Chúc mừng cụ!
Em moi cái thớt này lên để xe cụ nào bị thì thay.Bá cáo các cụ là em đã thay 2 cao su thanh thăng bằng theo chỉ dạy của cụ Sonbatrieu và ok luôn. Túm lại là tùy trình độ thợ từng xưởng, cũng lỗi này nhiều chỗ đề nghị thay rất nhiều, ví như sáng nay em đi sửa thợ nó bảo hỏng cao su thanh thăng bằng và giảm sóc kém và thay cả 2. Em chả biết "kém" là dư lào nên em chỉ thay 2 cục cao su, éo thay giảm sóc. Kết quả là em đi qua những chỗ thường ngày thấy kêu giờ thì im tịt, thế mới sướng. Em đa tạ các cụ nhiều lắm.
xe em yaris cũng hiện tượng tương tự em hóng xem sao để đi sửa. đi đường nhựa phẳng thì rất ok. cứ đi đg sóc hoặc bê tông là kêu rất khó chịu, vào chỗ sóc mạnh lại kêu khịt một cái chứ lị. thấy thớt hay em kính nhờ các cuk chỉ giáo ah. em cảm ơnXe em cũng đang bị hiện tượng y hệt thế. Đi kiểm tra thì thợ nói từ giảm sóc, rôtuyn, chân máy, ổ bi...đều ok, mà vẫn có tiếng kêu mới đau chứ. Nhưng các cụ khai sáng chút: thanh thăng bằng là thanh nào vậy? Vị trí nó nằm ở đâu ạ?
thật ra các cụ tả hơi khó, qua em kiểm tra cho a! thường là do rotuyn, chân máy, ổ bi nhưng kêu cũng có thể do cao su càng chữ A. Đi đường bằng thường ko bị khi sóc hay bê tông thì chiu lực do độ nhín của giảm sóc và chỗ cao suxe em yaris cũng hiện tượng tương tự em hóng xem sao để đi sửa. đi đường nhựa phẳng thì rất ok. cứ đi đg sóc hoặc bê tông là kêu rất khó chịu, vào chỗ sóc mạnh lại kêu khịt một cái chứ lị. thấy thớt hay em kính nhờ các cuk chỉ giáo ah. em cảm ơn
cụ cho em cái địa chỉ cn e quathật ra các cụ tả hơi khó, qua em kiểm tra cho a! thường là do rotuyn, chân máy, ổ bi nhưng kêu cũng có thể do cao su càng chữ A. Đi đường bằng thường ko bị khi sóc hay bê tông thì chiu lực do độ nhín của giảm sóc và chỗ cao su
Thanh giằng (strut bar) giúp tăng tính cân bằng, ổn định của xe khi vào cua tạo cảm giác rất chắc chắn nhất là khi xe vận hành trên những cung đường gập gềnh mang đến cho bạn cảm giác lái xe rất thoải mái. Bên cạnh đó thanh giằng còn chống ụ phuộc nhún bị vặn hay xé khi xe đi vào đường xấu.Xe em cũng đang bị hiện tượng y hệt thế. Đi kiểm tra thì thợ nói từ giảm sóc, rôtuyn, chân máy, ổ bi...đều ok, mà vẫn có tiếng kêu mới đau chứ. Nhưng các cụ khai sáng chút: thanh thăng bằng là thanh nào vậy? Vị trí nó nằm ở đâu ạ?
dạ em in cái búc cho cụ zui a! Nhưng Cn bên em nghĩ mai hoặc T2 cụ qua ok đó cụcụ cho em cái địa chỉ cn e qua
Cụ qua bên em kiểm tra trực tiếp cho...e làm nhiều xe bị như cụ rồi.có gì cụ cứ alo 0969925246Xe em nissan teana tw 2009 cũng đang bị lục cục ở bánh lái khi đi vào chỗ xóc có cụ nào biết chỗ sửa cái này giới thiệu em với ạ.
HoangGay cho địa chỉ 1so gara uy tín ở Hanoi đi?Xe cụ Camry đời bao nhiêu? Chân máy cụ đã phải thay chưa? Cụ ở mạn Thanh Xuân thì em chỉ cho cụ garage uy tín mà kiểm tra. Trước xe nhà em cũng bị và hết sạch bệnh.
Bá cáo các cụ là em đã thay 2 cao su thanh thăng bằng theo chỉ dạy của cụ Sonbatrieu và ok luôn. Túm lại là tùy trình độ thợ từng xưởng, cũng lỗi này nhiều chỗ đề nghị thay rất nhiều, ví như sáng nay em đi sửa thợ nó bảo hỏng cao su thanh thăng bằng và giảm sóc kém và thay cả 2. Em chả biết "kém" là dư lào nên em chỉ thay 2 cục cao su, éo thay giảm sóc. Kết quả là em đi qua những chỗ thường ngày thấy kêu giờ thì im tịt, thế mới sướng. Em đa tạ các cụ nhiều lắm.
thanh thăng bằng haygọi tắt là cân bằng. nó có cao su va rotuyn đó bạn. nhưng theo em thì nó dễ bị cao su cân bằng lămXe em cũng đang bị hiện tượng y hệt thế. Đi kiểm tra thì thợ nói từ giảm sóc, rôtuyn, chân máy, ổ bi...đều ok, mà vẫn có tiếng kêu mới đau chứ. Nhưng các cụ khai sáng chút: thanh thăng bằng là thanh nào vậy? Vị trí nó nằm ở đâu ạ?
kiểm tra trực tiếp mới rõ đợc, cua anh dễ bị rootuyn lái lắmXe em nissan teana tw 2009 cũng đang bị lục cục ở bánh lái khi đi vào chỗ xóc có cụ nào biết chỗ sửa cái này giới thiệu em với ạ.
thế thì ngon rồi. có gì thắc mắc cứ lên đây nhé an emGiảm sóc kém sẽ không chịu được lực, lực một phần sẽ tác động vào cao su thăng bằng, sau một thời gian sẽ làm cho cao su thăng bằng bị vỡ, tiếng kêu lại phát sinh.
Cụ cứ theo dõi thêm một thời gian nữa. Nếu tiếng kêu phát sinh lại thì phải thay giảm sóc mới hết.
Xe em mới bị hiện tượng đi đường phẳng thì không sao, nhưng đi vào đường xấu, hoặc mặt đường nhựa nhưng hơi lăn tăn nhấp nhô thì phía 2 lốp trước cứ kêu lộc cộc như xe máy rơ cổ phốt ý. Em đã kiểm tra giảm sóc không thấy chảy dầu, ty giảm sóc sáng bóng ko xước, cao su càng A, thanh thăng bằng OK nốt. Em thay rotuyn rồi nhưng nó vẫn kêu. Khi xóc kêu lục cục nó còn rung rất nhẹ trên cả vô lăng nữa. Các cụ giúp em với để em làm cho triệt để, chứ hôm nọ đi sửa thay đôi rotuyn mà chẳng hết lại còn bị hơi nghiêng tay lái về bên phải mới đau(em thả tay ra xe vẫn chạy thẳng). Văn em lủng củng, các cụ chịu khó đọc và giúp em với. Đa tạ các cụ nhiều.
Rotuyn, càng, thanh giằng , giảm chấn...là những chi tiết cơ bản nhất có thể dẫn đến hiện tượng lục cục như cụ mô tả, nhưng những thứ đó OK là do thợ phán hay cụ tự kiểm tra ???
Cụ chỉ cần thay 2 cao su cần bằng trước là ok . Giá hàng xịn là 120 k 1 cái
Bá cáo các cụ là em đã thay 2 cao su thanh thăng bằng theo chỉ dạy của cụ Sonbatrieu và ok luôn. Túm lại là tùy trình độ thợ từng xưởng, cũng lỗi này nhiều chỗ đề nghị thay rất nhiều, ví như sáng nay em đi sửa thợ nó bảo hỏng cao su thanh thăng bằng và giảm sóc kém và thay cả 2. Em chả biết "kém" là dư lào nên em chỉ thay 2 cục cao su, éo thay giảm sóc. Kết quả là em đi qua những chỗ thường ngày thấy kêu giờ thì im tịt, thế mới sướng. Em đa tạ các cụ nhiều lắm.
Cụ Hoang Gầy cho a địa chỉ sửa bệnh đó điXe cụ Camry đời bao nhiêu? Chân máy cụ đã phải thay chưa? Cụ ở mạn Thanh Xuân thì em chỉ cho cụ garage uy tín mà kiểm tra. Trước xe nhà em cũng bị và hết sạch bệnh.