- Biển số
- OF-760226
- Ngày cấp bằng
- 18/2/21
- Số km
- 1,514
- Động cơ
- 134,998 Mã lực
Vành đai 4 là cấp thiết nhất vì liên quan đến giảm thiểu chi phí Logistics nên cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà sẽ được khởi công xây dựng sớm nhất
Cụ đã tàng chữ được nhiều đất đai nào chưa mà mong chờ dữ vậyEm mong chờ cầu Ngọc Hồi, mong là nó có nguy cơ phải xong sớm như ý cụ chủ![]()
Lịch tháng 5 sớm nhất chỉ có 3 cầu trên, 2 cầu của cụ ko được nhắc đến. Cầu về quê nhà phải ưu tiên là cái chắcVành đai 4 là cấp thiết nhất vì liên quan đến giảm thiểu chi phí Logistics nên cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà sẽ được khởi công xây dựng sớm nhất
Ha ha, 3 cái cầu Tứ Liên - Ngọc Hồi - Trần Hưng Đạo còn chưa ra được quyết định phê duyệt chủ trương đầu tưLịch tháng 5 sớm nhất chỉ có 3 cầu trên, 2 cầu của cụ ko được nhắc đến. Cầu về quê nhà phải ưu tiên là cái chắc![]()
Kệ nhá cụ, giờ đi lại về Văn Giang hương khói nhiều nên phải làm cái Ngọc Hồi đã, kakaHa ha, 3 cái cầu Tứ Liên - Ngọc Hồi - Trần Hưng Đạo còn chưa ra được quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư
![]()
Còn 3 cầu Mễ Sở - Hồng Hà - Vân Phúc thì xong hết phê duyệt dự án đầu tư rồi, chỉ chờ phát lệnh khởi công thôi
Thế cụ đi trực thăng nhanh hơnKệ nhá cụ, giờ đi lại về Văn Giang hương khói nhiều nên phải làm cái Ngọc Hồi đã, kaka![]()
Nói thế chứ cụ nó là long mạch của thủ đô đấy. Quan niệm về phong thủy tâm linh với những nước ảnh hưởng văn hóa Trung Nguyên còn nhiều mà. Hơn nữa nó phải là một công trình biểu tượng của thủ đô. Hàn Quốc đời tổng thống Lee Myung Pắc đã phải đào lại một con sông chảy quả thủ đô Seoul đã cống hóa để khơi thông dòng chảy biến nó thành nơi du ngoạn sạch đẹp cho thủ đô. Đất nước vươn mình nên phải có những công trình xứng tầm chứ cụTô Lịch hiện tại và tương lai chỉ đơn thuần còn là 1 cái kênh dẫn/ chứa nước thải, nói thế cho nó vuông cụ ạ. Cách tối ưu nhất: Lấp làm đường và cống ngầm, khỏi cần vẽ vời nghiên cứu
Cháu đồng ý với cụ hoàn toàn. Hiện tài vành đai 4 đường hai bên song hành đã hòm hòm. Thế nều ko có các cây cầu nối qua Sông thì thành đường đi dạo, chạy bộ cho bà con ven đô à. Xe đi đến sông dừng lại hoặc quay vòng về các cầu cũ để đi...Khi đường song hành xong mà có hai cái cầu này thì việc đi lại ko cần phải qua trung tâm thủ đô, dân tỉnh lẻ đi sân bay không phải nhảy rào qua Hà Nội tắc kẹt.Vành đai 4 là cấp thiết nhất vì liên quan đến giảm thiểu chi phí Logistics nên cầu Mễ Sở và cầu Hồng Hà sẽ được khởi công xây dựng sớm nhất
Sau nhiều năm, hôm qua em mới có dịp lướt qua Nguyễn Cảnh Dị, thấy vẫn dị như ngày nào, đúng là cung đẹp cho dân thổ đu yêu offroadChỗ nhà e có con đường đau khổ Định Công 30 năm nay mãi chưa thấy rì![]()
Trong mấy cái cầu thì Tứ Liên là cái vớ vẩn nhất xây chả để làm gì, ngoài mục đích ai cũng biếtEm thấy nhét cái cầu Tứ Liên vào cố gượng ép quá, ưu tiên Ngọc Hồi, thượng cát … cho các Vành Đai thì tốt hơn
Không có cầu Mễ Sở và Hồng Hà thì Vành đai 4 chỉ khai thác được từ QL1, 1A lên QL32 là dừng, kết nối cảng biển Hải Phòng và cảng hàng không Nội Bài bị tắc lại hết, ùn tắc di chuyển chậm dẫn đến làm tăng chi phí Logistics và sẽ tự làm giảm năng lực cạnh tranh xuống thấp đi mà thôi, em suy nghĩ đơn giản vậy thôi cụ ạCháu đồng ý với cụ hoàn toàn. Hiện tài vành đai 4 đường hai bên song hành đã hòm hòm. Thế nều ko có các cây cầu nối qua Sông thì thành đường đi dạo, chạy bộ cho bà con ven đô à. Xe đi đến sông dừng lại hoặc quay vòng về các cầu cũ để đi...Khi đường song hành xong mà có hai cái cầu này thì việc đi lại ko cần phải qua trung tâm thủ đô, dân tỉnh lẻ đi sân bay không phải nhảy rào qua Hà Nội tắc kẹt.
Xét về các "yếu tố nhạy cảm" nói ra sợ bị xì lốp, thì e nghĩ nó sẽ sớm nhất, mấy cái kia mút mùa, kaka
Cụ chắc kẹp Vin Hưng Yên![]()
Chỉ là đơn giản em hay đi về mạn Hưng Yên thôi, các cụ cứ từ bụng mình mà suy ra em là sao?Cụ đã tàng chữ được nhiều đất đai nào chưa mà mong chờ dữ vậy![]()
Thôi đợi được 30 năm rồi thì cố đợi thêm 30 năm nữa cụ ạ.Chỗ nhà e có con đường đau khổ Định Công 30 năm nay mãi chưa thấy rì![]()
Cụ D có phải mới về ĐC đâu. Ở đấy chán chê rồi mà hạ tầng quanh khu đó vẫn nát như l chị dậu. Cứ tưởng lúc cụ ấy lên bí sẽ khác ai ngờ vẫn nguyễn y vân.Chỗ nhà cụ mà cụ Đinh còn thì mới xong sớm được.
Thì cũng phải cố ép cho nó chín chứ cụ. Có cầu này hay không có với em thế nào cũng được. Giờ chỉ mong các bác khẩn trương làm nhanh cái vành đai trước đê.Em thấy nhét cái cầu Tứ Liên vào cố gượng ép quá, ưu tiên Ngọc Hồi, thượng cát … cho các Vành Đai thì tốt hơn
Trần hưng đạo quan trọng nhất vì giờ chương dương và vĩnh tuy quá tắcE nghe bảo HN sắp tới có tới tận 9 cây cầu mới xây thêm, trong đó có 3 cây cầu khởi công vào 5/2025 luôn là Ngọc Hồi, Tứ Liên và Trần Hưng Đạo.
- Cầu Ngọc Hồi: cầu này thì kinh rồi, vì hiện tại nếu muốn về Văn Giang phải đi khá lòng vòng. Hơn nữa nó là VĐ3.5 còn đi xuyên tâm qua đại thành phố đại dươngNên cầu này nguy cơ sẽ phải sớm nhất
- Cầu Tứ Liên: cầu này cũng quá kinh rồi, vì nhu cầu bức thiết của các cụ ở Hồ Tây muốn qua bên kia thăm V Cổ Loa hiện tại phải đi vòng hoặc bơi thuyền
- Cầu Trần Hưng Đạo: cầu này ko biết đời cháu e đã đi được chưa
Theo các cụ thì cầu nào sẽ phải triển sớm nhất
![]()