Cháu xin hỏi mạch tư duy của cụ để tìm ra số 2 đc k ạ2x7-4+5=15
2x8-6+10=20
2x7-8+9=15
Cháu xin hỏi mạch tư duy của cụ để tìm ra số 2 đc k ạ2x7-4+5=15
2x8-6+10=20
2x7-8+9=15
Chả lẽ lớp 3 mà cho khoai như vậy hả câc cụ ????????2x7-4+5=15
2x8-6+10=20
2x7-8+9=15
em nghi dap an nay la phu hop voi lop 3 day a, may cach kia chac la phai lop lon hon moi hoc den2x7-4+5=15
2x8-6+10=20
2x7-8+9=15
20 năm lô đề nó ăn vào máu cụ ạ:Cháu xin hỏi mạch tư duy của cụ để tìm ra số 2 đc k ạ
Nhiều bài khoai tây lắm trước chịu chết vì giải theo ẩn X giờ f1 giải theo vẽ sơ đồ cụ ạ, trước có mấy bài em post lên giờ em giải ngon lành rồi nhéChả lẽ lớp 3 mà cho khoai như vậy hả câc cụ ????????
Kaka cháu lại quan tâm mạch tư duy, vì đang dạy các cháu lớp 3 chứ k phải là bốc số ăn may ạ20 năm lô đề nó ăn vào máu cụ ạ:
Hai lần 7 có đít 4
Hai lần 8 có đít 6
F1 nhà em vừa tốt nghiệp xuất sắc thủ khoa lớp 4 ở Hà Gang xác nhận chưa học toán âm (-)Bọn lớp 3 chưa học -9 nhỉ?
7+4+5-(5-4)=15Nhiều bài khoai tây lắm trước chịu chết vì giải theo ẩn X giờ f1 giải theo vẽ sơ đồ cụ ạ, trước có mấy bài em post lên giờ em giải ngon lành rồi nhé
Em nghĩ thế nhưng chưa học âm cụ ạ
Vợ em giống cụ
E lại theo số 25 vì quy luật mỗi hàng cuối thôi ạ
Vui thế thôi, chứ thực ra phương pháp là tư duy ngược như này cụ ạ:Kaka cháu lại quan tâm mạch tư duy, vì đang dạy các cháu lớp 3 chứ k phải là bốc số ăn may ạ
Giờ học khó nhỉ? Cấp 1 cộng trừ nhân chia ổn là ok rồi, chứ mấy cái này làm chai sạn quá
Bọn nó nhắn tin rồi lão ạ. Chuyển 1 loạt rồi , lão gọi 08121 ,08122 , 07 báo thuê bao không liên lạc rồi ạ !Chưa học âm lão ạ. Hôm nay em có quyết định lên 10s rồi lão nhé, mai em post lên cho lão xem. Bên vinaphone đi phát cho thuê bao trả sau
Thật sự vẫn khó cụ à, nhưng mà bài toán sẽ giống như các nhà khoa học làm thí nghiệm, cũng khá thực tếVui thế thôi, chứ thực ra phương pháp là tư duy ngược như này cụ ạ:
Vì biết chắc phương án số âm là không được, vậy thử lấy kết quả để tính ngược lại các phần tử:
(1) 15-5=10, vậy với 7 và 4 làm sao ra được 10 ?
(2) 20-10=10, với 8 và 6 làm sao ra được 10
Đến dòng (3) thì nó ko theo quy luật ngược nữa, nhưng xuôi sẽ đúng.
Có thể có những kết quả khác, cũng đúng theo một quy luật khác.
Cách giải và suy luận của cụ đây ạ.Em đoán 19, vì chưa nghĩ ra cách giải và suy luận
19 lão ơi.
Hai số đầu cộng vào lấy tròn chục.
Cộng số thứ 3 ra số thứ 4.
Các lão cứ làm phức tạp hoá vấn đề.Thật sự vẫn khó cụ à, nhưng mà bài toán sẽ giống như các nhà khoa học làm thí nghiệm, cũng khá thực tế
Nhưng cơ bản quá khó
Em nghĩ đáp án này chuẩn ạ7+4+5-(5-4)=15
8+6+10-(10-6)=20
7+8+9-(9-8)=23
Số cần tìm là 23 cụ nhé.
Vậy ai đúng hả cụ Trục?Vui thế thôi, chứ thực ra phương pháp là tư duy ngược như này cụ ạ:
Vì biết chắc phương án số âm là không được, vậy thử lấy kết quả để tính ngược lại các phần tử:
(1) 15-5=10, vậy với 7 và 4 làm sao ra được 10 ?
(2) 20-10=10, với 8 và 6 làm sao ra được 10
Đến dòng (3) thì nó ko theo quy luật ngược nữa, nhưng xuôi sẽ đúng.
Có thể có những kết quả khác, cũng đúng theo một quy luật khác.
Các lão cứ làm phức tạp hoá vấn đề.
Bài test IQ này chỉ cho phép 5s để giải. Nên giải theo cách Scan để tìm ra logic thôi.
Nó không phải là phép tính.
Pa 2: 63
7/4=1 dư 3 x 5 = 15
8/6=1 dư 2 x 10 = 20
7/8=0 dư 7 x 9 = 63
Thì lão đánh số 19 rồi nộp.Theo quy luật nào ạ
Sáng mai nộp bài rồi cụ
Nó là:7+8 =15 (bỏ 5) lấy 10 + 9 = 19Vậy ai đúng hả cụ Trục?