[Thảo luận] Nhờ các cụ tư vấn Cao tốc 1B chiều Hà Nội - Lạng Sơn!

namkhuestar

Xe tải
Biển số
OF-57435
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
370
Động cơ
449,170 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Em chả biết nó là đường tên là gì nhưng chắc chắn không phải quốc lộ 1B, mà theo em được biết hôm em về Tiên Du - Bắc Ninh trong chuyến đi thực tế năm ngoái thì đoạn đường 1A cũ đã được đổi tên là quốc lộ bao nhiêu ấy em không nhớ nữa, và như vậy cái quốc lộ mà cụ gọi là 1B kia nó là quốc lộ 1A cụ ạ!
Có cụ nào ở Tiên Du khẳng định lại hộ em một cái.
QL 1A cũ đổi tên thành tỉnh lộ 295B cụ ợ
QL 1A vẫn là 1A
 

namkhuestar

Xe tải
Biển số
OF-57435
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
370
Động cơ
449,170 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Mình cãi lý bù lu bù loa cũng rất là thấu tình, tuy nhiên xxx dựa vào luật mà luật của xxx bảo có biển phân làn ở đầu đường ( cái bảng mầu xanh có chữ các phương tiện). Ý của bác ở trên quá hợp lý, biển phân làn là biển nền xanh hình trữ nhật và các phương tiện được đi được in hình mầu trắng do vậy cái biển ở đầu đường không có ký tự trong luật và quan trọng là nó không phải là biển phân làn do vậy xxx sai ( cố tình hiểu sai luật để bắt bậy).
Em thấy phân tích của bác ở đây theo luật thì là cứng nhất, như vậy anh em ta cứ theo lý + luật ở trên thì xxx sẽ không tóm được ta......
Em cững lưu ý các cụ nhé, đường này chỉ có 2 làn xe chạy thôi, còn cái làn sát mé ngoài bên phải chỉ là dải dừng xe khẩn cấp và các phương tiện không được đi trên làn đó và vạch kẻ là vạch nét liền đó ah. Và hơn nữa là mặc dù cái biển tốc độ tối đa 80km nhưng mà đây không có biển đường cao tốc nên nếu bác nào đi 2 bánh mà đi 80km là nếu xxx túm là thua đó, vì trong luật quy định 2b chỉ được đi 60km là max.
Có cái Quyết định 1943 (ngày 4/7/2003) về việc quản lý sử dụng khai thác đoạn Lạng Sơn - Hà Nội của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã ký. Theo đó, đoạn Bắc Ninh - Hà Nội khai thác với tốc độ cao. Tốc độ dành cho xe cơ giới và môtô (có dung tích xylanh trên 70cm3) phải đạt trên 60km/h và dưới 80km/h.

và Theo Điều 9, Thông tư số: 13 /2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của BGTVT: "Tốc độ của các loại xe cơ giới, xe máy chuyên dùng trên đường cao tốc, đường cấp cao, đường khai thác theo quy chế riêng. Khi tham gia giao thông trên đường cao tốc, đường bộ được thiết kế xây dựng đạt tiêu chuẩn đường cấp cao, đường khai thác theo quy chế riêng thì người điều khiển xe cơ giới, xe máy chuyên dùng phải tuân thủ tốc độ tối đa, tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu đường bộ" thì nếu ko có biển đường cao tốc thì vẫn cãi là đường cấp cao được ạ (có dải phân cách giữa, có các nút giao thông khác mức, có mặt bê tông nhựa hiện đại ... ko phải là cấp cao thì gì... keke)
 

langtulanhlung

Xe điện
Biển số
OF-117674
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
2,550
Động cơ
406,735 Mã lực
Nơi ở
Bốn phương trời
Vâng, vậy thì tốc độ anh em ta không lo nữa rồi, cứ <80km là không sợ. Còn cái vụ làn đường nữa, các cụ nào thông tường luật thì chỉ bảo cho anh em.
 

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,646
Động cơ
415,380 Mã lực
+ Làn ngoài cùng bên trái là đường được chỉ dẫn dành cho xe con, xe du lịch, và quy định tốc độ tối đa là 80km/h, tốc độ tối thiểu phải theo là 60km/h.

+ Làn giữa (như cụ Ken gọi) được chỉ dẫn dành cho xe tải, xe khách, mô tô. chỉ quy định tốc độ tối đa là 80 km/h (ko quy định tốc độ tối thiểu). Theo Điều 9, Thông tư số: 13 /2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của BGTVT: "Tốc độ của các loại xe cơ giới, xe máy chuyên dùng trên đường cao tốc, đường cấp cao, đường khai thác theo quy chế riêng. Khi tham gia giao thông trên đường cao tốc, đường bộ được thiết kế xây dựng đạt tiêu chuẩn đường cấp cao, đường khai thác theo quy chế riêng thì người điều khiển xe cơ giới, xe máy chuyên dùng phải tuân thủ tốc độ tối đa, tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu đường bộ". Như vậy theo em nếu xe moto có chay quá 60 trên làn này mà bị bắn tốc độ thì vẫn có thể cãi được (nghe hay ko còn tùy thuộc và trình độ và độ cùn của xxx). Hơn nữa ở làn này chỉ có biển chỉ dẫn cho xe tải, xe khách, xe mô tô đi nhưng lại ko cấm xe con, có nghĩa là nếu cụ đi cố định trên làn này thì ko sai luật (trừ trường hợp cụ lấn sang làn này để vượt xe trước và lại trở về làn ngoài bên trái luôn thì gọi là vượt phải).

+ hai biển chỉ dẫn, một biển ghi là xe khách, một biển ghi là xe du lịch. Hai loại xe này đôi khi là 1, vừa là xe khách vừa là xe du lịch.

- Tóm lại Luật của mình quy định chưa chặt chẽ nên vẫn có thể lách được, thế mới sinh ra Luật sư và được tranh luận trong các phiên tòa. Một trong những nội dung của quản lý nhà nước là kiểm tra, thanh tra, tổng hợp, báo cáo để điều chỉnh các quy định của Pháp luật cho phù hợp ... Cụ nào nghiên cứu kỹ Luật GTĐB hơn xxx thì vẫn cứ làm cho xxx cứng họng. Nhưng nói có sách mách có chứng, nên em nghiệm ra một điều là khi đi xa mình cứ trang bị các văn bản Pháp luật cơ bản trong xe + camera để làm bằng chứng cãi nhau với xxx.

- Xin các cụ cùng cho ý kiến để chúng ta cùng nâng cao kiến thức về PL
Theo e như cụ namkhue nói là đúng. 1: k thấy có biển chỉ dẫn và hiệu lệnh, nhưng mà vì dân ta am hiểu về luật còn chưa nhiều nên e nghĩ là họ viết lên biển đó cho dân ta dễ đọc và hiểu (giống như trong đô thị có biển cấm rẽ trái nhưng vẫn ghi ở dưới đó thôi).
2: Việc xe tải chạy làn trong e nghĩ là họ chạy qua đây hầu như đều phải mất xxx cho xxx cả nên họ chạy thế nào thì vẫn bị mất xxx nên khi k tải thì ít nhìu xe tải vẫn chạy làn trong.
3: Còn với các cụ chạy làn trong khi chạy tối đa 80 tối thiểu 60 thì nếu các cụ chạy 70 mà có xe khác xin vượt thì cũng hãy xi nhan qua làn giữa cho xe khác lên nếu thấy an toàn và sau đó lại trở lại làn trong.
 

HaJolie

Xe buýt
Biển số
OF-139456
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
780
Động cơ
374,390 Mã lực
Nơi ở
Nơi đâu cũng là nhà - vợ cả để cho ai
...
Ở thớt đó có những cụ cho rằng xxx bắt đúng vì đã có biển chỉ dẫn làn đường đi, nhưng có những cụ khác lại cho rằng xxx bắt thế là sai vì biển đó ko hề có trong hệ thống biển báo GTĐB, do vậy ko thể bắt lỗi được
1 số cụ còn Fun nói rằng, nếu phân làn như vậy muốn đi lái thì đi kiểu gì.
Hôm nay em tìm mãi ko thấy thớt kia đâu, mạn phép lập thớt mới để nhờ các cụ tư vấn vì e ngày nào cũng phải đi qua đây.
Với em: Thì em cho rằng xxx bắt sai làn thế là chuẩn (ở các ngã 3 cắt cao tốc 1B đều cắm nhắc lại biển này).
Mời các cụ ạ!!!
Cái chỗ em bôi đỏ, cụ xem có phải là biển số 417 - trong mục BIỂN CHỈ DẪN - hệ thống biển báo giao thông đường bộ ko???
 

langtulanhlung

Xe điện
Biển số
OF-117674
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
2,550
Động cơ
406,735 Mã lực
Nơi ở
Bốn phương trời
Theo e như cụ namkhue nói là đúng. 1: k thấy có biển chỉ dẫn và hiệu lệnh, nhưng mà vì dân ta am hiểu về luật còn chưa nhiều nên e nghĩ là họ viết lên biển đó cho dân ta dễ đọc và hiểu (giống như trong đô thị có biển cấm rẽ trái nhưng vẫn ghi ở dưới đó thôi).
2: Việc xe tải chạy làn trong e nghĩ là họ chạy qua đây hầu như đều phải mất xxx cho xxx cả nên họ chạy thế nào thì vẫn bị mất xxx nên khi k tải thì ít nhìu xe tải vẫn chạy làn trong.
3: Còn với các cụ chạy làn trong khi chạy tối đa 80 tối thiểu 60 thì nếu các cụ chạy 70 mà có xe khác xin vượt thì cũng hãy xi nhan qua làn giữa cho xe khác lên nếu thấy an toàn và sau đó lại trở lại làn trong.
Vâng, vấn đề em trao đổi ở đây là trường hợp thứ 3 đấy ah, mình không phải là cứ tằng tằng đi trong làn giữa mà mình chỉ mượn tạm làn giữa để tránh trướng ngại vật rồi lại xin han về làn ngoài bên trái, nhưng xxx vẫn túm. Bình thường ai lại đi làn giữa làm gì đâu ah.
 

namkhuestar

Xe tải
Biển số
OF-57435
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
370
Động cơ
449,170 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Cái chỗ em bôi đỏ, cụ xem có phải là biển số 417 - trong mục BIỂN CHỈ DẪN - hệ thống biển báo giao thông đường bộ ko???
Nó đúng là giống biển chỉ dẫn, nhưng mà hiệu lực của biển chỉ dẫn là: "Nhóm biển chỉ dẫn có dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông nền mầu xanh lam để báo cho người sử dụng đường biết những định hướng cần thiết hoặc những điều có ích khác trong hành trình. Hiệu lực của các biển chỉ dẫn có giá trị trên tất cả các làn đường của một chiều xe chạy". Vậy mà có tận 3 cái biển trên 3 làn khác nhau mới khó hiểu cụ nhỉ
 

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,646
Động cơ
415,380 Mã lực
Vâng, vấn đề em trao đổi ở đây là trường hợp thứ 3 đấy ah, mình không phải là cứ tằng tằng đi trong làn giữa mà mình chỉ mượn tạm làn giữa để tránh trướng ngại vật rồi lại xin han về làn ngoài bên trái, nhưng xxx vẫn túm. Bình thường ai lại đi làn giữa làm gì đâu ah.
có thể giải thích theo cách của cụ dongkijote là mắc lỗi cản trở và + của cụ nữa "Mình cãi lý bù lu bù loa cũng rất là thấu tình, tuy nhiên xxx dựa vào luật mà luật của xxx bảo có biển phân làn ở đầu đường ( cái bảng mầu xanh có chữ các phương tiện). Ý của bác ở trên quá hợp lý, biển phân làn là biển nền xanh hình trữ nhật và các phương tiện được đi được in hình mầu trắng do vậy cái biển ở đầu đường không có ký tự trong luật và quan trọng là nó không phải là biển phân làn do vậy xxx sai ( cố tình hiểu sai luật để bắt bậy).
Em thấy phân tích của bác ở đây theo luật thì là cứng nhất, như vậy anh em ta cứ theo lý + luật ở trên thì xxx sẽ không tóm được ta......
Em cững lưu ý các cụ nhé, đường này chỉ có 2 làn xe chạy thôi, còn cái làn sát mé ngoài bên phải chỉ là dải dừng xe khẩn cấp và các phương tiện không được đi trên làn đó và vạch kẻ là vạch nét liền đó ah. Và hơn nữa là mặc dù cái biển tốc độ tối đa 80km nhưng mà đây không có biển đường cao tốc nên nếu bác nào đi 2 bánh mà đi 80km là nếu xxx túm là thua đó, vì trong luật quy định 2b chỉ được đi 60km là max. " thì e nghĩ xxx sẽ chẳng có lý do nào để mà bắt ta được.
 

langtulanhlung

Xe điện
Biển số
OF-117674
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
2,550
Động cơ
406,735 Mã lực
Nơi ở
Bốn phương trời
Vậy có ai xung phong test thử không ah, chưa ai thành công thì cũng mới chỉ là 'anh em ta' bàn với nhau thôi, hiện em công tác ở SG nếu không em lấy 2 bánh test thử ah.
 

namkhuestar

Xe tải
Biển số
OF-57435
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
370
Động cơ
449,170 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Vâng, vấn đề em trao đổi ở đây là trường hợp thứ 3 đấy ah, mình không phải là cứ tằng tằng đi trong làn giữa mà mình chỉ mượn tạm làn giữa để tránh trướng ngại vật rồi lại xin han về làn ngoài bên trái, nhưng xxx vẫn túm. Bình thường ai lại đi làn giữa làm gì đâu ah.
Em xin trích quy định của Luật Giao thông Đường bộ như sau:

Điều 13. Sử dụng làn đường
1. Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải bảo đảm an toàn.
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên trái.
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.

Điều 14. Vượt xe
1. Xe xin vượt phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi; trong đô thị và khu đông dân cư từ 22 giờ đến 5 giờ chỉ được báo hiệu xin vượt bằng đèn.
2. Xe xin vượt chỉ được vượt khi không có chướng ngại vật phía trước, không có xe chạy ngược chiều trong đoạn đường định vượt, xe chạy trước không có tín hiệu vượt xe khác và đã tránh về bên phải.
3. Khi có xe xin vượt, nếu đủ điều kiện an toàn, người điều khiển phương tiện phía trước phải giảm tốc độ, đi sát về bên phải của phần đường xe chạy cho đến khi xe sau đã vượt qua, không được gây trở ngại đối với xe xin vượt.
4. Khi vượt, các xe phải vượt về bên trái, trừ các trường hợp sau đây thì được phép vượt bên phải:
a) Khi xe phía trước có tín hiệu rẽ trái hoặc đang rẽ trái;
b) Khi xe điện đang chạy giữa đường;
c) Khi xe chuyên dùng đang làm việc trên đường mà không thể vượt bên trái được.
5. Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
a) Không bảo đảm các điều kiện quy định tại khoản 2 Điều này;
b) Trên cầu hẹp có một làn xe;
c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
d) Nơi đường giao nhau, đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt;
đ) Khi điều kiện thời tiết hoặc đường không bảo đảm an toàn cho việc vượt;
e) Xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.
Có thể viên vào 2 chữ đo đỏ để cãi Luật về câu chữ ... keke...
còn bản chất thì chỉ được vượt phải trong các trường hợp của khoản 4 (chữ đậm).

Do vậy nếu đã trót bị dính thì phải căn cứ vào tình hình thực tế cụ thể để giải thích với xxx. Ví dụ như đang có xe phía sau xin vượt, hoặc bảo là xe phía trước là xe ... điện (chạy bằng điện :))), hay đang định dừng khẩn cấp vì buồn đi è, hay làn trong ko cấm xe con ...
 

namkhuestar

Xe tải
Biển số
OF-57435
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
370
Động cơ
449,170 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
17,668
Động cơ
493,954 Mã lực
Nơi ở
VTC1

namkhuestar

Xe tải
Biển số
OF-57435
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
370
Động cơ
449,170 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
có thể giải thích theo cách của cụ dongkijote là mắc lỗi cản trở và + của cụ nữa "Mình cãi lý bù lu bù loa cũng rất là thấu tình, tuy nhiên xxx dựa vào luật mà luật của xxx bảo có biển phân làn ở đầu đường ( cái bảng mầu xanh có chữ các phương tiện). Ý của bác ở trên quá hợp lý, biển phân làn là biển nền xanh hình trữ nhật và các phương tiện được đi được in hình mầu trắng do vậy cái biển ở đầu đường không có ký tự trong luật và quan trọng là nó không phải là biển phân làn do vậy xxx sai ( cố tình hiểu sai luật để bắt bậy).
Em thấy phân tích của bác ở đây theo luật thì là cứng nhất, như vậy anh em ta cứ theo lý + luật ở trên thì xxx sẽ không tóm được ta......
Em cững lưu ý các cụ nhé, đường này chỉ có 2 làn xe chạy thôi, còn cái làn sát mé ngoài bên phải chỉ là dải dừng xe khẩn cấp và các phương tiện không được đi trên làn đó và vạch kẻ là vạch nét liền đó ah. Và hơn nữa là mặc dù cái biển tốc độ tối đa 80km nhưng mà đây không có biển đường cao tốc nên nếu bác nào đi 2 bánh mà đi 80km là nếu xxx túm là thua đó, vì trong luật quy định 2b chỉ được đi 60km là max. " thì e nghĩ xxx sẽ chẳng có lý do nào để mà bắt ta được.
- Như em đã nói ở trên, theo Điều 9, Thông tư số: 13 /2009/TT-BGTVT ngày 17/7/2009 của BGTVT thì "khi tham gia giao thông trên đường cao tốc, đường bộ được thiết kế xây dựng đạt tiêu chuẩn đường cấp cao, đường khai thác theo quy chế riêng ..." do vậy nếu ko phải là đường cao tốc thì phải chứng minh được nó là "đường cấp cao"

- hơn nữa theo khái niệm trong Luật GTĐB thì "Đường cao tốc là đường dành cho xe cơ giới, có dải phân cách chia đường cho xe chạy hai chiều riêng biệt; không giao nhau cùng mức với một hoặc các đường khác; được bố trí đầy đủ trang thiết bị phục vụ, bảo đảm giao thông liên tục, an toàn, rút ngắn thời gian hành trình và chỉ cho xe ra, vào ở những điểm nhất định." vậy QL1 A đoạn qua Bắc Ninh ko phải đường cao tốc hay sao....
 

namkhuestar

Xe tải
Biển số
OF-57435
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
370
Động cơ
449,170 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Cái trường hợp mà cụ đưa link phản ánh lái xe quá kém về luật (mới để bị phạt lỗi về tốc độ lẫn lộn như vậy). Còn trường hợp chủ thớt đưa ra khác hẳn, chưa ngã ngũ như nào hết - mới chỉ dừng ở mức chúng ta tự suy diễn.
Trường hợp của cụ chủ thớt là vấn đề phân làn đường bằng 3 cái biển hình chữ nhật (giống với nhóm biển chỉ dẫn trong Luật) để ở 3 làn khác nhau mà thiếu các biển phụ chỉ làn đường, mà theo Điều lệ báo hiệu đường bộ thì mỗi biển chỉ dẫn có hiệu lực trên tất cả các làn trong cùng 1 chiều xe chạy --> như vậy theo em nghĩ là việc treo biển báo hiệu ĐB trên đoạn tuyến này là chưa chính xác
 

mrkoi

Xe tăng
Biển số
OF-97231
Ngày cấp bằng
26/5/11
Số km
1,646
Động cơ
415,380 Mã lực
Bây giờ thì cụ Kèn có thể an toàn mà chạy roài nhé, cảm ơn cụ namkhue (b)
 

hn109

Xe hơi
Biển số
OF-133887
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
166
Động cơ
370,710 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số
vận đen thì gặp xxx thôi, còn luật nói thế nào chả được ạ
 

langtulanhlung

Xe điện
Biển số
OF-117674
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
2,550
Động cơ
406,735 Mã lực
Nơi ở
Bốn phương trời
Trường hợp của cụ chủ thớt là vấn đề phân làn đường bằng 3 cái biển hình chữ nhật (giống với nhóm biển chỉ dẫn trong Luật) để ở 3 làn khác nhau mà thiếu các biển phụ chỉ làn đường, mà theo Điều lệ báo hiệu đường bộ thì mỗi biển chỉ dẫn có hiệu lực trên tất cả các làn trong cùng 1 chiều xe chạy --> như vậy theo em nghĩ là việc treo biển báo hiệu ĐB trên đoạn tuyến này là chưa chính xác
Vậy mới chỉ là theo cụ nghĩ, vấn đề là xxx nó cứ đè cụ ra nó chém ah, anh em đang bàn nhau xem làm sao để cãi với xxx theo luật ah
 

langtulanhlung

Xe điện
Biển số
OF-117674
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
2,550
Động cơ
406,735 Mã lực
Nơi ở
Bốn phương trời
Em biết là bác rất hiểu luật và rất nhiệt tình với anh em, mà bọn em đi cũng rất tuân thủ, tuy nhiên đi cái đường này thì khi đang đi ở làn được gọi là làn xe con thì có xe đằng sau xin vượt mình nhan sang làn phải nhường đường rồi lại về làn mình vậy mà xxx nó túm, anh em chưa biết cãi ra sao. XXX thì cứ bảo là có biển phân làn, còn anh em thì bảo đó không phải là biển phân làn ah. Tranh cãi về biển báo giao thông ah, anh em đã đưa ra những lý lẽ mà em coi như là rất phù hợp tuy nhiên vẫn cần có một cụ nào đó test xem cãi như thế có thắng được xxx không.
 

namkhuestar

Xe tải
Biển số
OF-57435
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
370
Động cơ
449,170 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Em biết là bác rất hiểu luật và rất nhiệt tình với anh em, mà bọn em đi cũng rất tuân thủ, tuy nhiên đi cái đường này thì khi đang đi ở làn được gọi là làn xe con thì có xe đằng sau xin vượt mình nhan sang làn phải nhường đường rồi lại về làn mình vậy mà xxx nó túm, anh em chưa biết cãi ra sao. XXX thì cứ bảo là có biển phân làn, còn anh em thì bảo đó không phải là biển phân làn ah. Tranh cãi về biển báo giao thông ah, anh em đã đưa ra những lý lẽ mà em coi như là rất phù hợp tuy nhiên vẫn cần có một cụ nào đó test xem cãi như thế có thắng được xxx không.
thì đã muốn chiến đấu thì phải chiến đấu đến cùng, còn không thì cứ 50/50 cụ nhỉ ... Em cũng mới nghiên cứu tí Luật thôi, thú thật mà gặp xxx chắc là ko nhớ được quy định cụ thể của L được ... keke...
lại mời cụ xem cái tình huống của Ofer nhà mình nhé
http://www.otofun.net/threads/351108-bung-binh-big-c-chien-dau-vi-le-phai
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top