[Funland] Nhờ các cụ/mợ làm ngân hàng Vietcombank tư vấn

ronglon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-182025
Ngày cấp bằng
25/2/13
Số km
1,165
Động cơ
351,340 Mã lực
Nếu cụ chuyển nhanh qua Napas, lỗi thì VCB cũng không xử lý lâu đến thế, khả năng tiền đã sang bên kia & bên đó chưa báo có cho khách của cụ thôi.

Cụ có thông tin em nhờ kiểm tra cho luôn, còn không em còn có chút việc.
Vâng cụ để e báo bên kia họ hỏi tra soát giao dịch bên họ xem sao
 

Blue_Sky_2691

Xe tăng
Biển số
OF-366056
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
1,071
Động cơ
415,128 Mã lực
Em cũng bị 1 lần chuyển từ TPBank sang VCB. Gọi lên tổng đài thì bên TPBank báo là đã chuyển đi, bên người nhận ở VCB thì chưa thấy nhận được tiền, em cũng được báo là phải chờ kiểm tra. Sau vài cuộc gọi thì em nói luôn với bên TPBank là cho xin số mã giao dịch chuyển tiền (hay tương tự thế, em không nhớ chi tiết) của bên TPBank sang VCB để em sang làm việc trực tiếp với VCB, TPBank vẫn bảo chờ. Dập máy được 1 lúc thì tiền lại back về tài khoản của em. Nếu mà cứ chờ chắc còn lâu mới lấy lại được tiền. Chia sẻ với cụ
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Chào các cụ/mợ
Em có trường hợp này muốn nhờ các cụ mợ (nhất là các cụ mợ làm ngân hàng trong đó có Vietcombank và Maritime bank) tư vấn giúp:
Ngày 29/9/2020 e có chuyển 1 khản tiền từ TK của e là Vietcombank, sang TK của người nhận ở Maritime bank bằng hình thức VCBdigibank chuyển 24/7; khi chuyển xong TK e báo đã trừ tiền;Tuy nhiên TK người nhận vẫn chưa nhận được; 2 ngày sau người nhận báo lại chưa nhận được tiền thì e gọi lên tổng đài hỏi, thì tổng đài bảo chờ 5 ngày làm việc để tra soát, nếu kg chuyển được thì sẽ back lại, vậy là e chờ; Đủ 5 ngày kg thấy tiền back lại mà TK người nhận vẫn kg nhận được, e gọi lại thì bên VCB báo đã gửi phản ánh sang Maritime bank nhờ tra soát, chứ bên VCB tiền đã đi rồi và lại bảo chờ 5 ngày tiếp theo; Đến hôm nay là 10 ngày e kg thấy gì, gọi lại tổng đài thì cu trực tổng đài báo là chờ 5 ngày tra soát. E rất bực vì tiền của mình thì đã trừ mà bên nhận thì kg nhận được, gọi điện phản ánh chỉ nhắc mỗi câu chờ 5 ngày tra soát, mà kg biết chờ đến bao giờ và tiền của e đã đi đâu.
số TK và tên người nhận tiền bên Maritime bank đều đúng và đã có trên hệ thống của VCB;
Vậy em nhờ các cụ/mợ làm ngân hàng tư vấn giúp e để làm thế nào e nhận lại được tiền hoặc tiền của e đã chuyển được cho người nhận chưa (người nhận báo đến hô nay vẫn chưa nhận được)
Cám ơn các cụ/mợ nhiều;
Chuyển mà tiền tỷ cứ delay 1 ngày mang ra cho chạy lãi xuất qua đêm với đáo hạn thì khối đấy. Chiêu này cũng hay nhỉ.
 

ronglon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-182025
Ngày cấp bằng
25/2/13
Số km
1,165
Động cơ
351,340 Mã lực
Chuyển mà tiền tỷ cứ delay 1 ngày mang ra cho chạy lãi xuất qua đêm với đáo hạn thì khối đấy. Chiêu này cũng hay nhỉ.
Của e chuyên cũng ít thôi nhưng e đang bực cái cách làm ăn của họ, cứ như bị ăn cắp trước măt mình ấy
 

Mont

Xe tải
Biển số
OF-524711
Ngày cấp bằng
2/8/17
Số km
428
Động cơ
205,844 Mã lực
Tuổi
36
Cụ xin giấy báo nợ CITAD hoặc mã giao dịch của CITAD của lệnh chuyển đi (nếu họ ko có giấy báo nợ).
 

ronglon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-182025
Ngày cấp bằng
25/2/13
Số km
1,165
Động cơ
351,340 Mã lực
Cụ xin giấy báo nợ CITAD hoặc mã giao dịch của CITAD của lệnh chuyển đi (nếu họ ko có giấy báo nợ).
Xin ở đâu hả cụ. Ra chi nhánh nào của vcb cũng đuoc sao cụ
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,791
Động cơ
606,870 Mã lực
Chuyển mà tiền tỷ cứ delay 1 ngày mang ra cho chạy lãi xuất qua đêm với đáo hạn thì khối đấy. Chiêu này cũng hay nhỉ.
Cụ xin giấy báo nợ CITAD hoặc mã giao dịch của CITAD của lệnh chuyển đi (nếu họ ko có giấy báo nợ).
Các cụ không nắm được không nên phát biểu linh tinh, loạn sới, em thật.

Như cụ chủ nói cụ ấy chuyển tiền nhanh (nhận được ngay) qua Napas chứ không phải NHNN mà có SHGD Citad.
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,791
Động cơ
606,870 Mã lực
Xin ở đâu hả cụ. Ra chi nhánh nào của vcb cũng đuoc sao cụ
Cụ đã gọi VCC làm tra soát là chuẩn rồi, không cần phải đi đâu, làm gì cho mất công mất việc ra.
 

khengotquehuong

Xe hơi
Biển số
OF-650442
Ngày cấp bằng
12/5/19
Số km
152
Động cơ
110,454 Mã lực
Tuổi
34
Sao cụ không nhờ bên kia xin cái giấy bản sao kê giao dịch để đối chứng với bên VCB. Ra thẳng chi nhánh làm việc cho nhanh.
ah mà nhớ bỏ dần thằng VCB đi nhé.
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,791
Động cơ
606,870 Mã lực
VCB em dùng từ 2004, cách làm việc cũng ok, sao của Cụ bị treo lâu thế nhỉ?
Một giao dịch nó đi từ VCB-Napas-MSB, vì vậy cần kiểm tra xem trục trặc từ đâu; ngoài ra có vấn đề như 1 cụ trên kia nói có thể nó vào tk MSB rồi ấy chứ.
 

Trục Supermarket

Xe điện
Biển số
OF-3000
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,861
Động cơ
619,124 Mã lực
Nơi ở
Đặng Gia Trang
Một giao dịch nó đi từ VCB-Napas-MSB, vì vậy cần kiểm tra xem trục trặc từ đâu; ngoài ra có vấn đề như 1 cụ trên kia nói có thể nó vào tk MSB rồi ấy chứ.
Giao dịch 24/7 của em theo dõi, thấy 1 là nó về bên kia trong vài giây, hai là nó cắt xong, trả luôn vì lỗi, chưa thấy treo bao giờ.
Chuyển thường thì em ít khi, vì nó mất thời gian hơn, sợ bên kia chờ nó sốt ruột.
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,791
Động cơ
606,870 Mã lực
Giao dịch 24/7 của em theo dõi, thấy 1 là nó về bên kia trong vài giây, hai là nó cắt xong, trả luôn vì lỗi, chưa thấy treo bao giờ.
Chuyển thường thì em ít khi, vì nó mất thời gian hơn, sợ bên kia chờ nó sốt ruột.
Cụ chưa thấy thôi:D
 

hbthang

Xe tăng
Biển số
OF-5276
Ngày cấp bằng
11/6/07
Số km
1,652
Động cơ
563,124 Mã lực
Cụ yên tâm kiên nhẫn thêm vài hôm, chỉ sợ cụ chuyển nhầm thì hơi mệt.
chuyển 24/7 hiện tên lên rồi ít khi nhầm. mà có nhầm thì cũng hôm trước hôm sau là hoàn lại tiền thôi
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,791
Động cơ
606,870 Mã lực
Hy vọng em không đen đến thế, vì một phát chuyển của em, bị treo là cũng bốc khói đầu chứ chả đùa. =))
Cụ mợ hiểu đơn giản thế này: hệ thống thanh toán nó gồm nhiều đơn vị kết nối, công nghệ, kỹ thuật khác nhau nên không phải lúc nào nó cũng suôn sẻ được, vì vậy vẫn có thể có lỗi xảy ra. Có cả đội ngũ kỹ thuật, nhân viên để đảm bảo hoạt động cũng như xử lý lỗi (trong đó có cả vụ việc của chủ top). Nếu có lỗi xảy ra cũng là bất khả kháng thôi, chứ với vai trò nhân viên ai chẳng mong muốn mọi thứ suôn sẻ, trôi chảy.

Nhiều cụ cứ bảo ra quầy giao dịch, quát tháo cho oai; các bạn ấy cũng là nhân viên nhưng ở bộ phận khác, sẽ tiếp nhận yêu cầu & chuyển cho bộ phận chuyên môn xử lý chứ các bạn ấy cũng không xử lý được đâu, không phải vì các cụ quát to mà việc xử lý sẽ nhanh hơn vì bộ phận xử lý không nghe thấy các cụ quát to đâu;)
 

Trục Supermarket

Xe điện
Biển số
OF-3000
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,861
Động cơ
619,124 Mã lực
Nơi ở
Đặng Gia Trang
Cụ mợ hiểu đơn giản thế này: hệ thống thanh toán nó gồm nhiều đơn vị kết nối, công nghệ, kỹ thuật khác nhau nên không phải lúc nào nó cũng suôn sẻ được, vì vậy vẫn có thể có lỗi xảy ra. Có cả đội ngũ kỹ thuật, nhân viên để đảm bảo hoạt động cũng như xử lý lỗi (trong đó có cả vụ việc của chủ top). Nếu có lỗi xảy ra cũng là bất khả kháng thôi, chứ với vai trò nhân viên ai chẳng mong muốn mọi thứ suôn sẻ, trôi chảy.

Nhiều cụ cứ bảo ra quầy giao dịch, quát tháo cho oai; các bạn ấy cũng là nhân viên nhưng ở bộ phận khác, sẽ tiếp nhận yêu cầu & chuyển cho bộ phận chuyên môn xử lý chứ các bạn ấy cũng không xử lý được đâu, không phải vì các cụ quát to mà việc xử lý sẽ nhanh hơn vì bộ phận xử lý không nghe thấy các cụ quát to đâu;)
Trước em cũng dính rồi, nhưng tra soát mà có mã bên kia họ cho khi họ gọi hotline bên đó thì sẽ biết được tình trạng.
Thường là trong 48h (trừ ngày lễ) tiền không về là có vấn đề rồi.
 

VNZZ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-744086
Ngày cấp bằng
24/9/20
Số km
220
Động cơ
61,000 Mã lực
Tuổi
36
Cụ mợ hiểu đơn giản thế này: hệ thống thanh toán nó gồm nhiều đơn vị kết nối, công nghệ, kỹ thuật khác nhau nên không phải lúc nào nó cũng suôn sẻ được, vì vậy vẫn có thể có lỗi xảy ra. Có cả đội ngũ kỹ thuật, nhân viên để đảm bảo hoạt động cũng như xử lý lỗi (trong đó có cả vụ việc của chủ top). Nếu có lỗi xảy ra cũng là bất khả kháng thôi, chứ với vai trò nhân viên ai chẳng mong muốn mọi thứ suôn sẻ, trôi chảy.

Nhiều cụ cứ bảo ra quầy giao dịch, quát tháo cho oai; các bạn ấy cũng là nhân viên nhưng ở bộ phận khác, sẽ tiếp nhận yêu cầu & chuyển cho bộ phận chuyên môn xử lý chứ các bạn ấy cũng không xử lý được đâu, không phải vì các cụ quát to mà việc xử lý sẽ nhanh hơn vì bộ phận xử lý không nghe thấy các cụ quát to đâu;)
Ra quầy có phải quát cho nhân viên nghe đâu. Là để quản lý nó nghe rồi nó đi giục các bên liên quan ấy chứ. Không liên quan vụ này nhưng VCB thu phí kinh quá, em té rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top