Phương án chuẩn. Kể cả thị trường ko có ốc thì—-> hiệu phay tiện thẳng tiếnTăng cỡ ốc , taro lại ren là dc thôi.
Phương án chuẩn. Kể cả thị trường ko có ốc thì—-> hiệu phay tiện thẳng tiếnTăng cỡ ốc , taro lại ren là dc thôi.
Ốc đấy nó nhờn thì thay cái ốc khác và đệm long đền nhôm là ngon mà. Còn chơi thì làm cái van xả dầu chịu nhiệt lắp vào đấy, mỗi lần thay thì mở khoá rồi đóng lại thôi. Hì hìCon xe em sắp tống khứ đi rồi bác, chả hiểu sao cái ốc xả nhớt dưới đáy lốc máy giờ nó bị chai rồi, em ớn quá, cứ mở ra mở vô vài lần nữa chắc toang, nên em giờ chơi kiểu hút nhớt thải vậy, em biết cữ của nó mà, em nghĩ là hút sạch 99%, ngoài quán có nhiều quán họ cũng thay nhớt bằng máy hút nhớt cũ mà. Đâu phải quán nào cũng tháo ốc xả hết đâu ?
Cụ so sánh thêm 20 k để nó làm cho cụ, hay cụ bỏ ra tầm 100k để mua cái bơm, năm dùng 1 vài lần?Thay nhớt ngoài quán giá đắt như ma, trong khi tự thay hết có 5 phút, chai nhớt 1L mua Shopee có 110K, chai 1L mua ngoài quán chém 130 135K
Xe tôi chạy nhiều 1 tháng thay 3 lần, 1 năm thay gần 40 lần, cũng vì lý do thay miết như vậy nên mới sảy ra cơ sự chai ren ốc đó, gì mà 1 năm vài lần, chắc xe cụ ít đi mới vậy thôi.Cụ so sánh thêm 20 k để nó làm cho cụ, hay cụ bỏ ra tầm 100k để mua cái bơm, năm dùng 1 vài lần?
Nếu hút thì không hết sạch được như cụ tháo ôc dầu đâu, cụ mang xe ra hàng họ sẽ taro và lên ốc to hơn cho cụ.Xe tôi chạy nhiều 1 tháng thay 3 lần, 1 năm thay gần 40 lần, cũng vì lý do thay miết như vậy nên mới sảy ra cơ sự chai ren ốc đó, gì mà 1 năm vài lần, chắc xe cụ ít đi mới vậy thôi.
Kkk, vừa tra thừ cái xi lanh y Tế loại lớn 100 - 200ml giá cũng 50k - 100k 1 cái, gần bằng giá cái bộ xin lanh hút em có đề cập ở đầu bài.Ốc đấy nó nhờn thì thay cái ốc khác và đệm long đền nhôm là ngon mà. Còn chơi thì làm cái van xả dầu chịu nhiệt lắp vào đấy, mỗi lần thay thì mở khoá rồi đóng lại thôi. Hì hì
Còn nếu muốn chơi kiểu hút cụ mua cái xi lanh y tế loại cổ tay ấy, cắm ống đến tận đáy rồi rút ra thôi.
Kể cũng lạ. Mạt dầu nằm ở đáy mà hút lên bảo sạch cũng có ông tin đc em đến lạy. Cái ốc rốn dầu xe ô tô em thay trong hãng có 50k. Mà đầu 5,7 lần đổ mới thay 1 con. Chả việc gì phải hút cho mệt.Cơ bản rằng thì là không nên dùng. Vì sao? Nó không hút đc triệt để và không thể sạch cũng như làm tắc đường hút của bơm dầu.
Ốc rốn trương thì khoan cấy( quá muỗi) và rẻ bèo. Nên tháo xả ốc rốn.
Đừng nghe và tin dăm ba thằng thợ ngu,hay mấy loại bán hàng online dấu địa chỉ.
Nhớ 1 điều Dân Việt đa số lưu manh,thiếu kiến thức và chộp giật!
( tôi dân Việt xịn).
Bọn nó phát minh ra cái xe,cỗ máy nó ngu hay sao mà nó lại làm cái rốn xả dầu? Nó thêm cái lọc dầu???
Mang lên Honda nó làm cho. Ngon ngay.Cụ sợ nhớt rởm thì mua chai nhớt mang ra gara thay cho yên tâm. Thực tế 1 năm chắc cụ thay nhớt được 1 lần.
p/s; Cái bulon 12mm tháo xả nhớt nó trờn ren. Cụ mua con bulon 13mm khác và taro 13mm ren lại là được. Cụ không biết làm, ra thợ nó làm cho
Công thay 30K + ăn thêm tiền giá chai nhớt nữa bạn ơi, chứ họ có bán cho bạn chai nhớt giá gốc đâu? như mình mua chai nhớt Castrol loại 1L, 1L luôn nhé, ko phải 800ml, chính hãng hết có 106.000 đ này.Công thay hôm qua em thay 30k vẫn hơn tự làm