- Biển số
- OF-113795
- Ngày cấp bằng
- 22/9/11
- Số km
- 556
- Động cơ
- 393,455 Mã lực
Ặc đắt quá hic hic, cụ chịu chơi thếKhung 702 hôm đó mình hỏi thì không còn size 16, chỉ còn khung 600 là có size 16 thôi cụ à . Cái Group SLX này là 9t đó cụ à .
Ặc đắt quá hic hic, cụ chịu chơi thếKhung 702 hôm đó mình hỏi thì không còn size 16, chỉ còn khung 600 là có size 16 thôi cụ à . Cái Group SLX này là 9t đó cụ à .
Mình xác định còn chơi dài dài vì vậy sẽ nâng cấp tiếp . Vì vậy đầu tư con Group ngon một chút rồi sẽ tới cái thụt + Khung .Ặc đắt quá hic hic, cụ chịu chơi thế
Cụ hay độp lúc mấy giờ? Có j ae độp cho vui.Mầy hnay mưa chẳng độp dc buồn quá
Nói thật là số h đạp vẫn đếm trên đầu ngón taybác ạ. Mà e thì hạn hẹp quỹ tg quá, f1 vào lớp 1, f2 vẫn bé nên khó bố trí đi quá, giờ đạp của e lung tung quá. Deẻ e thu xếp thêm tg rồi xin đi ké các bácCụ hay độp lúc mấy giờ? Có j ae độp cho vui.
Khả năng cụ mua xe để cho F1 dùng đúng ko?héNói thật là số h đạp vẫn đếm trên đầu ngón taybác ạ. Mà e thì hạn hẹp quỹ tg quá, f1 vào lớp 1, f2 vẫn bé nên khó bố trí đi quá, giờ đạp của e lung tung quá. Deẻ e thu xếp thêm tg rồi xin đi ké các bác
Ko F1 có đi hay ko còn ở thì tương lai, e cứ hấp diêm e xe đạp trước đã ha haKhả năng cụ mua xe để cho F1 dùng đúng ko?hé
Cố lên, mình ủng hộ luôn, hnay vừa có một bài học đáng nhớ vì xịt dầu vào phanh đĩa hehe, loay hoay cả trưa với chiều trên 32 vừa về đâyEm là cụ bác sỹ mập mập đây. Bác đạp nhiều chưa, em vừa mua lô ở nhà để tập thêm. Quyết tâm rèn thể lực để đi century.
Nhất trí là phải học hỏi thực tế, tại quỹ thời gian eo hẹp quá. Thôi cứ cuối tuần lượn qua vậyCụ mà chịu khó ra xem bảo dưỡng xe thì vài hôm là cụ rành tất. Em hồi mới đạp gần như ngày nào cũng qua đấy chơi
Chắc em cũng phải năng qua đấy ngồi chơi mà học lỏm thôi, hôm thứ 7 tuần trước ra nhờ bác Bình chỉnh lại cho cái líp sau xong việc bác ấy bảo về luôn mới buồn.Cụ mà chịu khó ra xem bảo dưỡng xe thì vài hôm là cụ rành tất. Em hồi mới đạp gần như ngày nào cũng qua đấy chơi
Vụ rỉ líp này mình chưa gặp bao giờ. Xe mình đi mưa về còn ko thèm rửa. Các cụ nên tìm hiểu kỹ về xe ráp và xe chính hãng nguyên chiếc xem sao. Thêm nữa là phụ tùng hiện nay tạp nham lắm. Em cũng mới chơi nên chưa dám tự ráp xe. Táng con nguyên chiếc độp lấy kinh nghiệm dần. Giá thì chắc chắn đắt hơn xe ráp rùi. Được cái mình thấy chất lượng ok, chưa thấy bị rỉ sét j cả.Chào các cụ,
Em cũng lắp xe chỗ bác Bình cách đây 2 tuần, con vợ 2 này hài lòng lắm.
Bác Bình đại lý Windspeed nên khung ngon, em lắp con cũng giống cụ chủ nhưng là khung 300, bộ chuyển đông M4000 (không rõ có phải Alivio 2014 không nữa, các bác check hộ em), mayor Joytec thôi.
Như cụ apn nói, bác mua xe về thì mua WD40 (em thấy có đại lý WD40 ngay trên cầu giấy đấy, các bác vào web mà xem http://wd40vietnam.com) về mà tra ngay vào líp vs đĩa đi, xích thì không lo. Em đi được 2 tuần, không dính 1 tí mưa vào mà các líp 123456 đã có hiện tượng rỉ rồi, đau xót lắm .
Vụ yên Vader thì lúc đầu đi cũng đau @ss lắm, nhưng sau 2 tuần cày vòng hồ thì bây h chai luôn rồi không đau nữa nên các bác cứ độp đi rồi quen ngay thôi.
EM thấy WS 701 đẹp rồi... CuBe nhìn là biết khung nhái, Giant thì đầy đường, Bianchi nghe như tên một ông lão... heheheCác cụ cho em hỏi với cùng 1 mức giá tầm thấp thì nên chơi loại khung nào ạ? Winspeed, cube, giant hay là bianchi?
Lên thụt hơi epicon hay chơi thụt dầu là OK rồi hả các cụ?
Em cũng khoái WS hơn vì nó là hàng chính hãng, nhìn cũng ổn và đúng như cụ nói là ít bị đụng hàng hơn giantEM thấy WS 701 đẹp rồi... CuBe nhìn là biết khung nhái, Giant thì đầy đường, Bianchi nghe như tên một ông lão... hehehe
Thụt thì em thấy thụt dầu là đủ chơi phố rồi...
Bianchi nếu xét về hình thức thì e k thích mấy, nhìn WS trông nó classic hơn.701 hay Bianchi tùy theo mắt bạn. Khung Bianchi theo mắt mình là đẹp nhưng có người lại thấy 701 nam tính hơn