hóng thêm thông tin
M3 - 2.0 chưa chắc ăn được ANF 2.0 cụ ạ (Mazda ra sau), chứ giá hiện nay ANF 2.0 = M3 1.5M3 đi hay hôn chứ cụ
Tầm tiền của cụ cứ làm 1 ẻm đời 2011 hoặc 2012 (2 túi khí, lazang R16 là ngon). Hộp số tuy vẫn là 4 cấp và bị hú + giật ở cấp số 1 lên 2 nhưng sau khi up FW thì hết tiếng hú và giật không nhiều như trước nữa. Xe em bản 2010 đời 1 túi khí cho đến nay vẫn hài lòng. Khi nào có xèng thì lên SUV còn không vẫn trung thành với em nóCác cụ cho hỏi focus 2012 và 2013 giá nào thì hợp lý ah?
hhTầm tiền của cụ cứ làm 1 ẻm đời 2011 hoặc 2012 (2 túi khí, lazang R16 là ngon). Hộp số tuy vẫn là 4 cấp và bị hú + giật ở cấp số 1 lên 2 nhưng sau khi up FW thì hết tiếng hú và giật không nhiều như trước nữa. Xe em bản 2010 đời 1 túi khí cho đến nay vẫn hài lòng. Khi nào có xèng thì lên SUV còn không vẫn trung thành với em nó
Ối zời, cái vụ cá vàng thì em thấy m3 và Trường Hải nó ngược lại 180 độ những gì cụ đang nóiXe Hui nói:Cụ chịu đựng được lỗi, tốn xăng, mất giá thì chọn Focus và Cruze. Còn muốn lành, bền bỉ cứ Toyota, Honda mà đi. Còn so sánh Mazda 3 với Focus em khuyên cụ chọn Mazda 3, đẹp hơn, rộng rãi hơn, nội thất cao cấp hơn, bền bỉ ít hỏng vặt, tiết kiệm xăng hơn, chi phí bảo dưỡng thấp hơn, dữ giá hơn, hơn hết cách phục vụ của anh Hải đúng chất khách hàng là thượng đế, còn Ford thì em không cần nói.
Lỗi hiển thị thông báo chứ chưa xảy ra bất cứ trường hợp hư hỏng nào, lỗi khiến muội than ở kim phun, mang vào hãng vệ sinh là được. Còn lỗi hộp số của Ford lại khác, dính là đi hộp số liền liền. Mazda 3 ngoài việc hiển thị cảnh báo cá vàng không còn điều gì đáng chê trách, còn Focus lại khác, càng đi càng lắm vấn đề. Trước giờ ngoài bán tải Ford chưa bao giờ được đánh giá cao cả, nhất là với châu á, nơi mà các hãng xe Mỹ, châu Âu luôn gặp vấn đề về chất lượng.Ối zời, cái vụ cá vàng thì em thấy m3 và Trường Hải nó ngược lại 180 độ những gì cụ đang nói
Xét chung M3 ngon hơn rất nhiều trừ cái giá, có tiền chẳng tội gì mà đi Focus cả. Doanh số đã chứng minh tất cả rồi, mặc dù Focus rẻ hơn cả trăm triệu nhưng vẫn luôn xếp vào top những xe bán ế nhất.thích trẻ trung thì mua M3, thích vững chắc giản dị mua FC
Ối, em thấy bên box Mazda thấy nhiều cụ kêu đang vượt xe nó lịm đi chết máy, đi cà giật. Vệ sinh xong lại bị, có cụ nổi đến 5 lần, không dám đi xa, chỉ dám đi loanh quanh trong phố, có biến còn gọi cứu hộ được. Động cơ là quan trọng nhất của chiếc xe, vừa mua đã nổi đèn CE mà bẩu không sao thì sợ thật, chiên da háng sang còn chưa kết luận được tại sao mà các cụ nhà mình cứ vô tư đổ cái lọ dung dịch vệ sinh vốn được khuyến cáo sử dụng sau mỗi 20.000km, bới tính ăn mòn rất cao, mới đi vài ngàn có cụ đã dùng vài lọ thì động cơ bị ăn mòn ngang đi vài chục ngàn km, mà cứ thế này thì sống chung với lọ dung dịch ạ?Lỗi hiển thị thông báo chứ chưa xảy ra bất cứ trường hợp hư hỏng nào, lỗi khiến muội than ở kim phun, mang vào hãng vệ sinh là được. Còn lỗi hộp số của Ford lại khác, dính là đi hộp số liền liền. Mazda 3 ngoài việc hiển thị cảnh báo cá vàng không còn điều gì đáng chê trách, còn Focus lại khác, càng đi càng lắm vấn đề. Trước giờ ngoài bán tải Ford chưa bao giờ được đánh giá cao cả, nhất là với châu á, nơi mà các hãng xe Mỹ, châu Âu luôn gặp vấn đề về chất lượng.
Thank cụ. Cụ cho em hỏi đời 211 và 212 nó có thay đổi gì ko ah
hh
Cụ này chắc ít đọc.Lỗi hiển thị thông báo chứ chưa xảy ra bất cứ trường hợp hư hỏng nào, lỗi khiến muội than ở kim phun, mang vào hãng vệ sinh là được. Còn lỗi hộp số của Ford lại khác, dính là đi hộp số liền liền. Mazda 3 ngoài việc hiển thị cảnh báo cá vàng không còn điều gì đáng chê trách, còn Focus lại khác, càng đi càng lắm vấn đề. Trước giờ ngoài bán tải Ford chưa bao giờ được đánh giá cao cả, nhất là với châu á, nơi mà các hãng xe Mỹ, châu Âu luôn gặp vấn đề về chất lượng.
Ối giời, bác cứ làm như Ford một tay che cả bầu trời, chặn được forum với mạng xã hội, bác cứ search ở đây, ở OS và các hội Ford trên facebook xem có những lỗi như bác nói không?Em theo dõi Focus từ năm 2013 mà bác, trước em cũng định lấy Focus cơ đấy. Em còn nhớ lúc mới ra có bác mới lấy xe bị hỏng hộp số, ra hãng báo 1 tháng sau có thay thế, vậy là phải vứt đó đi taxi đi làm, sau đăng bài lên otosaigon.com được hãng cho mượn con FFi đi tạm, đổi lại bác ấy tạm dừng bài viết và Mod xóa bài, sau vụ đó bắt đầu hàng loạt xe bị lỗi, chắc vì lý do nhạy cảm mà sau đó những vấn đề đại loại như vậy trên diễn đàn Ford không được nhắc tới, những người mua xe thì đẩy vội sau 1 2 năm đi, doanh số hàng tháng giảm thảm hại, lúc đầu mới ra nổi lắm, xe bán chạy nhất thế giới mà ^^. Còn các lỗi bác có thể tìm đọc trên diễn đàn otofun hoặc otosaigon nhé, đó chỉ là một phần thôi bác. Em không biết nhiều lắm, chỉ biết mấy ông đi Ford khi đổi từ Altis cũ xong nói rằng giá như mình không đổi. Lỗi Mazda 3 không bằng 1 phần Focus đâu bác ạ, còn cái lưỡi nó uấn thế nào thì thành như thế, mong bác chủ suy nghĩ kỹ nhỉ, doanh số đã thể hiện tất cả rồi, chẳng ai xuống tiền mà ngu đâu, em nghĩ bác là người mới mua xe lần đầu giống em ngày xưa nên em mới khuyên bác thôi.