[Funland] Những cây cầu bắc qua sông Hồng

trantrang38

Xe tải
Biển số
OF-387132
Ngày cấp bằng
14/10/15
Số km
285
Động cơ
257,593 Mã lực
Tuổi
44
Tứ Liên, Ngọc Hồi nên xây đầu tiên. Nhanh nhanh cho ông anh em thoát hàng
sáng nay mở dantri ra đọc tin nổi xây cầu ngọc hồi, quay ra fb thấy v chạy qc cầu ngọc hồi nối hn với oc 2,3 tầm 30 phút sau thấy gỡ hết......chắc cp cũng bắt đầu quản lý bđs rồi ko để các ông thích thổi như nào thì thổi, tháng 5 này á mút mùa nó còn qua họp hành ký tá thông qua chứ ko phải qua mõm tt của v
 

Gà lắm cơ

Xe tải
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
205
Động cơ
7,957 Mã lực
Xây thì nhanh và dễ thôi, nhưng giải phóng mặt bằng thì lại mất thời gian và lắm vấn đề hơn nhiều. Vậy nên mọi quảng cáo cầu A cầu B xây đến nơi rồi mà thực tế còn chưa giải phóng mặt bằng, thì đều là bịp bợm. Các cụ làm dự án chắc không lạ gì, rất nhiều khâu, mỗi khâu đều lắm vấn đề và có những việc không thể nhanh quá được vì nó phụ thuộc vào một đám người có quyền lợi liên quan. Đất giờ đắt, quyền lợi lắm thì mâu thuẫn nhiều và giải phóng mặt bằng chưa bao giờ là việc dễ làm.

Em nghĩ cầu nào qua sông xây thêm được đều tốt vì nó sẽ giảm tải cho những cầu gần đó và góp phần phát triển cả khu đô thị bên kia sông. Tuy nhiên ví dụ cầu THĐ, mười mấy năm trước đã có kế hoạch xây rồi, giờ cầu ấy vẫn ở giai đoạn kế hoạch thì cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vào việc xây cầu ở tương lai gần.

Có một cái nữa là nhìn cái đường vành đai 3 quây đến tận hết Gia Lâm, qua Đông Anh nữa nên em tin còn room phát triển cho khu vực này. Mảng bên GL ĐA phát triển 5-10 năm nữa thì đến một lúc, hai bên sông sẽ gần đông đúc trù phú như nhau. Dĩ nhiên mảng chính có bao gồm phố cổ vẫn sẽ là mảng to hơn nhưng mảng GL ĐA lúc ấy cũng không thiếu gì và lúc ấy cũng nhiều cơ hội việc làm hơn cho người ở đó, làm gần nhà không cần qua cầu đi làm, ăn chơi cũng tương tự. Cách đây 20 năm ăn ngon phải vào phố chứ tầm này ở LB hàng ngon không thiếu rồi. ĐA mấy năm nữa mà cứ đổ tiền vào thế này thì cũng lên nhanh lắm.

Kỳ vọng là thế thôi chứ tầm này em không mua gì các cụ ạ. Ngắn hạn thì em thấy giá đất ở những khu vực kể trên, sau vài năm sốt đất thì giá nó ở tầm vũ trụ rồi, người dưới mặt đất như em chịu, không mua thêm được. Có sẵn thì cứ giữ thôi chứ mua mới sau 1 năm giá không tăng mất trung bình 10% chi phí vốn. Chưa kể cần bán gấp thì mất nhiều hơn nhiều và để hoà vốn, thì sau 1 năm giá phải tăng chừng 15% bán đi có khi mới về bờ. Em luôn tính về bờ là cầm lại tiền sau khi bán hàng, trừ mọi chi phí rồi, thu lại số tiền = tiền bỏ ra + trung bình 10%/năm chứ chưa bán thì chưa biết được. Tiềm năng mấy thì tiềm năng, tăng một đoạn dài thế rồi, thị trường cũng cần thở, cần tiền mới vào mua vợi đi đám hàng cao cấp cứ ra liên tục chứ cung hàng còn nhiều thì tăng tiếp hơi khó. Các cụ cứ nhìn OCP2,3 kỳ vọng và thực tế là thấy thôi.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,170
Động cơ
333,680 Mã lực
sáng nay mở dantri ra đọc tin nổi xây cầu ngọc hồi, quay ra fb thấy v chạy qc cầu ngọc hồi nối hn với oc 2,3 tầm 30 phút sau thấy gỡ hết......chắc cp cũng bắt đầu quản lý bđs rồi ko để các ông thích thổi như nào thì thổi, tháng 5 này á mút mùa nó còn qua họp hành ký tá thông qua chứ ko phải qua mõm tt của v
Cầu này thuộc vđ 3.5 trước sau chẳng làm, quy hoạch lâu rồi
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,170
Động cơ
333,680 Mã lực
Xây thì nhanh và dễ thôi, nhưng giải phóng mặt bằng thì lại mất thời gian và lắm vấn đề hơn nhiều. Vậy nên mọi quảng cáo cầu A cầu B xây đến nơi rồi mà thực tế còn chưa giải phóng mặt bằng, thì đều là bịp bợm. Các cụ làm dự án chắc không lạ gì, rất nhiều khâu, mỗi khâu đều lắm vấn đề và có những việc không thể nhanh quá được vì nó phụ thuộc vào một đám người có quyền lợi liên quan. Đất giờ đắt, quyền lợi lắm thì mâu thuẫn nhiều và giải phóng mặt bằng chưa bao giờ là việc dễ làm.

Em nghĩ cầu nào qua sông xây thêm được đều tốt vì nó sẽ giảm tải cho những cầu gần đó và góp phần phát triển cả khu đô thị bên kia sông. Tuy nhiên ví dụ cầu THĐ, mười mấy năm trước đã có kế hoạch xây rồi, giờ cầu ấy vẫn ở giai đoạn kế hoạch thì cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vào việc xây cầu ở tương lai gần.

Có một cái nữa là nhìn cái đường vành đai 3 quây đến tận hết Gia Lâm, qua Đông Anh nữa nên em tin còn room phát triển cho khu vực này. Mảng bên GL ĐA phát triển 5-10 năm nữa thì đến một lúc, hai bên sông sẽ gần đông đúc trù phú như nhau. Dĩ nhiên mảng chính có bao gồm phố cổ vẫn sẽ là mảng to hơn nhưng mảng GL ĐA lúc ấy cũng không thiếu gì và lúc ấy cũng nhiều cơ hội việc làm hơn cho người ở đó, làm gần nhà không cần qua cầu đi làm, ăn chơi cũng tương tự. Cách đây 20 năm ăn ngon phải vào phố chứ tầm này ở LB hàng ngon không thiếu rồi. ĐA mấy năm nữa mà cứ đổ tiền vào thế này thì cũng lên nhanh lắm.

Kỳ vọng là thế thôi chứ tầm này em không mua gì các cụ ạ. Ngắn hạn thì em thấy giá đất ở những khu vực kể trên, sau vài năm sốt đất thì giá nó ở tầm vũ trụ rồi, người dưới mặt đất như em chịu, không mua thêm được. Có sẵn thì cứ giữ thôi chứ mua mới sau 1 năm giá không tăng mất trung bình 10% chi phí vốn. Chưa kể cần bán gấp thì mất nhiều hơn nhiều và để hoà vốn, thì sau 1 năm giá phải tăng chừng 15% bán đi có khi mới về bờ. Em luôn tính về bờ là cầm lại tiền sau khi bán hàng, trừ mọi chi phí rồi, thu lại số tiền = tiền bỏ ra + trung bình 10%/năm chứ chưa bán thì chưa biết được. Tiềm năng mấy thì tiềm năng, tăng một đoạn dài thế rồi, thị trường cũng cần thở, cần tiền mới vào mua vợi đi đám hàng cao cấp cứ ra liên tục chứ cung hàng còn nhiều thì tăng tiếp hơi khó. Các cụ cứ nhìn OCP2,3 kỳ vọng và thực tế là thấy thôi.
Cầu Mễ Sở thuộc vđ4, đường song hành 02 bên thì làm cuối năm nay là xong toàn tuyến, mà cầu Mễ Sở vẫn chưa khởi công kìa.
 

dog.fearless

Xe điện
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
2,373
Động cơ
41,850 Mã lực
Xây thì nhanh và dễ thôi, nhưng giải phóng mặt bằng thì lại mất thời gian và lắm vấn đề hơn nhiều. Vậy nên mọi quảng cáo cầu A cầu B xây đến nơi rồi mà thực tế còn chưa giải phóng mặt bằng, thì đều là bịp bợm. Các cụ làm dự án chắc không lạ gì, rất nhiều khâu, mỗi khâu đều lắm vấn đề và có những việc không thể nhanh quá được vì nó phụ thuộc vào một đám người có quyền lợi liên quan. Đất giờ đắt, quyền lợi lắm thì mâu thuẫn nhiều và giải phóng mặt bằng chưa bao giờ là việc dễ làm.

Em nghĩ cầu nào qua sông xây thêm được đều tốt vì nó sẽ giảm tải cho những cầu gần đó và góp phần phát triển cả khu đô thị bên kia sông. Tuy nhiên ví dụ cầu THĐ, mười mấy năm trước đã có kế hoạch xây rồi, giờ cầu ấy vẫn ở giai đoạn kế hoạch thì cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vào việc xây cầu ở tương lai gần.

Có một cái nữa là nhìn cái đường vành đai 3 quây đến tận hết Gia Lâm, qua Đông Anh nữa nên em tin còn room phát triển cho khu vực này. Mảng bên GL ĐA phát triển 5-10 năm nữa thì đến một lúc, hai bên sông sẽ gần đông đúc trù phú như nhau. Dĩ nhiên mảng chính có bao gồm phố cổ vẫn sẽ là mảng to hơn nhưng mảng GL ĐA lúc ấy cũng không thiếu gì và lúc ấy cũng nhiều cơ hội việc làm hơn cho người ở đó, làm gần nhà không cần qua cầu đi làm, ăn chơi cũng tương tự. Cách đây 20 năm ăn ngon phải vào phố chứ tầm này ở LB hàng ngon không thiếu rồi. ĐA mấy năm nữa mà cứ đổ tiền vào thế này thì cũng lên nhanh lắm.

Kỳ vọng là thế thôi chứ tầm này em không mua gì các cụ ạ. Ngắn hạn thì em thấy giá đất ở những khu vực kể trên, sau vài năm sốt đất thì giá nó ở tầm vũ trụ rồi, người dưới mặt đất như em chịu, không mua thêm được. Có sẵn thì cứ giữ thôi chứ mua mới sau 1 năm giá không tăng mất trung bình 10% chi phí vốn. Chưa kể cần bán gấp thì mất nhiều hơn nhiều và để hoà vốn, thì sau 1 năm giá phải tăng chừng 15% bán đi có khi mới về bờ. Em luôn tính về bờ là cầm lại tiền sau khi bán hàng, trừ mọi chi phí rồi, thu lại số tiền = tiền bỏ ra + trung bình 10%/năm chứ chưa bán thì chưa biết được. Tiềm năng mấy thì tiềm năng, tăng một đoạn dài thế rồi, thị trường cũng cần thở, cần tiền mới vào mua vợi đi đám hàng cao cấp cứ ra liên tục chứ cung hàng còn nhiều thì tăng tiếp hơi khó. Các cụ cứ nhìn OCP2,3 kỳ vọng và thực tế là thấy thôi.
giờ cụ không mua thì thôi sau này khỏi mua rồi
 

Nikolai M

Xe buýt
Biển số
OF-204677
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
922
Động cơ
827,359 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Xây lại cầu Long Biên là thực tế nhất để phát triển lõi thủ đô, cầu của thực dân Pháp xây lâu lắm rồi ạ
 

dog.fearless

Xe điện
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
2,373
Động cơ
41,850 Mã lực
Xây lại cầu Long Biên là thực tế nhất để phát triển lõi thủ đô, cầu của thực dân Pháp xây lâu lắm rồi ạ
Xây bên cạnh đó cụ cầu dg sắt, LB bảo tồn còn dân đi THD và CD
 
Biển số
OF-489306
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
11
Động cơ
190,637 Mã lực
Tuổi
28
Nơi ở
Vietnam
Bài Viết khá hay, mong bác tổng hợp thêm về HCM và ĐỒng Nai
 

Mr Hehe

Xe tăng
Biển số
OF-47864
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
1,357
Động cơ
475,572 Mã lực
Nơi ở
Mơ ngày trên vợ hai, tối trên vợ cả.
giờ cụ không mua thì thôi sau này khỏi mua rồi
Không mua được là chuyện thường, để dành cho những ông như fearless ôm hết :) thực tế có những người như tôi: đất là 1 lựa chọn, không phải sống chết ôm cho bằng được nhiều nhất có thể :) :)
 

dog.fearless

Xe điện
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
2,373
Động cơ
41,850 Mã lực
Không mua được là chuyện thường, để dành cho những ông như fearless ôm hết :) thực tế có những người như tôi: đất là 1 lựa chọn, không phải sống chết ôm cho bằng được nhiều nhất có thể :) :)
Tôi có chết đâu, nếu có thì con tôi vẫn có nhà cho thuê hehe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top