Cụ mợ hiểu đơn giản thế này: hệ thống thanh toán nó gồm nhiều đơn vị kết nối, công nghệ, kỹ thuật khác nhau nên không phải lúc nào nó cũng suôn sẻ được, vì vậy vẫn có thể có lỗi xảy ra. Có cả đội ngũ kỹ thuật, nhân viên để đảm bảo hoạt động cũng như xử lý lỗi (trong đó có cả vụ việc của chủ top). Nếu có lỗi xảy ra cũng là bất khả kháng thôi, chứ với vai trò nhân viên ai chẳng mong muốn mọi thứ suôn sẻ, trôi chảy.
Nhiều cụ cứ bảo ra quầy giao dịch, quát tháo cho oai; các bạn ấy cũng là nhân viên nhưng ở bộ phận khác, sẽ tiếp nhận yêu cầu & chuyển cho bộ phận chuyên môn xử lý chứ các bạn ấy cũng không xử lý được đâu, không phải vì các cụ quát to mà việc xử lý sẽ nhanh hơn vì bộ phận xử lý không nghe thấy các cụ quát to đâu