Chiến lược cho lắp lẫn lộn vào nhau là không ổn rồi. Đề nghị THACO tách dây chuyền sản xuất thành 3 như cũ.
E nghĩ cái này là một vấn đề rất chi là ... "trừu tượng" với người mua xe như bọn e bác ạ.Chiến lược cho lắp lẫn lộn vào nhau là không ổn rồi. Đề nghị THACO tách dây chuyền sản xuất thành 3 như cũ.
Đương nhiên là bị hàng loạt vì robot nó phun keo ( theo ktv nói), thì nó cứ phun thôi, hành trình phun đến đoạn nào kg có keo là kg có mà.Dạ có anh bạn bên hội vừa gửi e cái ảnh chụp màn hình bên hội PG, k biết có phải nhóm cụ đề cập ở trên k ạ?
Em đếm cũng có k ít trường hợp cụ ạ, hình như nó rơi vào lô sx 2020.
Có vẻ như lỗi hàng loạt rồi các cụ ạ.
Dạ đúng rồi đó bác, đại lý chỗ e mua xe xác nhận y như thế.Đương nhiên là bị hàng loạt vì robot nó phun keo ( theo ktv nói), thì nó cứ phun thôi, hành trình phun đến đoạn nào kg có keo là kg có mà.
Em thì k nghĩ nhiều được như bác ạ, e chỉ biết đó là lỗi do nhà sản xuất, k phải lỗi của người sử dụng xe. Thế là đủ lý lẽ để e vác đơn đi kiện hãng rồi.Lỗi là hết keo hay lập trình bị thiếu 1 đoạn mép, nên thiếu keo ở đoạn này???
Nếu hết keo thì nhiều xe bị thì ko hợp lý.
Lỗi lập trình thì chắc ko xe nào thoát.
Cụ ghi âm lại mấy cái giải thích (láo) của bọn sale rồi tung lên, sau chúng nó mất việc hết , khi có sự cố thì cứ lý sự cùn lung tung đủ kiểuEm thì k nghĩ nhiều được như bác ạ, e chỉ biết đó là lỗi do nhà sản xuất, k phải lỗi của người sử dụng xe. Thế là đủ lý lẽ để e vác đơn đi kiện hãng rồi.
Nhiều bạn sales lập luận rất buồn cười như thế này: nhà máy sx ra cả ngàn cái xe thì có vài chiếc bị lỗi là chuyện bình thường(??)
E chỉ là nghĩ mãi vẫn k thể nào hiểu được, cũng cái xe đó trước khi bán cho chủ xe thì cả nhà máy và đại lý đều đã test xịt nước đủ kiểu mà tại sao khi đó nước k vào? Để đến khi chúng e vừa nhận xe về đi trời mưa thì dột ngay và luôn như thế?
Hay là họ biết tỏng tòng tong mà cứ giả vờ ngây thơ, cố tình bán cái mẻ hàng lỗi giá cao đó cho khách hàng, rồi thì hư đến đâu thì ok sẽ bảo hành đến đấy??
Ghi âm video gì gì e cũng có luôn bác ạ, ngay từ 6.10 các chị đẹp bên hội bảo vệ người tiêu dùng đã dạy bảo e kỹ càng lắm ạCụ ghi âm lại mấy cái giải thích (láo) của bọn sale rồi tung lên, sau chúng nó mất việc hết , khi có sự cố thì cứ lý sự cùn lung tung đủ kiểu
Con xe này nó có duyên với cụ rồi, thôi mọi việc đã qua cụ đừng suy nghĩ nữa. Còn kính bên phụ khi hạ xuống kêu chỉ khi nào có nước thôi các xe khác bị nhiều lắm khi khô ko hiện tượng đó nữa.Hôm nay 23.10 e xin phép cập nhật tình hình hành trình khiếu nại vụ cái xe Peugeot tiền tỉ bị dột của e.
16.10_phía đại lý gửi cv cho biết k đổi xe cho e mà chỉ bảo hành theo quy định chung, mời e lên nhận xe về.
E gọi điện cho hotline PG nói k đồng ý với cách giải quyết đó và tiếp tục yêu cầu cấp cao hơn là lãnh đạo miền phải có câu trả lời cho e.
Sau đó qua trao đổi thêm giữa 2 bên thì bên e đồng ý để đại lý đưa xe về nhà máy tổng kt, xử lý lỗi, thay thế 1 số hạng mục.
20.10 _nhân viên cskh PG gọi cho e từ Hà Nội, chúc mừng ngày Phụ Nữ 20/10, hỏi e có hài lòng với phương án xử lý của phía đại lý hay k. Câu trả lời của e là: "Không. Tôi vẫn giữ quan điểm yêu cầu hãng đổi xe mới và đền bù thiệt hại cho tôi". Bạn ấy cho biết lđ miền đã nắm vụ việc, hứa sẽ report ý kiến của e. Tuy nhiên e thừa biết cái kiểu hỏi đáp đó chỉ là hình thức thế thôi.
22.10.2020 đại lý mời bên e lên xem xe, mọi thứ trông có vẻ ổn, có cả test nước xối xả lên kính lái. Phía đại lý cung cấp đầy đủ giấy tờ nghiệm thu, tặng quà lưu niệm xịn xò, còn mời e uống nước cam rất ngon nữa.
Vậy là e đành phải dắt xe về.
P/s 1: cái xe lỗi lầm của e đã về với khổ chủ của nó, khoảng thời gian 15 ngày đấu tranh với hãng k phải là dài nhưng thật nhiều cảm xúc. E học hỏi thêm được nhiều điều, quen biết thêm được nhiều người.
Qua tham khảo trên diễn đàn và 1 vài hội xe PG, e nhận thấy số lượng xe bị lỗi giống trường hợp xe e k phải là ít, cho thấy đây là lỗi hàng loạt trong quá trình lắp ráp của nhà máy, phía hãng nên cầu thị để nhanh chóng có phương án xử lý khắc phục, bảo đảm quyền lợi cao nhất cho tất cả khách hàng thì mới có thể bảo vệ uy tín thương hiệu, lấy lại niềm tin của người tiêu dùng.
P/S 2: vừa chạy xe ra khỏi gara đại lý, e bấm nút hạ gương bên phụ, thì nó kêu kin kít rột roẹt, bấm lên cũng kêu mà bấm xuống cũng vẫn cứ kêu. Buổi chiều gặp 1 bạn sales bên ấy, e kể lể sự tình, bạn ấy bảo có thể do trời mưa nước vào nên nó mới kêu như thế (??) Ối làng nước ơi xem ra e mua cái xe này không hợp mùa rồi các bác ạ
Cám ơn cụ đã quan tâm vụ của e, e nghĩ bây giờ nó đang là vụ của rất nhiều người khác cụ ạ!Em lội từng tầng hết thớt của cụ, xin chia buồn với cụ, mấy năm trc em theo dõi vụ BT50 của cụ Th Hà Tĩnh cũng kháng chiến trường kỳ
E cám ơn cụ nhiều ạ !Con xe này nó có duyên với cụ rồi, thôi mọi việc đã qua cụ đừng suy nghĩ nữa. Còn kính bên phụ khi hạ xuống kêu chỉ khi nào có nước thôi các xe khác bị nhiều lắm khi khô ko hiện tượng đó nữa.
Vậy nên yên tâm với mỗi xe Peugeot và KIA do "đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng kết nối trực tiếp với Mazda Nhật Bản để đảm bảo xe xuất xưởng tại Nhà máy Thaco Mazda tương đương sản phẩm Mazda sản xuất tại Nhật Bản"Theo info em có được là do đợt này các nhà máy của Thaco thay nhau lắp các dòng xe, Peu có thể lắp cả Maz với Kia và ngược lại nên dẫn đến lỗi. Một số đại lý khi lấy về sẽ kiểm tra và xử lý nội bộ ngay trước khi giao xe, số lượng xe bị cũng khá là nhiều. Nguồn tin em xin được phép giấu cũng như ảnh chụp màn hình ạ.
Nghe họ quảng cáo mà hoa cả mắt các cụ ạ. Cái gì "Huyền thoại Peugeot", cái gì "chất lượng châu Âu", "sư tử Pháp"... toàn là lừa bịp người tiêu dùng nông nổi giống như chúng e thôi.Vậy nên yên tâm với mỗi xe Peugeot và KIA do "đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng kết nối trực tiếp với Mazda Nhật Bản để đảm bảo xe xuất xưởng tại Nhà máy Thaco Mazda tương đương sản phẩm Mazda sản xuất tại Nhật Bản"
Cụ mua ngay cho bà xã nhà cụ con này, đảm bảo thích, lại không lo dột, không lo gương cọt kẹt.Căng nhỉ, gấu nhà em nó cũng đang máu pờ giô 3008!