 ngày tết còn lại 360 ngày xay đều hàng ngày.Lúc em gặp chủ xe nói :anh còn mấy ngàn KM nữa là thay dầu là xe anh tròn 1 triệu KM.Xe tuyến,chạy lúc nào cũng trên 20 người,lại chạy đèo núi lên dốc.Tuy máy đã phải làm rồi nhưng tuổi như thế là quá nhiều so với 1 động cơ.Cụ thấy có cái máy xăng nào chạy được 1 triệu KM chưa mà phán linh tinh thế
K bít Mec đã tổ chức chạy thử dòng này chưa ợ.Đẳng cấp GLK 2013 Xứng tầm Mercedes-Benz... Không còn gì để chê khi chạy thử em này các cụ ợ.
Không phải xe em thì em mới khoe,chứ xe của em thì em không khoeCụ khoe xe cụ đới à. Mec vẫn ngon nhất củ nhỉ
Phán như thánhChạy máy dầu đến lúc nó "tã" kêu chắc to như công nông lên dốc...Bọn châu Âu thiết kế máy dầu để tránh phí môi trường chứ thực chất máy xăng mới là ưu việt cho dòng xe gia đình..
Cụ nói đúng vào lỗi đau của em,hồi năm 2008 đi mua xe được mấy ông bán xe tán mua Santafe máy dầu nghe nói máy dầu huynhdai sử dụng công nghệ của Đức.Sau khi chạy được 5 năm thì mới biết máy dầu là thế nào"máy thì kêu to,mùi dầu ảm cả vào trong xe"Chạy máy dầu đến lúc nó "tã" kêu chắc to như công nông lên dốc...Bọn châu Âu thiết kế máy dầu để tránh phí môi trường chứ thực chất máy xăng mới là ưu việt cho dòng xe gia đình..