bác s63 cho em xin giá em glk 220 máy dầu và cũng có thắc mắc giống bác trên là chạy máy dầu có lo bị hôi ko ạ? e nghe nói có em glk 250 máy xăng bao h mới bán ạ inbox luôn nha
Cụ inbox cho em cái giá với nhé.Đã nhận đặt hàng máy xăng rồi mà anh.Tháng 10 giao xe
Sao lại thế hả kụ,Dầu thì chắc chắn hôi hơn xăng nếu nổ máy mà mở cửa! Nhưng chạy quen máy dầu rồi lại không thích máy xăng nữa đâu ạ.
Vâng ợ em toàn thấy Autocar bên Anh toàn so sánh xe máy dầu chứ rất ít khi ss máy xăngEm đang chạy GLK 220 máy dầu... Thú thật là em rất không hiểu các bác nói xe dầu hôi là sao...?! Nếu máy dầu đời cũ thì có thể, chứ đời mới thì... em chẳng thấy mùi gì ngoài nước hoa của gấu nhà em. Còn nổ máy mà mở cửa xe thì máy xăng cũng không đỡ được đâu ạ...!! Có bác nào giải thích cho em ở châu Âu, máy dầu luôn đắt hơn máy xăng không ạ?? Em chắc không chỉ vì tiết kiệm nhiên liệu đâu!!
Máy dầu luôn đắt hơn máy xăng vì phức tạp hơn, giá chế tạo ra đắt hơn. Đó mới là lực cản lớn nhất của máy dầu so với máy xăng, dù máy dầu tiết kiệm hơn nhưng giá bán ban đầu đắt hơn nên phải nhiều năm sau mới hoàn vốn. Mấy cái vụ hôi với ồn là của những ông chả biết khỉ gì, hơi đâu mà giải thích cho mệt.Em đang chạy GLK 220 máy dầu... Thú thật là em rất không hiểu các bác nói xe dầu hôi là sao...?! Nếu máy dầu đời cũ thì có thể, chứ đời mới thì... em chẳng thấy mùi gì ngoài nước hoa của gấu nhà em. Còn nổ máy mà mở cửa xe thì máy xăng cũng không đỡ được đâu ạ...!! Có bác nào giải thích cho em ở châu Âu, máy dầu luôn đắt hơn máy xăng không ạ?? Em chắc không chỉ vì tiết kiệm nhiên liệu đâu!!
Chắc cụ đang nói đến dầu Châu Âu phải không? Dầu VN không mùi thì hơi lạ, cây này 1 mùi cây khác lại mùi khác, cụ nào không tin cứ thử đổ cho em xen kẽ dầu Petro, PV oil và Quân Đội xem nhé. Mùi khói dầu của ta nó mà quẩn vào trong xe thì hơi bị kinh. Đơn giản như con SFe mà vẫn cứ phải rút lõi gốm của catalytic hay đóng van EGR lại không thì phát sinh lắm chuyện do dầu!Máy dầu luôn đắt hơn máy xăng vì phức tạp hơn, giá chế tạo ra đắt hơn. Đó mới là lực cản lớn nhất của máy dầu so với máy xăng, dù máy dầu tiết kiệm hơn nhưng giá bán ban đầu đắt hơn nên phải nhiều năm sau mới hoàn vốn. Mấy cái vụ hôi với ồn là của những ông chả biết khỉ gì, hơi đâu mà giải thích cho mệt.
em chạy chả thấy mùi gì ,lẫn cả dầu Petro và QĐ cụ nhé , xe cách âm rất tốt .Chắc cụ đang nói đến dầu Châu Âu phải không? Dầu VN không mùi thì hơi lạ, cây này 1 mùi cây khác lại mùi khác, cụ nào không tin cứ thử đổ cho em xen kẽ dầu Petro, PV oil và Quân Đội xem nhé. Mùi khói dầu của ta nó mà quẩn vào trong xe thì hơi bị kinh. Đơn giản như con SFe mà vẫn cứ phải rút lõi gốm của catalytic hay đóng van EGR lại không thì phát sinh lắm chuyện do dầu!
Mẹc có hạ chuẩn khí thải GLK diesel xuống không các cụ?
Vâng, chạy thì mùi sao được. Nổ máy đứng sau có thấy không ạ? Nếu không thấy thì ngon quá rồi.em chạy chả thấy mùi gì ,lẫn cả dầu Petro và QĐ cụ nhé , xe cách âm rất tốt .
Chi phí sản xuất máy dầu đắt hơn máy xăng bác ạEm đang chạy GLK 220 máy dầu... Thú thật là em rất không hiểu các bác nói xe dầu hôi là sao...?! Nếu máy dầu đời cũ thì có thể, chứ đời mới thì... em chẳng thấy mùi gì ngoài nước hoa của gấu nhà em. Còn nổ máy mà mở cửa xe thì máy xăng cũng không đỡ được đâu ạ...!! Có bác nào giải thích cho em ở châu Âu, máy dầu luôn đắt hơn máy xăng không ạ?? Em chắc không chỉ vì tiết kiệm nhiên liệu đâu!!
Em e là cụ phải đợi hơi lâu đấy. Qua năm sau cụ hỏi lại câu này thì có khi mới cóCó bác nào chán thì bán lại cho em nhé,