cụ là giám thị quèn mà hách dịch vậy hả. Hoặc cụ chấm êm 10 điểm hoặc là cụ lên mù quang chải du lịch vài nămCậu là ai?
Bố cậu là thằng nào??
Mẹ cậu là con nào????
Cậu hãy khai rõ họ và tên từng người nhé!!!
cụ là giám thị quèn mà hách dịch vậy hả. Hoặc cụ chấm êm 10 điểm hoặc là cụ lên mù quang chải du lịch vài nămCậu là ai?
Bố cậu là thằng nào??
Mẹ cậu là con nào????
Cậu hãy khai rõ họ và tên từng người nhé!!!
Không biết, không nói nhiều!cụ là giám thị quèn mà hách dịch vậy hả. Hoặc cụ chấm êm 10 điểm hoặc là cụ lên mù quang chải du lịch vài năm
Chính là ông chủ thớt dở hơi đó thôi.Với câu trả lời này em nghĩ chẳng còn cụ nào đau đầu tính toán phân tích làm gì nữa đâu, mất thời gian.
Cũng k có cụ mợ nào cần cái danh Thần Đồng Đất Việt Mới đâu cụ. Ở Of toàn các bô lão, có tìm Thần Lão thì có thôi ạ.
Bài này các cụ / mợ không làm được đâu đừng hy vọng hão huyền!Với câu trả lời này em nghĩ chẳng còn cụ nào đau đầu tính toán phân tích làm gì nữa đâu, mất thời gian.
Cũng k có cụ mợ nào cần cái danh Thần Đồng Đất Việt Mới đâu cụ. Ở Of toàn các bô lão, có tìm Thần Lão thì có thôi ạ.
Bài này các cụ / mợ không làm được đâu đừng hy vọng hão huyền!
Bài này dành cho các cháu học sinh giỏi toàn diện lớp 1, lớp 2, lớp 3....lớp 5, thi Bài toán cổ dạng thơ!!
Các cụ về nhờ các cháu đó tư vấn thì may ra mới tìm ra Lời Giải và Đáp Số chính xác nhé!!!!
Dở hơi?Chính là ông chủ thớt dở hơi đó thôi.
Mới có đáp số!32,5 mét
(10 characters)
Tổng thời gian leo là 10 phút.Mới có đáp số!
Còn lời giải thì sao???
0 điểm!Tổng thời gian leo là 10 phút.
3 phút đầu leo được: 3x5=15m
7 phút sau leo được 7x2,5 = 17,5m
Tổng = 32,5m
Thế em chịu.0 điểm!
Về chỗ!!!
Học sinh lớp 1 chỉ được dùng phép + và -!
Dùng phép x là phạm luật!!!
"Em hãy tính mau cau cao mấy mét": phải là phép tính nhẩm + và - không có x và :0 điểm!
Về chỗ!!!
Học sinh lớp 1 chỉ được dùng phép + và -!
Dùng phép x là phạm luật!!!
Không có Nhân (x) và Chia ( nhưng đáp số lại có Phẩy (,) thì thôi, em lượn"Em hãy tính mau cau cao mấy mét": phải là phép tính nhẩm + và - không có x và :
Học sinh lớp 1 học “,” rồi hả cụ0 điểm!
Về chỗ!!!
Học sinh lớp 1 chỉ được dùng phép + và -!
Dùng phép x là phạm luật!!!
đề bài ra kiểu lấp lửng muốn hiểu sao cũng được, em dự là cụ chủ thớt cũng chẳng có đáp án chính xác đâu, lại nữa từ "mươi phút" là một từ ước lượng= khoảng 10 phút chứ nó không có nghĩa là 10 phút, và học sinh lớp 1 không có khái niệm ,5 cụ ạ.Không có Nhân (x) và Chia ( nhưng đáp số lại có Phẩy (,) thì thôi, em lượn
Không biết!Học sinh lớp 1 học “,” rồi hả cụ
Không biết!đề bài ra kiểu lấp lửng muốn hiểu sao cũng được, em dự là cụ chủ thớt cũng chẳng có đáp án chính xác đâu, lại nữa từ "mươi phút" là một từ ước lượng= khoảng 10 phút chứ nó không có nghĩa là 10 phút, và học sinh lớp 1 không có khái niệm ,5 cụ ạ.
Vì bài toán cho học sinh lớp 1 không cho phép nhân chia nên kết quả là 15m thôi cụ ạ .. từ đoạn trèo chậm gấp đôi là coi như bỏ đi.. gấp đôi là x2 rồi nên đoạn sau vô nghiệmTheo em hiểu bài này như sau : "trong 3 phút đầu, mỗi phút 5 mét " thì mèo trèo được 5+5+5 = 15m
Vì mệt nên "leo chậm gấp đôi" ở đây có thể hiểu rằng : vì mèo mệt lên leo chậm, và trèo được "gấp đôi chiều cao" là 15+15 = 30m
Ở đây lại có thể hiểu 2 cách: + gấp đôi là tổng số mèo trèo được thì đáp án cau cao 30 m.
+ gấp đôi là số mèo trèo thêm khi đã mệt thì đáp án là 15+30= 45 m.
Còn câu " leo mươi phút nữa" chỉ là thông tin gây nhiễu, câu này nên hiểu rằng mèo mệt nên ướcc lượng leo khỏng 10 phút nữa thì tới ngọn cau.