Vì phê quá nên không có time để đánh giá đó mà, bác tìm đánh giá nước ngoài đầy trên youtube. Chỉ có 1 từ: PHÊ, nhưng nó khá nặng, phải chuẩn bị tư tưởng và tập thể lực để có thể vật em nó nhé. Mình đang chạy RS màu đen, odo đã vượt 5000km rồi. Từ kiểu dáng cổ điển pha chút hiện đại, dáng ngồi rất thoải mái, chạy 1 vòng 800km không thấy mỏi lưng mỏi vai, chỉ mỏi cổ tay do phải tì nhiều. Chi tiết máy móc và mọi thứ đều hoàn hảo không tì vế. Nhiều nâng cấp so với các phiên bản đời trước, mình liệt kê 1 vài nâng cấp đáng chú ý:
- Nâng cấp phuộc trước với công nghệ mới Showa Dual Bending Valve, nhìn mập mạp và đầy đặn, phuộc sau sử dụng phuộc Showa có bình nito 5 nấc chỉnh preload
- Bình xăng thiết kế lại nhìn mập mạp hơn và bằng nhôm
- Heo trước nâng cấp lên Radial block của Tokico
- Mâm (la zăng) hợp kim 10 chấu, dùng bánh béo 180 sau và 120 trước
- Nâng cấp Slipper Clutch chống trượt côn, làm giảm lực bóp côn, bóp nhẹ hơn các phiên bản trước
- Sử dụng đèn led toàn bộ đèn pha và xi nhan, thiết kế đèn mới nhìn rất gọn đẹp
- ABS ready
- Ống bô 4-2-2 2 lớp, được thiết kế lại ngắn hơn phiên bản trước 70mm, thiết kế lại khoang bô cho âm thanh siêu trầm, nghe rất lạ và phê.
- Góc Caster angle tăng lên 1 độ so với phiên bản cũ (26 độ), ngồi khá thoải mái và thể thao
- Tiêu hao xăng sau 5000km thì trung bình khoảng 22.7L/km, mỗi ngày mình đi làm đi lẫn về 60km, tính ra mỗi tháng tốn khoảng 1tr tiền xăng, cũng chả hao mấy.
- Nhớt mỗi lần thây 3.8L, thay cả lọc thì 4L, chi phí thay cả lọc cả nhớt khoảng 1tr2, 3000km/ thay nhớt, 6000km thay lọc
- Chốt: lành như cục đất không gì lành hơn, chịu khó tìm hiểu kiến thức về xe để chăm sóc tốt hơn thôi,
Còn nhiều nâng cấp khác ẩn mà mình không được biết