Chính xác vậy cụ ạ. V6 3000 là 6G72 series SOHC, tỷ số nén 10.0:1. còn V6 3500 là 6G74 series, tỷ số nén 10.4:1 DOHC, Mit công bố vói động cơ này mức độ tiêu thụ nhiên liệu giảm 30%, do đó tuy chấm lớn hơn nhưng ăn lại ít hơn, cũng trong series này Mit cho ra động cơ phun xăng trực tiếp GDI mà bây giờ Hyundai đang QC là công nghệ mới đấy! Không phải bỗng dưng 3500 khó kiếm và giá cũng cứng! Đấy là so với 3000 đời trước chứ 3.0 Mivec trên PS bây giờ nó lại khác. Em cũng đang tìm V6 3500 cho người anh em họ hàng mà chưa ra!
Quay lại chủ đề chính: con 1993 này thiếu nhiều quá, riêng tìm lại cái cầu sau cũng chiếm kha khá rồi...