- Biển số
- OF-26254
- Ngày cấp bằng
- 23/12/08
- Số km
- 3,418
- Động cơ
- 512,366 Mã lực
Đây là của viện khoa học lâm nghiệp.
Tức là nguyên lý kiểu Tầu ngầm bằng thép nhưng nổi đúng không ạ? Nhưng khi tầu ngầm nổi thì tổng khối lượng Tầu/Tổng thể tích tầu vẫn nhỏ hơn 1 Tấn/1m3Trên là nhà Cháu đặt giả thiết vẫn còn ngâm khí trong thớ gỗ.
Nếu đúng vậy thì lượng giãn nước của 1m3 gỗ vẫn nhỏ hơn 1m3 nước.
Đoán vậy thôi ạ !
Khổ cái là em tra rồi, có cả web luôn, nhưng nó chênh nhiều quá nên e nghi ngờ ạ: http://incatalogue.vn/meo-vat/182-cach-tinh-khoi-luong-go-tron.htmlKhổ, cụ chịu khó tra bảng vật liệu xây dựng là ra ngay khối lượng riêng của tất cả các loại, vò đầu bứt tóc làm gì cho nó nhũn não ra.
Nếu mà người bảo cụ chuẩn và cụ đc nhìn nó quảng xuống nc thì chắc chắn lúc đầu nó chìmThì em cũng đang tranh luận, mà những vị phe bên kia nó lại đo tay và cần thực tế rồi, nên em mới sợ là ng bị vả là em cơ, hic2
Vì có nhiều kết quả quá, nên không biết đằng nào mà lần, cụ ạ, hic! Bên trên có cụ nói, và cũng có báo cáo của 1 web là 570kg/m3 gỗ Keo??? Ko lẽ là càng về sau này gỗ Keo nó càng nặng thêm? Hay trọng lực của Trái Đất thay đổi??? hic
Đây là của viện khoa học lâm nghiệp.
thế sao tầu sân bay của Mỹ nặng thế lại nổi hả cụ?Nhờ cụ mợ thông thái: 1 m3 gỗ Keo và 1 m3 gỗ Bạch đàn nặng bao nhiêu?
Ps: gỗ vanh 3x, 4x, 5x, 6x,...
E hỏi vì có người nói 1m3 gỗ Keo~ 1,3 tấn; Bạch Đàn ~1,2 tấn. Nhưng em nghĩ Keo & BẠch Đàn nổi trong nước thì phải nhẹ hơn nước ===>>> 1m3 Keo/Bạch Đàn < 1 tấn?????
Cụ mợ nào biết thì chỉ giúp em với ạ
Ps: Hồi nãy em đăng trùng 2 topic ở Chợ và ở Cafe, 1 cái Min/Mod xoá hộ, 1 cái em xin xoá. Giờ em xin đăng lại, nhờ Min/Mod và các cụ, mợ!
Không hiểu cụ chủ thớt lấy thông tin ở đâu1 kg/m3 cũng được cụ ạ
cụ ấy tính tấn/m3 chả là khối lượng riêng rồi còn gì? em chưa lý giải được nhưng thắc mắc của cụ chủ là có lý đấy ạ
Thì lũ, nhiều cây gẫy, trôi trong nước, gẫy hết cành, mà vẫn nổi, cụ ạ, hicNếu mà người bảo cụ chuẩn và cụ đc nhìn nó quảng xuống nc thì chắc chắn lúc đầu nó chìm
Tổng Khối lượng tầu Sân Bay / Tổng thể tích Tầu vẫn nhỏ hơn 1 Tấn/1m3 nên nổi ạthế sao tầu sân bay của Mỹ nặng thế lại nổi hả cụ?
Bác say rượu hay sao mà hỏi câu buồn cười thế?thế sao tầu sân bay của Mỹ nặng thế lại nổi hả cụ?
em cứ tưởng cụ ấy cân lên rồi chứKhông hiểu cụ chủ thớt lấy thông tin ở đâu
ở tuổi 7 Keo lai có khối lợng thể tích gỗ 0.455 tấn/m3 so với 0.414 tấn/m3 của Keo lá lớn và 0.469 của Keo lá nhỏ (Viện Công nghiệp Giấy và Xenlulo, 3/1995 ).
link đây ạ
http://vafs.gov.vn/vn/2009/03/tiem-nang-su-dung-go-keo-lai-va-nhung-dieu-can-lu-y-trong-trong-rung/
http://vafs.gov.vn/vn/2005/07/nghien-cuu-xac-dinh-dac-diem-cay-go-keo-tai-tuong-keo-la-tram-keo-lai-o-dong-ha-quang-tri/
Tàu nó là cục sắt đặc hả bácSắt nặng bao nhiêu tấn /m3 mà tầu cả nghìn tấn vẫn nổi trên nước cụ nhỉ?
Cụ nhầm rồi, đừng tưởng tàu sân bay là ghê gớmthế sao tầu sân bay của Mỹ nặng thế lại nổi hả cụ?
T/m3 chả là klr thì là cái gì hả bác?Nhẹ hơn, và nổi trong nước là nhờ khối lượng riêng chứ không phải trọng lượng tịnh.
1m3 gỗ keo là tính theo gỗ nào, gỗ tươi hay khô nó cũng khác nhau đấy cụ ơi. keo và bạch đàn đều là gỗ nhiều tinh dầu nên khi khô và tươi là có khối lượng riêng khác nhau.