Cụ [@KHONG_QUANTRONG;138607] hay các cụ sửa chữa có ofer chống lưng cho khoản tư vấn là đỡ bị tù mù rồi, người làm trực tiếp và có trách nhiệm thì luôn khách quan trả lời hay báo giá. OF thợ lắm thuyền nhiều, dĩ nhiên ko thể nghe tất cả vì thế ko khác gì đẽo cày. Em thấy cụ chưa quan tâm nhiều tới quy cách, thông số. Em làm thói quen thì chi tiết, rõ ràng và đã ok là chạy theo văn bản chứ ko hỏi thêm, dù cam kết cũng là tự nguyện thôi.
Chỉ cần thay đổi thông số mỗi chủng loại đã đủ lấy lại vài phần rồi. Cụ lưu ý điểm này - vì lúc cụ hạch lại thì họ có đưa ra quy cách rõ ràng đâu, cụ bật kiểu gì ? Giờ họ làm rồi chả lẽ đuổi ngay đc ? Còn với em thì phàn nàn giá lại dễ xử lý, khó là khi khách biết kĩ thuật rồi vặn mình