Đấy là "cách hiểu" của các cụ một cách áp đặt.
Còn em muốn thấy ví dụ cụ thể thực chiến .
Cụ cứ ra ngã tư Daewoo Kim Mã. Cãi thắng up lên cho anh em mãn nhãn
Đấy là "cách hiểu" của các cụ một cách áp đặt.
E ở Hải phòng. còn cụ muốn có ví dụ thực chiến thì e thấy youtube a e cũng có nhiều rồi. cụ chịu khó search tìm xemĐấy là "cách hiểu" của các cụ một cách áp đặt.
Còn em muốn thấy ví dụ cụ thể thực chiến .
Cụ cứ ra ngã tư Daewoo Kim Mã. Cãi thắng up lên cho anh em mãn nhãn
sai vạch và biển thôi, ko phải làn cụ ạBiển 411 trong quy chuẩn có ghi rõ
BIỂN có tác dụng bắt buộc người lái xe đi đúng làn đường đã được chỉ dẫn hướng phù hợp với hành trình của xe
Kết hợp với 1.18 thừa cơ sở phạt lỗi đi sai làn đường
Cụ nào khiếu nại thành công rồi thì post tình huống cụ thể để em chỉnh lại tư duy
Thế em vd thế này, cụ muốn rẻ phải nhưng đi vào làn giữa, khi cụ chưa đi đến ngã tư hoặc điểm giao cắt thì xxx có bắt cụ ko? Tất nhiên là chẳng có xxx nào dám bắt cụ.Vâng, chính cái nhập nhèm trong "làn đường riêng cho phương tiện" và "làn đường riêng cho huớng đi" nên em ra đường toàn tuân thủ.
Các cao thủ vào hộ cụ chủ cái biên bản sai làn đi ạ.
Em thấy ... chắc là phải nộp
Em vẫn giữ ý kiến, cụ ra ngã tư kim mã - liễu giai, đi như thế xong cãi thành ko tuân thủ vạch kẻ đường, mũi tên chỉ hướng cho em xem, em thanh toán 150k lỗi đó cho cụ. Ok không ạ ?Thế em vd thế này, cụ muốn rẻ phải nhưng đi vào làn giữa, khi cụ chưa đi đến ngã tư hoặc điểm giao cắt thì xxx có bắt cụ ko? Tất nhiên là chẳng có xxx nào dám bắt cụ.
Khi cụ đi đến ngã tư và chuyển hướng thì xxx mới xác định đc hướng đi và từ đó xác định lỗi của cụ, và lỗi đó cũng chỉ là ko tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường vì ở ngã tư làm quái có cái làn nào mà bắt lỗi sai làn.