Các xe cao cấp đều mặc định lấy gió ngoài
Toàn các chính khách, nguyên thủ quốc gia, ngôi sao màn bạc người ta đi để cụ chê.Sao ko được chê? Ko lẽ cứ cưt của hoa hậu thì mặc định phải thơm à?
Hoá ra là sales của toy hả cụCụ ở đâu thế, em đánh con camry 2.5q của em sang đổi con merc c200 2020 của cụ. Xe merc lởm thế đổi camry vừa to vừa đẹp mà bước tiến đối với cụ về công nghệ đúng ra cụ phải các thêm cho em 200 củ nhưng thôi coi như em lộc cụ chỗ đấy.
Cụ inbox em thông tin sớm nhé.
Đi C200 à bro?Toàn các chính khách, nguyên thủ quốc gia, ngôi sao màn bạc người ta đi để cụ chê.
Họ chém vậy thôi cụ ơi, thời tiết các nước bắc âu lạnh chết người cứ lấy gió ngoài để chết rét à.Bỏ mịa rồi, xe e Nhật láy gió trong auto, có ngày e chết ngạt mất à?
Vụ điều hòa với khí hậu và môi trường không khí ở HN rõ ràng là nhược điểm, người ta chia sẻ thế mà nhiều ông cũng vào khịa bẩn được.E mới lấy mẹc C200 2020 và thấy thật sự chán với mấy cái Ngu sau của Mẹc.
Đúng kiểu như đi giật lùi.
Thứ 1 : Lên xe mặc định là điều hoà lấy gió ngoài, bật lấy gió trong được 30 phút nó lại tự động chuyển lấy gió ngoài ( vào hãng nó bảo vì lý do an toàn và hãng bị kiện ở nhiều nước nên...)
Thứ 2 : Xe ko có tự khoá cửa khi mình xuống xe đi ra ngoài, ko tự mở hoặc ít nhất có nút bấm khi mình lại gần xe . Muốn mở cửa xe hoặc khoá cửa xe đều phải tay bấm chìa khoá.
Thứ 3 : Vòng tua máy khi chuyển số thấp rất chậm máy gằn chuyển số thì giật( vào hãng bảo hành họ up HĐH mới mà đi cẫn vậy)
Thứ 4 : Phanh khi đi chậm đạp phanh má phanh kêu kẹt kẹt như xe công nông ( qua hãng bảo hành bảo e mời a thử mẹc S cũng vậy đó là do phanh này thiết kế rất ăn, má bằng composit... này kia nên vậy)
còn gì nữa cụ nào kể e xem nhé!
E đi xe Nhật Hàn Mỹ đủ loại mà đây là lần đầu đi Mẹc.
ngẫm với số tiền bỏ ra nó chẳng hơn mà còn đi thụt lùi về công nghệ ấy.
Em cũng đổi từ Ỉn lên Everest lúc đầu thấy sướng thật, xe êm , chắc, mạnh mẽ, cho đến khi nằm đường mới nhận ra con Ỉn già của mình thật đáng quý. 12 năm nó phục vụ mình chưa hề 1 lần chết máy. Đặc biệt sau 150 ngàn cây số máy lạnh chưa bảo dưỡng mà bật số 2 vẫn rét run. Chả bù ông mới này trời hơi nóng tí bật 21 độ số 3 vẫn chưa thấy mát....Em hiện đang vần con Ỉn cỏ, mà cụ nói ntn có khi em lại mua Ỉn khi đổi thôi. Nguyên nhân là ko có tiền chơi Mer. Kaa.
Trong lúc bia rượu mấy thằng bợm nhậu cũng cãi nhau là tại sao đi xe rẻ tiền của Hàn, Nhật, chạy khoảng 300km trở lên về nhà rất mệt mà xe Đức , Mĩ , lại không thấy mệt. Nhiều ông bảo do thiết kế , kiểu dáng ngồi ...... nhưng cá nhận em đánh giá do độ ồn vì cũng xe Nhật sản xuất nhưng dòng đắt tiền thì không thấy mệt đâuEm thấy tính năng gió ngoài của nó là khá ổn, đảm bảo không khí thoáng và sạch hơn. Nếu mình không muốn hoặc đi qua chỗ ô nhiễm thì chuyển. Không thấy có gì quá ảnh hưởng.
Ngoài ra, các yếu tố kia thì có thể do thói quen thôi, cần 1 thời gian để thay đổi.
Cá nhân em thấy đi xe Mer có rất nhiều thứ đem lại an toàn cho người sử dụng. Nếu phải đi xa cùng quãng đường thì mình sẽ ít mệt mỏi hơn nếu cụ lái xe Nhật, Hàn cùng phân khúc.