- Biển số
- OF-430288
- Ngày cấp bằng
- 16/6/16
- Số km
- 478
- Động cơ
- 219,454 Mã lực
- Tuổi
- 34
Cross em thấy chạy hay mà có hybrid cũng khá tiết kiệm, mỗi điều bảo dưỡng thì chưa rõ
Em thích cái điểm đặc biệt ở dòng hybrid trên chiếc cross này là điểm tiết kiệm nhiên liệu, nó không sử dụng bộ sạc bên ngoài các cụ ạ. Ban đầu khi xem thông số là một bản chạy pin kết hợp động cơ xăng, em nghĩ đây là một bản sạc pin ngoài thi thoảng thay thế động cơ xăng để tiết kiệm nhiên liệu nhưng khi tìm hiểu kỹ thì hóa ra không. Đây là một chiếc xe chạy pin với quy trình năng lượng khép kín hoàn toàn. Tức là động cơ xăng sẽ tự sạc lại cho cục pin mỗi khi xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao hay khi lái xe đạp phanh.Hôm trước em có đi xem buổi ra mắt chiếc cross nay rồi, bản 1.8G thì dùng máy xăng thì cũng ổn, còn nhìn vào bản 1.8V với 1.8 HV thấy đúng là đẳng cấp các cụ ạ. Bên ngoài thì cũng không khác mấy dòng SUV cao cấp là mấy còn bên trong nội thất quá rộng và được trang bị nhiều tính năng và cái ấn tượng nhất là rộng và quá đẹp.
Về vận hành của hybrid thì em nghĩ các cụ nên trực tiếp sử dụng hãy nên đánh giá, dòng động cơ này nó có nhiều cái hay mà động cơ đốt trong không thể có được. Như chiếc Corrolla Cross Hybrid mới ra mắt gần đây cũng ko phải là chiếc hybrid đầu tiên của toy bán ở thị trường vn. Giá của quả pin nhìn có vẻ cao đấy nhưng nếu giá cao mà hoạt động ổn định thì không thành vấn đề. Tương lai là động cơ điện nhưng chắc phải 40-50 năm nữa hạ tầng giao thông của ta mới đáp ứng đc cho bọn xe điện giống như bển. Còn bây giờ thì hybrid sẽ là tương lai của môi trường, nếu muốn có một môi trường sống tốt hơn cho con cháu thì ngay từ bây giờ phải thay đổi tư duy, thay đổi vài thói quen sống các cụ ạ. Chứ không sau này các cháu nó sẽ chỉ có thể tìm không khí trong lành ở bình khí trợ thở thì chán lắmỞ các nước tiến bộ giờ dân họ ưu tiên hàng đầu là xe điện tiếp đến xe hybrid, còn ở ta cứ xăng, dầu thôi. Nhìn cái mức độ ô nhiễm ở các thành phố lớn thì thấy khá bận tâm về vấn đề khí thải. Đồng ý là khói bụi từ động cơ chỉ 1 phần nhưng cái phần này có thể cải thiện được từ cách sử dụng của người dân. Nếu cơ sở hạ tầng ở VN tốt thì tương lai có thể dùng động cơ điện để thay thế hoàn toàn động cơ đốt trong nhưng tương lai đó còn rất xa, trước mắt để làm quen với việc bảo vệ môi trường thì hybrid là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Ô chào cụẤy! Anh không mua...để em mua chứ...em thử xem Toy có hơn Ford không?
Bản 1.8V và 1.8HV có cái đá cốp cũng được đấy chứ, trang bị TSS thì nó quá cần thiết cho những bác tài lái cao tốc rồi. Em nghĩ chiếc này sẽ được dân mình lựa chọn nhiều trong thời gian tới vì mức độ an toàn và các trang bị tiện ích đi kèm của nó.Thế lại quá tầm! Em lại chơi Ford tiếp! Chán....nghèo nên chả mơ tới xe Nhật,nhất là thánh Toy.
Thế là mua fotuner à cụTư vấn cho cụ đây
Cụ nào giải thích cho em cái TSS chi tiết này là như thế nào được không, em thấy nó hơi mù mờ?
Dân tình còn đang nín thở chờ phản hồi thị trường cụ ạBản 1.8V và 1.8HV có cái đá cốp cũng được đấy chứ, trang bị TSS thì nó quá cần thiết cho những bác tài lái cao tốc rồi. Em nghĩ chiếc này sẽ được dân mình lựa chọn nhiều trong thời gian tới vì mức độ an toàn và các trang bị tiện ích đi kèm của nó.
Toy chạy ổn cho các cụ trung niên còn ford cho thanh niên hợp hơnẤy! Anh không mua...để em mua chứ...em thử xem Toy có hơn Ford không?
Hybrid đã được chứng mình rồi mà cụ, thế giới nó dùng cả mấy chục năm nay có sao đâuHam cái hybrid gì đó rồi có lúc chết nhục.
Con cross này ế gì cụ, nó vừa ra mà. Thị trường bán cũng ổn đấy chứGiờ ế ẩm đến mức này sao?
Tháng 9 dự kiến giao hơn 1000 xe cụ ạ.Con cross này ế gì cụ, nó vừa ra mà. Thị trường bán cũng ổn đấy chứ
Dân mình đang e ngại chi phí thay pin cao cụ ạ.Hay ở cái động cơ điện, tiết kiệm khối tiền là chắc chắn trong hiện tại. Tương lai gần sẽ bỏ hết diezel vì giá thành pin và công nghệ pin sẽ đáp ứng thay thế cả cho động cơ xăng.