Những ắc quy có thể phục hồi được

DiskDriver

Xe tải
Biển số
OF-38104
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
264
Động cơ
473,349 Mã lực
Nơi ở
đối diện trụ cầu h9-h10 gầm cầu vĩnh tuy, minhkhai
Thưa các cụ các mợ
Cháu có chút kinh nghiệm thu đc sau thời gian dài làm ắc quy ..! nhất là các triệu chứng trên xe 4 lốp nói chung. thường thì xe 4 chỗ nếu đại đa số là xe nhập ắc quy theo xe chạy bình quân đề ngày 10-15 lần như vậy ắc quy sử dụng đc 30 đến 36 tháng.tuy nhiên Cũng có vài trường hợp em thấy các dòng xe từ bắc âu về dùng 1 năm đã thay... Vậy như trên phân tích tập chung các vấn đề tại sao bình ắc quy nhanh chết và sao để nhận biết bình mình chết hẳn chưa hay chỉ cần sạc, câu nổ chạy bình thường một thời gian !!!

Ắc quy theo quy chuẩn hoặc thương hiệu ắc quy Khô " kín khí " Rocket Alats GS Đồng Nai cho tất cả xe gia đinh dùng hơn 2 năm theo số lần đề có thể ít hơn 15 làn / ngày vô tư.. thế thì nó nói lên cho chúng ta biết ắc quy mới dùng chưa nỗi 1 năm rất khó có thể chết đc.. chúng ta nên tìm hiểu số nguyên nhân như là !!! quên chưa tắt đèn xe để quá 50 ngày và quên châm nước thêm..vv các hiện trên chúng ta nên sạc bằng sạc tự động dạnh định của nhà sx = 10% Ah ắc quy mình chắc chắn bình các bạn chạy hết niên hạn mới hỏng.
Vậy tại sao mấy bác nhà mình chạy Grab và đặc biệt Taxi chuyền thống chạy 7- 9 tháng bình đã hỏng ..?? tại vì các cụ í đề 50-60 lần cho 1 ca xe 11h và từ 90-100 phát cho xe chay ca 22h/1 ngày mới đủ khoán lương đảm bảo 10-12 triệu cho 1 ca cho bác xế.
Vậy biết là niên hạn hoặc số lần đề + dồn cho Accu là = nhau và cảnh giới được niện hạn như thế nhưng để phục hồi lại đc ắc quy cũng không khó nhưng nếu để tình trạng đo bằng máy xả hoặc máy test CAA để có phương án phục hồi theo hiện tượng và giá trị điện áp còn lại.

ví dụ: Vào buổi sáng xe đề " tạch tạch " trước tiên nhớ xem accu minh thay đc bao lâu rồi và nhớ nếu muốn phục hồi đc mọi người đừng bao giờ câu ép, hoặc ủn nổ. vì khi các ngăn đói điện do mất nước" à nói thêm nhé Ắc quy kín khí hay Khô vẫn có nước nhé các cụ" khi đấy mực nước dưới tầm cao nhất vach hở khô cường độ nạp cao đẫn đến cháy gọi là Ngăn, hộc, vách bên trong bình chịu chết không phục hồi đc. trường hơp này các nên giữ nguyên bằng cách rút bình ra ngay sau khi câu đề nổ được. tớ nghĩ rằng phục hồi sẽ bớt phực tạp hơn
Trên đây mình có đôi chút kinh nghiệm thực tế thu đc chia sẽ góp vui thôi ...
 

29H- 55-22

Xe tăng
Biển số
OF-187375
Ngày cấp bằng
29/3/13
Số km
1,081
Động cơ
343,234 Mã lực
Nơi ở
3
Thưa các cụ các mợ
Cháu có chút kinh nghiệm thu đc sau thời gian dài làm ắc quy ..! nhất là các triệu chứng trên xe 4 lốp nói chung. thường thì xe 4 chỗ nếu đại đa số là xe nhập ắc quy theo xe chạy bình quân đề ngày 10-15 lần như vậy ắc quy sử dụng đc 30 đến 36 tháng.tuy nhiên Cũng có vài trường hợp em thấy các dòng xe từ bắc âu về dùng 1 năm đã thay... Vậy như trên phân tích tập chung các vấn đề tại sao bình ắc quy nhanh chết và sao để nhận biết bình mình chết hẳn chưa hay chỉ cần sạc, câu nổ chạy bình thường một thời gian !!!

Ắc quy theo quy chuẩn hoặc thương hiệu ắc quy Khô " kín khí " Rocket Alats GS Đồng Nai cho tất cả xe gia đinh dùng hơn 2 năm theo số lần đề có thể ít hơn 15 làn / ngày vô tư.. thế thì nó nói lên cho chúng ta biết ắc quy mới dùng chưa nỗi 1 năm rất khó có thể chết đc.. chúng ta nên tìm hiểu số nguyên nhân như là !!! quên chưa tắt đèn xe để quá 50 ngày và quên châm nước thêm..vv các hiện trên chúng ta nên sạc bằng sạc tự động dạnh định của nhà sx = 10% Ah ắc quy mình chắc chắn bình các bạn chạy hết niên hạn mới hỏng.
Vậy tại sao mấy bác nhà mình chạy Grab và đặc biệt Taxi chuyền thống chạy 7- 9 tháng bình đã hỏng ..?? tại vì các cụ í đề 50-60 lần cho 1 ca xe 11h và từ 90-100 phát cho xe chay ca 22h/1 ngày mới đủ khoán lương đảm bảo 10-12 triệu cho 1 ca cho bác xế.
Vậy biết là niên hạn hoặc số lần đề + dồn cho Accu là = nhau và cảnh giới được niện hạn như thế nhưng để phục hồi lại đc ắc quy cũng không khó nhưng nếu để tình trạng đo bằng máy xả hoặc máy test CAA để có phương án phục hồi theo hiện tượng và giá trị điện áp còn lại.

ví dụ: Vào buổi sáng xe đề " tạch tạch " trước tiên nhớ xem accu minh thay đc bao lâu rồi và nhớ nếu muốn phục hồi đc mọi người đừng bao giờ câu ép, hoặc ủn nổ. vì khi các ngăn đói điện do mất nước" à nói thêm nhé Ắc quy kín khí hay Khô vẫn có nước nhé các cụ" khi đấy mực nước dưới tầm cao nhất vach hở khô cường độ nạp cao đẫn đến cháy gọi là Ngăn, hộc, vách bên trong bình chịu chết không phục hồi đc. trường hơp này các nên giữ nguyên bằng cách rút bình ra ngay sau khi câu đề nổ được. tớ nghĩ rằng phục hồi sẽ bớt phực tạp hơn
Trên đây mình có đôi chút kinh nghiệm thực tế thu đc chia sẽ góp vui thôi ...
cụ chỉ cho em cái chỗ cạy nắp bình ắc quy khô để em đổ nước với
 

Made in VN

Xe hơi
Biển số
OF-186548
Ngày cấp bằng
22/3/13
Số km
100
Động cơ
334,100 Mã lực
cụ chỉ cho em cái chỗ cạy nắp bình ắc quy khô để em đổ nước với
Trên cùng là 1 cái nắp được gắn kín, chặt vào thân bình. Khi phục hồi, nếu cần châm nước thợ sẽ nậy cái nắp này ra, bên dưới sẽ có các nút cao su để châm nước.
 

29H- 55-22

Xe tăng
Biển số
OF-187375
Ngày cấp bằng
29/3/13
Số km
1,081
Động cơ
343,234 Mã lực
Nơi ở
3
Trên cùng là 1 cái nắp được gắn kín, chặt vào thân bình. Khi phục hồi, nếu cần châm nước thợ sẽ nậy cái nắp này ra, bên dưới sẽ có các nút cao su để châm nước.
thank cụ
 

DiskDriver

Xe tải
Biển số
OF-38104
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
264
Động cơ
473,349 Mã lực
Nơi ở
đối diện trụ cầu h9-h10 gầm cầu vĩnh tuy, minhkhai
cụ chỉ cho em cái chỗ cạy nắp bình ắc quy khô để em đổ nước với
Kín khí có nắp thường là hàng trong nước sx






Còn đây là kín khí nhập hàn
Atlas vs rocket cụ căn đúng tâm của hộc đê khoan như hình nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top