[Funland] Nhờ các cụ tư vấn em Suzuki GZ150–A.

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
9,075
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
Đi tạm được, tất nhiên tiền nào của nấy, có ít thì không thể hít thơm được. Nhưng với tầm 50 củ thích xe nam dáng cruise thì chả có con nào ngoài con này đâu. Nói nhanh thế cho vuông. Cụ muốn tiết kiệm xiền thì mua con đi lướt rồi cho rẻ.

Ở đây dân đi pkl cũng có, nhưng có nhiều cụ cũng chả biết đi xe côn và có vài cụ đi ái còn chưa biết vẩy; nên cụ lên đây mà hỏi ý kiến về xe cộ thì rốt cục lại quay lại xe tay ga thôi :D. Ông đi pkl thì bảo cần éo gì A2, cần éo gì PP nhưng gặp 141 lại *** ra quần :D. Ông chưa biết đi xe côn tay thì bảo tiền này cố lên mua SH đi cho sướng. Ông trẩu tre thì bẩu con này dành cho bố em đi thôi, sao ko mua Ếch =))

Với một ông tầm 40, 50 tuổi với ngân sách 50 cháu hỏi thật các cụ là có lựa chọn nào khác không? Đừng bảo rebel hay LA đời Tống nhé vì một người trung tuổi không phải dân chơi xe không đủ kiên nhẫn tìm cửa sang tên, làm bằng A2 đâu.

Túm lại là, tự chơi tự chịu thích thì nhích. Còn xe của Su nó đã làm ra thì chắc chắn hơn con nhái Rebel USA. Còn bền thì tại người, xe tàu biết chăm đi vẫn ổn.
 
Chỉnh sửa cuối:

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
4,275
Động cơ
515,841 Mã lực
Nhiều cụ phán kinh quá, tầm tiền này chơi hàng mới dáng cruiser nó là quá ổn, cái yếu của Su gần đây là làm thị trường kém thôi, thế hệ các cụ 7xxx, hoặc đàu 8xxx đã dùng đồ Su đều không chê gì cả, hiểu biết chút về máy móc thì chơi Su là chuẩn. Xe bán chậm vì phân khúc này hướng tới người có tuổi và hơi cồng kềnh. Dòng này dưới 40km/h hơi ì do xác nặng, nhưng qua mốc 50 chạy đường trường rất mượt, ưu điểm nữa là không cần A2, đi phượt không hợp.
Cụ chủ cân đối, còn mất giá như mấy ông trên nói đều phong thần cả
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
9,075
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
Nhiều cụ phán kinh quá, tầm tiền này chơi hàng mới dáng cruiser nó là quá ổn, cái yếu của Su gần đây là làm thị trường kém thôi, thế hệ các cụ 7xxx, hoặc đàu 8xxx đã dùng đồ Su đều không chê gì cả, hiểu biết chút về máy móc thì chơi Su là chuẩn. Xe bán chậm vì phân khúc này hướng tới người có tuổi và hơi cồng kềnh. Dòng này dưới 40km/h hơi ì do xác nặng, nhưng qua mốc 50 chạy đường trường rất mượt, ưu điểm nữa là không cần A2, đi phượt không hợp.
Cụ chủ cân đối, còn mất giá như mấy ông trên nói đều phong thần cả
Cụ nói đúng. Những ông phán linh tinh một là chơi xe to nhiều tiền, hai là chưa bao giờ đi xe côn tay. Nói thế cho vuông.
 

tung.npvh

Xe tăng
Biển số
OF-121350
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
1,404
Động cơ
384,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Đi tạm được, tất nhiên tiền nào của nấy, có ít thì không thể hít thơm được. Nhưng với tầm 50 củ thích xe nam dáng cruise thì chả có con nào ngoài con này đâu. Nói nhanh thế cho vuông. Cụ muốn tiết kiệm xiền thì mua con đi lướt rồi cho rẻ.

Ở đây dân đi pkl cũng có, nhưng có nhiều cụ cũng chả biết đi xe côn và có vài cụ đi ái còn chưa biết vẩy; nên cụ lên đây mà hỏi ý kiến về xe cộ thì rốt cục lại quay lại xe tay ga thôi :D. Ông đi pkl thì bảo cần éo gì A2, cần éo gì PP nhưng gặp 141 lại *** ra quần :D. Ông chưa biết đi xe côn tay thì bảo tiền này cố lên mua SH đi cho sướng. Ông trẩu tre thì bẩu con này dành cho bố em đi thôi, sao ko mua Ếch =))

Với một ông tầm 40, 50 tuổi với ngân sách 50 cháu hỏi thật các cụ là có lựa chọn nào khác không? Đừng bảo rebel hay LA đời Tống nhé vì một người trung tuổi không phải dân chơi xe không đủ kiên nhẫn tìm cửa sang tên, làm bằng A2 đâu.

Túm lại là, tự chơi tự chịu thích thì nhích. Còn xe của Su nó đã làm ra thì chắc chắn hơn con nhái Rebel USA. Còn bền thì tại người, xe tàu biết chăm đi vẫn ổn.
Nhiều cụ phán kinh quá, tầm tiền này chơi hàng mới dáng cruiser nó là quá ổn, cái yếu của Su gần đây là làm thị trường kém thôi, thế hệ các cụ 7xxx, hoặc đàu 8xxx đã dùng đồ Su đều không chê gì cả, hiểu biết chút về máy móc thì chơi Su là chuẩn. Xe bán chậm vì phân khúc này hướng tới người có tuổi và hơi cồng kềnh. Dòng này dưới 40km/h hơi ì do xác nặng, nhưng qua mốc 50 chạy đường trường rất mượt, ưu điểm nữa là không cần A2, đi phượt không hợp.
Cụ chủ cân đối, còn mất giá như mấy ông trên nói đều phong thần cả
Cụ nói đúng. Những ông phán linh tinh một là chơi xe to nhiều tiền, hai là chưa bao giờ đi xe côn tay. Nói thế cho vuông.
Em đồng ý với các cụ.

Nhiều ông cứ chém xe Tầu thế lọ thế chai. MK, con SCR chả làm mưa làm gió thị trường 2B vn thời chưa có Lead. Trước đó thì có em Exist hay gì gì đó (chữ hoa hoa khó đọc) cũng tiêu thụ cực tốt. Lúc đấy chả ông nào chê xe Tầu cả, thậm chí h vẫn còn đc khen ngon hơn Lead vn. Cứ cái lý của các ông thì SH vn có mà bán cho cờ hó - vậy mà nghe nói xuất ngược về Nhật. Nó là thương hiệu rồi, nó phải theo chỉ số kỹ thuật của hãng. Chất lượng của thương hiệu. Chả phải nó gây dựng thương hiệu nhờ mấy ông outsource lởm lởm đâu ạ.

Tại sao nó có 50tr thôi??? Giá như vậy là quá cao vì các khoản thuế má ở VN, vì lợi nhuận của hãng, vì lợi nhuận của các nhà phân phối, vì ... và ... Với mức tiền khoảng 2500 obama các cụ sang Ấn, sang Malay, Indo xe khủng hơn nhiều ạ (có khi chơi đc làm mát = két nước).

Khoảng giữa những năm 90 Suzuki thực sự là sành điệu với Xì po, Cờ rít tan, Zôi an, Ép ích, ... Có lẽ gần đây Suzuki làm thị trường VN quá tệ nên tụt hậu so với Honda, Yamaha, thậm chí tụt so với SYM nhưng tình cảm với Su thì chắc thế hệ 7x chúng em vẫn còn nhiều lắm.

Với số tiền 50tr ở vn mà muốn chơi xe sport bike / naked bike mới thì em nghĩ có mỗi Su đáp ứng được. Em ủng hộ. Còn ai bảo xe rớt giá thì kể cả SH chạy 1 lúc mang ra tiệm bán vẫn mất giá chứ đừng nói mỗi Su mất giá.

Thích thì nhích. Còn lăn tăn thì chơi xe cũ.
 
Chỉnh sửa cuối:

baominhngoc

Xe tải
Biển số
OF-171895
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
235
Động cơ
343,174 Mã lực
Nơi ở
51 dốc tam đa
Thực ra lên diễn đàn thì 9 người mười ý, quan trọng là cóp nhặt đc ý của các cụ để tự mình đánh giá và quyết định thôi chứ cứ lưỡng lự thì quay về xe ga cho lành như
có cụ nói.

Nhưng với xe mới và tầm tiền đấy mà dành cho người mới tập chơi thì em nghĩ cái giá nó cũng ko quá đắt. Thêm nữa e nghĩ Su nó cũng là dòng có thương hiệu nên ko dại gì mà lại tự đi bóp ái mình như thế cả cho dù linh kiện máy móc nhập tàu.
 

laceti.se

Xe buýt
Biển số
OF-53451
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
918
Động cơ
459,291 Mã lực
Chơi con này quan trọng nhất là nhà cửa phải rộng rãi tý, còn có chỗ để. Em cũng thèm lắm nhưng ngõ nhỏ phố nhỏ, đành chịu, dù xem đi xem lại.:(
 

nvtung1

Xe tăng
Biển số
OF-188165
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
1,633
Động cơ
341,622 Mã lực
Con này thì E chưa dùng nhưng Em dùng 2 đời Suzuki rồi: hayate và axelo. Cảm nhận là rất hài lòng với lựa chọn, máy bền bì hài lòng hơn với honda. Cụ nào nói xe tàu thì thử hỏi hãng nào bây h ko tàu hả Cụ (-. Em nghĩ cái cần so nhất là hiệu năng sử dụng so với giá tiền mình bỏ ra. Em đang mơ đến Anh/Em của em của Cụ định mua . Cũng 45 triệu

 

tung.npvh

Xe tăng
Biển số
OF-121350
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
1,404
Động cơ
384,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Em tạm đưa ra 1 vài ưu nhược điểm của mấy chú xe côn tay của Su nhé. Có thể sai, các cụ ném cho em vài viên cho sáng mắt ra:

Nhược điểm:
- Dung tích xy lanh nhỏ 150cc - cái này cũng có thể là ưu điểm vì ko cần Bằng A2.
- Làm mát bằng gió: không phù hợp đi đường trường (nhưng trong khoảng 200km thì chả v.đề gì - chạy 2B 200km có mà toát mồ hôi mít).
- Chỉ khởi động điện, ko có cần khởi động. Hết ắc quy thì đẩy tạm vậy - ta lại đc bài thể dục :D
- Không có hộp/cốp chứa đồ (hoặc rất bé). Nhược điểm cố hữu của xe côn tay. Nếu lắp thêm hộp chứa đồ trông hơi chuối.

Ưu điểm:
- Ứng dụng lốp ko săm. Chẹt phải đinh ko nguy hiểm lắm.
- Phun xăng điện tử, tiết kiệm chút nhiên liệu chăng?
- Giá thành khá phù hợp với thị trường VN (bóp mũi dân việt vừa phải để bán đc xe).
 

Say24h

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-56316
Ngày cấp bằng
1/2/10
Số km
8,345
Động cơ
513,654 Mã lực
Nơi ở
ASEAN
Website
www.facebook.com
Tình yêu một thời của em, hồi 99 còn ít GN, em cũng mới có đầu 3. Xe chạy êm, đầm, bốc hay không tùy tay lái. Đi xa cực thích. Cứ đủ xăng, dầu là chạy thôi. Thỉnh thoảng kiểm tra củ đề, dây côn, phanh một tí. Pha, xi nhan to. Gương tròn to. Vành la răng. Giá Su như Viva một thời không ngất ngưởng à ?
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
9,075
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
Em tạm đưa ra 1 vài ưu nhược điểm của mấy chú xe côn tay của Su nhé. Có thể sai, các cụ ném cho em vài viên cho sáng mắt ra:

Nhược điểm:
- Dung tích xy lanh nhỏ 150cc - cái này cũng có thể là ưu điểm vì ko cần Bằng A2.
- Làm mát bằng gió: không phù hợp đi đường trường (nhưng trong khoảng 200km thì chả v.đề gì - chạy 2B 200km có mà toát mồ hôi mít).
- Chỉ khởi động điện, ko có cần khởi động. Hết ắc quy thì đẩy tạm vậy - ta lại đc bài thể dục :D
- Không có hộp/cốp chứa đồ (hoặc rất bé). Nhược điểm cố hữu của xe côn tay. Nếu lắp thêm hộp chứa đồ trông hơi chuối.

Ưu điểm:
- Ứng dụng lốp ko săm. Chẹt phải đinh ko nguy hiểm lắm.
- Phun xăng điện tử, tiết kiệm chút nhiên liệu chăng?
- Giá thành khá phù hợp với thị trường VN (bóp mũi dân việt vừa phải để bán đc xe).
Mấy cái nhược điểm thực ra cũng ko đến nhược lắm cụ ạ.
Nhược điểm:
- Dung tích xy lanh nhỏ 150cc - cái này cũng có thể là ưu điểm vì ko cần Bằng A2. <-- Như cụ nói. Ngoài ra với đường xá VN, và các cụ già thì cũng ko cần dung tích cao quá.
- Làm mát bằng gió: không phù hợp đi đường trường (nhưng trong khoảng 200km thì chả v.đề gì - chạy 2B 200km có mà toát mồ hôi mít). <-- Cháu chạy w650 và giờ là 250 cũng làm mát bằng gió. Nóng thì có nóng nhưng cũng ko đáng kể so với mông to haha. Ngày xưa chạy W mấy thằng Mẽo bảo mày chạy máy sấy tóc :D, đi mùa đông ấm phải biết.
- Chỉ khởi động điện, ko có cần khởi động. Hết ắc quy thì đẩy tạm vậy - ta lại đc bài thể dục :D <-- Nhiều xe cũng ko có mà cụ, nói chung ít xảy ra lắm. Xe côn tay thì thả phát là nổ ấy mà.
- Không có hộp/cốp chứa đồ (hoặc rất bé). Nhược điểm cố hữu của xe côn tay. Nếu lắp thêm hộp chứa đồ trông hơi chuối. <-- Cruise lắp ko chuối đâu.
 

haithanhleminh

Xe buýt
Biển số
OF-73854
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
534
Động cơ
429,070 Mã lực
Cụ nói thế nào chứ, cái đỏ đỏ cháu trả thấy đúng
Em tạm đưa ra 1 vài ưu nhược điểm của mấy chú xe côn tay của Su nhé. Có thể sai, các cụ ném cho em vài viên cho sáng mắt ra:

Nhược điểm:
- Dung tích xy lanh nhỏ 150cc - cái này cũng có thể là ưu điểm vì ko cần Bằng A2.
- Làm mát bằng gió: không phù hợp đi đường trường (nhưng trong khoảng 200km thì chả v.đề gì - chạy 2B 200km có mà toát mồ hôi mít): Sai, cái này phù hợp đi đường trường cụ ạ, đi trong phố không đủ gió làm mát mới bị nóng, đi đường trường khoảng 70-80km/h cực êm, đã test đi liên tục gần 300km không vấn đề
- Chỉ khởi động điện, ko có cần khởi động. Hết ắc quy thì đẩy tạm vậy - ta lại đc bài thể dục :D
- Không có hộp/cốp chứa đồ (hoặc rất bé). Nhược điểm cố hữu của xe côn tay. Nếu lắp thêm hộp chứa đồ trông hơi chuối.: Có sắn hộp đựng đồ rất rộng là khác

Ưu điểm:
- Ứng dụng lốp ko săm. Chẹt phải đinh ko nguy hiểm lắm.
- Phun xăng điện tử, tiết kiệm chút nhiên liệu chăng?: Quá tiết kiệm là khác, chính vì tiết kiệm nên nó mới yếu máy (khoảng 2.2lít/100km)
- Giá thành khá phù hợp với thị trường VN (bóp mũi dân việt vừa phải để bán đc xe).
 

tung.npvh

Xe tăng
Biển số
OF-121350
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
1,404
Động cơ
384,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cụ nói thế nào chứ, cái đỏ đỏ cháu trả thấy đúng
Trả lời 2 cái xanh xanh của cụ:

1. Em ko khuyến khích cụ đi 70 - 80kpm: (i) nguy hiểm và (ii) vi phạm luật giao thông. Hiện tốc độ đúng là 40kpm (nội thị) và 50kpm (ngoại thành). Nếu chạy đúng tốc độ 200km > 4h chạy xe liên tục là mỏi lắm ạ. Còn máy nóng thì chả bao nhiêu thật.

2. Dòng nakebike coi như ko có hộp chứa đồ cụ nhé. Thừa nhận GZ dòng Cruise (có thể) có sẵn 2 hộp chứa đồ thấp dưới yên 2 bên. Nhưng xe nào mà lắp cái hộp chứa đồ phía tay dắt trên đèn phanh thì đều rất chuối.

Trao đổi tí nhỉ :D
 

Secoxe

Xe tăng
Biển số
OF-109583
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
1,849
Động cơ
402,969 Mã lực
Trả lời 2 cái xanh xanh của cụ:

1. Em ko khuyến khích cụ đi 70 - 80kpm: (i) nguy hiểm và (ii) vi phạm luật giao thông. Hiện tốc độ đúng là 40kpm (nội thị) và 50kpm (ngoại thành). Nếu chạy đúng tốc độ 200km > 4h chạy xe liên tục là mỏi lắm ạ. Còn máy nóng thì chả bao nhiêu thật.

2. Dòng nakebike coi như ko có hộp chứa đồ cụ nhé. Thừa nhận GZ dòng Cruise (có thể) có sẵn 2 hộp chứa đồ thấp dưới yên 2 bên. Nhưng xe nào mà lắp cái hộp chứa đồ phía tay dắt trên đèn phanh thì đều rất chuối.

Trao đổi tí nhỉ :D
Cụ cứ đi gầm gừ trong phố mới nóng. Đi đường trường sẽ ko có cảm giác nóng này. Mà thử đi pkl như Du. xem, rụng hết lông chân ý chứ.
 

haithanhleminh

Xe buýt
Biển số
OF-73854
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
534
Động cơ
429,070 Mã lực
Trả lời 2 cái xanh xanh của cụ:

1. Em ko khuyến khích cụ đi 70 - 80kpm: (i) nguy hiểm và (ii) vi phạm luật giao thông. Hiện tốc độ đúng là 40kpm (nội thị) và 50kpm (ngoại thành). Nếu chạy đúng tốc độ 200km > 4h chạy xe liên tục là mỏi lắm ạ. Còn máy nóng thì chả bao nhiêu thật.

2. Dòng nakebike coi như ko có hộp chứa đồ cụ nhé. Thừa nhận GZ dòng Cruise (có thể) có sẵn 2 hộp chứa đồ thấp dưới yên 2 bên. Nhưng xe nào mà lắp cái hộp chứa đồ phía tay dắt trên đèn phanh thì đều rất chuối.

Trao đổi tí nhỉ :D
Cụ fun quá ợ
cái 1 là nhà cháu nói đi tầm 70-80km/h xe chạy cực êm và ổn định chứ nhà cháu không nói test 300km với tốc độ đó ợ, mà cụ cho kpm(cháu hiểu là km per minute thì cháu chả đi đc đâu)
Cái 2 thì nó là cruise nên không lo hộp đựng đồ, cũng có thể một số người thấy xấu và cồng kềnh, nhưng nhà cháu thấy tiện lắm, xấu cũng kệ, miễn là được việc :D
 

xedich

Xe hơi
Biển số
OF-71176
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
162
Động cơ
426,799 Mã lực
mấy bác chém ẩu thấy chạy hết rồi nhỉ. Vấn đề nóng máy anh em chạy Su đã giải quyết triệt để bằng cách lắp thêm két nhớt. Đi xe này cần chút đam mê và hiểu biết về xe chút xíu, còn không cứ chạy xe ga cho lành
 

Taxi-VIC

Xe tải
Biển số
OF-160991
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
344
Động cơ
351,320 Mã lực
Thấy toàn thánh chém, chắc đã đc sờ đến nó chưa mà phán như thật.

Con này ra tháng 8/2012, sau khoảng 10 tháng nó vẫn hot để đại lý đội giá lên đến từ 5 đến 10 triệu so với giá đề xuất. Giờ mới đang về dần giá trị thật.
Con này chạy hết rốt đa (khoảng 5000km) thì chẳng chê được cái gì, máy mới chạy thì yếu, ống bô nổ quá nhẹ. Nhưng cụ nào đã đi xe PKL thì biết, dưới 400 chả con nào là không yếu.
Đúng như có cụ nói, nó chỉ là phương tiện, thích thì lấy không thì thôi, sau hơn 1 năm đi có thể đánh giá thế này
Ưu:
- Dáng đẹp
- Đi chắc chắn, thoải mái
- Vào cua tốt
- Giảm xóc tốt, đi rất êm, ổ gà qua tốt không phải phanh
- Máy êm, ổn định
- Tiết kiệm nhiên liệu: khoảng 2.2l/100km (cái này cũng có thể là nhược)

Nhược:
- Máy yếu, cụ nào đi quen ép côn, xe chạy hết rốt đa thì cũng rất ngọt
- Tiếng bô nổ quá nhỏ, ái ái
- Tản nhiệt gió

Thử nghiệm:
Đã từng đi trong nội thành, đi đèo, đồi núi (Pù Luông, bản Mường, bản Hiêu,...), chạy một mạch gần 300km,... đánh giá chung là rất tốt so với giá. Từ lúc mua đến giờ chạy đc tầm hơn 4000km, chỉ có thay 2 lần dầu máy và đổ xăng, chưa phải làm gì.
Em họ em cũng cưới em này được năm nay rồi. Em cũng lấy chạy nhiều lần. Em thấy chạy cũng không tệ. Nhất là mấy lần hai anh em về quê tận Anh Sơn Nghệ An, chạy bằng xe này về, ngồi thoải mái không quá mỏi. Tùy chủ thớt thôi, còn thích như em của em nó đang đi air blade nó li dị luôn để cưới em này :))
 

baominhngoc

Xe tải
Biển số
OF-171895
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
235
Động cơ
343,174 Mã lực
Nơi ở
51 dốc tam đa
mấy bác chém ẩu thấy chạy hết rồi nhỉ. Vấn đề nóng máy anh em chạy Su đã giải quyết triệt để bằng cách lắp thêm két nhớt. Đi xe này cần chút đam mê và hiểu biết về xe chút xíu, còn không cứ chạy xe ga cho lành
E nghiên cứu thấy em này có 2 khuyết điểm chính là đi chậm trong thành phố chẳng hạn hay bị nóng máy và tiếng máy kêu lạc xạc. Vấn đề nóng máy anh em chạy Su đã giải quyết triệt để bằng cách lắp thêm két nhớt như cụ nói thì là xong vấn đề thứ nhất, còn vấn đề máy kêu lạo xạo( thấy bảo gần như đấy là đặc tính của Su) thì e thấy khắc phục bằng cách độ cho tiếng pô to hơn tiếng máy là hết nghe thấy lạo xạo ngay :D

Ps: Cụ có thùy link địa chỉ thay két nhớt hay biết thì info em với.
 

baominhngoc

Xe tải
Biển số
OF-171895
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
235
Động cơ
343,174 Mã lực
Nơi ở
51 dốc tam đa
Thấy toàn thánh chém, chắc đã đc sờ đến nó chưa mà phán như thật.

Con này ra tháng 8/2012, sau khoảng 10 tháng nó vẫn hot để đại lý đội giá lên đến từ 5 đến 10 triệu so với giá đề xuất. Giờ mới đang về dần giá trị thật.
Con này chạy hết rốt đa (khoảng 5000km) thì chẳng chê được cái gì, máy mới chạy thì yếu, ống bô nổ quá nhẹ. Nhưng cụ nào đã đi xe PKL thì biết, dưới 400 chả con nào là không yếu.
Đúng như có cụ nói, nó chỉ là phương tiện, thích thì lấy không thì thôi, sau hơn 1 năm đi có thể đánh giá thế này
Ưu:
- Dáng đẹp
- Đi chắc chắn, thoải mái
- Vào cua tốt
- Giảm xóc tốt, đi rất êm, ổ gà qua tốt không phải phanh
- Máy êm, ổn định
- Tiết kiệm nhiên liệu: khoảng 2.2l/100km (cái này cũng có thể là nhược)

Nhược:
- Máy yếu, cụ nào đi quen ép côn, xe chạy hết rốt đa thì cũng rất ngọt
- Tiếng bô nổ quá nhỏ, ái ái
- Tản nhiệt gió

Thử nghiệm:
Đã từng đi trong nội thành, đi đèo, đồi núi (Pù Luông, bản Mường, bản Hiêu,...), chạy một mạch gần 300km,... đánh giá chung là rất tốt so với giá. Từ lúc mua đến giờ chạy đc tầm hơn 4000km, chỉ có thay 2 lần dầu máy và đổ xăng, chưa phải làm gì.
Mấy cái nhược của cụ nghe thì là nhược nhưng co vẻ vô hai cụ nhể.

Sau 1 năm có nghĩa là cụ mua ngay từ đợt đầu phỏng cụ, tiếng pô nhỏ thế cụ có thấy tiếng máy kêu lạc xạc to với cả máy nhanh nóng ko cụ?
 

haithanhleminh

Xe buýt
Biển số
OF-73854
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
534
Động cơ
429,070 Mã lực
Mấy cái nhược của cụ nghe thì là nhược nhưng co vẻ vô hai cụ nhể.

Sau 1 năm có nghĩa là cụ mua ngay từ đợt đầu phỏng cụ, tiếng pô nhỏ thế cụ có thấy tiếng máy kêu lạc xạc to với cả máy nhanh nóng ko cụ?
Bẩm cụ nhà cháu mua đợt đầu nên rất khó, ra còn nào hết con đấy, thậm chí đại lý gọi ra lấy mà ra chậm có tiếng cũng bị hớt tay trên cụ ạ. Ở HN thì chỉ có duy nhất 3 đại lý ở Tây Sơn, Đội Cấn và Quán Sứ, sau đó là phải đặt cọc, đợi khoảng 1 tháng cũng như chấp nhận thêm 5M so với giá đề xuất.
Cháu mua nhưng toàn để đấy, thỉnh thoảng đi phượt cùng anh em nhưng con này đi phượt không hợp, máy đi chậm và mới thì thấy nóng, nhưng ODD từ khoảng 4000km thì lại thấy đỡ nóng rất nhiều, gần như không thấy và chạy cũng mượt hơn, bốc hơn.
Máy kêu lạc xạc thì cháu chẳng thấy, chỉ thấy nó nổ bé quá nghe như ái thôi, cháu cũng đã đi Steed 400, Ninja 650 thì nghe bô mạnh mẽ hơn.
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
9,075
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
Bẩm cụ nhà cháu mua đợt đầu nên rất khó, ra còn nào hết con đấy, thậm chí đại lý gọi ra lấy mà ra chậm có tiếng cũng bị hớt tay trên cụ ạ. Ở HN thì chỉ có duy nhất 3 đại lý ở Tây Sơn, Đội Cấn và Quán Sứ, sau đó là phải đặt cọc, đợi khoảng 1 tháng cũng như chấp nhận thêm 5M so với giá đề xuất.
Cháu mua nhưng toàn để đấy, thỉnh thoảng đi phượt cùng anh em nhưng con này đi phượt không hợp, máy đi chậm và mới thì thấy nóng, nhưng ODD từ khoảng 4000km thì lại thấy đỡ nóng rất nhiều, gần như không thấy và chạy cũng mượt hơn, bốc hơn.
Máy kêu lạc xạc thì cháu chẳng thấy, chỉ thấy nó nổ bé quá nghe như ái thôi, cháu cũng đã đi Steed 400, Ninja 650 thì nghe bô mạnh mẽ hơn.
Cụ thích thì độ pô lên nhưng nói thật xe nhỏ ko nên độ làm gì. Trước cháu đi w650 pô zin kêu cũng bình thường lắm, giờ đi 250 nó kêu còn nhẹ hơn con PX =)) nhưng kệ nó đỡ phiền hàng xóm đêm hôm đi về :D. Còn này đi chơi thì ổn chứ, đi đường xấu mới ngại chứ kiểu đi đường mòn HCM... thì ok mà :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top