- Biển số
- OF-604818
- Ngày cấp bằng
- 24/12/18
- Số km
- 301
- Động cơ
- 125,900 Mã lực
- Tuổi
- 32
Có 5-6 nhân viên hữu cơ (chính là các người góp tiền cụ ơiBao nhiêu nhân viên cụ?
Có 5 nhân viên thì chi phí cố định tháng tầm 70 tới 12 củ tháng cụ nha

Có 5-6 nhân viên hữu cơ (chính là các người góp tiền cụ ơiBao nhiêu nhân viên cụ?
Có 5 nhân viên thì chi phí cố định tháng tầm 70 tới 12 củ tháng cụ nha
Thế thì 200 củ là thoải mái rồi.Thật ra thì khoản lương này bên cháu thống nhất trả tượng trưng trong lúc mở đầu thôi (tầm 3tr) vì mỗi NV đều là cổ đông góp vốn cty luôn ah
Cháu nói câu nào liên quan đến chuẩn seo ạ?Cháu không bao giờ tin bác IT nào làm web chuẩn SEO ahCháu nói thật bác đừng giận bác ơi :"
Cụ nên tập trung vào những cái thiết thực nhất, thiết lập ban đầu, tạo ra không khí và hình bóng của một văn phòng chuyên nghiệp và vững chãi. Biển không cần to, chỉ cần rõ logo và thông tin. Nếu công ty nằm trong toà nhà chỉ cần 2 biển: 1 biển dưới sảnh, 1 biển trước văn phòng. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở đồng bộ, sáng sủa, sắp xếp hợp lý chứ không ở một vài thứ mang tính khoa trương.Ah vâng cháu quên mấy thứ như là điện thoại cố định + cáp quang + tủ két đựng tài liệu ah thaksssss cụ nhé![]()
Cháu đang lo còn khoản thực tế nào sẽ phát sinh mà cháu chưa nghĩ ra nên cháu chờ các cụ có kinh nghiệm cho cháu biết trước để cchú không bị động khi bắt đầu hoạt động cụ ơiThế thì 200 củ là thoải mái rồi.![]()
Ah cháu cứ nghĩ mặc định trong đầu là website thì phải tích hợp max SEO thì mới đạt mục tiêu khi đầu tư xây web. nếu như có chỗ nào chưa rõ ý của cụ thì bỏ qua cho cháu nhéCháu nói câu nào liên quan đến chuẩn seo ạ?
Có 5-6 nhân viên hữu cơ (chính là các người góp tiền cụ ơi) còn ngoài ra thì có thể thuê thêm ngoài để trợ giúp nếu như mà việc kd đạt hiệu quả đi lên cụ ơi nhưng cháu đang phân vân không biết nên thuê VP ở Tòa nhà hay nên nhà nguyên căn cho tiện hơn ah
Kết hợp cả 2 cụ ơi. Cái SEO mình mà tự làm được thì tốt nhất, còn quảng cáo thì đương nhiên mất phí mà cụEm góp ý vậy thôi, các bác làm kinh doanh thì có chiến lược cả rồi!
Em thấy SEO hiệu quả quá chậm, tốn nhiều thời gian và công sức, còn chạy quảng cáo, mạng xã hội thì nó nhanh hơn .
Cụ giải thích rõ hơn dc ko?Cháu không bao giờ tin bác IT nào làm web chuẩn SEO ahCháu nói thật bác đừng giận bác ơi :"
"Content Is King"Vâng thực ra cháu đã từng nghĩ SEO đơn giản nhưng thực chất nó cực tốn thời gian (phải gọi là tốn nhất ạ) trong các công đoạn đầu tư xây dựng cho công ty ạ. Để làm một web chuẩn của SEO thì "Content Is King", mà Content thì người ngoài làm sao nắm được bằng chính mình ạ cụ ơi
Không ai chỉ chạy 1 cái cụ ạ, vấn đề là ads giờ khốc liệt lắm. Cụ có muốn thử đốt tiền ko, em cho thử ngayEm góp ý vậy thôi, các bác làm kinh doanh thì có chiến lược cả rồi!
Em thấy SEO hiệu quả quá chậm, tốn nhiều thời gian và công sức, còn chạy quảng cáo, mạng xã hội thì nó nhanh hơn .
Vâng em cũng nghĩ nên đầu tư máy nào mà chuyên dụng 1 tí vì nếu mình in nhiều mà máy hiệu năng thấp thì nhìn nó nhả giấy ra cũng tội nghiệp cho nó ahNếu in, photo, scan nhiều cụ nên đầu tư hẳn cái cỡ tuef 20-30tr sẽ có hiệu quả tốt hơn. Nó gần như máy photo ngoài hàng.Trước em mua cái gần 10 củ giờ muốn đổi mà tiếc tiền đây.
Bẩm cccm, nhà cháu sắp thuê văn phòng nho nhỏ cho 6 ACE nhân viên.
Ngoài tiền fix cứng là tiền thuê nhà, thì có những khoản nào cháu cần chuẩn bị ạ:
- Website: 20tr
- Biển hiệu công ty + logo bên trong: 20tr
- Bàn ghế: 5tr/bộ
- Máy tính: 10tr/bộ
- Máy in scan: Khoảng 15-20tr cho 2 cái
- Máy chiếu
- Bàn khách
- Quỹ tiền mặt để chi thường xuyên và trả lương 03 tháng đầu: 100tr
==> ~ 200tr đồng tiền mặt ah
Ngoài ra cháu còn thiếu sót những khoản thực tế nào ạ
(PS: Bên cháu thuê ở Tòa VP rất chuyên nghiệp nên miễn nhiễm với xxx xin đểu nhé, nên các cụ mợ loại thành phần chi phí này ra giúp cháu để đỡ phải giải thích thêm cho cccm ah)
Dạ ý cháu chỉ muốn truyền đạt là bên cháu có đội code, nếu cụ có nhu cầu thì cháu có thể tư vấn cho cụ, nếu ok thì cụ ủng hộ bên cháu thôi ạ, còn chuẩn hay không chuẩn seo thì thực cháu cũng k rõ vì cháu k trực tiếp codeAh cháu cứ nghĩ mặc định trong đầu là website thì phải tích hợp max SEO thì mới đạt mục tiêu khi đầu tư xây web. nếu như có chỗ nào chưa rõ ý của cụ thì bỏ qua cho cháu nhé![]()
Đúng rồi. Ví dụ scan 1 tập hồ sơ vài trăm trang mà cụ dùng máy cơm thì cụ què tay. Mua cái máy như ngoài hàng nó scan cái vèo phát xong.Vâng em cũng nghĩ nên đầu tư máy nào mà chuyên dụng 1 tí vì nếu mình in nhiều mà máy hiệu năng thấp thì nhìn nó nhả giấy ra cũng tội nghiệp cho nó ah![]()
Vâng em kết từ "đồng bộ" bên trên cụ ơi. Em phải rà soát lại từ đầu mới được chứ không phải cứ mua đồ cho đủ là đã đạt kết quả ưu việt cụ ơiCụ nên tập trung vào những cái thiết thực nhất, thiết lập ban đầu, tạo ra không khí và hình bóng của một văn phòng chuyên nghiệp và vững chãi. Biển không cần to, chỉ cần rõ logo và thông tin. Nếu công ty nằm trong toà nhà chỉ cần 2 biển: 1 biển dưới sảnh, 1 biển trước văn phòng. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở đồng bộ, sáng sủa, sắp xếp hợp lý chứ không ở một vài thứ mang tính khoa trương.
Website, email... những thứ ấy có thể tập trung xây dựng sau. Còn tuỳ ngành kinh doanh của cụ có tiếp khách tại văn phòng hay không để lựa chọn diện tích và cách bài trí. Em ví dụ 7tr/tháng chứ văn phòng hạng trung có giá thuê tầm 10$/m2/tháng. Tóm lại không những khách hàng mà chính những người làm việc tại công ty cũng cần cảm thấy ấn tượng và hài lòng về sự văn minh và hợp lý của cách bài trí và lựa chọn trang thiết bị văn phòng.
Cụ nên tiết kiệm diện tích, ví như em gợi ý loại máy đa năng in + photo + scan. Dùng chưa quen và chưa đủ chi phí thì nên đi thuê, hỏng lại gọi, họ hướng dẫn và sửa chữa lỗi vặt miễn phí. Tóm lại từ ngành nghề công ty để chọn địa điểm, chọn diện tích, chọn mọi thứ khác.
Cháu đồng ý với cụ như trên ah. nên cháu chỉ dự kiến tầm giai đoạn đầu khó khăn thì mỗi người hưởng ít chút (nếu quỹ lương cao thì không phải bàn) còn sau khi khách phát triển đi vào ổn định thì phải nâng lên mức chuẩn chứ cụ ơi ít thế thì khác gì mình lỗ ah cụTuỳ mô hình kinh doanh, dịch vụ thì mở đâu cũng k qua trọng lắm, miễn là khách thoải mái, mình thoải mái.
Người góp tiền hít không khí để sống à cụ?
Cháu chả rõ mô hình cụ ntn, nhưng kể cả cổ phần thì ai tham gia làm việc là phải có lương, ai góp vốn thì góp.
Nếu cụ nghĩ đơn giản thế thì cháu cam đoan chưa tới 1 năm là dẹp tiệm!
"Content Is King"
Nhà cháu cũng nghĩ thế, mà content nó ko chỉ là mỗi cái nội dung không, mà nó còn cả page layout, internal link, design...
Cụ mới mở văn phòng lần đầu thì cháu nghĩ cụ nên tiết kiệm tối đa, bàn ghế hoàn toàn có thể mua thanh lý ( trừ khi cụ thấy nó úi xùi quá ), máy tính thì trừ 1 số bộ phận cần máy tính để bàn, còn lại chỉ cần laptop cá nhân. Hệ thống mạng cũng tốn 1 mớ đấy cụ, cụ làm văn phòng không thì chỉ tốn in ít nhưng cũng nên dự trù tầm 5 củ cho khoản đó.
XKLD thì ko chỉ máy in và scan mà còn cả máy photo. Còn văn phòng phẩm ( chưa có gì thì cũng kha khá nhiều thứ lặt vặt ). Chi phí thì cụ nên áp 6 tháng hoặc 1 năm chứ đừng chỉ có 3 tháng.
Em lâu lắm rồi chả biết bắt đầu là gì nên cũng chả còn nhớ cần những gì nữa
Không ai chỉ chạy 1 cái cụ ạ, vấn đề là ads giờ khốc liệt lắm. Cụ có muốn thử đốt tiền ko, em cho thử ngay![]()
Cụ cụ thể đọc bải của cụ ấy cụ nhé SEO bây giờ xong đâu đấy web của mình mới chỉ là SEO Onpage. Nhưng mà SEO Offpage mới kinh dị, cái này chả bên web nào có tâm làm được cho mình (vì ít nhất họ cũng không có chuyên môn sâu và cũng có động lực thúc đẩy để làm trừ khi họ là người nhà hoặc cổ phần với mình) nên tốt nhất là nên có 1 bộ phận IT chuyên nghiệp trong cty để làm nội dung và SEO thì đủ để coi là đạt SEO trong thời buổi cạnh tranh ngày nay ah cụ rongnho ơiCụ giải thích rõ hơn dc ko?
Cháu đồng ý với cụ như trên ah. nên cháu chỉ dự kiến tầm giai đoạn đầu khó khăn thì mỗi người hưởng ít chút (nếu quỹ lương cao thì không phải bàn) còn sau khi khách phát triển đi vào ổn định thì phải nâng lên mức chuẩn chứ cụ ơi ít thế thì khác gì mình lỗ ah cụ