Cái lọ xịt 3M lại alo cái số hôm trước chắc họ có đấy nhỉ? Bọn đó chuyên cung cấp 3M mà.Vâng. Hết sức cẩn thận ạ. Cụ cẩn thận trước đi rồi cho em theo với. Hì hì . Cái này mà tèo thì khỏi nổ máy cụ ạ.
Cái lọ xịt 3M lại alo cái số hôm trước chắc họ có đấy nhỉ? Bọn đó chuyên cung cấp 3M mà.Vâng. Hết sức cẩn thận ạ. Cụ cẩn thận trước đi rồi cho em theo với. Hì hì . Cái này mà tèo thì khỏi nổ máy cụ ạ.
Vâng. Bên ý chắc cái gì mà ở thể lỏng họ đều có cụ ạ. Mỗi tội giá hơi chát cụ nhỉ?Cái lọ xịt 3M lại alo cái số hôm trước chắc họ có đấy nhỉ? Bọn đó chuyên cung cấp 3M mà.
Giá thì em thấy xứng đáng thôi vì alô là mang đến tận nơi. Mình mà vác xe tung tăng đi mua thì mệt lắm. Vụ để nhiều lọ trên xe em cũng lăn tăn (toàn chất dễ cháy, thậm chí dễ nổ), chắc mai em chuyển vào nhà để dưới bồn rửa bát cho an toàn. Nhỡ nhiều đồ nặng + xóc nó ép nổ thì toi.max one ' 3m ' RP7' rửa chế' lắm chai lọ trên xe quá, để trời nắng không biết có sao không các cụ nhỉ?
Bác đóng cái hộc để đồ như cụ kính dâm cho tiện ạ. Vit nhà mình ít chỗ để đồ linh tinh quá. Em thì đóng hộc âm sau cốp thấy cũng tiện lắm ạ.Giá thì em thấy xứng đáng thôi vì alô là mang đến tận nơi. Mình mà vác xe tung tăng đi mua thì mệt lắm. Vụ để nhiều lọ trên xe em cũng lăn tăn (toàn chất dễ cháy, thậm chí dễ nổ), chắc mai em chuyển vào nhà để dưới bồn rửa bát cho an toàn. Nhỡ nhiều đồ nặng + xóc nó ép nổ thì toi.
Nhiu một cái cụ ơi? Của cụ hiện tượng gì mà thay ạ?
Em vừa sắm quả này cho em Vịt các cụ ạ!
Chả còn gì để thay thì nghĩ ra bugi để thay thôi cụ ạ em mua 230k/1c. Địa chỉ: 32 Nguyễn Công TrứNhiu một cái cụ ơi? Của cụ hiện tượng gì mà thay ạ?
Của em nhìn giống hệt thế này nhưng chẳng biết có giống thật không mà giá có 90k/cái cụ ạ.Chả còn gì để thay thì nghĩ ra bugi để thay thôi cụ ạ em mua 230k/1c. Địa chỉ: 32 Nguyễn Công Trứ
Buzi dùng cho vịt chân 16 khe hở 0,8mm là tiêu chuẩn. Của cụ khe hở có 0,4 có sao không nhỉ?Chả còn gì để thay thì nghĩ ra bugi để thay thôi cụ ạ em mua 230k/1c. Địa chỉ: 32 Nguyễn Công Trứ
Em thấy nổ rất êm, đang test xem có tiết kiệm xăng hơn không cụ ạ!Buzi dùng cho vịt chân 16 khe hở 0,8mm là tiêu chuẩn. Của cụ khe hở có 0,4 có sao không nhỉ?
Chính chuẩn bác ợVụ này em đọc bên mấy cụ xe xịn đã có người bảo dưỡng ko đúng cách, xịt làm cong cái thanh cảm ứng mong manh toi mất 6-7 củ. Chính thế nên cụ Viking bảo: "cách khoảng 15cm". Vụ này anh em ta phải cẩn thận!
Quá tiệt vời. Hôm nào em cũng chiến phát. Chúc mừng cụ. Cụ rảnh thì phi thẳng ra thanh oai ma off rốt cụ ạ. Off rốt về lại có cái để làm ngay ấy mà.Báo cáo các cụ, đến hôm qua rỗi em mới vệ sinh được cái cảm biến lưu lượng khí nạp theo chỉ dẫn của cụ Viking. Mua lọ rửa phanh của 3M (150k - mang tới nhà), tiện mua luôn lọ phụ gia tẩy rửa hệ thống nhiên liệu (200). Tháo cảm biến ra và...xịt, rồi phơi, rồi lắp vào. Trước khi xịt em thử xịt vào tay ở khoảng cách 15cm thấy áp lực ko lớn nên cứ khoảng cách đó xịt vào cảm biến (đừng cụ nào dại dột sờ vào cái thanh cảm biến mong manh phía trong!). Tiện tay em lại tháo lọc gió vệ sinh - nhờ cái xịt a sửa xe máy gần nhà, mới 1 tháng mà vẫn thấy bụi ra đầy. Cuối cùng là chạy thử. Em dốt văn, chẳng biết tả thế nào, cảm giác như vịt nhà mình vừa xuất xưởng!?Đặt chân ga chỗ nào thì nó là chỗ đó. Thử thốc ga xem sao? Giật veo véo. Tuy ko dính lưng vào ghế nhưng bốc thì rõ. Xong!
Vụ đổ phụ gia vào xăng thì em ko tin lắm (vì ko có kiểm chứng) nhưng cũng đã làm rồi.
À, hôm trước bị xịt 1 lốp, ra Dân chủ tiện thể làm phát trọn gói hết gần 2 củ (vá 1 lốp, rà 2 phanh đĩa, thay má phanh, cân 4 lazăng, cân thước lái, bơm nitơ)
Túm lại là hơn 1 tháng thất nghiệp vừa qua, em dành khá nhiều time cho v2. Giờ đến việc chăm sóc v2 cũng hết mà chưa tìm đc việc mới thì biết làm gì hả các cụ??? Các cụ còn chỗ nào mà có thể tự bảo dưỡng đc chỉ giúp cho em làm với ạ.
À quên, Thanks cụ Viking vì đã chỉ dẫn ạ.
Hôm nay em cũng chiến roài cụ ạ. Mất hẳn một hộp vệ sinh thắng. Tiếc là làm xong em lại có việc nên chưa thử được.Ui, vụ of thì em chịu, xót ruột lắm cụ ợ. Hôm nọ xuống công trường đi đoạn đường công vụ trơn trượt lầy lội, ỉn bó tay mà mình vẫn lao ầm ầm đã thấy khoái rồi.
Vụ rửa cảm biến khí nạp MAF đơn giản thôi cụ ạ. 15 phút. Thấy đi ga nuột lắm.
Chúc mừng cụ, cái hay của vịt là thế cụ ạ. Được các cụ trong hội chỉ, được biết và tự làm những gì mình muốn!Báo cáo các cụ, đến hôm qua rỗi em mới vệ sinh được cái cảm biến lưu lượng khí nạp theo chỉ dẫn của cụ Viking. Mua lọ rửa phanh của 3M (150k - mang tới nhà), tiện mua luôn lọ phụ gia tẩy rửa hệ thống nhiên liệu (200). Tháo cảm biến ra và...xịt, rồi phơi, rồi lắp vào. Trước khi xịt em thử xịt vào tay ở khoảng cách 15cm thấy áp lực ko lớn nên cứ khoảng cách đó xịt vào cảm biến (đừng cụ nào dại dột sờ vào cái thanh cảm biến mong manh phía trong!). Tiện tay em lại tháo lọc gió vệ sinh - nhờ cái xịt a sửa xe máy gần nhà, mới 1 tháng mà vẫn thấy bụi ra đầy. Cuối cùng là chạy thử. Em dốt văn, chẳng biết tả thế nào, cảm giác như vịt nhà mình vừa xuất xưởng!?Đặt chân ga chỗ nào thì nó là chỗ đó. Thử thốc ga xem sao? Giật veo véo. Tuy ko dính lưng vào ghế nhưng bốc thì rõ. Xong!
Vụ đổ phụ gia vào xăng thì em ko tin lắm (vì ko có kiểm chứng) nhưng cũng đã làm rồi.
À, hôm trước bị xịt 1 lốp, ra Dân chủ tiện thể làm phát trọn gói hết gần 2 củ (vá 1 lốp, rà 2 phanh đĩa, thay má phanh, cân 4 lazăng, cân thước lái, bơm nitơ)
Túm lại là hơn 1 tháng thất nghiệp vừa qua, em dành khá nhiều time cho v2. Giờ đến việc chăm sóc v2 cũng hết mà chưa tìm đc việc mới thì biết làm gì hả các cụ??? Các cụ còn chỗ nào mà có thể tự bảo dưỡng đc chỉ giúp cho em làm với ạ.
À quên, Thanks cụ Viking vì đã chỉ dẫn ạ.