- Biển số
- OF-142321
- Ngày cấp bằng
- 17/5/12
- Số km
- 198
- Động cơ
- 365,915 Mã lực
Vâng biết thế em cũng canh hàng giảm giá, xe em bây giờ gần 70 trịu vẫn group X9 khung nhômngười ta canh hàng giảm giá kìa
Vâng biết thế em cũng canh hàng giảm giá, xe em bây giờ gần 70 trịu vẫn group X9 khung nhômngười ta canh hàng giảm giá kìa
Câu hỏi của chủ thớt quá hay và nhiều cụ mất quá nhiều thời gian để trả nhời .
Em xin đưa đáp án : 30' không kể thời gian chép đề là xong con xe mơ ước
Tầm 19h cụ cầm 30 củ ra số 1 Tăng Bạt Hổ nói yêu cầu sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình chu đáo bất kể mưa nắng( Trừ 4 ngày Tết nguyên đán cho em thôi nhóe)
Em thấy các bác ở OF này qua giai đoạn khoe xe rồi, bây giờ thấy toàn khoe thành tích đạp và những cung đường mới khám phá thôi. Xe chỉ là phương tiện thằng đạp mới quan trọng bác ạ...Cám ơn các bác đã động viên,
Em không dám làm con lô như các bác xui, nhưng cũng liều trả tiền mua xe rồi, có khi còn may rủi hơn chơi lô ấy chứ.
Về giá và cấu hình: cũng có 1 bác hỏi ở topic khác trong box này về nhập xe từ Đức về, link http://www.otofun.net/threads/438861-em-nho-cac-cu-tu-van-em-xe-mtb-em-dinh-ship-tu-duc-ve-o xe cũng có tên để gọi, đồ cũng từ X0 (mà theo các bác ở đây thì X0 > X9) xe này mới tinh về VN là 40 triệu, vậy em mua xe cũ 30 triệu là hoàn toàn khả thi phải không các bác?
Có thể "khoe" mua/build xe ít tiền mà cấu hình ngon, chứ không nên khoe xe nhiều tiền mà cấu hình lởm phải không ạ?
Iem thì khỏi phải ngâm cứu gì nhiều, starting cứ làm iem vừa tầm chạy một thời gian bán đi hoặc để lại cho F1. Còn muốn có xe xịn để dành xiền đi NN tự xách hoặc nhờ người xách đồ xịn off về, thế là yên tâm khỏi phải sợ hàng lởm, trình không đủ cao để build.Cám ơn các bác đã động viên,
Em không dám làm con lô như các bác xui, nhưng cũng liều trả tiền mua xe rồi, có khi còn may rủi hơn chơi lô ấy chứ.
Về giá và cấu hình: cũng có 1 bác hỏi ở topic khác trong box này về nhập xe từ Đức về, link http://www.otofun.net/threads/438861-em-nho-cac-cu-tu-van-em-xe-mtb-em-dinh-ship-tu-duc-ve-o xe cũng có tên để gọi, đồ cũng từ X0 (mà theo các bác ở đây thì X0 > X9) xe này mới tinh về VN là 40 triệu, vậy em mua xe cũ 30 triệu là hoàn toàn khả thi phải không các bác?
Có thể "khoe" mua/build xe ít tiền mà cấu hình ngon, chứ không nên khoe xe nhiều tiền mà cấu hình lởm phải không ạ?
Chuẩn kụ.Xe chỉ là phương tiện thằng đạp mới quan trọng bác ạ...
Em vodka cụ ợ, nhưng mà lỡ vod cụ nhiều quá, nên em dùng cách này.Em thấy các bác ở OF này qua giai đoạn khoe xe rồi, bây giờ thấy toàn khoe thành tích đạp và những cung đường mới khám phá thôi. Xe chỉ là phương tiện thằng đạp mới quan trọng bác ạ...
Chính ra cụ nên đưa ra các tiêu chí ntn thì dễ hơn này:Cảm ơn các cụ đã tư vấn. Thật sự nhiều cụ tư vấn rất chuẩn, có điều nhiều cụ nhầm lẫn 2 khái niệm đạp xe hàng ngày với đạp xe luyện tập thể thao. Ngay ở Hà Nội cũng có cả vài trăm ngàn người hàng ngày sử dụng xe đạp như phương tiện đi lại chính, số người có quan tâm sâu sắc và thật sự là người đạp xe training hàng ngày giống như các cụ pro trên này em nghĩ chiếm tỷ lệ khá là ít (nếu không nói là không đáng kể). Đối với em, do đứng trên quan điểm xe đạp là phương tiện đi lại hàng ngày (1 đi làm, 2 đi chơi, 3 đi tập thể dục) thì yếu tố "ngon, bổ trong tầm tiền" là trên hết, không quá úi sùi nhưng cũng không quá phô trương một cách "pro".
Vài lời tâm sự trên, mong các cụ tiếp tục góp ý tư vấn cho tụi em mua được cái xế độp ra hồn và đáp ứng nhu cầu.
Cám ơn về lời khuyên của cụ. Cụ rình mua được giá sale 50% a e mừng cho cụ, nhưng cũng chẳng ai bỏ nhiều tiền ra để mua " lởm " như cụ nói đâu. Cụ đánh giá 1 cái xe chỉ dựa trên bộ Group nên xe em " lởm " là phải Chúc cụ mau có xe để a e còn được giao lưu trên các cung đường chứ ko phải đằng sau bàn phímCó thể "khoe" mua/build xe ít tiền mà cấu hình ngon, chứ không nên khoe xe nhiều tiền mà cấu hình lởm phải không ạ?
Cám ơn các bác nhiều,
Xe của em đã từ nhà người bán đến chỗ ship hàng, với đóng gói lên đến 15kg.
Xe của kụ về đến đây bao xiền,Cám ơn các bác nhiều,
Xe của em đã từ nhà người bán đến chỗ ship hàng, với đóng gói lên đến 15kg.
Dạ xe chưa về đến VN ạ. Giá mua 2x triệu gồm cả tiền ship trong USA, tiền ship + thuế về VN khoảng 5-6 triệu. Và em dự là trong ngân sách 30 triệu.Xe của kụ về đến đây bao xiền,
Đồ em đã trình báo từ trước rồi mà:xin cái hình to và đống đồ/linh kiện của xe cái bác ơi
Cấu hình ngon, giá đẹp.Đồ em đã trình báo từ trước rồi mà:
Đùi đĩa: Shimano XTR 44-32-22 (M970)
Líp: Shimano XTR 9-speed 11-34 (M970)
Xích: XTR chain
Phanh đĩa: XTR M975
Moay ơ: XT gắp đĩa Centerlock
Vành: Mavic 317 màu nhôm trắng
Lốp: IRC
Tay đề: Sram XO 9-speed Grip Shift (loại vặn)
Đề sau: Sram XO
Đề trước: Sram X-gen (đang tìm cái XTR để thay)
Thụt: Rock Shox Revelation with U-turn 100-130mm (đời 2009)
Cổ phốt: King headset
Ghi đông: Syncros Ti
Cổ ghi đông: Kore stem
Cọc yên: Thompson
Yên: Avocet loại bọc da thật nhưng đã cũ mòn
Đỡ tay ở đầu ghi đông: Forte carbon
Hình to xem xin post khi nhận xe ạ