- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,758
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
Vios taxi đầy đường mà vẫn bán ầm ầm mà.Thì người mua i10, Morning, Vios, Xpander... thế nào thì mua E34 thế ấy. Có gì mà ngại?
Vios taxi đầy đường mà vẫn bán ầm ầm mà.Thì người mua i10, Morning, Vios, Xpander... thế nào thì mua E34 thế ấy. Có gì mà ngại?
Nếu 10% lãi suất 1 năm thì sau 5 năm cụ thu về 1.172trEm vừa bấm máy tính để thử. Nếu với 800 củ mua xe ban đầu gửi tiết kiệm với ls giả định 10%/năm thì sau 5 năm tổng gốc và lãi nhận về total là 1,3 tỏi.
Bây giờ bài toán đặt ra sau 5 năm cứ cho cụ thu đủ gốc 800, mỗi tháng sau khi trừ hết chi phí thu được 15tr coi như tiền công lái xe hàng tháng.
Sau 5 năm thanh lý xe 1,300 -800 = 500 củ. Nếu thanh lý trên 500 thì đầu tư được, thấp hơn xác định đi lái thuê tối về ngủ cho ngon.
Lúc Xpander mới ra nào ai biết là thành dịch vụ hay không?Vâng đội đấy biết trước là xe giống xe dịch vụ rồi mà.
Vâng đúng cụ nhỉ, xong thế nào phần lớn anh em chạy dịch vụ lại mua đểu thế chứ lỵ. Đến giờ nó vẫn đứng top là vì phù hợp với nghề.Lúc Xpander mới ra nào ai biết là thành dịch vụ hay không?
Quan trọng nhất là bạn cụ định chạy theo tuyến hay chạy kiểu grab?Em có một người bạn đang dự định mua xe 7 chỗ để chạy dịch vụ, dự kiến một tháng sẽ chạy tầm 1 vạn km. Các xe đang nhắm đến nằm trong tầm giá 550tr - 680tr nên giá lăn bánh sẽ ở khoảng 680tr - 850tr sau khi trừ đi các ưu đãi của hãng (xe đăng ký tại HN).
Vấn đề đang băn khoăn là không biết với số km dự kiến như thế thì doanh thu sẽ được khoảng bao nhiêu và chi phí vận hành hàng tháng bao gồm nhiên liệu và bảo dưỡng sẽ tốn khoảng bao nhiêu? Chi phí gửi xe không mất, phí cầu đường thì khách trả nên cũng không lo.
Không biết có bác nào đã có kinh nghiệm chạy xe dịch vụ có thể chia sẻ giúp ít thông tin được không?
Tiền mua xe ban đầu vay của người nhà nên không phải tính lãi suất trả góp nhưng cũng cần tính thời gian hoàn vốn để còn trả dần.
Chẳng liên quan. Ai người ta làm gì với xe của họ thì kệ người ta, tự nhiên vơ vào mình. Lắm chuyện thật.Vâng đúng cụ nhỉ, xong thế nào phần lớn anh em chạy dịch vụ lại mua đểu thế chứ lỵ. Đến giờ nó vẫn đứng top là vì phù hợp với nghề.hãng Mit mà mở taxi bằng Xpander thì anh em mua xe chắc buồn lắm.
Em có vơ vào cho em đâu? Cụ vơ à?Chẳng liên quan. Ai người ta làm gì với xe của họ thì kệ người ta, tự nhiên vơ vào mình. Lắm chuyện thật.
Vơ vào cho người khác bảo người ta tâm tư với buồn. Có khác gì đâu? Thậm chí còn dở hơi hơn.Em có vơ vào cho em đâu? Cụ vơ à?
Lúc cụ bảo em vơ vào, lúc cụ bảo em vơ cho người khác!? Hay cụ nghĩ kỹ lại đi, xem nói thế nào cho đúngVơ vào cho người khác bảo người ta tâm tư với buồn. Có khác gì đâu?
Nói chung là bẩn tính chứ có cái vẹo gì.Lúc cụ bảo em vơ vào, lúc cụ bảo em vơ cho người khác!? Hay cụ nghĩ kỹ lại đi, xem nói thế nào cho đúng. Cần thì đọc lại các còm nói cho nó sát ý cụ nhé.
Em thấy cụ hơi kém, không tranh luận được vì không bám sát được nội dung, hoặc do còm đầu cụ nói theo chỉ đạo, không quan tâm mình nói gì.Nói chung là bẩn tính chứ có cái vẹo gì.
Bẩn tính thì nhận đi cho nhanh. Lèm bèm.Em thấy cụ hơi kém, không tranh luận được vì không bám sát được nội dung, hoặc do còm đầu cụ nói theo chỉ đạo, không quan tâm mình nói gì.
Cụ mới lèm bèm, vì không nói được gì khác. Thử hỏi mấy ông mua e34 năm ngoái xemBẩn tính thì nhận đi cho nhanh. Lèm bèm.
Nói nhiều đi bảo nói ít là lèm bèm. Chết cười.Cụ mới lèm bèm, vì không nói được gì khác. Thử hỏi mấy ông mua e34 năm ngoái xem. Mạnh mẽ lên xem nào.
Em thấy nói như cụ mới là lèm bèm, vì không có quan điểm. Cụ tra định nghĩa từ lèm bèm xem.Nói nhiều đi bảo nói ít là lèm bèm. Chết cười.
Lại chuyển thành lảm nhảm rồi.Em thấy nói như cụ mới là lèm bèm, vì không có quan điểm. Cụ tra định nghĩa từ lèm bèm xem.
Vâng tại cụ giả mù, giả điếc đấy.Lại chuyển thành lảm nhảm rồi.
Thấy avata cụ có chai hibikiEm thấy nói như cụ mới là lèm bèm, vì không có quan điểm. Cụ tra định nghĩa từ lèm bèm xem.