- Biển số
- OF-190452
- Ngày cấp bằng
- 19/4/13
- Số km
- 13,054
- Động cơ
- 465,352 Mã lực
Khẩn cấp nhưng Bộ Tài Môi có phương án khác, Bộ Xây Rựng có ý kiến khác nên ta cứ kiên nhẫn chờ thôi.Tình hình Kênh đào dẫn nước vào Tô Lịch đến đâu rồi cụ ơi
Khẩn cấp nhưng Bộ Tài Môi có phương án khác, Bộ Xây Rựng có ý kiến khác nên ta cứ kiên nhẫn chờ thôi.Tình hình Kênh đào dẫn nước vào Tô Lịch đến đâu rồi cụ ơi
Rườm rà quá, theo e lấp đi làm đường, còn dưới làm cống ngầm là xong có rì đâuKhẩn cấp nhưng Bộ Tài Môi có phương án khác, Bộ Xây Rựng có ý kiến khác nên ta cứ kiên nhẫn chờ thôi.
Chuẩn luôn cụ nhỉ. Vừa giải quyết đc vấn đề hôi thối của sông Tô Lịch lại vừa có thêm đường để đi. Nghĩ đến cảnh ùn tắc mấy cái đèn đỏ ở đường Láng mà chán. Tranh thủ các bác làm thêm luôn cái đường nối trên cao từ Trường Trinh sang Láng là đẹp. Có mấy ai quan tâm cái sông kia đâu.Rườm rà quá, theo e lấp đi làm đường, còn dưới làm cống ngầm là xong có rì đâu
Tô Lịch hiện tại và tương lai chỉ đơn thuần còn là 1 cái kênh dẫn/ chứa nước thải, nói thế cho nó vuông cụ ạ. Cách tối ưu nhất: Lấp làm đường và cống ngầm, khỏi cần vẽ vời nghiên cứuChuẩn luôn cụ nhỉ. Vừa giải quyết đc vấn đề hôi thối của sông Tô Lịch lại vừa có thêm đường để đi. Nghĩ đến cảnh ùn tắc mấy cái đèn đỏ ở đường Láng mà chán. Tranh thủ các bác làm thêm luôn cái đường nối trên cao từ Trường Trinh sang Láng là đẹp. Có mấy ai quan tâm cái sông kia đâu.
Xét về các "yếu tố nhạy cảm" nói ra sợ bị xì lốp, thì e nghĩ nó sẽ sớm nhất, mấy cái kia mút mùa, kakaEm mong chờ cầu Ngọc Hồi, mong là nó có nguy cơ phải xong sớm như ý cụ chủ
Hà Nội, Thành phố cống hóaTô Lịch hiện tại và tương lai chỉ đơn thuần còn là 1 cái kênh dẫn/ chứa nước thải, nói thế cho nó vuông cụ ạ. Cách tối ưu nhất: Lấp làm đường và cống ngầm, khỏi cần vẽ vời nghiên cứu
Cháu tưởng giải tỏa rồiChỗ nhà e có con đường đau khổ Định Công 30 năm nay mãi chưa thấy rì
Quan trọng là khi nào đóĐừng đùa với lãnh đạo mới. Giờ làm gì cũng phải nhanh lắm. Không nhanh đứng sang một bên. Có nhiều người làm nhanh làm ngay. Khả năng sẽ có đủ cả mấy cây cầu như cụ nói. Có điều là khi nào.
Chờ gộp bộ tài xây quan tàiKhẩn cấp nhưng Bộ Tài Môi có phương án khác, Bộ Xây Rựng có ý kiến khác nên ta cứ kiên nhẫn chờ thôi.
Kệ chứ, bán hết hàng là được, còn đâu kệ các cụXây cầu ở giữa sông thì đơn giản, khó nhất là đền bù giải phóng đường dẫn lên cầu. Ngay như cầu Tứ Liên em thấy bên Đông Anh chắc ko có vấn đề gì nhưng bên HN thì dân khu vực ngõ 310 đã thấy họp phổ biến đền bù gì đâu ? Mà đâu có thể họp xong là giải tỏa luôn được ngay ?
Kênh này phải đủ to mới thoát được nước khi mưa lớn, làm cống thì tải không nổi hoặc nếu tải nổi thì rât to, tốn tiền.Tô Lịch hiện tại và tương lai chỉ đơn thuần còn là 1 cái kênh dẫn/ chứa nước thải, nói thế cho nó vuông cụ ạ. Cách tối ưu nhất: Lấp làm đường và cống ngầm, khỏi cần vẽ vời nghiên cứu