1. Ổ cắm chìa khóa nhiều lúc không vặn được, có khi hì hục mất cả chục lần mới vặn để đề nổ xe được.
Cái này bác thử đánh nhẹ lái rồi mới mở chìa
2. Cửa bên lái đóng phải thật mạnh, nếu chỉ dùng lực như các cửa khác còn lại thì nó hở ngoác ra.
Cái này thì chắc chắn bản lề cửa chưa chuẩn. Có thể do lần trước chủ xe chưa làm tốt lắm.
3. Khi vặn chìa khóa thì đèn EML, đèn báo áp lực dầu, đèn báo ác quy sáng đỏ lên, khi đề máy nổ các đèn này tắt luôn....> có vấn đề gì không hả các bác.
Cái này thì thấy các xe khác vẫn báo như thế. Chắc hiện tượng bình thường.
4. Khi xe đang chạy đường trường khoảng 30km thì cái đèn gì mà hiện cả thân xe và có đèn pha phía sau đuôi í (em không biết) sáng lên, dừng lại tắt máy và khởi động lại thì ok, tiếp tục lúc sau lại bị tiếp. (em bị 2 lần rồi ạ)
Không biết đời BiM này đã có báo cân bằng xe tự động chưa nhỉ. Nếu có tính năng đó thì " đường VN xe càng xịn càng báo đỏ nhiều"
5. Xe chạy đường thành phố thì vô lăng nặng (chắc chung của dòng BIM) nhưng chạy đường trường với tốc độ trên 75km thì vô lăng nghiêng hẳn về bên phải, em toàn phải dùng tay kéo vô lăng lại (mỏi tay gần chết), cái này có phải do lốp xe em quá mòn rồi không ạ.
Cái này thì chắc chắn có vấn đề: Vì BIM khi đi chậm thì lái nhẹ. Nhưng đi nhanh thì lái nặng hơn. " Của bác lại ngược lại"
Em nghĩ bác lên mang qua Hãng họ đánh giá mức độ và chi phí để khắc phục các lỗi đó.