CÔNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
**************
Bắc Ninh ngày 3 tháng 10 năm 2013
Kính gửi : Lãnh đạo & Công ty Mercedes – Benz Việt Nam & Đại lý bán xe Ngôi Sao
Tên tôi là: Trần Văn Thái
Hiện đang sở hữu xe Mercedes E200 - BKS : 99A- 02950
Số khung : RLMHF4JX2BV001517 Số máy : 27186030300705
Ngày 24/01/2013, tôi có mua của Hãng một xe ô tô Mercedes – Benz E200 tại Công ty Ô tô Ngôi sao Việt Nam và hiện nay xe vẫn đang trong thời gian bảo hành. Từ lúc xe được đưa vào sử dụng , tôi rất cẩn thận trong việc sử dụng xe , thực hiện nghiêm túc việc Bảo dưỡng định kỳ tại đại lý Ô tô Ngôi sao Việt Nam , Long Biên, Hà Nôi.
Nhưng ,thời gian sử dụng xe chưa được lâu, số km trên đồng hồ hiển thị của xe mới đi được 5300 km thì chiếc xe của tôi đã xảy ra một sự việc như sau :
Cuối tháng 9/2013 , khi xe đang hoạt động trên Thái Nguyên thì đột ngột bị chết máy .Tôi xuống xe kiểm tra thì có rất nhiều khói trắng xả ra từ xe . Lo lắng cho chiếc xe của mình, tôi đã phải liên hệ ngay với bên Cứu hộ để mang xe về Đại lý Ngôi sao kiểm tra .
Tôi chọn mua xe của Mercedes – Benz vì sự tiện nghi, sang trọng , uy tín của thương hiệu nổi tiếng khắp thể giới & nhất là sự tận tâm của các nhân viên dịch vụ của Đại lý .Tuy nhiên từ khi sự việc trên xảy ra, cuộc sống gia đình cũng như tâm lý của các thành viên trong gia đình tôi đã bị xáo trộn rất nhiều . Chúng tôi rất thất vọng khi một chiếc xe hạng sang như Mercedes lại gặp lỗi quá lớn liên quan trực tiếp đến an toàn của chính người thân trong gia đình tôi.
Bản thân tôi nhận định hiện tượng trên chắc chắn không phải do việc sử dụng xe vì từ khi hoạt động đến nay, xe của tôi chưa bao giờ có tác động ngoại lực lên toàn bộ xe. Đây là lỗi do chất lượng sản xuất ! Tôi cũng không đồng ý với phương án thay thế phụ tùng vì một khi chiếc xe được lắp ráp đồng bộ với nhau thì một bộ phận trên xe có vấn đề thì các bộ phận khác sẽ bị ảnh hưởng , không an toàn để hoạt động ,
Vì vậy , tôi làm đơn này đề nghị Công ty Mercedes – Benz Việt Nam vì quyền lợi của khách hàng, chỉ giải quyết trường hợp này của tôi bằng cách : ĐỔI XE MỚI CHO KHÁCH HÀNG VÌ SỰ CỐ DO LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT để đảm bảo an toàn cho gia đình tôi & uy tín của thương hiệu Mercedes – Benz .
Trong suốt quá trình qua, tôi hiểu Đại lý Ô tô Ngôi sao Việt Nam đã hỗ trợ nhưng họ chỉ thực hiện được chức năng bảo hành theo sự hướng dẫn của Mercedes – Benz Việt Nam. Vì vậy, tôi muốn Mercedes – Benz Việt Nam sẽ cử nhân viên có đủ thẩm quyền, chức năng giải quyết liên hệ lại với tôi. Tôi sẽ chờ sự phản hồi của Quý Công ty trong thời gian 01 ngày kể từ khi Mercedes – Benz Việt Nam nhận được công văn
này. Trong trường hợp , Quý Công ty không có phản hồi lại, tôi sẽ tiến hành việc khiếu nại lên Hiệp hội Tiêu dùng Việt Nam & liên hệ với báo chí để được đòi lại thiệt hại mà chúng tôi đã gặp phải trong suốt thời gian qua.
Rất mong nhận được thông tin phản hồi sớm nhất từ Quý Công ty
Xin chân thành cảm ơn & mong nhận được sự hợp tác .
Người làm đơn
Trần Văn Thái
Chủ xe