Thảo luận Nhờ các cụ tư vấn xe cũ Focus 2010~2012

royaleforza

Xe hơi
Biển số
OF-108146
Ngày cấp bằng
8/8/11
Số km
174
Động cơ
394,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tài chính cho phép loanh quanh mốc 400 củ nhỏ. Nhờ các cụ tư vấn liệu tầm này có nên lựa chọn Focus Hatchback 6~8 năm tuổi rồi hay không?

Tiện đây có cụ nào muốn lên đời, xe còn mượt mà muốn để lại Focus Hatchback (1.8 AT Xăng) or (2.0 AT Diesel) đời 2010~2012 thì cho em xin thông tin và ảnh vào toppic này nhé!

Thanks các cụ!

 

thinhkieuphong

Xe điện
Biển số
OF-151242
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
3,363
Động cơ
390,017 Mã lực
nếu cụ chịu được mùi xe thì OK :D
 

royaleforza

Xe hơi
Biển số
OF-108146
Ngày cấp bằng
8/8/11
Số km
174
Động cơ
394,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nếu cụ chịu được mùi xe thì OK :D
Dòng này thực sự em mới va lần đầu nên chưa biết nó như thế nào, thấy nhiều xe lâu rồi mà form xe vẫn còn cứng cáp lắm. Có điểm gì không ổn cụ nói để em biết với! Thanks!
Ông cụ nhà em đi Altis từ 2011 đến giờ mà thấy nó vẫn ngon chả có gì để chê nên em tìm thử Focus xem thế nào.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Focus em thấy mấy cụ đi bản xuất Bắc Âu, hình như là bản MK3, điều hòa hơi yếu, chỉ mát mát chứ k lạnh cụ ạ
Và lại lọc gió điều hòa nó nằm ở bên lái, cạnh chân ga, rất khó tháo lắp, và thường chả ai lắp :P :))
Còn em em thấy xe Focus là đi chắc chắn, em cũng thích dòng này :))
 

royaleforza

Xe hơi
Biển số
OF-108146
Ngày cấp bằng
8/8/11
Số km
174
Động cơ
394,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Focus em thấy mấy cụ đi bản xuất Bắc Âu, hình như là bản MK3, điều hòa hơi yếu, chỉ mát mát chứ k lạnh cụ ạ
Và lại lọc gió điều hòa nó nằm ở bên lái, cạnh chân ga, rất khó tháo lắp, và thường chả ai lắp :P :))
Còn em em thấy xe Focus là đi chắc chắn, em cũng thích dòng này :))
Cái vụ điều hòa mát mát là thế nào cụ? Mấy hôm nóng vừa r mà điều hòa đuối thì sợ quá
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Cái vụ điều hòa mát mát là thế nào cụ? Mấy hôm nóng vừa r mà điều hòa đuối thì sợ quá
Tức là nó k lạnh sâu đấy, cụ cứ lên ngồi thử là biết mà, bật lạnh nhất, thổi thằng vào mặt, không thấy lạnh, mà chỉ thấy mát mát ạ :)
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
cụ nào hay xay xe lên cái kêu ngay. còn ngồi lái thì ko thấy được
Mùi này nó liên quan tới hệ thống điều hòa cụ ạ :( cái con Ford ghét nhất lọc gió nằm vị trí rất khó chịu, Focus thì hốc bên lái, Fiesta thì cũng hốc dưới chân bên phụ (ngay sát dàn lạnh), ecosport thì phải tháo nẹp yên ngựa, Escape đời cũ thì ngay dưới máng nước gạt mưa :)) ra mới thay được, cho nên các cụ toàn k dùng lọc gió :)) và hệ thống điều hòa nó bẩn thì nó hôi thoai :)) không như mấy anh xe Nhật, tháo lắp thay thế vệ sinh rất dễ
 

thinhkieuphong

Xe điện
Biển số
OF-151242
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
3,363
Động cơ
390,017 Mã lực
Mùi này nó liên quan tới hệ thống điều hòa cụ ạ :( cái con Ford ghét nhất lọc gió nằm vị trí rất khó chịu, Focus thì hốc bên lái, Fiesta thì cũng hốc dưới chân bên phụ (ngay sát dàn lạnh), ecosport thì phải tháo nẹp yên ngựa, Escape đời cũ thì ngay dưới máng nước gạt mưa :)) ra mới thay được, cho nên các cụ toàn k dùng lọc gió :)) và hệ thống điều hòa nó bẩn thì nó hôi thoai :)) không như mấy anh xe Nhật, tháo lắp thay thế vệ sinh rất dễ
Giờ em mới biết cả Escape cũng chung số phận :))

Dòng này thực sự em mới va lần đầu nên chưa biết nó như thế nào, thấy nhiều xe lâu rồi mà form xe vẫn còn cứng cáp lắm. Có điểm gì không ổn cụ nói để em biết với! Thanks!
Ông cụ nhà em đi Altis từ 2011 đến giờ mà thấy nó vẫn ngon chả có gì để chê nên em tìm thử Focus xem thế nào.
Em mới có ít kinh nghiệm con FFi thôi, còn 2 con Focus Ecosport cùng thời đấy thì bị mùi là cái chắc chắn luôn :)). Vỏ Ford thì vô địch rồi siêu cứng (so với con Altis của cụ 1 trời 1 vực)
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Escape đời sau khác cụ nha :)
Giờ em mới biết cả Escape cũng chung số phận :))



Em mới có ít kinh nghiệm con FFi thôi, còn 2 con Focus Ecosport cùng thời đấy thì bị mùi là cái chắc chắn luôn :)). Vỏ Ford thì vô địch rồi siêu cứng (so với con Altis của cụ 1 trời 1 vực)
 

royaleforza

Xe hơi
Biển số
OF-108146
Ngày cấp bằng
8/8/11
Số km
174
Động cơ
394,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khả năng em ngâm cứu dòng khác thôi, tuy vẫn thích cái dáng Hatchback thật. Tiếc quá!
 

giangbirain

Xe hơi
Biển số
OF-463238
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
103
Động cơ
203,452 Mã lực
Cụ làm mịa con Fiesta 2012-2013 tầm 350tr, còn 50tr đổ xăng và bảo dưỡng thoải mái luôn. Xe này nhỏ hơn focus đi trong phố quá hay, hộp số 6 cấp êm hơn focus, điều hoà lạnh sun vòi.
 

jerryphan

Xe máy
Biển số
OF-576433
Ngày cấp bằng
28/6/18
Số km
74
Động cơ
141,450 Mã lực
Tuổi
39
Khả năng em ngâm cứu dòng khác thôi, tuy vẫn thích cái dáng Hatchback thật. Tiếc quá!
Trước em cũng nhu cụ, tìm hiểu để mua Focus đời 2010-2011, sau em có nhờ cụ Porsche 911 (một chuyên gia về Focus) và được cụ tư vấn rất nhiệt tình. Nay em xin phép trích lại đoạn tư vấn của cụ Porsche 911, hi vọng cụ đọc xong cũng sẽ có lựa chọn phù hợp cho bản thân:

"Em đã dùng Focus Classic 10 năm nay, em thấy dòng này có nhưng ưu điểm sau:
- Khung gầm tốt, động cơ tốt, hộp số tốt (mặc dù đã hộp số 4 cấp đời cũ)
- Vận hành ổn định và chi phí hàng năm cho nó khá ít (tầm dưới 10 triệu).
- Tay lái tốt, 10 năm cầm lái mà vẫn thích thú, chạy tốc độ cao vẫn rất đầm, chắc chắn.
- Tăng tốt rất tốt ở tốc độ thấp (từ 10km/h đến 90km/h).
- Kiểu dáng bản hatchback (5 cửa) vẫn đẹp đến tận bây giờ (dòng sedan thì không đẹp)

Tuy nhiên, vì là đời cũ nên Focus Classic hiện giờ tỏ ra một vài hạn chế.
- Bản 5 cửa là dòng thể thao, sử dụng hộp số 4 cấp nên vòng tua động cơ khá cao. Khi xe chạy 80km/h vòng tua là 2.000 vòng/phút, chạy 90km/h là 2.300 vòng/phút và 100 km/h là 2.600 vòng/phút. Do đó, chạy tốc độ trên 80km/h là KHÔNG tiết kiệm nhiên liệu nữa.
- Điều hoà đời Classic này không mát lạnh (kể cả thay lốc mới) vì phiên bản này của Châu Âu và Ford VN đã không địa phương hoá điều hoà khi lắp ráp tại VN, nhưng đổi lại lại có cửa gió cho hàng ghế sau.
- Dù là sản xuất, lắp ráp tại VN năm 2012 nhưng Focus vẫn sử dụng công nghệ cũ từ những năm 2004-2005 của Ford toàn cầu. Động cơ 1.8 lít với 127 mã lực hoặc động cơ 2.0 với 143 mã lực và sử dụng hộp số 4 cấp lạc hậu.

Theo em thì bây giờ đã là 2018-2019, nên việc mình mua lại chiếc xe sử dụng công nghệ cũ như trên không phải là lựa chọn hay. Công nghệ đã ra đời khoảng 14-15 năm rồi, đã lạc hậu đã gần 10 năm rồi.

Với hiểu biết, kinh nghiệm sử dụng, ý kiến của riêng cá nhân em như thế này:

Thứ nhất: Bác mua xe cũ mà xác định mua xe Ford là chuẩn rồi.
- Nói gì thì nói, với dòng xe bình dân, Ford Việt Nam vẫn tỏ ra tử tế nhất so với những hãng khác như TOY, Honda, Hyundai, Kia. Ford Việt Nam vẫn là hãng nhanh nhất lắp ráp, hoặc nhập khẩu những phiên bản, công nghệ mới của hãng mẹ Ford để bán tại VN. Focus, Fiesta, Ecosport đang bán đều được cập nhật những công nghệ mới mới của Ford toàn cầu trong khi đó VIOS, Altis hay Mazda 3 dù kiểu dáng mới nhưng động cơ, hộp số vẫn là đời cũ, lạc hâu hơn 10 năm (đến bây giờ VIÓS vẫn sử dụng động cơ 1.5 của đời 2003, Altis vẫn 1.8 của đời 2001 hộp số 4 cấp đời 2000).
- Mua xe cũ Ford là người mua trước chịu phần mất giá rất nhiều, mình mua sau được lợi rất nhiều.

Thứ hai: Xác định mua xe đời nào.
- Phương án em cho là tốt nhất là bác nên mua xe Focus đời hiện tại bản cao cấp nhất, bản sedan Titanium hay Focus S. Hai phiên bản này xe cũ đang bán với giá tầm 630-650 triệu. Em cho rằng bản hiện tại gần như đã khắc phục hết lỗi, và hạn chế của đời này. Động cơ Ecoboost đời mới, hộp số 6 cấp ưu việt, kiểu dáng đã được chỉnh sửa đẹp hơn. Chỉ duy nhất hạn chế là không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau nhưng đổi lại thì điều hoà đời này rất mạnh nên ngồi sau cũng OK.
- Phương án tốt thứ hai là bác mua xe cũ bản trend đời hiện tại. Bản này thì vẫn dùng động cơ 1.5, hộp số 6 cấp ưu việt nhưng ít options hơn bản trên và theo mức độ mất giá khi mua cũ ít hơn bản trên => không hời bằng so với bản cao cấp nhất. Bác phải bỏ ra tầm dưới 600 triệu để mua.

- Phương án thứ ba: Nếu bác quyết lấy Focus Classic do không đủ ngân sách, thì hãy xem, mua bản Hatchback 1.8 (5 cửa) như hình. Nên mua xe đăng ký sau tháng 11/2011. Bản này hơn bản 2009-2010 là la răng 16 inches - 5 nan đơn, lốp 205/55/R16 và có 2 túi khí."
 

eng.ngoc

Xe hơi
Biển số
OF-383362
Ngày cấp bằng
18/9/15
Số km
125
Động cơ
246,320 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

mr_duong_88

Xe máy
Biển số
OF-579899
Ngày cấp bằng
18/7/18
Số km
67
Động cơ
139,370 Mã lực
Tuổi
36
Trước em cũng nhu cụ, tìm hiểu để mua Focus đời 2010-2011, sau em có nhờ cụ Porsche 911 (một chuyên gia về Focus) và được cụ tư vấn rất nhiệt tình. Nay em xin phép trích lại đoạn tư vấn của cụ Porsche 911, hi vọng cụ đọc xong cũng sẽ có lựa chọn phù hợp cho bản thân:

"Em đã dùng Focus Classic 10 năm nay, em thấy dòng này có nhưng ưu điểm sau:
- Khung gầm tốt, động cơ tốt, hộp số tốt (mặc dù đã hộp số 4 cấp đời cũ)
- Vận hành ổn định và chi phí hàng năm cho nó khá ít (tầm dưới 10 triệu).
- Tay lái tốt, 10 năm cầm lái mà vẫn thích thú, chạy tốc độ cao vẫn rất đầm, chắc chắn.
- Tăng tốt rất tốt ở tốc độ thấp (từ 10km/h đến 90km/h).
- Kiểu dáng bản hatchback (5 cửa) vẫn đẹp đến tận bây giờ (dòng sedan thì không đẹp)

Tuy nhiên, vì là đời cũ nên Focus Classic hiện giờ tỏ ra một vài hạn chế.
- Bản 5 cửa là dòng thể thao, sử dụng hộp số 4 cấp nên vòng tua động cơ khá cao. Khi xe chạy 80km/h vòng tua là 2.000 vòng/phút, chạy 90km/h là 2.300 vòng/phút và 100 km/h là 2.600 vòng/phút. Do đó, chạy tốc độ trên 80km/h là KHÔNG tiết kiệm nhiên liệu nữa.
- Điều hoà đời Classic này không mát lạnh (kể cả thay lốc mới) vì phiên bản này của Châu Âu và Ford VN đã không địa phương hoá điều hoà khi lắp ráp tại VN, nhưng đổi lại lại có cửa gió cho hàng ghế sau.
- Dù là sản xuất, lắp ráp tại VN năm 2012 nhưng Focus vẫn sử dụng công nghệ cũ từ những năm 2004-2005 của Ford toàn cầu. Động cơ 1.8 lít với 127 mã lực hoặc động cơ 2.0 với 143 mã lực và sử dụng hộp số 4 cấp lạc hậu.

Theo em thì bây giờ đã là 2018-2019, nên việc mình mua lại chiếc xe sử dụng công nghệ cũ như trên không phải là lựa chọn hay. Công nghệ đã ra đời khoảng 14-15 năm rồi, đã lạc hậu đã gần 10 năm rồi.

Với hiểu biết, kinh nghiệm sử dụng, ý kiến của riêng cá nhân em như thế này:

Thứ nhất: Bác mua xe cũ mà xác định mua xe Ford là chuẩn rồi.
- Nói gì thì nói, với dòng xe bình dân, Ford Việt Nam vẫn tỏ ra tử tế nhất so với những hãng khác như TOY, Honda, Hyundai, Kia. Ford Việt Nam vẫn là hãng nhanh nhất lắp ráp, hoặc nhập khẩu những phiên bản, công nghệ mới của hãng mẹ Ford để bán tại VN. Focus, Fiesta, Ecosport đang bán đều được cập nhật những công nghệ mới mới của Ford toàn cầu trong khi đó VIOS, Altis hay Mazda 3 dù kiểu dáng mới nhưng động cơ, hộp số vẫn là đời cũ, lạc hâu hơn 10 năm (đến bây giờ VIÓS vẫn sử dụng động cơ 1.5 của đời 2003, Altis vẫn 1.8 của đời 2001 hộp số 4 cấp đời 2000).
- Mua xe cũ Ford là người mua trước chịu phần mất giá rất nhiều, mình mua sau được lợi rất nhiều.

Thứ hai: Xác định mua xe đời nào.
- Phương án em cho là tốt nhất là bác nên mua xe Focus đời hiện tại bản cao cấp nhất, bản sedan Titanium hay Focus S. Hai phiên bản này xe cũ đang bán với giá tầm 630-650 triệu. Em cho rằng bản hiện tại gần như đã khắc phục hết lỗi, và hạn chế của đời này. Động cơ Ecoboost đời mới, hộp số 6 cấp ưu việt, kiểu dáng đã được chỉnh sửa đẹp hơn. Chỉ duy nhất hạn chế là không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau nhưng đổi lại thì điều hoà đời này rất mạnh nên ngồi sau cũng OK.
- Phương án tốt thứ hai là bác mua xe cũ bản trend đời hiện tại. Bản này thì vẫn dùng động cơ 1.5, hộp số 6 cấp ưu việt nhưng ít options hơn bản trên và theo mức độ mất giá khi mua cũ ít hơn bản trên => không hời bằng so với bản cao cấp nhất. Bác phải bỏ ra tầm dưới 600 triệu để mua.

- Phương án thứ ba: Nếu bác quyết lấy Focus Classic do không đủ ngân sách, thì hãy xem, mua bản Hatchback 1.8 (5 cửa) như hình. Nên mua xe đăng ký sau tháng 11/2011. Bản này hơn bản 2009-2010 là la răng 16 inches - 5 nan đơn, lốp 205/55/R16 và có 2 túi khí."
Ngân sách mà dưới 500 liệu có mua được Focus Trend k bác nhỉ? Em k quá quan trọng option, ưng Ford Focus vì đầm chắc (dù hàng ghế sau hơi chật tí).
 

jerryphan

Xe máy
Biển số
OF-576433
Ngày cấp bằng
28/6/18
Số km
74
Động cơ
141,450 Mã lực
Tuổi
39
Dưới 500 thì hơi khó bác ạ. Em nghĩ bác chọn bản Trend là phù hợp. Bác chịu khó để ý xem có showroom nào bán lại con hàng lướt có hỗ trợ vay vốn + trả góp, em nghĩ bác vay thêm 100T trả dần ko vấn đề gì. Hoặc ko bác quất con mới luôn vì hàng lướt dòng Trend cũng ko rẻ hơn con mới là mấy. Bác vay và trả góp tầm 150T trong 2,3 năm cũng nhẹ nhàng. Mua mới chọn màu mình thích cho sướng.
 

royaleforza

Xe hơi
Biển số
OF-108146
Ngày cấp bằng
8/8/11
Số km
174
Động cơ
394,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trước em cũng nhu cụ, tìm hiểu để mua Focus đời 2010-2011, sau em có nhờ cụ Porsche 911 (một chuyên gia về Focus) và được cụ tư vấn rất nhiệt tình. Nay em xin phép trích lại đoạn tư vấn của cụ Porsche 911, hi vọng cụ đọc xong cũng sẽ có lựa chọn phù hợp cho bản thân:

"Em đã dùng Focus Classic 10 năm nay, em thấy dòng này có nhưng ưu điểm sau:
- Khung gầm tốt, động cơ tốt, hộp số tốt (mặc dù đã hộp số 4 cấp đời cũ)
- Vận hành ổn định và chi phí hàng năm cho nó khá ít (tầm dưới 10 triệu).
- Tay lái tốt, 10 năm cầm lái mà vẫn thích thú, chạy tốc độ cao vẫn rất đầm, chắc chắn.
- Tăng tốt rất tốt ở tốc độ thấp (từ 10km/h đến 90km/h).
- Kiểu dáng bản hatchback (5 cửa) vẫn đẹp đến tận bây giờ (dòng sedan thì không đẹp)

Tuy nhiên, vì là đời cũ nên Focus Classic hiện giờ tỏ ra một vài hạn chế.
- Bản 5 cửa là dòng thể thao, sử dụng hộp số 4 cấp nên vòng tua động cơ khá cao. Khi xe chạy 80km/h vòng tua là 2.000 vòng/phút, chạy 90km/h là 2.300 vòng/phút và 100 km/h là 2.600 vòng/phút. Do đó, chạy tốc độ trên 80km/h là KHÔNG tiết kiệm nhiên liệu nữa.
- Điều hoà đời Classic này không mát lạnh (kể cả thay lốc mới) vì phiên bản này của Châu Âu và Ford VN đã không địa phương hoá điều hoà khi lắp ráp tại VN, nhưng đổi lại lại có cửa gió cho hàng ghế sau.
- Dù là sản xuất, lắp ráp tại VN năm 2012 nhưng Focus vẫn sử dụng công nghệ cũ từ những năm 2004-2005 của Ford toàn cầu. Động cơ 1.8 lít với 127 mã lực hoặc động cơ 2.0 với 143 mã lực và sử dụng hộp số 4 cấp lạc hậu.

Theo em thì bây giờ đã là 2018-2019, nên việc mình mua lại chiếc xe sử dụng công nghệ cũ như trên không phải là lựa chọn hay. Công nghệ đã ra đời khoảng 14-15 năm rồi, đã lạc hậu đã gần 10 năm rồi.

Với hiểu biết, kinh nghiệm sử dụng, ý kiến của riêng cá nhân em như thế này:

Thứ nhất: Bác mua xe cũ mà xác định mua xe Ford là chuẩn rồi.
- Nói gì thì nói, với dòng xe bình dân, Ford Việt Nam vẫn tỏ ra tử tế nhất so với những hãng khác như TOY, Honda, Hyundai, Kia. Ford Việt Nam vẫn là hãng nhanh nhất lắp ráp, hoặc nhập khẩu những phiên bản, công nghệ mới của hãng mẹ Ford để bán tại VN. Focus, Fiesta, Ecosport đang bán đều được cập nhật những công nghệ mới mới của Ford toàn cầu trong khi đó VIOS, Altis hay Mazda 3 dù kiểu dáng mới nhưng động cơ, hộp số vẫn là đời cũ, lạc hâu hơn 10 năm (đến bây giờ VIÓS vẫn sử dụng động cơ 1.5 của đời 2003, Altis vẫn 1.8 của đời 2001 hộp số 4 cấp đời 2000).
- Mua xe cũ Ford là người mua trước chịu phần mất giá rất nhiều, mình mua sau được lợi rất nhiều.

Thứ hai: Xác định mua xe đời nào.
- Phương án em cho là tốt nhất là bác nên mua xe Focus đời hiện tại bản cao cấp nhất, bản sedan Titanium hay Focus S. Hai phiên bản này xe cũ đang bán với giá tầm 630-650 triệu. Em cho rằng bản hiện tại gần như đã khắc phục hết lỗi, và hạn chế của đời này. Động cơ Ecoboost đời mới, hộp số 6 cấp ưu việt, kiểu dáng đã được chỉnh sửa đẹp hơn. Chỉ duy nhất hạn chế là không có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau nhưng đổi lại thì điều hoà đời này rất mạnh nên ngồi sau cũng OK.
- Phương án tốt thứ hai là bác mua xe cũ bản trend đời hiện tại. Bản này thì vẫn dùng động cơ 1.5, hộp số 6 cấp ưu việt nhưng ít options hơn bản trên và theo mức độ mất giá khi mua cũ ít hơn bản trên => không hời bằng so với bản cao cấp nhất. Bác phải bỏ ra tầm dưới 600 triệu để mua.

- Phương án thứ ba: Nếu bác quyết lấy Focus Classic do không đủ ngân sách, thì hãy xem, mua bản Hatchback 1.8 (5 cửa) như hình. Nên mua xe đăng ký sau tháng 11/2011. Bản này hơn bản 2009-2010 là la răng 16 inches - 5 nan đơn, lốp 205/55/R16 và có 2 túi khí."
Thanks cụ nhiều! sau bài của cụ em cũng tìm được câu trả lời cho mình rồi ạ. Thôi cố tí lên đời mới hơn!
 

jerryphan

Xe máy
Biển số
OF-576433
Ngày cấp bằng
28/6/18
Số km
74
Động cơ
141,450 Mã lực
Tuổi
39
Thanks cụ nhiều! sau bài của cụ em cũng tìm được câu trả lời cho mình rồi ạ. Thôi cố tí lên đời mới hơn!
Vâng. Lúc đầu em cũng đắn đo các kiểu. Nhờ cụ Porsche 911 phân tích rõ ràng vậy nên thông não luôn.
 

fordtot_dongever

Xe buýt
Biển số
OF-527023
Ngày cấp bằng
15/8/17
Số km
564
Động cơ
178,060 Mã lực
Ngân sách mà dưới 500 liệu có mua được Focus Trend k bác nhỉ? Em k quá quan trọng option, ưng Ford Focus vì đầm chắc (dù hàng ghế sau hơi chật tí).
Hàng lướt 1-2 năm focus trend cực hiếm cụ ơi nên giá cũng k rẻ hơn đc nhiều, xe mới lăn bánh tại hn tầm 670 cụ nhé, biển tình thì tầm 640
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top