- Biển số
- OF-143446
- Ngày cấp bằng
- 26/5/12
- Số km
- 430
- Động cơ
- 367,540 Mã lực
- Website
- thanhxuanford3s.com
outback hồi này tạo tiếng vang cho subaru, các cụ quên hết FR với XV luônOutback đi chủ thớt
outback hồi này tạo tiếng vang cho subaru, các cụ quên hết FR với XV luônOutback đi chủ thớt
tăng lương cụ có thick không?em thấy thông tin chưa được chính thức hay sao ý. chả thấy nhiều báo chí hay các trang về xe đưa tin gì các cụ ạ. Đúng là việt nam chỉ có tăng mà k có giảm !
Vì Outback được tập trung PR mà cụ... nhưng theo em về dài hạn thì FR vẫn là sản phẩm chủ đạo của Sub ở thị trường VN thôioutback hồi này tạo tiếng vang cho subaru, các cụ quên hết FR với XV luôn
Nếu em được tăng lương như cụ. Ae Su có ngày chầu bia choét mỏtăng lương cụ có thick không?
cụ đi xe đạp mà cứ lởn phởn xe tải nó lại không có mắtNếu em được tăng lương như cụ. Ae Su có ngày chầu bia choét mỏ
E cũng đang kết e FR này quá!Với nhu cầu của cụ như vậy thì em khuyên cụ nên lấy FR 2.0XT là chuẩn nhất vì các lý do sau:
- FR nhỏ gọn hơn nên đi trong phó dễ dàng xoay sở hơn
- FR cao hơn, tầm nhìn tốt hơn nên phù hợp đi đường phố
- Bác mới hơn 40 nên đi FR hợp lý hơn: FR động cơ có turbo tăng áp, công suất lớn hơn(240 mã so với Obk gần 180) về tính năng, hình dáng trông trẻ hơn,khỏe hơn.
- Trang bị của FR thì tốt hơn obk 2.5 tương đương 3.6 ( Loa Harman, 3 chế độ lái....)
Nếu cụ cần thêm thông tin cứ qua SR em xin đàm đạo thêm với cụ .Chúc cụ chủ sớm cưới đc vợ như ý.
Chào cụ , cụ cho em xin 3 cái gạch đầu dòng về mức độ ưu tiên hoặc sở thích của cụ em sẽ tư vấn cụ chọn lựa chuẩn nhất giữa hai xe trên cụ nhé.E năm nay 31 tuổi, đang đi Civic 2k9, nhà 2 người lớn, 2 trẻ con và có nhu cầu lên 1 e rộng rãi hơn.
E chủ yểu đi trong phố và thi thoảng về quê ( chạy HN - LC ). Vì chủ yếu đi phố và kinh phí <= 1,5 tỏi nên e chỉ quan tâm FRT, hiện e thấy có 2 dòng :
Forester 2.0 i-L 2015: 1.386.000.000
Forester 2.0 XT: 1.575.000.000
Các cụ nào đang đi 2 e này cho e hỏi tình hình ăn uống các em nó ntn ạ ? bản XT có hơn i-L nhiều ko ạ ?
Tài chính cụ dưới 1,5 tỏi thì iL là thích hợp quá rồi ạE năm nay 31 tuổi, đang đi Civic 2k9, nhà 2 người lớn, 2 trẻ con và có nhu cầu lên 1 e rộng rãi hơn.
E chủ yểu đi trong phố và thi thoảng về quê ( chạy HN - LC ). Vì chủ yếu đi phố và kinh phí <= 1,5 tỏi nên e chỉ quan tâm FRT, hiện e thấy có 2 dòng :
Forester 2.0 i-L 2015: 1.386.000.000
Forester 2.0 XT: 1.575.000.000
Các cụ nào đang đi 2 e này cho e hỏi tình hình ăn uống các em nó ntn ạ ? bản XT có hơn i-L nhiều ko ạ ?
E thì có ý kiến như nàyNói thật với các cụ e cũng máu đi nhanh, cao tốc e mấy lần bị các cụ xxx hỏi thăm, trong phố thì điềm đạm, nhà có trẻ nhỏ cũng phải kiềm chế.
E vẫn đang băn khoăn với 1,3t thì cũng có nhiều sự lựa chọn quá.
Cảm ơn các cụ đã tư vấn
em khoái nhất cái subaru ở chỗ động cơ nằm ngang sẽ tạo Môment xoắn lớn tại vòng tua thấp nên xe tăng tốc rất nhanh. Đạp ga không có độ trễ mặc dù còn i-L chỉ có 150 mãE thì có ý kiến như này
- tốc độ cao thì xe nào cũng đạt được nếu đủ điều kiện về quãng đường, mật độ giao thông. Yaris e từng chạy 160 trong 3 pphú ở Đại lộ Thăng Long vì nó ko thể lên được nữa, máy lỳ lắm rồi. RX350 cao tốc Hà Nội-Lào Cai 180 trong 2 phút vì xác nặng lên rất chậm.
- đi cao tốc để an toàn+thoả mãn máu tốc độ thì phải đi xe có mô men xoắn lớn, đạt vận tốc cao trong thời gian ngắn nhất có thể. Subaru là hãng có hầu như tất cả các dòng xe đều đáp ứng đc việc đó. Khi vượt mà gặp các xe như Camry, Sorento thì vượt một phát ăn ngay ko cần phải ra vào ngắm nghía (thậm chí vượt song song với xe đang vượt xe khác ở làn chính). Hoặc vượt cả một đoàn xe tải, xe công nối đuôi nhau như cao tốc Hạ Long-Móng Cái, HN-LCai. Những đưoqngf như vậy xe độ vọt, độ ổn định thân xe kém thì sẽ ko vượt đc hoặc nguy hiểm.
- vụ xxx thì cụ đi xe khoẻ trong vài trường hợp xxx bắn mồm là cụ cãi đc ngay. Như e từng bị bắn phát đoạn cua, (tốc độ giới hạn 80 ở cao tốc) các a ấy bảo e đi 90, trong khi đoạn đấy e phải đạp tầm 140 nên e biết chắc là bắn mồm, cãi phát đi luôn.
Nói thế để thấy là trog tầm giá 1,3 tỏi cụ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, nội thất, thương hiệu chứ nói về hiệu suất, gia tốc, ổn định, cân bằng xe thì e chắc ko có con nào ăn dc Forester. Kể cả bản 2.0iL cũng có thể ăn đc tầm Rav4 lẫn CRV chứ chưa kể đến FXT
Ưu điểm nó ở chỗ đấy đấy cụ. "Confidence in motion" là như vậy, Subaru hầu như các dòng xe đều mang cho người lái sự liên kết giữa người và xe. Sự phản hồi gần như là tức thời và chính xác. Ngay cả bản tủbo thì khi chưa kickin thì bản thân mô men xoắn ở vòng tua thấp đã tạo sự linh hoạt rất cao ở tốc độ thấp rồi. Con FXT của e nó chỉ có 4 số nên khi đi tầm 20-50 đạp ga lên đến đâu thì kim đồng hồ nó chạy theo đến đấy, hầu như ko có độ trễ trog khoảng này nên vượt trog phố ra vào rất tin tay.em khoái nhất cái subaru ở chỗ động cơ nằm ngang sẽ tạo Môment xoắn lớn tại vòng tua thấp nên xe tăng tốc rất nhanh. Đạp ga không có độ trễ mặc dù còn i-L chỉ có 150 mã
Hiện nay cụ có 3 lựa chọn với tầm tiền của cụ như sau:Nói thật với các cụ e cũng máu đi nhanh, cao tốc e mấy lần bị các cụ xxx hỏi thăm, trong phố thì điềm đạm, nhà có trẻ nhỏ cũng phải kiềm chế.
E vẫn đang băn khoăn với 1,3t thì cũng có nhiều sự lựa chọn quá.
Cảm ơn các cụ đã tư vấn