- Biển số
- OF-392642
- Ngày cấp bằng
- 18/11/15
- Số km
- 42
- Động cơ
- 236,520 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em vote cho con CRV. Lái ngon mà em thấy dịch vụ các show cũng ổn. Thêm năm nay ra mắt con màu đỏ quá bắt mắt nữa.
Em thấy mấy cụ chạy CRV nhà mình độ đẽo con xe xong thì option ăn đứt mấy con Hàn xẻng mà chạy lại ngon. Chơi hàng như vậy thì mới chơi. Cụ chạy như thế rồi dạo này xăng xe như thế nào cụ?Em đồng ý với bác. Xe em chạy gần 2 vạn rồi, bảo dưỡng đều đặn, máy móc ngon. Muốn gì thì độ thêm, chứ lấy cái nhiều option mà mau hư thì cũng vậy.
Quan trọng là mình chịu đầu tư thôi cụ. Máy móc là cái quyết định của con xe, máy móc ổn thì mấy cái kia làm lại mấy hồi. Xe em cũng lâu giờ xăng xe cũng ổn định rồi. Chạy trong nội thành thì dao động 12-13l còn hỗn hợp thì khi 8l, khi 10l. Cũng không có giống nhau hết.Em thấy mấy cụ chạy CRV nhà mình độ đẽo con xe xong thì option ăn đứt mấy con Hàn xẻng mà chạy lại ngon. Chơi hàng như vậy thì mới chơi. Cụ chạy như thế rồi dạo này xăng xe như thế nào cụ?
bác quan tâm thì alo em nhé 0915480032Em vote cho con CRV. Lái ngon mà em thấy dịch vụ các show cũng ổn. Thêm năm nay ra mắt con màu đỏ quá bắt mắt nữa. Cơ mà giá bây giờ là bao nhiêu nhỉ?
Quê bác này đường trường nhưng toàn đường đồi núi cheo leo, đường toàn đá hộc, ổ gà thì mới có chuyện 9-10l chứ nhỉ? Em đi 2.0, cài đặt tự reset đồng hồ tiêu thụ nhiên liệu mỗi lần đổ xăng thì em đi các tuyến HN-QN, HN-TH, HN-HP chưa bao giờ quá 6,5 l/100km. Em note luôn là xe em điều hòa 25oC, nghe nhạc liên tục, tắt chế độ Eco và thường chỉ là 2 người lớn + 1 trẻ em và kể cả có thêm một ông em to uỵch thì cũng không quá số 6,5l em nói ở trên. Thế mới gọi là đường trường chứ ạ. Còn tiết kiệm hơn cả M3S 1.6 cũ của em.mặc dù thông số tiêu thụ xăng trong điều kiện lý tưởng chỉ mang tính chất tham khảo nhưng không thể phủ nhận cái tính tiết kiệm xăng của CRV, quan trọng là thực tế, em đã từng chạy về quê đường trường chỉ tầm 9-10l thì cũng khá là tiết kiệm rồi. Động cơ thì em nghĩ không đánh gía được việc ăn xăng nhiều hay ít mà phụ thuộc vào cách chạy từng người để lợi xăng ,dừng chờ đèn đỏ và kẹt xe nữa.
vậy CRV của cụ cũng tiết kiệm quá nhỉ, em cứ tưởng là khoảng ăn uống xe em chấp nhận được rồi chứQuê bác này đường trường nhưng toàn đường đồi núi cheo leo, đường toàn đá hộc, ổ gà thì mới có chuyện 9-10l chứ nhỉ? Em đi 2.0, cài đặt tự reset đồng hồ tiêu thụ nhiên liệu mỗi lần đổ xăng thì em đi các tuyến HN-QN, HN-TH, HN-HP chưa bao giờ quá 6,5 l/100km. Em note luôn là xe em điều hòa 25oC, nghe nhạc liên tục, tắt chế độ Eco và thường chỉ là 2 người lớn + 1 trẻ em và kể cả có thêm một ông em to uỵch thì cũng không quá số 6,5l em nói ở trên. Thế mới gọi là đường trường chứ ạ. Còn tiết kiệm hơn cả M3S 1.6 cũ của em.
Có vụ này thật không cụ? Trời, thế khác gì Honda VN lừa dối khách hàng.Mấy cụ ở trên nói đúng, Tucson ngon hơn crv nhưng dịch vụ của Honda lại tốt hơn.
Các cụ lái thử crv nên cẩn thận, xe lái thử thường ngon hơn xe bán thật đấy.
Dạ, xin hỏi trước cụ đi xe gì của Hàn mà cụ có ấn tượng xấu thế ạ ( để em còn tránh)đời em đã thề là sẽ không chạy xe hàn xẻng nữa.
đắng lòng nhiều với mấy anh guk guk rồi
Em xin đảm bảo với cụ là xe lái thử & xe chạy thật ko khác nhau môt chút nào nhé. Các cụ cứ qua bên em lái thử xem nếu có khác nhau em xin mời các cụ chầu bia hơi ạCó vụ này thật không cụ? Trời, thế khác gì Honda VN lừa dối khách hàng.
em cũng không hiểu cụ nói gì lắm sao mà xe lái thử ngon hơn xe thật ạ??? cùng là xe ấy, cùng loại máy, cùng khung gầm. Xe lái thử còn là xe "cha chung không ai khóc" còn xập xệ hơn cả xe mới. Trừ khi cụ lái thử xe 2.4 nhưng lại lấy xe 2.0 thì đúng là khác nhau thật ạMấy cụ ở trên nói đúng, Tucson ngon hơn crv nhưng dịch vụ của Honda lại tốt hơn.
Các cụ lái thử crv nên cẩn thận, xe lái thử thường ngon hơn xe bán thật đấy.
Vì cụ ý lái thử xong rồi lại mua xe Huyndai nên có thể cảnh báo vậy để các cụ lựa chọn xe kĩ hơnem cũng không hiểu cụ nói gì lắm sao mà xe lái thử ngon hơn xe thật ạ??? cùng là xe ấy, cùng loại máy, cùng khung gầm. Xe lái thử còn là xe "cha chung không ai khóc" còn xập xệ hơn cả xe mới. Trừ khi cụ lái thử xe 2.4 nhưng lại lấy xe 2.0 thì đúng là khác nhau thật ạ
Xe cụ tiết kiệm quá nhỉ, e chạy 2.4 đg trường 8-10 lít ( Hà nội - Quảng Ninh) còn trong phố HN trên 12 lít. Đoạn HN - BN vs Uông Bí - Hạ Long để Eco.Quê bác này đường trường nhưng toàn đường đồi núi cheo leo, đường toàn đá hộc, ổ gà thì mới có chuyện 9-10l chứ nhỉ? Em đi 2.0, cài đặt tự reset đồng hồ tiêu thụ nhiên liệu mỗi lần đổ xăng thì em đi các tuyến HN-QN, HN-TH, HN-HP chưa bao giờ quá 6,5 l/100km. Em note luôn là xe em điều hòa 25oC, nghe nhạc liên tục, tắt chế độ Eco và thường chỉ là 2 người lớn + 1 trẻ em và kể cả có thêm một ông em to uỵch thì cũng không quá số 6,5l em nói ở trên. Thế mới gọi là đường trường chứ ạ. Còn tiết kiệm hơn cả M3S 1.6 cũ của em.
Bác có chắc là mỗi lần refuel chế độ average fuel consumption và trip đã được reset lại chưa vì nếu không thì nó vẫn là average của cả đường trường và đường phố thì sẽ cao. Con số của em là thực tế và mỗi lần em đổ xăng thì em thấy cái đồng hồ báo average của CRV chuẩn vãi.Xe cụ tiết kiệm quá nhỉ, e chạy 2.4 đg trường 8-10 lít ( Hà nội - Quảng Ninh) còn trong phố HN trên 12 lít. Đoạn HN - BN vs Uông Bí - Hạ Long để Eco.
Vâng, nhưng giảm giá nhiều để xả hàng mà hàng vẫn không bán được thì cũng hơi khó phải không cụ?Cx5 đang xả hàng chuẩn bị ra phiên bản mới bác ạ.
Khiếp, cụ toàn đi trong phố mà chơi 2.4 lãng phí quáE cũng cân nhắc như cụ chủ và thứ 4 này nhận CRV màu trắng rồi ah.
- CX5 do trường hải lắp với 1 số đồ tầu ----> em loại luôn từ vòng gửi xe. (nếu còn bản nhập khẩu nguyên chiếc nhật chắc em lấy). Giá tốt nhất. Bản AWD nếu cả đăng ký gần củ 2. Trong 3 xe dáng em này mềm mại, nhẹ nhàng và thanh lịch và em thích nhất. Gầm cũng cao hơn CRV kha khá.
- Santafe Full dầu: đăng ký khoảng củ rưỡi. (kinh tế em ko đủ nên ko chơi, nếu đủ em cũng lấy, con này cách âm tốt hơn 2 xe còn lại, option cũng thuộc loại miên man nhất, 7 chỗ, trong bọn liên doanh lắp ráp em thấy bọn Hyundai chất lượng cũng khá)
- CRV 2.4 con này em thấy vừa miếng nhất, liên doanh honda lắp ráp tuy không phải là tốt nhưng còn đỡ hơn Trường Hải. Giá chấp nhận được với kinh tế của em, kiểu dáng xe ver 2015 này nhìn cũng trẻ trung. Option vừa đủ dùng. đăng ký vào tầm củ 3, e chạy đường trường ít toàn đi trong phố nên chọn con này, chạy đường trường nhiều chắc vay thêm để lấy Santafe Full dầu.
CRV và Santafe độ mất giá khi đổi xe là như nhau. CX5 e nghĩ mất nhiều hơn.
E thú thực e chưa chạy CRV bao giờ, lúc mua cũng chẳng đi thử xe Cụ ah. Thấy các cụ trên này phản hồi là CRV cũng thuộc ổn áp nên em quyết lấy thôi. mà trong phân khúc này, ngon hơn nữa thì tiền phải gấp đôi gấp 3. E lấy 2.4 vì option nhiều và động cơ bốc hơn, các cụ trên này bảo là 2.4 chạy ăn xăng chỉ tương đương 2.0 của các hãng khác nên e cũng chẳng lăn tăn gì, loanh quanh 10-12lit là hợp lý. Chứ nếu nó tốn 18-20 lít chắc e phải cân nhắc ah.Khiếp, cụ toàn đi trong phố mà chơi 2.4 lãng phí quá